วิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/Movement Strategy 2019/11

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

กรุณาพิมพ์ข้อความหลังเครื่องหมาย # และกดลงชื่อท้ายข้อความ

  1. ความสามัคคี, ร่วมมือ และ การประชาสัมพันธ์ครับ --Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 15:07, 11 เมษายน 2562 (ICT)
  2. Public acknowledgement must take place in order to keep growing the advocacy. Other factors include clear instructions as to what are the correct way to head to, successful advocacy overseas, and past examples. --Horus (พูดคุย) 18:37, 11 เมษายน 2562 (ICT)
  3. Awareness campaign among people with online access especially about advantages of Wikipedia, etc. as well-referenced, self-monitored, and trustworthy information sources. In Thailand, mentioning long-term viability of the wikimedia foundation (and beyond) can be helpful as information sources on-line are often short-lived. Recruitment of people/leaders that can spread advocacy messages across different social/gathering platforms. --Tikmok (คุย) 22:16, 11 เมษายน 2562 (ICT)
  4. ขออนุญาตแสดงความเห็น โดยวันที่แสดงความเห็นนี้ยังอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด และในเมื่อต้องแปลเป็นภาษาไทยให้กับผู้ใช้ท่านอื่นสามารถอ่านความเห็นได้อย่างตรงตามที่เสนอของผู้ใช้ จึงขออนุญาตเสนอความเห็นเป็นภาษาไทย จากคำถามในข้อนี้คือ อะไรจำเป็นต้องทำเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนให้การสนับสนุน ส่วนตัวคิดว่าชุมชนที่แสดงการต้อนรับผู้ใช้รายใหม่ การแสดงความสุภาพ การมีกิจกรรมให้ผู้ใช้ในกลุ่มต่าง ๆ ได้มีส่วนร่วมในบทความที่กลุ่มผู้ใช้เชี่ยวชาญหรือมีความชอบ รวมไปถึงเครื่องมือในการใช้งานที่มีประสิทธิภาพและไม่ซับซ้อนเกินไป ซึ่งผู้ใช้ทุกรายสามารถมีส่วนร่วมสนับสนุนได้ทั้งการเพิ่มข้อมูลและ/หรือ ทางการบริจาคทุนให้กับมูลนิธิวิกิมีเดียตามช่องทางที่มีปัจจุบันและอาจเพิ่มมากขึ้นในอนาคต.. Tris T7 (พูดคุย) 17:45, 10 พฤษภาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]