ข้ามไปเนื้อหา

พูดคุย:ยามเมื่อเหล่าจักจั่นกรีดร้อง

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ยามเมื่อเหล่าจักจั่นกรีดร้อง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ยามเมื่อเหล่าจักจั่นกรีดร้อง หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ยามเมื่อเหล่าจักจั่นกรีดร้อง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการ์ตูนญี่ปุ่นและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการ์ตูนญี่ปุ่น ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ยามเมื่อเหล่าจักจั่นกรีดร้อง หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ


ไม่มี..[แก้]

ไม่มีลิงค์แว่วเสียงจัญไรงั้นเรอะ!!!!

เนื้อหาล้อเลียนแบบนั้น และหลังๆเริ่มเล่นของสูง ผมคิดว่าไม่ควรถือว่าเป็นส่วนผู้ติดตามผลงานครับ มันคือเนื้อหาไร้สาระอย่างนึงในความเห็นของผม --Nechigawara 20:21, 7 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

เอาแบบเข้าใจกันง่ายๆเลยละกัน ว่าทำไมถึงลงให้ไม่ได้
    • แว่วเสียงจัญไร ไม่ได้เป็นผลงานที่ถูกสร้างขึ้นจากเจ้าของบทประพันธ์
    • ชื่อเรื่อง แว่วเสียงจัญไร นั้น เป็นนามที่ใช้ในเว็บpantip เท่านั้น ไม่ใช่เป็นชื่อที่ทางผู้สร้างหรือเจ้าของลิขสิทธิ์ได้กำหนดเอาไว้ จึงไม่สามารถอ้างอิงได้
    • เรื่อง แว่วเสียงจัญไร มีเนื้อหาเฉพาะผู้ใหญ่ชมเท่านั้น กล่าวคือ ในเรื่อง แว่วเสียงจัญไร เป็นหนังโป๊ ไม่ใช่หนังฆาตกรรม ซึ่งถือแม้ว่าทางวิกิจะอนุญาตได้แต่ก็ไม่ควรจะเอามาลง
หวังว่าคงจะเข้าใจในเหตุผลว่า ทำไมถึงลงให้ไม่ได้ และ ลบลิงค์ออกไป
แต่ถ้าเป็นการลงข้อมูลที่อ้างถึงว่า ฮิกุราชิ มีหนังล้อเลียนประเภทนี้ ไม่ถือว่าเสียหายใดๆ (ตามความคิดของเรา) --Jungide

พิมงี้ด้ายงายอ่ะ เสียหมดเลย เรื่องเค้าดี-*- --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 58.8.135.54 (พูดคุย | ตรวจ) 10:33, 21 มีนาคม 2552 (ICT)

เฮ้ย[แก้]

หนังโป๊ยังไงฟะ เฮ้

คือ ผมแนะนำว่า ให้สมัครเป็นสมาชิกแล้วค่อยมาพูดคุยกันจะดีกว่านะครับ เพราะผมไม่สามารถสอบถามอะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับบทความได้อ่ะ^^" ผมเองดูแว่วเสียงจัญไรไปครั้งเดียวแล้วเลิก ผมจึงไม่ทราบเนื้อหาในบทความมากนัก แต่ในฐานะแฟนฮิกุคนนึง ผมรับกับมันไม่ได้นะ --Nechigawara 21:03, 15 ธันวาคม 2007 (ICT)

เอ่อ[แก้]

อันนี้ใช่เรื่องจริงรึเปล่าครับ

ย้ำเตือน : ไม่ควรนำลิงค์บทความนี้ไปปะบนเว็ปคนคลั่งแว่วเสียงเรไรเป็นอันขาด มิเช่นนั้นท่านอาจถูกคนในนั้นถีบออกมาได้


เห็นที่หน้าทั่นโอยาชิรอธไร้สาระนุกรมมีคนไปแปะ

--Boboverlord 21:58, 30 เมษายน 2551 (ICT)

ผมแปะเองครับ เพราะว่าเคยมีกรณีนี้(แค่ต่อว่ากันอย่างรุนแรง) ในบอร์ดฮิกุราชิไทยมาแล้ว ผมเลยแปะเตือนไว้ก่อน แต่เว็ปติดตลกจะแปะเครียดๆก็กระไรนะ เลยใส่คำว่าถีบแทนน่ะ --Nechigawara 22:10, 30 เมษายน 2551 (ICT)

อ้อ เก็ตล่ะ อืม มีลิงค์ฮิกุราชิไทยมั้ยเอ่ย (ต่อว่ากันเลยเรอะ กรรม)

ว่าแต่ว่า งี้ก็เล่นไร้สาระนุกรมด้วยงั้นสิ 55555+

--Boboverlord 09:50, 2 พฤษภาคม 2551 (ICT)