คุยกับผู้ใช้:Looknarm/กรุ 3

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

คุยกับผู้ใช้:Looknarm หน้าที่สาม

พูดคุยหน้าแรกของฉัน | พูดคุยหน้าที่สองของฉัน | Contributions ของฉัน

คำแนะนำจากเพื่อนๆ วิกิ --> วิธีย้ายหน้า โดย คุณ Jittat | วิธีทำกล่องผู้ใช้ โดย คุณ Manop/2T | วิธีทำ referrencesss โดยคุณ Manop

[ภาพ:2008-wiki.JPG|thumb|Happy Mighty Mice Year]]


[ภาพ:Plush_Toys.JPG|thumb|left|มือใหม่ หัด วิกิ]]

สวัสดีค่ะ...

มีอะไร ฝากข้อความไว้ได้เลยค่ะ

จาก --Look-Narm 09:55, 16 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)


ประเดิมครับ ^_^ - tikiwiki - ('-' )( '-' )( '-') - 10:02, 16 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

  • เมื่อกี้ทำไม่ถูกหาคนช่วยอยู่ค่ะ แต่ตอนนี้มั่วๆมาจนได้ในที่สุด ขอบคุณที่มาเจิมค่ะ _/|\_ --Look-Narm 10:04, 16 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
  • ขออนุญาตรำพึงค่ะ ต้องทำอะไรผิดซักอย่างแน่นอน ทำไมหน้าผู้ใช้ถึงได้มีหลายหน้านัก... ต้องไปทำหน้าว่างทุกทีที่มีกรุเลยหรือ...งงงงงง อีกแล้ว --Look-Narm 10:21, 16 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
ตามสบายเลยครับผม ขออนุญาตมาประเดิมหน้าใหม่เพิ่มอีกคนแล้วกันครับ --ScorpianPK 12:16, 16 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
เข้ามาทักทายด้วยครับ วาเลนไทน์ย้อนหลังครับ วันก่อนไปเห็นภาพของ Villa Borghese มา เลย์เอาต์สวยดีครับ ส่วนอันนี้โลโก้เก็บตก [ภาพ:Villa Borghese logo.svg|100px]] -Manop | พูดคุย - 12:38, 16 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
  • ขอบคุณค่ะ หวัดดีวันตรุษจีนทุกๆท่านค่ะ --Look-Narm 13:14, 16 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ขอบคุณ คุณ Look-Narm อีกครั้งสำหรับความช่วยเหลือ แวะมาลงชื่อที่หน้าใหม่ค่ะ ซินเจียยู่อี่...ซินนี้ฮวดใช้..นะคะ - -TuMmY- - 08:49, 17 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

  • สวัสดีครับ คุณอาจารย์ลูกน้ำ. . .ขา

ขอบพระคุณมาก ๆ ที่ได้กรุณาเข้าไปช่วยปรับแก้บทความ ความจริงสมัครไว้นานแล้ว แต่ก็หาทางเข้ามาไม่ได้ ไม่แน่ใจว่าเวลาพูดคุยใช้วิธีนี้หรือเปล่า ค่อนข้างงงงงกับระบบแบบนี้ ขอความกรุณาแนะนำน้องใหม่เพิ่มเติมด้วย นะครับ--Jadenarong 10:03, 6 พฤษภาคม 2007 (UTC)

User ราศี

สวัสดีค่ะคุณ Looknarm เห็นทำกล่อง User ราศีมีน สวยเชียวค่ะ ^_^ ว่าแต่มีราศีเดียวเองเหรอคะ?--Se:Rin | พูดคุย - 06:39, 17 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

กำลังจะให้เครดิตกับคุณ ScorpianPK อยู่พอดี เด๋วไปบอกแกก่อนนะคะ... --Look-Narm 06:45, 17 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
ต้องให้เครดิตคุณลูกน้ำมากกว่าครับ เพราะเป็นต้นคิดเรื่องกล่องผู้ใช้ประจำราศีครับผม :) --ScorpianPK 07:49, 17 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ขอบเขตของ

มีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ขอบเขตของลิขสิทธิ์ของสน.พระราชวัง ใน คุยเรื่องแม่แบบ:ภาพพระมหากษัตริย์. K. Looknarm ช่วยดูหน่อยได้มั้ย? Thanks. Patiwat 08:37, 20 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ลองโทรไปถามที่ สำนักราชวัง ดูค่ะ โทรเองจะได้ซักถามได้ตามสะดวก ดีไม๊คะ? --Look-Narm 08:41, 20 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

HBD

[ภาพ:Gabe-birthday-part.jpg]]

กลัวลืมครับ ล่วงหน้าเลยละกัน :P - ('-' )( '-' )( '-') - 11:03, 20 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ขอบคุณมั่กๆค่ะ _/|\_ --Look-Narm 15:02, 20 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
ปล.จากแมริลีน มอนโรซะด้วยนะคะ --Look-Narm 15:06, 20 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

สุขสันต์วันเกิดครับ

สุขสันต์วันเกิดครับผม ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะครับ น่ารักมากขึ้น ๆ ๆ ตลอดไปนะครับ เลือกเค้กก้อนนี้มาให้นะครับ 95 ไม่ได้หมายถึงอายุครับ สำหรับผม เลข 9 คือ ความก้าวหน้าครับ เลข 5 คือ เสียงหัวเราะ ดังนั้น 9+5 จึงสื่อว่า ขอให้คุณลูกน้ำมีแต่ความก้าวหน้าในชีวิตอย่างมีความสุข (ด้วยเสียงหัวเราะ) ครับ Happy birthday ครับผม

ปล. อย่าลืมเป่าเทียน ก่อนอธิษฐานนะครับผม--ScorpianPK 17:02, 20 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

(ยายอายุปูนนี้แล้ว จะเป่าไหวไม๊นี่....) ขอบคุณค่า... ^/|\^ --Look-Narm 17:07, 20 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)




แวะมาฝากด้วยคน

สุขสันต์วันเกิดด้วยคนครับ มีเค้กเยอะแล้ว เอาพายมาฝากแทนครับ (ทำไว้ปีก่อน ฮุฮุ) --Manop | พูดคุย - 18:56, 20 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

อ้วนเลยปีนี้ ขอบคุณค่า... --Look-Narm 01:22, 21 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

บทความคุณภาพ - บทความคัดสรร

สวัสดีครับ คุณลูกน้ำ เนื่องจากตอนนี้การคัดเลือกบทความคัดสรรนั้นได้เปลี่ยนรูปแบบ (ที่มีการพูดคุยกันในสภากาแฟเมื่ออาทิตย์ก่อนหน้า) โดยรูปแบบใหม่จะเป็นการคัดเลือกต่อมาจาก “บทความคุณภาพ” ซึ่งทำให้ระบบการคัดเลือกจะเปลี่ยนเป็น

บทความธรรมดา → บทความคุณภาพ → บทความคัดสรร

ดังนั้น จึงขอชักชวนเสนอ และ/หรือ คัดเลือกบทความที่เหมาะสมเพื่อเป็นบทความคุณภาพต่อไป อย่างไรก็ตาม คุณก็ยังสามารถเสนอชื่อบทความคัดสรรได้โดยเลือกจากบทความคุณภาพที่ได้รับการคัดเลือกแล้ว จึงเรียนมาเพื่อทราบ ถ้ามีคำถามเพิ่มเติม สอบถามได้ครับ ScorpianPK 06:42, 4 มีนาคม 2007 (UTC)


  • ขอบคุณที่ชวนค่ะ จะพยายามเลียบๆเคียงๆไปศึกษา และหาโอกาสร่วมเสนอชื่อบทความ เมื่อทำความเข้าใจรูปแบบครบทั้ง 3 ระดับดีแล้วนะคะ --Look-Narm 09:33, 4 มีนาคม 2007 (UTC)

