พูดคุย:บอดี้สแลม

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
บอดี้สแลม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ บอดี้สแลม หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
บอดี้สแลม เป็นส่วนหนึ่งของสถานีย่อย:ดนตรี มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี แนวดนตรี เครื่องดนตรี นักดนตรี ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ หน้ามุมดนตรี
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ลิงก์ไป YouTube[แก้]

นี่วิกิพีเดียเป็นอะไรกับ YouTube เนี้ย? ลิ้งค์ไป YouTube เต็มไปหมด ----ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ 58.97.0.242 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 05:47, 5 เมษายน 2007 (UTC)

นิดนึงพอ[แก้]

เพลง นิดนึงพอ ที่เขียนว่าเป็นเพลงของ Friday แล้วคนเข้าใจผิดว่าเป็นของละอ่อน เหมือนจะจำได้ว่า เพลงนี้อย่ในอัลบั้มที่ 2 ของละอ่อน มาก่อน แต่คนร้องไม่ใช่คุณ ตูน เพราะตอนนั้นออกจากวงไปแล้ว คนที่มาร้องแทนคือ นักร้องนำของวง Basher คนปัจจุบัน แล้วหลังจากนั้น Friday ถึงๆได้นำมาเล่นใหม่หรือเปล่า ไม่แน่ใจว่าถูกต้องหรือเปล่า แต่ติงไว้เผื่อมีใครลองเช็กครับ--J-Government 06:11, 24 พฤษภาคม 2551 (ICT)

เพิ่มแหล่งที่มาในประวัติ[แก้]

ในประวัติน่าจะมีแหล่งที่มาบางส่วนว่านำมาจากแหล่งใด180.183.161.217 17:09, 22 กุมภาพันธ์ 2555 (ICT)