คุยกับผู้ใช้:ลัญฉนะวัต นิมมานรตนกุล

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ขอขอบคุณที่ทดลองแก้ไขบทความในวิกิพีเดีย แต่การแก้ไขของคุณได้ถูกย้อนกลับหรือลบไปแล้ว
สำหรับการทดลองเขียน กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน


ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการร่วมแก้ไขในวิกิพีเดียได้ที่ การเริ่มต้นวิกิพีเดีย นโยบายวิกิพีเดีย และอะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย
ถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียได้ที่โต๊ะเลขา และสำหรับคำถามอื่นๆได้ที่ปุจฉา-วิสัชนา

กรุณาอย่าสร้างบทความใหม่เพียงเพื่อถามคำถาม มีเนื้อหาสั้นไม่เกินประโยค โฆษณา หรือคัดลอกข้อมูลจากแหล่งอื่น

แม่แบบ[แก้]

สวัสดีครับ กรุณาอ่านที่หน้า วิธีใช้:แม่แบบ สำหรับจุดประสงค์ของการสร้างแม่แบบ --Sry85 15:36, 28 กันยายน 2551 (ICT)

เอกสารต้นฉบับ[แก้]

จากบทความ โครงสร้างบันไดเสียง 4 กลุ่ม โครงสร้างบันไดเสียง 3 กลุ่ม แนวคิด 12 เสียงกับความสัมพันธ์ของบันไดเสียง‎ ที่คุณสร้างขึ้นมีลักษณะเป็นตำรา เสนอทฤษฎี ซึ่งวิกิพีเดียเป็นสารานุกรม ไม่ใช่แหล่งข้อมูลต้นฉบับ หากคุณต้องการเผยแพร่ทฤษฎีนี้ทางวิกิพีเดียมีโครงการเพื่อนบ้านอย่าง วิกิตำรา อยู่ครับ --Sry85 16:57, 28 กันยายน 2551 (ICT)

สวัสดีครับ จากบทความข้างต้นที่มีการแจ้งลบ หากไม่เห็นด้วย คุณสามารถชี้แจงที่หน้าอภิปรายของบทความ การลบป้ายแจ้งลบออกไปมา ผู้ดูแลระบบอาจเห็นว่าเป็นการก่อกวน และจะทำให้คุณถูกบล็อกได้นะครับ --Sry85 21:51, 28 กันยายน 2551 (ICT)

ผู้แต่งหนังสือ[แก้]

สวัสดีครับ หากคุณเป็นผู้แต่งตำราเล่มนั้นจริง และคุณเองอนุญาตให้งานเขียนของคุณเผยแพร่ภายใต้สัญญาอนุญาต GFDL ซึ่งทุกคนสามารถแก้ไขได้ (ซึ่งคุณก็จะไม่ได้มีสิทธิแบบ copyright อีกต่อไป เมื่อเนื้อหาถูกเผยแพร่คัดลอกจากวิกิพีเดียอีกต่อหนึ่ง) กรุณาระบุไว้ที่หน้าพูดคุยด้วยครับ หมายเหตุ: หากไม่ต้องการให้งานเขียนของคุณถูกแก้ไข รบกวนไม่ควรนำมาเขียนในวิกิพีเดียครับ

อนึ่ง เนื้อหาประเภทตำราเช่นการสอน ไม่เหมาะที่จะอยู่ในวิกิพีเดียซึ่งเป็นสารานุกรม ซึ่งผู้ใช้ท่านอื่นอาจติดป้ายว่าไม่เป็นสารานุกรม หรือบทความอาจถูกแจ้งลบด้วยสาเหตุนี้ ท่านอาจเปลี่ยนไปเขียนบทความที่วิกิตำราแทน [1] --Octra Dagostino 12:51, 29 กันยายน 2551 (ICT)