พูดคุย:แฟนพันธุ์แท้ 2013

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

เขียนล่วงหน้า[แก้]

ปกติวิกิพีเดียไม่รวบรวมเหตุการณ์ที่ยังไม่เกิดขึ้น หรือถ้าจะเขียนก็ต้องมีการกล่าวถึงอย่างสำคัญในแหล่งข้อมูลทุติยภูมิที่น่าเชื่อถือก่อน (โปรดดูบทความโอลิมปิกครั้งหน้าในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ) ซึ่งผมเห็นว่า การเขียนบทความล่วงหน้าเช่นนี้ไม่มีประโยชน์อะไร จึงเห็นว่าให้ซ่อนไว้ก่อน แล้วพอถึงเวลาค่อยเผยออกมาก็ได้ --Horus | พูดคุย 15:10, 5 พฤษภาคม 2556 (ICT)

ชื่อเรื่องไม่ควรมี "ครั้งที่ 2"[แก้]

ตามหัวข้อเลยครับ --Mr.BuriramCN (พูดคุย) 19:43, 25 พฤษภาคม 2556 (ICT)

เข้าใจตรงกัน[แก้]

ในการลงข้อมูลในบทความนี้ รบกวนลงข้อมูลเฉพาะที่มีการบันทึกเทปและกำหนดการออกอากาศอย่างแน่นอนแล้วเท่านั้น เนื่องจากการลงข้อมูลเป็นว่าเรื่องนั้นๆกำลังรับสมัครจะเป็นการเข้าข่ายการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งขัดกับนโยบายของวิกิพีเดีย ถ้าได้รับข้อมูลว่ามีการบันทึกเทปแล้วให้เก็บไว้รอเปิดเมื่อถึงเวลา ถ้าทางรายการยังไม่ประกาศออกอากาศก็อย่าพึงเปิดมันออกมา กรุณาอย่าเขียนเรื่องที่ไม่เป็นความจริงเพียงเพื่อความสนุกของตนเอง Cr.-เมย์ Mayrakis ผู้ใช้:raindrob

การเขียนไม่เป็นลักษณะเดียวกัน[แก้]

สงสัยนานแล้วว่า เหตุใดบางคนที่แข่งสองรอบ ต้องมีวงเล็บกับหมายเหตุคู่กัน ทั้งที่มีอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ หรืออันที่จริง ไม่ต้องมีสักอันเลยจะดีที่สุด --Horus | พูดคุย 18:05, 9 สิงหาคม 2556 (ICT)

0 คะแนน กับ สีแดง[แก้]

ในข้อที่ตอบถูกคะแนนเต็มและได้เงินใช้สัญลักษณ์สีน้ำเงิน ในข้อที่ตอบผิดได้0คะแนนผมมีความคิดว่าควรจะใช้สัญลักษณ์สีแดงครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Raindrob (พูดคุยหน้าที่เขียน) 20:18, 19 พฤศจิกายน 2556 (ICT)