คุยกับผู้ใช้:Tumacademy~thwiki

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ต้องการสัญญาอนุญาต สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้

ซึ่งขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่มีการระบุสัญญาอนุญาต วิกิพีเดียถือเรื่องลิขสิทธิ์อย่างจริงจัง และภาพที่คุณอัปโหลดอาจถูกลบทิ้งได้ นอกจากคุณจะช่วยเราด้วยการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา สำหรับแต่ละภาพที่คุณอัปโหลด กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ สำหรับรายละเอียด และดูหน้า วิกิพีเดีย:ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ สำหรับรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความร่วมมือ และในโอกาสนี้ ผมขอแนะนำว่าในครั้งต่อไป ให้ช่วยระบุสัญญาอนุญาตทุกครั้งที่คุณอัปโหลดภาพ

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 05:56, 18 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:TAR11RaceRoute.PNG[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:TAR11RaceRoute.PNG อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดย ภาพที่ถูกอัปโหลดจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสัญญาอนุญาตหรือนโยบายการใช้ภาพโดยรวม

สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้านั้นโดยตรง ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนวิกิพีเดีย

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 23:45, 28 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ภาพ +สัญญาอนุญาต[แก้]

สวัสดีครับ ผมเองอยากจะขอแนะนำเรื่องสัญญาอนุญาตให้ทราบ คือภาพในวิกิพีเดียนั้น ไม่ได้เป็น GFDL ทั้งหมดนะครับ ซึ่งหากนำภาพมาจาิกวิกิอังกฤษ อยากจะให้รบกวนตรวจสอบลิขสิทธิ์ของภาพดังกล่าวด้วย อย่าง ภาพ:Thai model logo.png นั้นเป็นภาพที่มีลิขสิทธิ์ และไม่ใช่ GFDL นะครับ ซึ่งผมได้แก้ให้แล้วในกรณีนี้ ซึ่งหากดูภาพจากวิกิอังกฤษที่ en:Image:Thai_model_logo.png จะสังเกตว่ามีสัญญาอนุญาตที่แจ้งว่าเป็นภาพโลโก้ที่มีลิขสิทธิ์ครับ

ผมอยากให้รบกวนช่วยตรวจสอบภาพอื่นๆที่คุณอัปโหลดด้วยนะครับ เพื่อแจ้งสัญญาอนุญาตที่ถูกต้อง หากไม่แน่ใจภาพไหน หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ ยินดีมาพูดคุยกับผมได้นะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับที่ให้ความร่วมมือ --Jutiphan | พูดคุย - 17:05, 9 มีนาคม 2007 (UTC)

ส่งลิงก์มาสิจ๊ะ --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 20:49, 17 มีนาคม 2552 (ICT)

Your account will be renamed[แก้]

16:37, 20 มีนาคม 2558 (ICT)

Renamed[แก้]

19:47, 19 เมษายน 2558 (ICT)