พูดคุย:หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิพระมหากษัตริย์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับพระมหากษัตริย์ ราชวงศ์ และพระบรมวงศานุวงศ์ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ไม่มีชื่อเรื่อง[แก้]

ทำไมใช้ชื่อ ท่านมุ้ย ล่ะครับ ไม่เป็นทางการเลย --61.91.133.138 10:58, 11 ตุลาคม 2005 (UTC)


เอ...ผมเข้าใจว่า รูปที่ลงประกอบนี้ ไม่ใช่ถ่ายทำหนังที่อเมริกานะครับ น่าจะเป็นที่ตอนที่ท่านกำกับสุริโยไท ที่เมืองไทยเรานี่แหล่ะ ยังไงช่วยดูด้วย

จริงด้วยครับ ปล่อยไก่อีกแล้ว (ฮา) คำอธิบายภาพนี้ที่ enwiki เขียนว่า "Thai film director Chatrichalerm Yukol on the set of The Legend of Suriyothai in a promotional still released by Sony Pictures Classics." - tikiwiki - ('-' )( '-' )( '-') - 01:08, 20 ตุลาคม 2006 (UTC)

อีกอย่าง ท่านไม่ได้จบตรีธรณีวิทยา แล้วจบปริญญาโทภาพยนตร์นะครับ ท่านจบตรีนั่นหล่ะ แต่ท่านเรียนเอกธรณีวิทยา แล้วโท ภาพยนตร์ ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงเรียนศาสตร์ต่างแขนงกันถึงแบบนี้ -"-


พอดีอ่านตรงหัวข้อ ชีวิตส่วนตัว อะค่ะแล้วเห็นว่่ามีชื่อบุคคลบางท่านเป็นภาษาอังกฤษ ไม่ทราบว่ามีเหตุผลจำเป็นอะไรรึเปล่าคะ? Pedz 14:33, 26 สิงหาคม 2007 (UTC)

แหล่งข้อมูลอ้างอิงเป็นภาษาอังกฤษน่ะครับ ยังไม่ทราบว่าชื่อไทยสะกดว่าอย่างไร ถ้าคุณทราบก็รบกวนช่วยแก้ให้ด้วยครับ -- t¸·´ ¯·.¸¸.ღp 17:48, 15 กันยายน 2551 (ICT)