พูดคุย:หลวงพ่อเงิน พุทฺธโชติ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
หลวงพ่อเงิน พุทฺธโชติ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ หลวงพ่อเงิน พุทฺธโชติ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ธงพระธรรมจักร
ธงพระพุทธศาสนาสากล
หลวงพ่อเงิน พุทฺธโชติ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิพระพุทธศาสนา และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา ถ้าต้องการมีส่วนร่วมโครงการ สามารถเข้าร่วมได้ที่หน้าโครงการ
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

หัวข้อเรื่อง[แก้]

ขอโทษนะครับ หนังสือที่ผมอ้างอิงนั้นผมมีอยู่ที่บ้าน สามารถสืบค้นได้ แต่คุณไม่มี คุณก็เลยกล่าวหาผมอย่างนี้ใช่ไหม หนังสือรวมสุดยอดพระคณาจารย์ทั้งหมด 180 พระองค์ ผมมีอยู่หลายปีแล้ว ถ้าคุณสนใจ คุณไปซื้อมาได้เลย แล้วเปิดดูว่า หลวงพ่อเงิน สำคัญจริงๆไหม หลวงพ่อท่านอายุเกิน 100 ปี มีศิษย์เอกเป็นเชื้อพระวงศ์ คุณลองไปสังเกตเองก็แล้วกัน แล้วไอ้คนที่แจ้ง บอกเขาว่า เวลาจะแจ้งให้ไปค้นคว้าในหนังสือที่สามารถสืบค้น ให้ไปหาให้ดีก่อน ไม่ใช่เอะอะไร ก็แจ้งลบ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 124.122.79.232 (พูดคุย | ตรวจ) 20:34, 21 เมษายน 2554 (ICT)

ลองศึกษา วิกิพีเดีย:การอ้างอิงแหล่งที่มา ค่ะ อย่างน้อยการเขียนอ้างอิงต้องระบุ ชื่อผู้แต่ง, ชื่อหนังสือ, สำนักพิมพ์, ปีที่พิมพ์ ถ้าระบุเลขหน้าได้ด้วยก็จะยิ่งดี ทั้งนี้เพื่อให้ผู้อ่านสามารถไปสืบค้นต่อได้ค่ะ --Tinuviel | พูดคุย 22:02, 21 เมษายน 2554 (ICT)

โต้แย้ง[แก้]

ขอโทษนะครับ คุณบอกต้องมีชื่อผู้แต่ง ผมไปเขียนมาจากในหนังสือรวมสุดยอดพระอริยสงฆ์ เล่มนั้นไม่มีชื่อปู้แต่ง แต่เนื้อหามีครบ ยังนี้ใครผิดใครถูกครับ ไปดูในหนังสือที่ผมบอกก็ได้ และกรุณาลบป้ายนี้ออกภายใน 2 วันด้วย มิฉะนั้น ผมจะโต้แย้งไปเรื่อยๆ--124.120.183.203 09:41, 22 เมษายน 2554 (ICT)

ไม่มีผู้แต่ง เขาก็มีหลักเกณฑ์อยู่ว่าให้ทำอย่างไร เป็นหลักเกณฑ์เดียวกับบรรณานุกรมทั่วไป จะใช้รูปแบบไหนก็ได้ ผู้เขียนบทความมีหน้าที่ต้องแสดงแหล่งอ้างอิงที่ทุกคนสามารถสืบค้นต่อไปได้ ไม่ใช่เพียงตัวผู้เขียนเอง ส่วนเรื่องคุณจะโต้แย้งเรื่อย ๆ ต่อไปนั้น ก็สุดแต่ต้องการ เพราะไม่ได้มีผลอะไรกับวิกิพีเดีย พอครบกำหนดที่ระบุไว้ในป้ายแล้วยังไม่มีการปรับปรุง บทความก็จะถูกลบไปเอง --Aristitleism 10:29, 22 เมษายน 2554 (ICT)

อ้างอิง[แก้]

เพิ่มอ้างอิงให้แล้วนะคับ :o --B20180 22:51, 25 เมษายน 2554 (ICT)