พูดคุย:ครับ (วงดนตรี)

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ครับ (วงดนตรี) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ครับ (วงดนตรี) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ครับ (วงดนตรี) เป็นส่วนหนึ่งของสถานีย่อย:ดนตรี มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี แนวดนตรี เครื่องดนตรี นักดนตรี ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ หน้ามุมดนตรี
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ข้อมูลเพิ่มเติม View[แก้]

จาก [1] (ลอกจากปกอัลบั้ม View)

วาสิต มุกดาวิจิตร
ร้องนำ , ประสาน , ฮูลาลา , ฮา...บ่น , หัวเราะ , ตะโกน , แหกปาก , Acoustic Bass เพลงขอบคุณ
วิโรจน์ เสรีศิริขจร
Guild SF-4 , Rickenbacker 330 , Hofner , Acoustic Guitar , Gretsch , Fender Telecaster , Fender Jazzmaster Foot Pedals , E-Bow , ฮูลาลา , เบส เพลงวัยเด็ก
รุ่งโรจน์ อุปถัมภโพธิวัฒน์
Fender Precision Bass , Trombone , Musical Box , Trumpet , Flute , Starband , Brass Chords , Chamber String , Sitar , ฮูลาลา , ร้อง เพลงวันอังคาร
วีระยศ เตยะราชกุล
Drums , Brush , Roland SPD-8 , Percussion เพลงคืนหนึ่ง , Loop Drums
วราฤทธิ์ มังคลานนท์
Percussion , Tambourine , Shaker , Egg , Clapping Programming

ปีที่วางแผง View[แก้]

ไม่แน่ใจเรื่องปีนะครับ เพราะดูที่ปก เขียน (c) 1994 ก็น่าจะเป็น พ.ศ. 2537 หรือว่าทำปี 37 แต่ได้วางแผงจริง ๆ ปี 38 ? ผมก็จำไม่ได้ซะด้วย -- bact' คุย 05:35, 16 กรกฎาคม 2006 (UTC)

ผมเองก็เริ่มไม่มั่นใจแล้วเหมือนกันครับ ว่า มันปีไหนกันแน่ คงต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว ถ้าหาไม่ได้ คงต้องยึดตามปีในปกแหละครับ --Patsonic 05:49, 16 กรกฎาคม 2006 (UTC)

ล่าสุด ผมแก้เป็น 2537 แล้วครับ หลังจากหาข้อมูลพบว่า วางแผงในปี 1994 ซึ่งก็คือ พ.ศ. 2537 จริงๆ ครับ --Patsonic 06:08, 16 กรกฎาคม 2006 (UTC)