แวะมาทักทายค่ะพี่ลูกน้ำ ^_^ เห็นแสดงความคิดเห็นเรื่องวิกิพีเดีย:การอ้างอิงแหล่งที่มา เลยแวะมาบอกว่าโดนเหมือนกันเลยค่ะ อิอิ--Se:Rin | พูดคุย - 09:59, 9 มีนาคม 2007 (UTC)
หวัดดีค่ะ คุณ Se-rin...บังเอิญวันนี้ว่างกว่าวันอื่นๆอ่ะค่ะ แต่เด๋วอาจต้องยกธงขวาไปล่ะค่ะ เพราะยังมีภารกิจมากมายที่ทำไม่เสร็จ คุยกับท่านนี้ท่านจะวกวนไปมาไม่จบง่ายๆ อีกซัก 2-3 อาทิตย์ข้างหน้า ท่านก็ยังคงกระต่ายขาเดียว เอียงๆ แต่ไม่ล้มซักที ต้องนับถือเค้าอ่ะค่ะ (^_^) ยิ้มค่ะยิ้ม --- ~ Look-Narm ~ คุย 10:04, 9 มีนาคม 2007 (UTC)

ภาพ +สัญญาอนุญาต

สวัสดีครับคุณ Looknarm ผมเองขออนุญาตสอบถามเรื่องสัญญาอนุญาตสำหรับภาพที่ได้อัปโหลดนิดหนึ่งนะครับ เนื่องจากว่าช่วงนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ และเข้มงวดเรื่องการใส่สัญญาอนุญาตให้ถูกต้อง ผมเห็นคุณ Looknarm ได้อัปโหลดหลายภาพด้วยกันโดยใส่สัญญาอนุญาตเป็น GFDL จึงอยากจะสอบถามว่าได้ถ่ายเองหรือเปล่าครับ หรือว่าเจ้าตัวนั้นได้ให้ภาพเป็นสัญญาอนุญาต GFDL จึงอยากรบกวนให้ช่วยตรวจสอบนิดหนึ่งนะครับ ไม่ว่ากันนะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 17:14, 9 มีนาคม 2007 (UTC)

รูปไหนคะ? รูปอ.ต่อตระกูล และ อ.สุริชัย ถ่ายเองค่ะ.. --- ~ Look-Narm ~ คุย 02:49, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

สวัสดีครับ ผมเองก็คิดอย่างงั้น จึงอยากจะแนะนำตัวเลือกที่ดีกว่าครับ โดยหากเป็น GFDL สามารถเลือก {{GFDL-self}} ได้ครับ โดยจะระบุว่าเราถ่ายเอง (ซึ่งเวลาเลือกตอนอัปโหลดดนั้นมีให้เลือกเช่นกันครับ หากเลือก "ผู้อัปโหลดเป็นผู้สร้างงานนี้...") ขอบคุณอีกครั้งครับ --Jutiphan | พูดคุย - 07:38, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

เชิญร่วมทำแบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย

สวัสดีค่ะ ตั๋มขออนุญาตฝากแบบสอบถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์เรื่อง สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยและการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอความร่วมมือเข้าไปตอบแบบสอบถามกันนะคะ ที่นี่ค่ะ แบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย หรือลิงก์ตรงที่ http://itshee.com/survey/public/survey.php?name=wikipedia ค่ะ

ตั๋มหวังว่าแบบสอบถามนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้วิกิพีเดียทุกคนค่ะ และเมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว จะสรุปและประมวลผลมาให้อ่านกัน ซึ่งจะทำให้เห็นแนวคิดและการใช้งานของผู้ใช้ในมุมกว้างมากขึ้นค่ะ ขอบคุณมากนะคะ - -TuMmY- - 02:41, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

ยินดีต้อนรับ +สคริปต์จัดให้

สวัสดีครับและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย ผมเห็นคุณได้ทำการติดตั้งและใช้งานสคริปต์จัดให้ ซึ่งผมหวังว่าจะได้รับประโยชน์จากความสามารถเสริมต่างๆ โดยปัจจุบันนี้สคริปต์จัดให้ ได้มีรุ่นทำให้สามารถตรวจสอบได้ว่าคุณใช้รุ่นล่าสุดอยู่หรือไม่จาก ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบได้จากกล่องแจ้งสถานะสคริปต์จัดให้ ซึ่งหากเป็นไปได้นั้น ขอความกรุณาให้ช่วยร่วมสนับสนุนสคริปต์จัดให้ได้ด้วยการใส่กล่องผู้ใช้ {{User สคริปต์จัดให้}} หรือ {{User CVU}} โดยกล่องผู้ใช้นี้จะทำการใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณไปในกลุ่มสมาชิกที่ได้ใช้สคริปต์จัดให้ ซึ่งทำให้ง่ายต่อการค้นหาว่ามีผู้ใช้ใดบ้างที่ใช้สคริปต์จัดให้ และสะดวกในการแจ้งข่าวสารใหม่ๆ

