ข้ามไปเนื้อหา

คุยกับผู้ใช้:Line oreo

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี


-- New user message (พูดคุย) 17:22, 13 กรกฎาคม 2557 (ICT)

BeatBurger[แก้]

WP:MUSIC วงมีเพลงติดชาร์ต บทความมีแหล่งอ้างอิงที่ยังไม่น่าเชื่อถือเพียงพอ (พันทิป ที่ใครๆ ก็เขียนได้) ต้องมีอ้างอิงที่กล่าวถึงวงนั้นโดยตรง ที่กล่าวอย่างมีนัยยะสำคัญ --Sry85 (พูดคุย) 22:58, 24 ตุลาคม 2557 (ICT)

ลองร่างบทความที่หน้าร่างบทความของคุณได้ครับ ผู้ใช้:Line oreo/กระบะทราย ร่างเสร็จ และใส่อ้างอิงครบถ้วนค่อยส่งมาครับ เสร็จแล้วแจ้งผมก็ได้ ผมจะตรวจทานอีกครั้ง กรุณาอย่าสร้างบทความซ้ำ ๆ เพราะถูกลบซ้ำแล้วซ้ำอีก จากปัญหาเดิมๆ --Sry85 (พูดคุย) 18:21, 26 ตุลาคม 2557 (ICT)

สร้างหน้าซ้ำ ๆ[แก้]

หากคุณยังคงพฤติกรรมไม่หยุด อาจต้องใช้มาตรการเพื่อให้เลิกพฤติกรรมที่รบกวนนะครับ --Horus | พูดคุย 20:26, 31 ตุลาคม 2557 (ICT)

แนะนำการใส่คำอธิบายโดยย่อเวลาอัปโหลดไฟล์รูป[แก้]

สวัสดีค่ะคุณ Line oreo พอดีเราเห็นเวลาใส่ คำอธิบายคุณมักจะให้ แหล่งที่มา เป็น www.google.com ซึ่งการใส่แบบนี้อาจจะทำให้ภาพถูกลบโดยง่าย เพราะไม่มีแหล่งอ้างอิง ขอแนะนำให้ใส่ คำอธิบาย ภาพพว่า ภาพนี้เกี่ยวกับอะไร เจ้าของลิขสิทธิ์ คือใคร เช่น นำภาพมาจากเพจบนFacebook ให้ใส่ชื่อ www.facebook.com/........ ชื่อเพจที่นำรูปมาใช้ และอธิบายว่าเป็นเว็บหรือเพจเกี่ยวกับอะไร แหล่งที่มา เป็นลิ้งค์ของภาพที่นำมา เช่น นำมาจากเพจFacebook ให้นำลิ้งค์ที่ทางเพจโพสมา หรือ ถ้าเป็นเว็บข่าว ให้ทำลิ้งค์เว็บข่าวนั้นมา เหตุผลในการใช้ภาพ ใช้ประกอบบทความ...ใส่ชื่อบทความ โดยการใส่ ..... (ชื่อบทความ) เท่านี้ก็จะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ภาพแล้วนะคะ ^_^ มีข้อสงสัยอะไรถามได้นะคะ เรายังไม่ชำนาญในการใช้วิกิพีเดียเท่าไหร่ ถ้าไม่เป็นตรงไหนถามได้ ขอความกรุณาอย่าก่อกวน หรือ ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมตามที่ผู้ใช้อื่นๆได้บอกไว้ในด้านบน เช่น สร้างหน้าซ้ำๆ คุณอาจจะต้องการให้มีหน้านั้นๆอยู่ แต่องค์ประกอบหน้าไม่ชัดเจน หรือ ข้อมูลไม่ครบถ้วน ขาดแหล่งอ้างอิง สามารถทดลองพิมพ์ก่อนสร้างหน้าใหม่ได้ใน ผู้ใช้:Line oreo/กระบะทราย ตามที่ข้างบนบอกมานะคะ

ปล.อย่าลบคำแจ้งเตือนที่ผู้ใช้อื่นมาแปะไว้เลยเค้าหวังดีกลัวจะโดนแบนนะคะ^_^ --ToyBaBoi | พูดคุย 15:08, 9 ธันวาคม 2557 (ICT)

ธันวาคม 2557[แก้]

สวัสดีและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย หน้า กัญญาวีร์ สองเมือง ที่คุณได้สร้างใหม่นั้นได้ถูกลบไปแล้ว ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าเนื้อหาไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม ไม่มีสาระ มีเพียงแค่ลิงก์ หรือมีเพียงชื่อบทความเท่านั้น ในกรณีที่คุณต้องการเพียงให้มีบทความดังกล่าวในวิกิพีเดีย คุณสามารถแจ้งได้ที่รายชื่อบทความที่ต้องการ อย่างไรก็ตามการแก้ไขในวิกิพีเดียรวมถึงการสร้างบทความใหม่มาจากอาสาสมัครเท่านั้น ดังนั้นวิธีที่ดีและรวดเร็วที่สุดคือการเข้าร่วมช่วยพัฒนาวิกิพีเดียเอง เช่นการสร้างบทความที่เป็นสารานุกรม มีคุณภาพ และไม่ละเมิดลิขสิทธิ์เป็นต้น คุณควรศึกษาหน้าเริ่มต้นหากต้องการเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย หากคุณพบว่านี่เป็นการเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้ --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 08:17, 20 ธันวาคม 2557 (ICT)

บ2[แก้]

คิดว่าบทความที่คุณสร้างใช้โปรแกรมแปลภาษา (หรือไม่งั้นความสามารถการแปลของคุณก็แย่มาก ๆ) รบกวนหยุดด้วยครับ --Horus | พูดคุย 14:28, 24 มกราคม 2558 (ICT)