พูดคุย:กามิกาเซ่

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 4 ปีที่แล้ว โดย นคเรศ ในหัวข้อ แฟนธอม มิวสิค?
กามิกาเซ่ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ กามิกาเซ่ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
กามิกาเซ่ เป็นส่วนหนึ่งของสถานีย่อย:ดนตรี มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี แนวดนตรี เครื่องดนตรี นักดนตรี ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ หน้ามุมดนตรี
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เอฟู+โปสการ์ด ลาออก[แก้]

มีไอพีเข้าไปเขียนว่า ณรงค์ศักด์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ (เอฟู) ผู้ร่วมก่อตั้ง และ ธานี วงศ์นิวัติขจร (โปสการ์ด) นักแต่งเพลง ลาออกจากค่ายกามิกาเซ่ ผมยังไม่ทราบข้อมูลมาเลยไม่กล้าลบเนื้อหานั้นก่อน เพราะมีแหล่งอ้างอิงการลาออกของโปสการ์ด ([1] [2]) ส่วนเอฟูยังไม่มีเลย --Nakare✝ 12:59, 30 พฤษภาคม 2558 (ICT)

แฟนธอม มิวสิค?[แก้]

ส่วนยุบค่าย ทำไมต้องเปลี่ยนชื่อเป็น "แฟนธอม มิวสิค" เพราะไม่มีใครกล่าวเลย หาหลายที่ก็ไม่พบ เพียงแต่มีข้อมูลว่า ปี 2560 ปรับโครงสร้างธุรกิจเพลง ยุบรวม Yes! Music กับ Kamikaze เข้ากับอาร์สยาม ตั้งแต่สิ้นปี 2560 รวมทั้งศิลปินในอาร์เอส มี 100 คน หั่นเหลือ 30 กว่าคน กามิทั้งหมดโดนไปด้วย --Nakare✝ 21:54, 6 กุมภาพันธ์ 2563 (+07)ตอบกลับ