เรื่องอื่นก็พูดคุยได้เช่นกันนะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 16:11, 19 มีนาคม 2007 (UTC)

  • ขออภัยนะคะ ติดตั้ง สคริปต์จัดให้แล้ว มันงงๆอ่ะค่ะ ตอนนี้เลยขออนุญาตเอาออกก่อนนะคะ ไว้จะติดตั้งใหม่เมื่อพร้อมค่ะ --- ~ Look-Narm ~ คุย 07:35, 20 มีนาคม 2007 (UTC)

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ปรับปรุงบทความคัดสรร

มีอีกสองเรื่องที่มีผู้ใช้ท่านอื่นเสนอมาครับ พูดคุย:ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ#อาคารผู้โดยสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก, พูดคุย:ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ#รันเวย์ยาวที่สุดในโลก / คุณ Look-Narm อาจช่วยได้ครับ หากมีเวลา ขอบคุณครับ -- bact' 15:24, 9 เมษายน 2007 (UTC)

  • ได้เข้าไปช่วยแก้ไข ใส่ ref ให้เท่าที่ทราบมาหลายวันก่อนหน้านี้แล้วค่ะ หากการปรับปรุงอื่นๆคิดว่าคงสามารถร่วมกันปรับปรุงดีกว่า อย่างไรก็ตามขอขอบพระคุณค่ะที่กรุณาฝากข้อความไว้นะคะ ---- ~ Look-Narm ~ คุย 01:54, 10 เมษายน 2007 (UTC)
    • ขอบคุณครับ ได้ร่วมดู ref แล้ว แต่ยังมีผู้ตั้งข้อสังเกตเรื่องข้อมูลขัดแย้งอยู่ (ขนาดของอาคารโดยสารที่สุวรรณภูมิอ้างว่าใหญ่สุด แต่ของฮ่องกงก็อ้างตัวเลขที่มากกว่า) แน่นอน ทุกคนช่วยได้เท่าที่ทำได้ครับ รวมทั้งการตั้งข้อสังเกตด้วย ขอบคุณครับ -- bact' 09:36, 10 เมษายน 2007 (UTC)
      • ขอบคุณค่า...ที่นอกจากตั้งข้อสังเกตแล้วยังช่วยเหลืออย่างขมีขมัน ขอบคุณอีกค่า ขอบคุณค่า ขอบคุณค่า... --- ~ Look-Narm ~ คุย 14:52, 10 เมษายน 2007 (UTC)

โครงการใหม่ โรงเรียนเตรียมอนุบาลวิกิ

สวัสดีครับ ผมเปิดโครงการ วิกิพีเดีย:โรงเรียนเตรียมอนุบาลวิกิ ไว้ โดยเนื้อหาอาจจะคล้ายกับหลายๆ หน้า แต่หน้านี้จะเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ผู้ใช้ใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าผู้ใช้ในวิกิพีเดียเองทุกคนเป็นกำลังสำคัญวิกิพีเดีย แต่ในขณะเดียวกันผู้ใช้ใหม่มักจะติดปัญหาหลายอย่างจากการที่ไม่คุ้นเคย ไม่ว่าการใช้คำสั่ง การจัดรูปแบบ หรือแม้แต่เข้าใจในลักษณะการทำงานของตัวโปรแกรมเอง ซึ่งทำให้ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้นานในระดับหนึ่ง เลยคิดว่าโครงการนี้จะช่วยลดระยะเวลาการเรียนรู้ของผู้ใช้ใหม่ และนอกจากนี้กะว่าจะโยงเข้ากับ {{User ช่วยเหลือ}} ด้วยครับ อย่างไรก็ตามฝากเพิ่มเติม+แก้ไข เนื้อหาภายในหน้าด้วยครับ หรือเขียนเสนอแนะเพิ่มเติมในหน้าพูดคุยได้ครับ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย - 09:15, 12 เมษายน 2007 (UTC)

ขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของบทความคัดสรรที่นำกลับมาพิจารณาใหม่

สวัสดีครับ ตอนนี้มีการเสนอบทความคัดสรรที่ควรปรับปรุงใหม่ขึ้นมา แต่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปว่าจะปลดออกจากการเป็นบทความคัดสรรหรือไม่ ถ้าไม่มีการแก้ไขบทความ ดังนั้น จึงอยากขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็น ได้ที่ บทความคัดสรรที่นำกลับมาพิจารณาใหม่ ขอบคุณมากครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 21:11, 13 เมษายน 2007 (UTC)

แม่แบบ:เรซูเม

สวัสดีค่ะ พอดีเห็นเงื่อนไขในข้อแรกค่ะ คือ "สำหรับบทความชีวประวัติ ที่มีรูปแบบลักษณะเป็นหัวข้อ แสดงประวัติการเรียน และประวัติการทำงาน" และเห็นข้อ 2 เขียนไว้ว่า "บทความที่สรุปประวัติ หรือผลงาน นั้นไม่เข้าข่ายนี้ หากเขียนในมุมมอง น้ำเสียงที่เป็นกลาง และอยู่ในเงื่อนไขการเป็นสารานุกรม " บทความที่ดิฉันติดไปก็เห็นว่าเป็นรูปแบบหัวข้อซะส่วนใหญ่คะ ไม่ได้สรุปมาเขียนก็เลยติดป้ายเอาไว้ค่ะ เริ่มงงแล้วค่ะว่ามันใช้ยังไงกันแน่คะ สับสนแล้วละคะ

สวัสดีคะ ดิฉันได้ไปถามไว้ที่หน้าแม่แบบ และที่โครงการแล้วละค่ะ ขอบคุณที่แนะนำนะคะ

ขออนุญาตขอบคุณไว้ตรงนี้นะคะ

สวัสดีค่ะ ตั๋มขอขอบพระคุณคุณลูกน้ำ สำหรับความช่วยเหลือทุกๆ อย่างเลยนะคะ ทั้งการสนับสนุน กำลังใจ การเสนอแนะ และการผลักดันจนมีแรงฮึดทำให้จบในเทอมนี้ได้ รวมทั้งการติดตามสอบถามและการสละเวลาอันมีค่ามาช่วยให้กำลังใจด้วยค่ะ ขอบคุณอย่างสูงค่ะ ขอให้ความเมตตาของคุณลูกน้ำ ส่งผลใหคุณลูกน้ำประสบความสำเร็จในการศึกษาอย่างงดงามเช่นกันนะคะ (ดังที่ อ.ณรงค์ว่าไว้) และยินดีรับใช้เสมอนะคะ ถ้าต้องการแรงงานเรียกใช้ได้ทันทีค่ะ ขอบคุณค่ะ - -TuMmY- - | พูดคุย 18:22, 1 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ภาพไม่ระบุสัญญาอนุญาตและไม่ระบุที่มาของภาพ

สวัสดีครับ ตอนนี้วิกิพีเดียมีนโยบายที่เคร่งครัดเรื่องการใช้ภาพมากขึ้น โดยภาพที่ไม่ระบุสัญญาอนุญาตและไม่ระบุที่มาของภาพนั้น จะถูกลบภายใน 7 วัน ซึ่งภาพที่คุณได้อัปโหลดมานั้น บางภาพไม่มีการระบุสัญญาอนุญาตและที่มา ดังนั้น ผมจึงอยากจะขอความร่วมมือให้คุณระบุสัญญาภาพและแหล่งที่มาของรูปทั้งหมดที่คุณได้โหลดมาใช้ในวิกิพีเดียนะครับ ในขณะนี้รูปที่ใช้ประกอบบทความเกี่ยวกับมหาวิทยาลัย เช่น ตราสัญลักษณ์ และสถานที่ต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยที่คุณช่วยอัฟโหลดมาเพื่อประกอบบทความนั้น นั่นคือ ภาพ:Archlogo-CU.jpg มีการแจ้งไม่ระบุสัญญาแล้วนะครับ ขอบคุณมากครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 07:58, 9 มิถุนายน 2007 (UTC)

