พูดคุย:อะอิตะอิโยะ./คิมิโทะโนะอะชิตะ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ลบ ?[แก้]

  • ทาง en:Sachi Tainaka ก็มีเป็นรายซิงเกิลเหมือนกัน คงไม่ต้องลบมั้งครับ ? --PaePae 04:48, 15 มิถุนายน 2007 (UTC)
  • เห็นด้วยที่จะไม่ลบขอรับ เพราะที่ผมทำผมก็ทำตาม en:Sachi Tainaka + กับข้อมูลเสริมเท่าที่จะหาได้เ่ท่าั้นั้นเองครับ ผมต้องการการแจงถึงเหตุผลที่ติดป้ายแจ้งลบด้วยครับ

ถ้าถึงเวลา 12:00 AM ของวันที่ 17 มิถุนายน 2550 ผมยังไม่ได้รับทราบเรื่องเหตุผล ผมขอเอาป้ายออกนะครับ

เว้นแต่ในกรณีที่ได้รับเหตุผลที่เอื้อต่อการคงอยู่ของบทความนี้ ผมก็จะเอาป้ายออกครับ ^^ หรือถ้าได้รับเหตุผลที่ไม่เอื้อต่อการคงอยู่ของบทความนี้ ผมก็จะหาข้อมูลมาเพิ่มเติมให้ไม่โดนลบให้ได้ครับ ^^

ผมจะไม่เอาป้ายออกเอง จนกว่าจะได้รับคำยินยอมจากผู้ติดป้าย ที่มีหลักแหล่งอยู่ที่นี่ (ที่ไม่ได้มาในรูปแบบ IP Address) เท่านั้นครับ Evaneyline 17:50, 16 มิถุนายน 2007 (UTC)

เหตุผลก็ง่ายๆ ครับ เหมือนที่บอกในป้ายว่า "ขาดความสำคัญ" ถ้าคุณเป็นคนเขียน น่าจะบอกไปในบทความนะครับว่าอัลบั้มนี่มันสำคัญอย่างไร (เห็นว่าเขียนไปแล้ว) นอกจากเนื้อหาที่มีอยู่ อย่างที่ปรากฏใน(ติดป้ายรอบแรก) และก็ วันที่ติดป้ายรอบสอง ไม่มีความสำคัญอะไรเด่นชัด บอกแค่ว่า ออกวันไหน มีกี่เพลง ชื่อเพลงอะไรบ้าง ความยาว และก็อื่นๆ ซึ่งมีแต่เนื้อหาเฉพาะของอัลบัมอะครับ ก็จะคล้ายกับพวกรวมฮิตอะไรพวกนั้น อันอื่นที่เป็นอัลบัมก็มีอีกมากมาย เช่น
  1. ร็อค เล็ก เล็ก
  2. หมื่นฟาเรนไฮต์
  3. เต็มถัง
  4. เอี่ยมอ่องอรทัย
  5. สุริยคราส
  6. ทางไกล
  7. เกลียดตุ๊ด
  8. Two Eggs
  9. ไม่ต้องใส่ถุง
  10. เล็ก ชิ้น สด
  11. Sepia & O Modeling Live Concert
  12. และอีกหลายแหล่ใน หมวดหมู่:อัลบั้มเพลง

แต่จะเอาป้ายออกหรือไม่ก็แล้วแต่อะครับ เพราะขนาดหน้า ซาจิ ทาอินากะ ที่เป็นบทความหลักก็ไม่ค่อยมีเนื้อหาอะไรเท่าไร--Manop | พูดคุย - 23:16, 16 มิถุนายน 2007 (UTC)

  • ถ้าเป็นอย่างนั้นแล้ว กระผมจะปฎิบัติดังนี้ครับ
  1. เอาป้ายออก
  2. เพิ่มเนื้อหาในบทความหลักของ ซาจิ ทาอินากะ

แต่ก็ขอให้ทำความเข้าใจก่อนนะครับถ้ายังไม่ทราบ ซิงเกิล ไม่ใช่ อัลบั้ม นะครับ เพราะซิงเกิลคือการนำเอาเพลงเด่นๆ ที่แผนการที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มนั้นมาวางจำหน่ายก่อน อาจเป็นเพราะว่าเพลงนั้นๆ ถูกนำไปเผยแพร่จนได้รับกระแสตอบรับมากในขณะที่อัลบั้มยังไม่ออกครับ ถ้าผมเข้าใจอะไรผิดพลาดเกี่ยวกับความหมายของ ซิงเกิล ขอความกรุณาช่วยเพิ่มเติมให้กระผมด้วยนะขอรับ Evaneyline 04:31, 17 มิถุนายน 2007 (UTC)