ร็อคแมน ซีโร่ & ZX ดับเบิลฮีโร่คอลเลกชัน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ร็อคแมน ซีโร่ & ZX ดับเบิลฮีโร่คอลเลกชัน
ผู้พัฒนาแคปคอม
ผู้จัดจำหน่ายแคปคอม
ชุดร็อคแมนซีโร่ซีรีส์
ร็อคแมน ZX ซีรีส์
เครื่องเล่นเพลย์สเตชัน 4
เอกซ์บอกซ์วัน
ไมโครซอฟท์ วินโดวส์
นินเท็นโด สวิตช์
วางจำหน่ายสหรัฐสหภาพยุโรป 25 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2020
ญี่ปุ่น 27 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2020
แนวแพลตฟอร์มเกมแอ็กชัน
รูปแบบผู้เล่นเดี่ยว

ร็อคแมน ซีโร่ & ZX ดับเบิลฮีโร่คอลเลกชัน (ญี่ปุ่น: ロックマン ゼロ&ゼクス ダブルヒーローコレクションโรมาจิRokkuman Zero & Zekusu Daburu Hīrō Korekushonทับศัพท์: Rockman Zero & ZX Double Hero Collection) หรือ เมกาแมน ซ๊โร่ / ZX เลกาซีคอลเลกชัน (Mega Man Zero/ZX Legacy Collection) เป็นวิดีโอเกมที่นำ ร็อคแมนซีโร่ซีรีส์ และ ร็อคแมน ZX ซีรีส์ มารวมกัน วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2020 สำหรับในประเทศสหรัฐอเมริกาและทวีปยุโรป[1] และ 27 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2020 สำหรับในประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ถูกวางจำน่ายลงในแพล็ตฟอร์ม เพลย์สเตชัน 4, นินเท็นโด สวิตช์, Xbox One และ วินโดวส์ (Steam) ในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด ทั้งนี้รูปแบบแพ็คเกจถูกวางจำหน่ายเฉพาะ PS4 และ นินเท็นโด สวิตช์ เท่านั้น

รายชื่อเกมที่ถูกรวมบรรจุ[แก้]

รูปแบบเกม[แก้]

ตัวเกมสามารถเปลี่ยนภาษาได้ทั้งภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาต่างประเทศ ซึ่งจะมีองค์ประกอบตั้งแต่เสียงพากย์และเอฟเฟกต์ และมีโหมดสำหรับผู้เล่นใหม่ชื่อว่า แคชชัวลซีนารีโอโหมด เพื่อให้ผู้เล่นฝึกและรับชมเนื้อหาของเกมได้ไวขึ้น นอกจากนี้ยังมี แอสซิสท์เซฟ ซึ่งเป็นจุดสำหรับเซฟเกมในแต่ละจุด นอกจากนี้มีระบบเพิ่มเติมคือ Z เชสเซอร์ เป็นการแข่งด้วยเวลาในการเคลียร์ด่าน[2]

อ้างอิง[แก้]

  1. MISSION START! Mega Man Zero/ZX Legacy Collection busts out January 21st!
  2. "MISSION START! Mega Man Zero/ZX Legacy Collection is out now!".

ข้อมูลลิงก์[แก้]