ลิขสิทธิ์

มีผู้ใช้ได้แจ้งว่า ข้อมูลบางส่วนหรือทั้งหมดในบทความ ปราสาทบายน อาจละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่น ซึ่งคุณ Looknarm เป็นหนึ่งในผู้เขียน หรือเพิ่มเติมบทความดังกล่าว รบกวนฝากดูด้วยครับ ขอบคุณครับ --Jutiphan | พูดคุย - 04:55, 12 กันยายน 2007 (ICT)

สวัสดีครับ อาจเป็นการเข้าใจผิด (แต่ยังงเรื่องคนแจ้งอยู่เพราะบอกว่าละเมิดจากเว็บมวย) ฝากดูเพิ่มเติมที่ พูดคุย:ปราสาทบายน ครับ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 05:10, 12 กันยายน 2007 (ICT)
สวัสดีค่ะ ไปดูมาแล้ว ไม่เข้าใจว่าตรงไหนค่ะ แต่เท่าที่จำได้ ปราสาทบายนเขียนจากประสบการณ์ที่ได้รับจากไกด์ค่ะ ---- ~ Look-Narm ~ คุย

พระรามราชนิเวศน์

สวัสดีครับ เห็นภาพ ไม่ได้ใช้ ปล่อยทิ้งไว้เสียดาย จะนำไปรวมในบทความ หรือว่ายังไงดีครับ ปล่อยไว้คงถูกลบไป --ธวัชชัย 23:15, 1 ตุลาคม 2007 (ICT)

ขอบคุณค่ะ นำไปไว้ตรงหน้าประวัติพระรามราชนิเวศน์ที่เกี่ยวข้องกับพระบรมราชานุสาวรีย์แล้วนะคะ คาดว่าน่าจะเหมาะสมแล้ว ---- ~ Look-Narm ~ คุย 22:19, 2 ตุลาคม 2007 (ICT)

รบกวนช่วยกันตรวจสอบหน้า สอนการใช้งาน

สวัสดีครับ รบกวนนิดหน่อยครับ พอดีผมสร้าง หน้าสอนการใช้งาน สำหรับผู้ใช้ใหม่ในวิกิพีเดีย กะว่าจะเริ่มใช้งานจริง(โดยการใส่ลิงก์แทรกตามหน้านโยบายและหน้าต้อนรับ)ในอาทิตย์หน้า เลยขอรบกวนฝากตรวจสอบหน้าสอนการใช้งานซึ่งมีทั้งหมด 9 หน้า ถ้าพบข้อผิดพลาดสามารถแก้ไขได้ทันที หรือถ้าต้องการออกความเห็นสามารถเขียนได้ที่ สภากาแฟ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 08:03, 12 ตุลาคม 2007 (ICT)

ภาพไม่มีแหล่งที่มา

สวัสดีครับ คุณลูกน้ำ ภาพ:Logo-royalflora06.jpg ซึ่งใช้ประกอบบทความคัดสรรเรื่อง มหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2549 และ ภาพ:Ban-pern02.jpg ประกอบบทความพระรามราชนิเวศน์ ตอนนี้ไม่ได้ระบุแหล่งที่มานะครับ รบกวนคุณลูกน้ำใส่แหล่งที่มาให้หน่อยครับ เนื่องจากภาพที่ไม่ระบุแหล่งที่มาจะโดนลบภายใน 7 วัน ขอบคุณมากครับ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 18:53, 14 ตุลาคม 2007 (ICT)

โครง

สวัสดีครับอาจารย์ลูกน้ำ คือเกณฑ์เรื่องใส่ป้ายโครงแขวนอย่างไร หลายคนอาจจะมีเกณฑ์ไม่เท่ากัน น่าจะขึ้นกับเนื้อหาของบทความมีเท่าไหร่ และอธิบายไปเท่าไหร่ ถ้ายังอธิบายไม่ทั่ว แต่ถ้าลองเทียบกับบทความภาษาอื่นแล้ว เนื้องอก น่าจะไม่ต้องใส่โครงแล้ว ส่วน ซีสต์ ยังน่าจะใส่โครงอยู่ (เทียบจากภาษาอังกฤษ) ขอบคุณครับ --Sry85 21:35, 13 ธันวาคม 2007 (ICT)

