คุยกับผู้ใช้:Rubberduck

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี


ยินดีต้อนรับ[แก้]

สนับสนุนให้ทุกคนแก้ไขวิกิพีเดีย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ถ้ายังใหม่กับวิกิพีเดียแนะนำให้แวะที่ วิกิพีเดีย:เริ่มต้นและ วิกิพีเดีย:สอนการใช้งาน นอกจากนี้ขอแนะนำ

ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นที่ไหนลองแวะดูได้ที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้ เพิ่มเติมจากนี้สามารถแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาวิกิพีเดียได้ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (แสดงความเห็นได้ทุกคนแม้ว่าจะเป็นคนใหม่) ถามคำถามได้ที่ วิกิพีเดีย:ถามคำถาม ที่สำคัญเวลาลงชื่อ สามารถลงชื่ออัตโนมัติได้โดยการพิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอน ที่เป็นเครื่องหมายลายเซ็นจากแถบเครื่องมือได้เช่นกันครับ ขอให้สนุกกับการเขียนวิกิพีเดียและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ --Manop | พูดคุย - (irc) 08:39, 23 พฤษภาคม 2552 (ICT)

หวัดดี[แก้]

เป็ด หวัดดี--พระเจ้าสหาย 08:51, 23 พฤษภาคม 2552 (ICT)

เออ เป็นไงบ้าง--พระเจ้าสหาย 08:54, 23 พฤษภาคม 2552 (ICT)

ไม่เป็นไร[แก้]

ขอบคุณ--พระเจ้าสหาย 09:16, 23 พฤษภาคม 2552 (ICT)

หุ่นเชิด[แก้]

หน้านี้มีการแจ้งลบ+แจ้งว่าหุ่นเชิด เนื่องจากมีบุคคลไม่พึงประสงค์นำข้อมูลส่วนตัวมาลงนะครับ เช่น "อยู่ที่ ลำลูกกา ไปหาได้นะจ๊ะ ที่รัก" และข้อมูลอื่นอีกพอควร ซึ่งคาดว่าคนที่แจ้งลบน่าจะเป็นเจ้าของตัวจริง ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของจริงแล้วต้องการแจ้งลบ ฝากชี้แจ้งที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ โดยประวัติการแก้ไขก่อนหน้านี้จากชื่อผู้ใช้รายนี้ ไม่มีการแก้ไขบทความอย่างใดครับ --Manop | พูดคุย - (irc) 08:49, 16 มิถุนายน 2552 (ICT)

ผมไม่รู้นะ คุณเป็นใคร เพราะถ้าคุณเป็นหุ่นเชิด เจ้าของตัวจริงเขาอาจจะแจ้งตำรวจก็ได้นะครับ ถ้าคุณไม่ใช่ร่มไทร ศักดาเดช แปลว่า มีคนอื่นที่ปลอมแปลงตัวคุณ แล้วเป็ดตัวจริงจากฟoนต์ มาเจอ แล้วแจ้งลบก็ได้

(ผมไม่มีหุ่นนะ 555)อ้อ หลักฐาน ผมเจอที่ ฟoนต์ เห็นพัดโบกขี้ฟ้องไปแฉ เจ้าตัวคงรู้แล้วล่ะครับ

ปล.คนแจ้งลบไอพีอะไรครับ --สมเด็จพระมหาจักรพรรดิสมชาย(มังจูวินเสวียนเต้)พูดคุยกันได้ฝากข้อความไว้ได้ 20:52, 18 มิถุนายน 2552 (ICT)