พูดคุย:โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ถามน้องๆ สวน'นนท์ ด้วยครับ[แก้]

พี่เป็นศิษย์เก่ารุ่น 19 เริ่มเขียนหน้านี้เองนะครับ ไฟแรงถึงขั้นไปถ่ายรูปเองที่โรงเรียนเลย ตอนพี่ถ่ายรูปนี้ นึกแปลกใจว่า พระพุทธรูปองค์ซ้าย ก็ พระพุทธรูปปาง ๒๕ พุทธศตวรรษ องค์กลาง ก็ หลวงพ่อสวนกุหลาบ แต่องค์ขวาสิ พี่ยังงงอยู่ ยังไงช่วยกันเขียนที่มาที่ไปของพระพุทธรูปองค์นี้ ที่หน้าบทความกันหน่อยนะครับ พี่อยากรู้จริงๆ ขอบใจมากๆ เลย -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 10:00, 20 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

อืม ผมก็เป็นศิษย์เก่ารุ่น 19 เหมือนกัน ครับ อยู่ห้อง 2 พระพุทธรูปองค์ขวาผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ติดใจตรงที่ในประวัติบอกว่า เริ่มเดิมที นักเรียนหญิงของเราส่งไปเรียนที่สตรีนนท์ ผมเข้าใจว่าส่งไปที่สตรวิทยา ไม่ใช่เหรอครับ อืมๆ หรือ ผมเข้าใจผิด แต่ยังไงซะ ก้คงไม่มีคนเข้ามาตอบหรอกมั้ง 203.147.0.44 21:40, 28 กันยายน 2007 (UTC)

รุ่น หก มีใครเหลือบ้างอ่ะ เรา กานต์ เทวะประทีป dragonbon_29@hotmail.com --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 74.60.249.253 (พูดคุย | ตรวจ) 09:18, 20 มิถุนายน 2551 (ICT)

สวัสดีครับ ผมรุ่น20ครับ ถ้าไม่ผิดรู้สึกว่าจะชื่อ พระกริ่งปัญจพรครับ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 124.121.94.120 (พูดคุย | ตรวจ) 12:47, 27 ตุลาคม 2551 (ICT)

ปรับปรุงบางส่วน (ข้อคิดเห็น)[แก้]

  1. ทำเนียบผู้อำนวยการ/อาจารย์ใหญ่ (เฉพาะใต้ตารางทำเนียบ) ควรลบออกหรือย้ายไปเขียนเป็นบทความเกี่ยวกับชีวประวัติเพราะเนื้อหาเกี่ยวกับการทำงาน การรับราชการ ฯลฯ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับโรงเรียน แต่เกี่ยวกับตัวบุคคล ควรลบหรือปรับเนื้อหารวมกับตาราง
  2. สถานที่ตั้ง มีที่อยู่อยู่ในกล่องข้อมูลอยู่แล้ว แผนที่ก็มีอยู่ในหัวข้อ"แหล่งข้อมูลอื่น"แล้ว สายรถเมล์อาจปรับเป็นหัวเรื่องการเดินทาง เช่นเดียวกับโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชาและโรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
  3. ลักษณะชุมชนโดยรอบโรงเรียน เปลี่ยนเป็นใช้ตัวลำดับสัญลักษณ์(*)ร่วมกับคอลัมน์ให้เป็นระเบียบแทน เช่น ...ห้างสรรพสินค้า(เซ็นทรัล พลาซา แจ้งวัฒนะ, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ฮอลลีวูด แจ้งวัฒนะ)... ให้เปลี่ยนเป็น

--N.M. | พูดคุย 17:27, 9 ตุลาคม 2554 (ICT)

  1. ทำเนียบ ผ.อ. - เห็นด้วยในหลักการว่าควรลดความซ้ำซ้อน โดยยึดเอาตารางเป็นหลัก แล้วคัดเอาข้อมูลบางส่วน จากส่วนเนื้อหาต่อท้ายรายชื่อ และจากคอลัมน์ "ตำแหน่งสำคัญ" ในตาราง เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียน แล้วนำมาลงไว้ในคอลัมน์เดิม แต่เปลี่ยนชื่อคอลัมน์นั้นเป็น "หมายเหตุ"
  2. สถานที่ตั้ง - เห็นด้วยในหลักการ โดยเพิ่มข้อมูลส่วนประตูโรงเรียนซึ่งมีสองฝั่งไว้ด้วย แต่ยังมีข้อสังเกตว่าข้อมูลในหัวข้อนี้อาจยังไม่มีมากเท่าที่ควร
  3. ชุมชนโดยรอบ - หากทำเป็นตารางเลยน่าจะดีกว่า

ผมมีความเห็นตามนี้ครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | เซนิทสโมสร | 18:18, 10 ตุลาคม 2554 (ICT)

ข้อ 1,2 น่าจะทำได้ดี ข้อ 2 ถ้ามีการโดยสารอื่นๆอีก เช่น รถตู้,รถโดยสารเอกชน ก็เพิ่มเติมลงไป ข้อ 3 อาจต้องทำตารางตัวอย่างก่อนแล้วจึงสรุปว่าเหมาะสมหรือไม่ --N.M. | พูดคุย 15:41, 13 ตุลาคม 2554 (ICT)