ผู้ใช้:Fingerthailand/กระบะทราย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

โปรแกรม First time Attendance Management


หลายท่านคงเคยประสบปัญหาเงินเดือนออกไม่ทัน วันที่พนักงานต้องรับเงิน มัวแต่เอาบัตรตอกมานั่งนับเวลา ถ้าว่าจะซื้อโปรแกรม คำนวณเงินเดือนเลย มันก็กะไรอยู่ก็คงใช้ไม่ได้คุ้ม พนักงานก็มีไม่เยอะ 10 - 20 เท่านั้น ฉนั้นทาง Fingerthailand จึงมีทางเลือกอีกทางเพื่อให้งานต่อการคิดเวลาทำงานของพนักงานที่ง่ายขึ้น โปรแกรม First Time Attendanced เป็นระบบโปรแกรมคำนวณเวลาทำงาน ที่สามารถคำนวณเวลาข้ามวันได้และสามารถออก โอที ได้ตามกฏหมายที่ต้องการ


เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

- บริหารข้อมูลทะเบียนประวัติพนักงาน ข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลการทำงาน ข้อมูลด้านภาษีประกันสังคม ข้อมูลการศึกษา ข้อมูลด้านการเงิน ข้อมูลอื่นๆ - สามารถเก็บข้อมูลประวัติพนักงานได้อย่างละเอียด เพื่อเป็นประโยชน์ในการสืบค้นข้อมูลพนักงาน


เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

- ประมวลผลการมาทำงาน ขาดงาน มาสาย ทำงานล่วงเวลา ได้อัตโนมัติและตั้งค่าได้หลากหลายตามนโยบายของฝ่ายบุคคล - ตรวจสอบการทำงานได้ทันที ที่มีนำเข้าเวลาจากเครื่องบันทึกเวลา - มีการแสดงผมข้อมูลการ ขาด ลา มา สายได้ชัดเจน - สามารถเลือกช่วงเวลา วันที่ ที่ต้องการคำนวณเวลาได้อย่างอิสระ


เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

- มีระบบการจัดตั้งเวลาการทำงานในรูปแบบที่ง่าย - สามารถตั้งรูปแบบการทำงานได้ทีละหลายๆๆ คน - สามารถตั้งรูปแบบการทำงานไว้ล่วงหน้าได้


เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

- เมื่อส่งรายงานออกไปสามารถแสดงรายงานออกไปพิมพ์ได้เลย ตัวรายงานจะสรุปเวลา ขาด มาสาย ออกก่อนเวลา ให้ได้เลย - สามารถบันทึกเป็น ไฟล์ EXCEL - สามารถบันทึกเป็น ไฟล์ PDF

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ตัวอย่างไฟล์

- เมื่อส่งรายงานออกไปสามารถแสดงรายงานออกไปพิมพ์ได้เลย ตัวรายงานจะสรุปเวลาทั้งเดือน ขาด มาสาย ออกก่อนเวลา เพื่อให้การตรวจสอบการมาทำงานของพนักงานได้ง่ายแสนง่าน


- สามารถบันทึกเป็น ไฟล์ EXCEL - สามารถบันทึกเป็น ไฟล์ PDF เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ตัวอย่างไฟล์

ดาวร์โหลดได้ที่นี่เลยค่ะ ดาวร์โหลด