ข้ามไปเนื้อหา

คุยกับผู้ใช้:Tongky

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

เว็บไซต์ที่ควรหลีกเลี่ยง[แก้]

จากบทความ ศิริน หอวัง‎ ที่คุณใส่ลิงก์ของเว็บ http://www.crishouse.com/ ลงไป ผมขอลบออก เนื่องจาก จากหน้า วิกิพีเดีย:แหล่งข้อมูลอื่น หัวข้อย่อย เว็บที่ควรเลี่ยง ระบุว่า เว็บไซต์ที่จำเป็นต้องสมัครเป็นสมาชิกถึงจะเข้าชมได้ รวมถึง ลิงก์ไปยังเว็บบอร์ดหรือฟอรัมที่ไม่ได้มีการเก็บสำเนาลงกรุ เนื่องจากข้อมูลในเว็บบอร์ดอาจถูกลบเมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่ง ซึ่งจะทำให้ลิงก์ใช้งานไม่ได้และต้องตามลบในภายหลัง ซึ่งเว็บไซต์ดังกล่าวมีลักษณะนี้ --Sry85 00:09, 31 มกราคม 2553 (ICT)

คือหมายถึง ไม่ควร ลิงก์ไปเว็บบอร์ด หน้าพูดคุย ส่วนเรื่องที่กล่าวว่าเป็นเว็บไซต์ที่ต้องสมัครเป็นสมาชิกก่อน แล้วถึงจะดูข้อมูลได้ก็ไม่ควรมี เพราะผู้เป็นสมาชิกเท่านั้นถึงจะดูเนื้อหาได้ ควรเป็นเว็บไซต์เปิด เข้าถึงได้เลย --Sry85 01:00, 31 มกราคม 2553 (ICT)

คือจากเว็บไซต์ดังกล่าวทั้งหมด ดูเหมือนจะไม่มีเนื้อหาสาระที่เข้าถึงได้หากไม่สมัครเป็นสมาชิกเสียก่อน เพราะ หน้าแรก เป็นคลิปจากยูทูบ หน้า profile ข้อมูลก็เหมือนคัดลอกจากวิกิพีเดียมา หน้าเว็บบอร์ดก็ต้องสมัครสมาชิกก่อน หน้า contact เป็นอีเมล์ใครสักคน ลองดูตัวอย่างเว็บ http://www.annethong.com/ ถึงแม้เว็บบอร์ดจะเข้าถึงไม่ได้ แต่สามารถเข้าเนื้อหาสาระได้อย่างเสรีอย่างหน้า รวบคลิปข่าว เป็นต้น --Sry85 10:49, 31 มกราคม 2553 (ICT)