ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:อาราชิ/กระบะทราย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

嵐で大好きです。 あの.. 私はタイ人です。 เป็นเด็กคนนึงค่ะ ที่วันๆเอาแต่อยู่บ้านไม่ทำอะไร ทำนองเดียวกับฮิคิคิโมริ ค่อนข้างเก็บกดนิดๆค่ะ ถ้าดิฉันทำอะไรที่ทำให้พวกท่านไม่พอใจต้องขออภัยมานะที่นี้ด้วยนะคะ

ดิฉันชอบประเทศญี่ปุ่นค่ะ แต่การ์ตูนเป็นเพียงส่วนน้อยที่ทำให้ดิฉันชอบค่ะ ที่ฉันชื่นชมในณี่ปุ่นคือ ญี่ปุ่นสามารถฟื้นตัวจากสงครามโลกครั้งที่ 2 และยังสามารถจัดงานโอลิมปิก 1964 ได้ด้วย เป็นเรื่องที่สุดยอดไปเลยใช่ไหมคะ ดิฉันไม่สามารถนึกภาพได้เลยว่า ฉันจะอยู่ในประเทศที่แพ้สงครามได้อย่างไร

อีกอย่างคือภาพยนตร์ของชิออน โซโนะค่ะ ต้องยอมรับในที่นี้เลยว่า ดิฉันชอบภาพยนตร์แนวมืดมนค่ะ พอดิฉันได้ค้นพบภาพยนตร์เรื่อง รักรากเลือด มันเป็นภาพยนตร์ที่ฉันแนะนำให้พวกท่านดูค่ะ ถึงในเรื่องจะมืดมนแต่ตอนจบให้ข้อคิดมากค่ะ คือ จงยอมรับและรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไปแล้ว

อีกอย่าง ละครโทรทัศน์ค่ะ ฉันยังชอบภาพยนตร์แนวรักด้วยค่ะ เป็นแนวรักในโรงเรียนมัธยมปลาย อย่างเช่น ฮานะโยริดังโกะ ฉันชื่นชมมัตสึโมโตะ จุนและอิโนะอุเอะ มาโอะจากใจค่ะ พวกเขาสามารถแสดงความรู้สึกได้เยี่ยม ทำเอาดิฉันติดเรื่องนี้ไปหลายเดือนเลยค่ะ และดิฉันก็ชอบแนวแรงๆด้วยค่ะ อย่างคาโซคุเกม ซากุราอิ โชเองก็เก่งมากค่ะ

และสุดท้าย ฉันได้รู้ว่าซากุราอิซังกับมัตสึโมโตะซังเป็นสมาชิกวง อาราชิ พอรู้ตัวอีกทีฉันก็กลายเป็นแฟนคลับไปแล้วค่ะ ฉันชอบความสัมพันธ์ของสมาชิกค่ะ เป้าหมายของดิฉันคือเป็นแฟนคลับทางการให้ได้ค่ะ

愛で ด้วยรัก

arashese .