คุยกับผู้ใช้:Mimi jung

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ทักทาย[แก้]

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ถ้าต้องการเริ่มต้นในการเขียนบทความใหม่ สามารถดูวิธีใช้ได้ที่วิกิพีเดีย:วิธีการแก้ไขหน้าพื้นฐาน และ วิกิพีเดีย:นโยบาย ค่ะ ถ้ามีคำถามหรือข้อสงสัยในการเขียนบทความ สามารถพูดคุยสอบถามกับผู้ใช้คนอื่นได้เช่นกันนะคะ แต่ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไรลองดูได้ที่วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้ค่ะ

เวลาลงชื่อท้ายความเห็นในการพูดคุยหรืออภิปรายบทความ พิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอนลายเซ็นจากแถบเครื่องมือได้เช่นกันค่ะ ยินดีต้อนรับเป็นสมาชิกชาววิกิพีเดียค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 12:51, 25 มกราคม 2007 (UTC)

ลิขสิทธิ์[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้ช่วยเขียนวิกิพีเดีย บอตคุงได้พบว่าบทความ สระล้างดาบศรีปราชญ์ ที่คุณเขียนหรือเพิ่มเติมนั้น เหมือนนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ดังนั้นจึงอยากแนะนำให้คุณกรุณาศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น

ขณะนี้บทความ สระล้างดาบศรีปราชญ์ ได้ถูกแจ้งว่าละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่น และได้ถูกระงับการแก้ไข 7 วัน อย่างไรก็ตาม คุณยังยินดีที่จะช่วยเขียนขึ้นมาใหม่ในหน้าชั่วคราวของบทความนั้น

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โดยหนึ่งในหลายหน้าที่คือการช่วยตรวจสอบการละเมิดลิขสิทธิ์บนวิกิพีเดียด้วยโปรแกรมกึ่งอัตโนมัติ หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด มีข้อสงสัย หรือคำแนะนำ กรุณาพูดคุยได้ที่่นี่ ขอขอบคุณที่ให้ร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย เรายินดีรับงานที่ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์จากคุณเสมอ --BotKung 12:19, 18 กรกฎาคม 2007 (UTC)