ผู้ใช้:ศรัญญา จันทนาภรณ์

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ต้นแบบทางเทคโนโลยีของบริษัท CANONการส่งเสริมต้นแบบ - ออกแบบ หลังจากที่ได้วิเคราะห์ผลการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับองค์กร ดังนี้
1. จุดมุ่งหมายเพื่อการทำนายและการแก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในต้นแบบผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตมีการใช้กันอย่างแพร่หลายใน R & D, การพัฒนาผลิตภัณฑ์, วิศวกรรมการผลิตและการสร้างต้นแบบที่ Canon ด้วยเทคโนโลยีการวิเคราะห์และการวัดผลิตภัณฑ์จริงที่จะช่วยเพิ่มความเร็วรอบการพัฒนาลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์, ฟังก์ชันการทำงานและคุณภาพต้นแบบ อาศัยหลักในสามเทคโนโลยี : 3D - Digital จำลอง Review (3D - DMR)
2. เพื่อระบุปัญหาในการกำหนดค่าสินค้าพื้นฐานโดยใช้ข้อมูลที่ 3 - D, Computer - Aided Manufacturing (CAM)
3. ในการสร้างข้อมูลการประมวลผลโดยอัตโนมัติและ CAE สำหรับ CAE, เทคโนโลยีหลัก, Canon สามารถทำงานในการแปลงจากการสร้างต้นแบบเสมือน หมายถึงการปรับปรุงข้อเสนอในขั้นตอนการออกแบบ ซึ่งได้ประโยชน์เต็มที่จากการวิเคราะห์การเพิ่มประสิทธิภาพ (CAO : คอมพิวเตอร์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ), Multi – วัตถุประสงค์การเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์และการวิเคราะห์ประสิทธิภาพสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มีเสถียรภาพและประสิทธิภาพ

ตัวอย่างของการสร้างต้นแบบเสมือนที่รวมถึงการวิเคราะห์การเพิ่มประสิทธิภาพของ Canon สำหรับเลนส์ซูมบาร์เรลในกล้องขนาดกะทัดรัด เพื่อให้มั่นใจว่าความสะดวกในการประกอบและถอดชิ้นส่วน, การใช้งานความปลอดภัยและ drivability ในขั้นตอนการออกแบบผลิตภัณฑ์แคนนอนใช้ CAE เพื่อดำเนินการเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์แบบหลายวัตถุประสงค์ของกลไกการไดรฟ์สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่จะเพิ่มประสิทธิภาพพร้อมกันหลายเป้าหมายในการออกแบบสำหรับกล้องขนาดเล็กกระบอกเลนส์ซูมภาพ Canon ดำเนินการเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์แบบหลายวัตถุประสงค์ของสองพารามิเตอร์การกำหนดเป้าหมาย -- ขยายเวลาไดรฟ์เลนส์และการใช้พลังงานที่มีความสัมพันธ์ถ่วงดุลอำนาจ -- และได้ตั้งค่าที่เหมาะสมของโซลูชั่น Pareto จากชุดนี้วิศวกรตัดสินใจแก้ปัญหาการเปิดใช้การลดลงของเวลาที่ไดรฟ์เลนส์ซูมโดยสองในสามในขณะที่ยังช่วยลดการใช้พลังงาน


การเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์ Multi – วัตถุประสงค์เพื่อซูมกระบอกเลนส์ คำศัพท์เฉพาะ
* 1 CAE (วิศวกรรมคอมพิวเตอร์)สำหรับระบบที่ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อสนับสนุนการออกแบบและการพัฒนา นอกเหนือจากการช่วยงานออกแบบผลิตภัณฑ์มันรวมถึงการวิเคราะห์ความแข็งแรงและความปลอดภัยและการจำลองของฟังก์ชันและประสิทธิภาพการทำงาน
* 2 3D - DMR (3D - Digital จำลองรีวิว) : เทคโนโลยีการชุมนุมเสมือน
* 3 CAM (ผลิตใช้คอมพิวเตอร์ช่วย)สำหรับระบบที่ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อสนับสนุนการผลิตซึ่งข้อมูลจะถูกสร้างขึ้นและแบบจำลองจะดำเนินการจากมุมมองของการผลิต