พูดคุย:โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เป็นโรงเรียนเดียวที่ในหลวงเคยเรียนที่ประเทศไทย --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 58.64.40.1 (พูดคุย | ตรวจ) 18:14, 16 มิถุนายน 2552 (ICT)

อภิปรายความสำคัญ[แก้]

เห็นในส่วนบทความมีการกล่าวถึงว่า "ในหลวงเคยเรียนในประเทศไทย" ไม่ทราบว่าจะเข้าข่ายมีความสำคัญหรือเปล่า เพราะโดยส่วนตัวผมแล้ว สถานที่สำคัญควรจะต้องมีข้อมูลให้ผู้อื่นศึกษามากกว่านี้ครับ --Horus | พูดคุย 21:48, 6 สิงหาคม 2552 (ICT)

ผมคิดว่าควรย้ายไปตรง"ศิษย์เก่าที่มีชื่อเสียง"เหมือนบทความโรงเรียนอื่นๆน่าจะเหมาะสมกว่า --N.M. | พูดคุย 08:46, 2 ตุลาคม 2554 (ICT)