จัดการลิงก์ข้ามภาษาให้บทความ ตัวบ่งชี้เนื้องอก เรียบร้อยแล้วครับ :) --Sry85 21:54, 13 ธันวาคม 2007 (ICT)

  • ขอบคุณค่ะ ---- ~ Look-Narm ~ คุย 21:59, 13 ธันวาคม 2007 (ICT)
แนววิชาการเชียว ผมไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่มังครับ ^_^--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 21:08, 16 ธันวาคม 2007 (ICT)

นอกระบบ

จัดการให้นิดหน่อยแล้วนะครับ ใช่ประมาณนี้หรือเปล่าครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 22:04, 22 ธันวาคม 2007 (ICT)

    • ใช่ค่ะ ขอบตุณมั่กๆอีกครั้งค่ะ... ---- ~ Look-Narm ~ คุย 09:17, 23 ธันวาคม 2007 (ICT)

สวัสดีปีใหม่

สวัสดีปีใหม่ 2551 ครับ ขอให้มีความสุขตลอดปีครับ ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างวิกิพีเดียไทยครับ --Manop | พูดคุย 02:42, 2 มกราคม 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2551 เหมือนกันครับ ผมไม่ค่อยได้เข้ามาเลย หวังว่าสบายดี และขอให้มีความสุขตลอดปีใหม่นะครับ มีโปรเจ็กต์ดีๆ ก็เอามาขยายกันมั่ง ;) --ธวัชชัย 19:54, 2 มกราคม 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้สุขภาพดี ร่ำรวยความสุข และสมหวังในสิ่งที่ปรารถนานะครับ --Pi@k 09:51, 3 มกราคม 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ครับผม ขอให้มีความสุข ประสบความสำเร็จ มีโชคดียิ่งขึ้นไปจากปีก่อนๆ อะไรที่ไม่ดีๆ หายไป อะไรดีๆ เข้ามาครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 19:49, 3 มกราคม 2551 (ICT)

Happy New Year 2008

Sending you and your family warm wishes for all the best and happiness throughout the year...Happy New Year 2008--Se:Rin | พูดคุย - 08:48, 2 มกราคม 2551 (ICT)

Happy New Year มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ตลอดปี 51 ครับ --Lerdsuwa 19:10, 2 มกราคม 2551 (ICT)

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ สวัสดีปีใหม่เช่นกันค่ะ ขอให้คุณลูกน้ำมีความสุขมากๆ มีความเจริญก้าวหน้า สุขภาพแข็งแรง และน่ารักแบบนี้ตลอดไปค่ะ - -TuMmY- - | พูดคุย 19:59, 3 มกราคม 2551 (ICT)

กล่อง

ต้องขออภัยด้วยครับ ที่เปลี่ยนกล่องผู้ใช้ให้โดยไม่บอกล่วงหน้า ชอบไม่ชอบยังไงเปลี่ยนกลับได้นะครับ (ไม่ได้ log in)--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 21:31, 2 มกราคม 2551 (ICT)

โลโก้วิกิประวัติศาสตร์

ขอบคุณที่ช่วยสร้างโลโก้ใหม่ให้นะครับ แต่ผมขอให้คุณอัปโหลดภาพนี้ทับภาพเก่า (มีวิกิพีตัง) ได้ไหมครับ มันดูค่อนข้างงงอยู่ แล้วแจ้งลบภาพใหม่ที่คุณอัปโหลดนะครับ หวังว่าคงเข้าใจ ^^ --Pพูดคุย 15:45, 3 มกราคม 2551 (ICT)

  • งงงงอ่ะค่ะ ฝากคุณ Passawuth หรือใครก็ได้ จัดการตามเห็นสมควรได้เลยนะคะ :P -- ~ Look-Narm ~ คุย--15:58, 3 มกราคม 2551 (ICT)

