พูดคุย:แฮร์คอยเนอร์อุนด์ดีฟลุต

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
แฮร์คอยเนอร์อุนด์ดีฟลุต เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิวรรณศิลป์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวรรณคดี วรรณกรรม โคลง ฉันท์ กาพย์ กลอน ร่าย เรื่องสั้น นวนิยาย และอื่น ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ แฮร์คอยเนอร์อุนด์ดีฟลุต หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

บทความนี้ได้รับแจ้งให้ลบ เนื่องจากขาดความสำคัญ ขอบเขตเรื่องที่แคบเกินไป

การติดป้ายโดยไม่อธิบายเหตุผลว่าขาดความสำคัญหรือขอบเขตเรื่องนั้นแคบเกินไปนั้น เป็นสิ่งที่ง่าย ผู้ที่ทำการแปะป้ายนั้นควรอธิบายด้วยว่าขาดความสำคัญอย่างไร? เท่าที่อ่านมาจากเงื่อนไขในการนับว่าเป็นสารานุกรม บทความนี้มีหลักฐานที่พิสูจน์ยืนยันได้ ความโดดเด่นมิกได้เกิดขึ้นเพียงชั่วคราว ไม่ได้เป็นการส่งเสริมการขาย และเป็น ความโดดเด่นควรเป็นที่รู้จัก

--ปาณิศา (พูดคุย) 20:49, 16 มีนาคม 2555 (ICT)

ผมคิดว่าคุณน่าจะเขียนบทความรวมเรื่องแทน เพราะบทความเกี่ยวกับนิทานเจาะทีละเรื่องดูจะแคบเกินไป เช่น ไปรวมใน Bertolt Brecht ผู้เขียน หรือรวมเรื่องของเขา คล้าย ๆ กับ นิทานอีสป (สังเกตว่าไม่มีนิทานเจาะเรื่อง อย่าง เด็กเลี้ยงแกะ) --Horus | พูดคุย 21:24, 16 มีนาคม 2555 (ICT)

ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมวิกิไทยไม่มีค่ะ แต่วิกิต่างประเทศมี สงสัยนโยบายจะไม่เหมือนกัน http://en.wikipedia.org/wiki/The_Boy_Who_Cried_Wolf --ปาณิศา (พูดคุย) 22:29, 16 มีนาคม 2555 (ICT)

อ้างอิงไม่เพียงพอครับ บทความ The Boy Who Cried Wolf ที่คุณกล่าว มีอ้างอิงมากกว่า 1 อ้างอิง ส่วนบทความนี้มีเพียงอ้างเดียว และเมื่อดูเนื้อหาบทความ หัวข้อคติสอนใจ ใครเป็นคนสรุป หากเป็นความเห็นคุณเอง ก็นำมาใส่ในวิกิพีเดียไม่ได้ และหัวข้อ เรื่องราวของนายโคยเนอร์ เนื้อหาลงรายละเอียด Geschichten vom Herrn Keuner มากกว่า นิทานเสียอีก จะเรียกว่า บทความนี้ขาดอ้างอิงทุติภูมิแสดงความโดดเด่นตามเกณฑ์ของวิกิพีเดียครับ --Sry85 (พูดคุย) 13:07, 17 มีนาคม 2555 (ICT)

เรียบร้อยค่ะ ช่วยเอาป้ายออกด้วยนะค่ะ --ปาณิศา (พูดคุย) 19:28, 18 มีนาคม 2555 (ICT)