พูดคุย:รายชื่อบุคคลจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
รายชื่อบุคคลจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ รายชื่อบุคคลจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
รายชื่อ บทความนี้อยู่ที่ระดับรายชื่อ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
รายชื่อบุคคลจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อย:สถาบันอุดมศึกษาไทย มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาของประเทศไทย
ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ โครงการวิกิสถานศึกษา และ หน้าสถานีสถาบันอุดมศึกษาไทย
รายชื่อ บทความนี้อยู่ที่ระดับรายชื่อ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

รายชื่อ[แก้]

อยากให้ทำแบบแยกเป็นรายคณะเหมือนที่หน้าของจุฬา ฯ รายชื่อบุคคลจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทำครับ--B.F.Pinkerton 00:05, 12 พฤษภาคม 2006 (UTC)

วีเจเอิร์ธนี่ จบมธ.รึเปล่าครับ ? -- 141.89.75.24 18:53, 29 มิถุนายน 2006 (UTC)

ใช่ครับ ถ้าจะเอาพวกวงการบันเทิง ดารา อดีตเชียร์ลีดเดอร์ นี่ก็มีหลายคนที่จบ มธ เลยครับ (แต่ผมไม่สันทัด)--B.F.Pinkerton 23:23, 29 มิถุนายน 2006 (UTC)

บุคคลสำคัญ ?[แก้]

ผมมีความเห็นว่าเราไม่น่าใช้คำว่า สำคัญ (important) นะครับ แต่ควรจะใช้คำว่า เด่น หรือ ที่ควรกล่าวถึง (notable) (ชอบ เด่น มากกว่า เพราะสั้นกว่า)

ชักเริ่มกลายเป็นทำเนียบศิษย์เก่าไปแล้ว --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 222.123.89.31 (พูดคุย | ตรวจ) 16:39, 7 สิงหาคม 2551 (ICT)