พูดคุย:เฮลโล! พรอเจกต์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เฮลโล! พรอเจกต์ เป็นส่วนหนึ่งของสถานีย่อย:ดนตรี มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี แนวดนตรี เครื่องดนตรี นักดนตรี ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ หน้ามุมดนตรี
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เฮลโล! พรอเจกต์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศญี่ปุ่นและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เฮลโล! พรอเจกต์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มเบอร์รีซ์ โควโบว และมอร์นิงมุซุเมะที่มีคนมาลงไว้ด้านล่างสุด ผมขอลบทิ้งนะครับ เพราะมันน่าจะเป็นข้อมูลเฉพาะที่อยู่ในบทความของทั้งสองกลุ่มนี้มากกว่าที่จะมาอยู่ในบทความของค่ายเฮลโล! โปรเจ็คท์ (ซึ่งที่จริงข้อมูลเหล่านั้นก็ได้ถูกบันทึกลงไปในบทความของทั้งสองกลุ่มแล้ว) จึงต้องขอโทษผู้ที่นำข้อมูลดังกล่าวไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ - Glass mask

เฮลโล! โปรเจ็คท์ vs. ฮัลโล! โปรเจ็คท์[แก้]

ฮัลโล! โปรเจ็คท์น่าจะตรงการสะกด/ออกเสียงภาษาญีปปุ่นมากกว่าหรือเปล่า อย่างรายการ Haromoni ออกเ่สียงเป็นฮัลโลโมนิ ไม่ใช่ เฮลโลโมนิ หรืิอวิดีโอ Alohalo ออกเ่สียงเป็นอะโลฮัลโล ไม่ใช่อะโลเฮลโล. Patiwat 04:32, 16 เมษายน 2007 (UTC)

ตอนนี้ค่าย "เฮลโล! โปรเจกต์" มีวงใหม่ๆ ออกมาแล้ว[แก้]

อยากให้ทุกคนในวิกิไทยแก้ไขหน้านี้ให้เข้ากับปัจจุบันหน่อยค่ะ โลโก้ใหม่ของเฮลโลโปรได้เปลี่ยนใหม่แล้วนะคะ วงไอดอลในค่ายนี้ไม่ได้มีโมมูสุแค่วงเดียวนะคะ มีวง ANGERME, Juice=Juice,Tsubaki Factory และ BEYOOOOONDS ที่ยังมีผลงานเพลงอยู่นะคะ ส่วนวงเก่าๆ ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ อดีตไอดอลในค่ายนี้ และศิลปินที่เคยอยู่ค่ายนี้ ชีวิตเขาเปลี่ยนไปในปัจจุบันแล้วนะคะ ถ้าอยากช่วยแก้หน้านี้ แนะนำให้ไปดูในวิกิอังกฤษและ Hello! Project Fandom นะคะ ขอบคุณค่ะ ItsMeFR0034 (คุย) 15:13, 22 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ไม่รู้เขียนว่า "ฮัลโล" หรือ "เฮลโล" ดีนะ ก็ขอโทษด้วยนะคะ ItsMeFR0034 (คุย) 15:15, 22 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]