ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:ธนชาตประกันภัย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ประวัติความเป็นมา

บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยใหม่ที่ก่อตั้ง ขึ้นในปี 2540 ตามนโยบาย ของรัฐบาลในการเตรียมความพร้อมของประเทศ ต่อการเปิดเสรีธุรกิจประกันภัยด้วยทุนจดทะเบียน ปัจจุบันชำระเต็ม 740 ล้านบาท โดยเป็นบริษัทในเครือ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นไป ตามแผนการปรับโครงสร้างการถือหุ้นบริษัทในกลุ่มธุรกิจทางการเงินตาม หลักเกณฑ์การกำกับแบบรวมกลุ่มพร้อมกันนั้นเอง ธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย เอเชีย ลิมิเต็ด (BNSAL) ได้เข้ามาเป็นผู้ร่วมทุน ในการบริหารธุรกิจ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของกลุ่มปัจจุบันเราให้บริการ การประกันวินาศภัย (Non – Life Insurance) ทุกประเภท พัฒนาบุคลากรให้มี คุณภาพประกันภัย โดยมีแนวนโยบายที่จะนำเสนอบริการประกันภัยในรูปแบบใหม่โดยเน้นการพัฒนาและ การบริการเพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ (Customer Centric) 

เป้าหมาย

ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นให้บริการเพื่อบริการ ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าและสร้างมาตรฐานใหม่ให้ธุรกิจประกันภัยไทย

วิสัยทัศน์ ธนชาตประกันภัยมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในธุรกิจประกันวินาศภัยโดยเปลี่ยนกรอบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการให้บริการ อย่างสร้างสรรค์ มีการบริหารความเสี่ยงอย่างมืออาชีพ เพื่อเพื่มพูนศักยภาพการแข่งขัน โดยคำนึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อเอื้อประโยชน์อันสูงสุดต่อลูกค้า พนักงาน คู่ค้า สังคม และผู้ถือหุ้น

พันธกิจ - พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างสร้างสรรค์ มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ - พัฒนาคุณภาพการให้บริการ และการบริการหลังการขาย เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า - ให้บริการด้วยความเป็นธรรม

บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ 999/1 เดอะไนน์ทาวเวอร์ ถนน พระราม 9 แขวง สวนหลวง เขต สวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250 เบอร์โทร 023089300 โทรสาร 023089333 อีเมล์ mail.insure@thanachart.co.th เว็บไซต์ www.thanachartinsurance.co.th

สอบถามข้อมูลประกันภัย / ซื้อประกันภัยแบบเว็บไซต์

ติดต่อเจ้าหน้าที่การตลาด 02–308–9249 ต่อ คุณพิสิฐ 02–308–9250 ต่อ คุณกนกอร 02–308–9300 ต่อ 2192 คุณวิมลรัตน์ สอบถามข้อมูลส่วนงานอื่น

โทร : 0-2308-9300 แจ้งอุบัติเหตุ กด 1 สินไหมรถยนต์ กด 2 ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0

เว็บไซต์ http://www.thanachartinsurance.co.th