คุยกับผู้ใช้:Korn124

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สวัสดีครับ! คนไทยทุกท่าน สารานุกรม ทางอินเตอร์เน็ตนี้ นับว่าเป็นสารานุกรมที่มีความน่าเชื่อถือ สมบูรณ์แบบในเรื่องข้อมูลอีกเว็บหนึ่งก็น่าจะว่าได้ เพราะว่าที่แห่งนี้เปิดโอกาสให้ผู้มีความรู้ มีประสบการณ์ สามารถเพิ่มองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่เราสนใจ ให้ผู้อื่นได้รับรู้ ซึ่งเป็นการได้ประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย นับว่าเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้ร่วมมือกัน ทำสารานุกรม "วิกิพีเดีย" สารานุกรมทางเว็บ ให้สมบูรณ์แบบ ดียิ่งๆขึ้นต่อไป...

ข้าพเจ้า หนึ่งในล็อคอินที่มีความสนใจในเรื่องรถยนต์ ขอโอกาสในที่นี้...ร่วมแบ่งปันความรู้กัน เพื่อประโยชน์แก่ผู้ชมที่ชมอยู่ ให้ได้รับความรู้เพิ่มขึ้นสืบไป

...KORN124

ยินดีต้อนรับ[แก้]

ยินดีต้อนรับครับ sk124 ใช่มะ - 2T - ('-' )( '-' )( '-') - 12:04, 7 ตุลาคม 2006 (UTC)

ปล.เห็นไปแก้ ข้อความตรงท้าย หมวดหมู่: ที่สะกดแปลกๆ จริงๆ ของเดิมถูกต้องแล้วครับ เช่น แก้วสรร ถ้าสะกดตามปกติ จะอยู่ในหมวด สระ แอ สำหรับในวิกิพีเดีย จึงต้องใช้วิธีเขียนเป็น ก้แวสรร เพื่อให้วิกิรู้ว่าอยู่ในหมวด ก.ไก่ และสะกดเรียงตามลำดับว่า "กอไก่ ไม้โท สระแอ วอแหวน" (เขียนเอง ชักงงเอง... เข้าใจ บ่ เห็นตรง หมวดหมู่สะกดแปลกๆอย่างนี้ อย่าเข้าใจว่าสะกดผิดเน้อ จริงๆแล้วเขาตั้งใจ น่ะ)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:Swu.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:Swu.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan - 15:49, 3 สิงหาคม 2007 (UTC)

ต้องการแหล่งที่มา สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ - 15:36, 4 สิงหาคม 2007 (UTC)