พูดคุย:ประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประวัติศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลก เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เนื้อหานำมาจาก สถานเอกอัครราชฑูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย http://embjp-th.org/th/japan/history.htm .. ลิขสิทธิ์ ? -- bact' คุย 14:41, 11 สิงหาคม 2005 (UTC)

จาก http://embjp-th.org/th/news/copy.htm


2. ลิขสิทธิ์

ลิขสิทธิ์ ภายใต้ "สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย" ให้การคุ้มครองครอบคลุมทั่วไซท์ นอกจากนี้ องค์ประกอบเนื้อหาของไซท์ยังได้รับการคุ้มครองด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะที่ครอบคลุมมาพร้อมกับข้อความ กราฟิก และสาระอื่นๆ

ข้อมูลในไซท์อาจใช้อ้างอิง ทำสำเนา หรือผลิตซ้ำทั้งหมดหรือบางส่วนภายใต้เงื่อนไขว่าต้องระบุชัดเจนว่าแหล่งข้อมูลคือ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย


-- bact' คุย 14:43, 11 สิงหาคม 2005 (UTC)

หมายความว่าเราสามารถใช้อันในบทความปัจจุบันได้เลยถ้าให้ที่มา? แต่ดูจากเนื้อหาแล้วคิดว่าคงต้องแก้ไขและเรียบเรียงเยอะเหมือนกัน อาจกลายเป็นลิงก์อ้างอิง มากกว่านะครับ Markpeak 00:20, 12 สิงหาคม 2005 (UTC)