สรุป

ตกลงสรุปที่จะทำนะครับ

  1. อัปโหลดภาพ โลโก้ที่คุณลูกน้ำวาดใหม่อีกครั้งทับของเก่าที่ ภาพ:WPH.png
  2. แจ้งลบภาพ Th-wiki-history.png
  3. ปรับปรุงภาพที่คุณสร้างมา (ดีอยู่แล้วครับ แต่ยังมีปัญหาเรื่อง Background ที่ไม่ transparent อยู่ เดี๋ยวจะช่วยดูให้นะครับ)
แค่นี้ล่ะครับ ยังไงก็ขอบคุณมากนะครับที่ช่วยอัปโหลดโลโก้ใหม่ให้ ถูกใจซะด้วย ^^ --Pพูดคุย 16:03, 3 มกราคม 2551 (ICT)
  • ค่ะ..ขอบคุณมั่กๆค่ะ ---- ~ Look-Narm ~ คุย 16:05, 3 มกราคม 2551 (ICT)
  • ส่ง file ที่ background transparent และเปลี่ยน ขนาด font ไปไว้ที่ WPH แล้วนะคะ ---- ~ Look-Narm ~ คุย 16:22, 3 มกราคม 2551 (ICT)

ขอบคุณมากครับ ทีนี้จะเป็นการสะดวกต่อผมมากเลยนะครับ หากคุณจะช่วย เพิ่มขนาดฟอนต์ และความหนาขึ้น เพราะเท่าที่ดูจากระยะไกล ไม่สามารถมองเห็นตัวอักษรได้ชัดเจนนะครับ ขอบคุณครับ :D --Pพูดคุย 16:49, 3 มกราคม 2551 (ICT)

      • :) :P :D เอาไฟล์ psd ไปไม๊คะ? :P ---- ~ Look-Narm ~ คุย 17:34, 3 มกราคม 2551 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มา สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ควบคุม 14:06, 6 มกราคม 2551 (ICT)

สวัสดีครับ ซึ่งต้องระบุแหล่งที่มา โดยวิกิพีเดียสามารถจับและถือว่าเป็นลิงก์ได้ครับ (โดยอย่างกรณีดังกล่าว ต้องใส่ http:// นำหน้า) บอตคุงจะไม่นับครับผม ผมเห็นคุณได้แก้ไขแล้ว ซึ่งลิงก์ล่าสุด ไม่น่าจะมีปัญหาแล้วครับ --Jutiphan | พูดคุย - 22:28, 6 มกราคม 2551 (ICT)

บทความ สมเด็จพระพี่นางเธอฯ

เห็นบทความยาวมากแล้ว คิดว่าควรจะแยกเป็นบทความอื่นอีกไหมครับ เวลาเปิดหน้านี้ครื่องผมจะแฮงก์ประมาณ 3-4 วินาทีก่อนที่หน้านั้นจะโหลดเสร็จ :P น่าจะแยกและยุบและตัดและทำให้กระชับขี้นได้แล้วนะครับ
ป.ล. โลโก้วิกิประวัติศาสตร์จะเปลี่ยนกับไปเป็นเหมือนเดิมช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นะครับ --Pพูดคุย 15:22, 6 มกราคม 2551 (ICT)

  • ตามสบายเลยค่า.. ไม่มีปัญหา --15:44, 6 มกราคม 2551 (ICT)

เพลงเฉลิมพระเกียรติ

กรุณาคงจำนวนไว้ที่ 13 เพลง ตามแหล่งอ้างอิงที่มีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลา ซึ่งรวมถึงเพลง อาลัยสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ เองด้วย ซึ่งสามารถดูได้จากเว็บเฉลิมพระเกียรติ hrh84yrs.org นะครับ และเพลงที่คุณเพิ่มมาอีก 5 เพลงนั้น ก็คงจำนวนไว้ เนื่องจากว่าเพลง อาลัยสมเด็จพระพี่นาง กับ อาลัยสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ เป็นคนละเพลงกัน (สามารถเช็คได้) ซึ่งคนแต่งก็คนละคนกันนะครับ ว่าง ๆ เดี๋ยวจะเอาลิงก์มาให้ครับ ตอนนี้ทำเรื่องแถลงการณ์สำนักพระราชวังสมเด็จพระพี่นางเธอฯ ประชวรอยู่ ไปก่อนละครับ ทิ้งไว้ที่ 13 ด้วยครับ เพราะอัปเดตตามแหล่งอ้างอิง --Petje Bellพูดคุย 18:28, 16 มกราคม 2551 (ICT)