ผู้ใช้:Kasidechkh/ทดลองเขียน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

TrustFinance เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่นำธุรกิจมารวมกันเพื่อสร้างความไว้วางใจและสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานร่วมกัน TrustFinance เปิดกว้างสำหรับทุกคนและสร้างขึ้นบนความโปร่งใสสำหรับธุรกิจและผู้บริโภค

TrustFinance ให้คำวิจารณ์เพื่อช่วยลูกค้าในการลงทุนและความมั่นใจทางการเงิน นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมเพื่อช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ปรับปรุงประสบการณ์ที่พวกเขานำเสนอได้ ยิ่งผู้ใช้ใช้แพลตฟอร์มของเราและแบ่งปันความคิดเห็นและประสบการณ์มากเท่าใด ก็สามารถนำเสนอข้อมูลเชิงลึกแก่ธุรกิจได้มากขึ้นเท่านั้นก็ยิ่งดีเท่านั้น นอกจากนี้โอกาสในการได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้จากทั่วทุกมุมโลกก็จะมีมากขึ้นเช่นกัน TrustFinance มีความเป็นกลางระหว่างผู้ใช้และบริษัท ไม่ได้เข้าข้างทั้งผู้ใช้และบริษัทในการจัดหาแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้สำหรับการเปิดเผยและตรวจสอบ

ประวัติ[แก้]

TrustFinance ก่อตั้งปี 2020 [1] [2]มีวัตถุประสงค์ในการก่อตั้งเพื่อให้ข้อมูลและบทวิจารณ์จากผู้ใช้จริงแก่สถาบันการเงินทุกแห่ง แพลตฟอร์มของบริษัทนำเสนอเครื่องมือและฟีเจอร์ต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้ในการค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง การเขียนและอ่านบทวิจารณ์ และการเปรียบเทียบบริการทางการเงิน ดังนั้นจึงช่วยให้ผู้บริโภคและธุรกิจมีวิธีที่เชื่อถือได้และโปร่งใสในการประเมินและเปรียบเทียบบริษัททางการเงิน[3] ก่อตั้งที่ประเทศสิงค์โป (Singapore, SG)[4] ที่อยู่ของบริษัท TrustFinance 8 MARINA VIEW 39-04 ASIA SQUARE TOWER 1 018960

Expo[แก้]

  • The Intersection Of Policy, Finance, And TechnologySingapore | 15 - 17 November 2023[5]
  • Money Expo India 2023 [6]
  • THE LARGEST FINANCIAL B2B EXPO BANGKOK, THAILAND | 20-22 JUNE 2023 [7]

อ้างอิง[แก้]

  1. https://pitchbook.com/profiles/company/528511-33#overview
  2. "Trustfinance is rated "Great" with 4 / 5 on Trustpilot". Trustpilot (ภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน). 2023-09-13.
  3. "About TrustFinance | Empowering Investors & Companies". www.trustfinance.com.
  4. "Start Free Trial". www.signalhire.com.
  5. "Singapore FinTech Festival 2023". app.sff2023.sg (ภาษาอังกฤษ).
  6. "Money Expo India 2023 - Largest Trading and Investing Expo in Mumbai - India". moneyexpoindia.com.
  7. "Meet". IFX EXPO (ภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน).