พูดคุย:ธัญญ์ ธนากร

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ธัญญ์ ธนากร เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ธัญญ์ ธนากร หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ป้ายเร่งเขียนให้ดีขึ้น[แก้]

ที่ติดป้ายนี้ก็เพื่อเร่งให้เขียนดีขึ้น แต่กลับถูกนำออก ผมสงสัยว่าคุณภาพของวิกิพีเดียต่ำลงหรือ แอดมินถึงบอกว่า "ไม่เป็นไรหรอก นี่แหละดีแล้ว ไม่ต้องทำอะไรมันอีก" --Horus | พูดคุย 11:23, 11 เมษายน 2553 (ICT)

แปะป้ายผิดประเภท กรุณาศึกษาการแปะป้าย รวมถึงเหตุผลถึงการแปะป้ายนั้นๆ ที่ถูกต้องด้วย --Sry85 11:29, 11 เมษายน 2553 (ICT)

ที่ติดป้ายไม่เป็นสารานุกรม เพราะสงสัยว่าสารานุกรมมีเนื้อหาเพียงบรรทัดเดียวเหรอครับ (ที่เหลือเป็นลิสต์ผลงาน) ถ้าเป็นผม ผมคงไม่ซื้อมาอ่านเป็นแน่ --Horus | พูดคุย 23:39, 15 เมษายน 2553 (ICT)

ลองดูใหม่ครับ ว่าคุณแปะป้ายอะไร [1] อนึ่งการแปะป้ายไม่เป็นสารานุกรม กรุณาศึกษาที่หน้า วิกิพีเดีย:อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย ด้วยครับ การจำกัดความและมีรายชื่อผลงาน ไม่ตรงนโยบายข้อใด? คุณอาจเข้าใจผิดกรุณาศึกษาหน้านโยบายดีๆ --Sry85 00:43, 16 เมษายน 2553 (ICT)

ครับผม ผมผิดเอง (ขี้ลืม) แต่ก็อย่างที่ว่าแหละครับ คือ ผมหวังว่าคุณภาพของมันจะดีกว่านี้ --Horus | พูดคุย 00:49, 16 เมษายน 2553 (ICT)