ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:EnlightenAdvisory/กระบะทราย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Enlighten Advisory Co., Ltd.

บริษัท เอนไลท์เทน แอดไวเซอรี่ จำกัด เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เดือน กรกฎาคม ปี พ.ศ. 2556 เอนไลท์เทนแอดไวเซอรี่ ถูกสร้างขึ้นโดยนักวางแผนการเงินและที่ปรึกษาทางธุรกิจที่มีประสบการณ์ในด้านการปรึกษาธุรกิจและการบัญชีที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน เช่น CFP, FChFP, CBA และอื่นๆ โดยบริษัทได้ให้บริการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ บัญชี ภาษี อย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการในงานบริการด้านนี้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี ลูกค้าหลักของบริษัทเราคือ เจ้าของธุรกิจ นักลงทุนผู้ซึ่งหาทางเลือกในการลงทุนด้านอื่นๆ และต้องการบริการด้านการให้คำปรึกษาธุรกิจ บัญชีและภาษีบริการของเราตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเป็นคำปรึกษาที่เป็นไปได้ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เพราะงานของเราคือส่วนหนึ่งของการบริการความมั่งคั่งของลูกค้า

พันธกิจของเอนไลท์เทนแอดไวเซอรี่ เราต้องการเป็นผู้นำในธุรกิจการให้คำปรึกษาแก่องค์กรธุรกิจในประเทศไทยซึ่งบริการลูกค้าด้วยมาตรฐานสากล และให้ประโยชน์กับลูกค้าที่ดีที่สุด

วิสัยทัศน์ของเอนไลท์เทนแอดไวเซอรี่ เราเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า โดยคำแนะนำจากเราคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

โดยแรกเริ่มนั้น เอนไลท์เทนแอดไวเซอรี่ คือบริษัทที่ให้การบริการด้านการปรึกษาธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่เนื่องมาจากกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและความต้องการในบริการด้านอื่นๆจากลูกค้า เอนไลท์เทนแอดไวเซอรี่จึงได้ขยายขอบเขตของการทำงานเพิ่มเพื่อให้เกิดความหลากหลายมากขึ้นโดยเพิ่มบริการทางด้านบัญชี สอบบัญชี ภาษี สวัสดิการพนักงาน และ การจัดสัมนา