พูดคุย:ประเทศเนปาล

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ประเทศเนปาล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศเนปาล โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสหพันธ์สาธารณรัฐประชาธิปไตยเนปาล ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ประเทศเนปาล หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ประเทศเนปาล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศและดินแดนต่าง ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ประเทศเนปาล หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ประเทศเนปาล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิทวีปเอเชีย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับทวีปเอเชีย ทั้งในเชิงประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ มนุษยศาสตร์ การเมืองการปกครอง เศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรมของประเทศต่าง ๆ ในทวีปเอเชีย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ประเทศเนปาล หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

งง[แก้]

ผมสังเกตว่า ใน วิกฯอังกฤษเป็นคอมมิวนิสต์ แต่ในวิกิฯไทยคือประชาธิปไตย มันยังไงกันนี้ครับ--112.142.216.47 18:32, 1 ตุลาคม 2552 (ICT)

อ่านผิดหรือเปล่าครับ เปลี่ยนจาก ราชาธิปไตย (monarchy) มาเป็น สาธารณรัฐประชาธิปไตย (democratic republic) ต่างหากครับ ที่คุณเห็นคำว่าคอมมิวนิสต์นั้นมันเป็นชื่อพรรค --octahedron80 18:40, 1 ตุลาคม 2552 (ICT)