พูดคุย:เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 6 ปีที่แล้ว โดย Tvcccp ในหัวข้อ สงครามแก้ไข
เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

สงครามแก้ไข[แก้]

จากที่คุณ @Bboyys: และคุณ @Golf-ben10: ทำสงครามแก้ไข ลบตารางออก ผมขอออกความเห็นว่าเดอะเฟซเมนไทยแลนด์ จะออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้ ผมเห็นว่า มีการคอนเฟิร์ม มีการคาดเดา ซึ่งขัดกับ วิกิพีเดีย:อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย ที่ระบุว่า วิกิพีเดียไม่ใช่แก้วสารพัดนึกสำหรับกำหนดการหรือเหตุการณ์ในอนาคต, วิกิพีเดียไม่ใช่พื้นที่โฆษณาหรือประชาสัมพันธ์, วิกิพีเดียไม่ใช่แหล่งเผยแพร่งานค้นคว้าต้นฉบับ งานค้นคว้าปฐมภูมิ หรือการรายงานสถานการณ์ปัจจุบัน ฯลฯ ดังนั้นเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของวิกิพีเดีย จึงขอให้รอรายการออกก่อนค่อยใสตารางได้เปล่าครับทั้งสองฝ่าย--Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 03:02, 13 มิถุนายน 2560 (+07)ตอบกลับ

@Tvcccp: @Golf-ben10: อยากให้คุณ Golf-ben10 หาข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้มาอธิบายหน่อยครับว่า ที่ใส่เหตุผลว่า the face men thailand ไม่ใช่ international version นั้น มีอะไรมายืนยันครับ เพราะทั้งข่าวหนังสือพิมพ์ออนไลน์ และทีวี มีการออกข่าวและประกาศให้ทุกเชื้อชาติและสัญชาติ ให้มาสมัครแข่งขัน จะแตกต่างกับของผญ. ซึ่งในรายการก็จะไม่ได้มีแค่คนไทย ใช้ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่ ถ้าติดตามข่าวก็น่าจะรู้นะ ข่าวช่อง 3, official page ของ the face thailand และ ig ของเจ้าของรายการ เช็คก่อนไหมBboyys (พูดคุย) 03:13, 13 มิถุนายน 2560 (ICT)
@Tvcccp: คิดว่าไม่ใช่เป็นการคาดเดานะครับ เพราะเค้าประกาศ อย่างเป็นทางการแล้วก่อนวันรับสมัคร ซึ่งก็รับสมัครผ่านไปแล้ว และกำลังถ่ายทำ ตารางที่แยกเป็นทวีป ก็มีใส่ชื่อแค่ประเทศไทย เพราะต้องมีคนไทยเข้ารอบอยู่แล้ว ส่วนที่เหลือก็ใส่ TBA ไว้เหมือนส่วนอื่นๆ เพื่อรอแก้ไขในวันที่รายการออกอากาศ ทำไมส่วนอื่นใส่เป็น TBA ได้ ส่วนนี้ทำไมจะใส่ไม่ได้ ถ้าคุณ @Golf-ben10: ไม่เข้าใจรายการแข่งขันนายแบบนางแบบ ที่รวมคนหลากหลายเชื้อชาติและสัญชาติ มาแข่งกันรวมกัน รบกวนเข้าไปดูในหน้าของ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล นะครับ รายการแข่งขันแบบเดียวกันเลย ต่างกันแค่ไม่ได้แบ่งทีมแบบเดอะเฟซ และมีตารางแยกให้เห็นว่าประเทศไหนอยู่โซนไหนของทวีป และใครมาจากประเทศนั้นบ้าง ในฤดูกาลต่างๆBboyys (พูดคุย) 03:26, 13 มิถุนายน 2560 (ICT)

เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ซีซั่น 1[แก้]

ไม่ต้องสร้างบทความแยก เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ซีซั่น 1 นะครับ เขียนที่บทความนี้ เพราะไม่รู้ว่า จะมีซีซั่น 2 หรือไม่ อาจจะมีแค่ซีซั่นเดียวก็ได้ --11:41, 31 กรกฎาคม 2560 (ICT)Sry85 (พูดคุย)

@Sry85: ผมขอพิจรณาให้ล็อกสร้างบทความ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ซีซั่น 1 ครับ เพราะว่าเดี๋ยวจะมีพวกเกรียนอมนุษย์สร้างบทความซ้ำไปซ้ำมา และผมแจ้งลบหน้าเปลี่ยนทางแล้ว รอกว่าจะมีซีชัน 2 จึงจะเหมาะสมครับ--Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 11:46, 31 กรกฎาคม 2560 (ICT)

ตกลงตามนี้ค่ะ ถ้าไม่เป็นการรบกวนขออนุญาตนำเนื้อหาที่เคยอยู่ในหน้า เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ซีซัน 1 มาใส่ไว้ในหน้านี้เลยละกันนะคะ ถ้ามีซีซัน 2 แล้วจะแยกอีกทีก็ยังไม่สายเกินไป--Wildfleurs (พูดคุย) 00:01, 1 สิงหาคม 2560 (ICT)

@Sry85:@Tvcccp: เป็นคนดีเนาะ เรียกคนอื่นว่าเป็นพวกเกรียนอมนุษย์ ตัวเองเป็นเทวดา?? นี่ปี 2017 ละนะ เห็นทำตัวเป็นผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน ในวิกิพีเดีย ใครทำอะไรก็ไปตามแก้ของเค้า คิดว่าตัวเองถูกเพียงคนเดียว แต่มาดูถูกและเหยียดหยามคนอื่นว่าเป็นพวกเกรียนอมนุษย์ คนอื่นไม่ใช่คนเหมือนกับคุณ? ไม่คิดว่าจะได้เห็นคนสมัยใหม่มีความรู้ดูถูกคนแบบนี้ในปี 2017

คำขอแก้ไขกึ่งป้องกัน เมื่อ 16 มีนาคม 2018[แก้]

อติล่า อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ เปลี่ยนลิงก์ชื่ออติล่า—Sssuzybishop (คุย) 18:27, 16 มีนาคม 2561 (ICT) Sssuzybishop (คุย) 18:27, 16 มีนาคม 2561 (ICT)

ปลดล็อกหน้า เดอะเฟซเมนไทยแลนด์[แก้]

ขอให้ผู้ดูแลระบบพิจารณาปลดล็อกหน้า เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ และ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ซีซัน 2[1] ให้ผู้ใช้หมายเลขไอพีแก้ได้ เนื่องจากหน้านี้ถูกล็อกไม่ให้ผู้ใช้หมายเลขไอพีแก้ไขมานานมากแล้ว รายการกำลังจะเปิดตัวแถลงข่าวซีซันใหม่และจะออนแอร์แล้ว ขอให้ปลดล็อก ควรเปิดโอกาสให้ผู้ใช้หมายเลขไอพีจะได้เพิ่มเติมเนื้อหาและแหล่งอ้างอิงใหม่ๆได้บ้าง เพราะล็อกให้แค่ผู้ใช้ล็อกอินแก้ไขได้นานเกินไปแล้ว.--182.232.152.197 04:52, 20 กันยายน 2561 (ICT)