ข้ามไปเนื้อหา

คุยกับผู้ใช้:Fananime

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีค่ะ ^^ คุณ Fananime ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรีในโลกของอินเทอร์เน็ต ก่อนอื่นขอแนะนำหน้าต่าง ๆ ดังนี้นะคะ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับก้าวเล็ก ๆในวิกิพีเดียของคุณ:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น ให้ทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ (สี่ตัว) หรือกดที่ Icon ลายเซ็นที่แถบเมนูด้านบน โดยจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะคะ นอกจากนี้คุณสามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณเองให้ชาววิกิพีเดียผู้อื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณค่ะ สุดท้ายขอให้มีความกล้าในการแก้ไขบทความนะคะ

แต่ถ้าหากคุณยังไม่แน่ใจว่าควรจะเริ่มทำอะไรก่อนดี ขอแนะนำให้คุณแวะไปดูที่ หน่วยช่วยเหลือวิกิ ซึ่งก็หวังว่าข้อแนะนำหลัก ๆ ด้านบนนี้ คงจะช่วยให้ก้าวแรกของคุณในวิกิพีเดีย ก้าวผ่านไปได้ด้วยดีโดยไม่มีสะดุดล้มค่ะ

มีคำถามอะไรที่สงสัยเกี่ยวกับการใช้งานในวิกิพีเดีย หรือมีข้อสงสัยในเรื่องอื่น ๆ สอบถามถามเพิ่มเติมได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือเสมอค่ะ โดยอาจจะฝากคำถามไว้ที่หน้าพูดคุย ยินดีต้อนรับอีกครั้งและขอให้คุณ Fananime มีความสุขและสนุกกับการเขียนบทความในวิกิพีเดียภาษาไทยค่ะ --Se:Rin | พูดคุย - 17:53, 4 กันยายน 2007 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:A6346-11.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:A6346-11.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan - 14:28, 14 กันยายน 2007 (ICT)

Detective Conan Theme Song[แก้]

รบกวนสอบถามนิดนึงครับ ผมเห็นคุณ Fananime แก้ว่ามีการข้าม Overture กับ Ashita Wo Yume Mite ของ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ไม่ทราบว่าไอ้ที่ข้ามนี่ข้ามวีซีดีของไทก้า ข้ามโทรทัศน์ของทรูวิชั่นส์ หรือข้ามทั้งคู่ครับ เนื่องจากผมจะได้แก้ข้อมูลให้ตรง ขอบคุณครับ --Summer Memories 20:47, 3 พฤษภาคม 2552 (ICT)

Get ละฮะ ขอบคุณครับ (พอดีลงข้อมูลว่าข้ามทั้งโทรทัศน์ทั้ง VCD อยู่แล้ว โดยดูจากข้อมูลที่อยู่ในหน้านั้น) --Summer Memories 21:07, 3 พฤษภาคม 2552 (ICT)

Note Label[แก้]

เอ่อ... นิดนึงครับ ผมว่าการใส่ Note ว่า A, B เป็นอะไรคั่นระหว่างซีซั่นในหน้ารายชื่อตอนโคนันอาจไม่ค่อยเหมาะนะฮะ แนะนำว่าเอาไปใส่ท้ายบทความเลยน่าจะดีกว่านะฮะ --Summer Memories 22:35, 5 พฤษภาคม 2552 (ICT)

Re: Episode List[แก้]

ใน Music List ผมใช้ <ref></ref> ฮะ แล้วเอา Note ลงไปใส่ล่างสุดเลย น่าจะช่วยได้มากกว่า (ส่วนมังงะผมว่าจะเอาออกไปเป็นหนึ่งหน้า Movie และนิยายก็เอาไปรวมกับบทความหลัก หน้านั้นจะได้เป็นของ Anime ไปเลย) --Summer Memories 08:46, 6 พฤษภาคม 2552 (ICT)

Re #2[แก้]

คือ ถ้าโดนบล็อก ไม่ให้ใส่เว็บ Active Conan คงใส่ไม่ได้ ก็คงไม่ต้องใส่ฮะ (มันขัดนโยบายวิกิก็จริง แต่ถ้ามันใส่ไม่ได้ก็หมดทาง สงสัยเว็บนี้มีการสแปมบ่อย) ลองหาอ้างอิงที่อื่นใส่แทนแล้วกัน (แต่ว่าหน้าหลักถ้ามันยังอยู่ ถ้าแก้แล้วไม่โดนตัวกรองสแปมมันดักไว้ก็อาจไม่ต้องลบฮะ) --Summer Memories 20:20, 6 พฤษภาคม 2552 (ICT)

เอ้อ ๆ ๆ[แก้]

รู้สึกสร้างซ้ำซ้อนกันในเวลาเดียวกันแฮะ เอาอันไหนเปลี่ยนทางไปอันไหนดีฮะ ระหว่าง รายชื่อตอนในหนังสือการ์ตูของนยอดนักสืบจิ๋วโคนัน‎ กับ รายชื่อตอนในยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (มังงะ) ไม่ใช่อะไร ผมว่าจะปรับมังงะให้มันเหมือน EN Wiki เหอ ๆ --Summer Memories 21:32, 6 พฤษภาคม 2552 (ICT)

ผิดประเด็นคร้าบ... คือ ผมสร้างมาหนึ่งบทความ (ที่มีคำว่ามังงะ) แล้วเฮียสร้างหนึ่งบทความโดยการเอารายชื่อตอนมาวางเฉย ๆ แต่ทีนี้ผมจะไล่ทำใหม่ตั้งแต่เล่มแรกให้เหมือนของภาษาอังกฤษ (เหมือนกับที่เฮียปรับหน้ารายชื่อตอนอะนิเมะให้เหมือน EN) เลยจะถามว่า ควรจะลบอันไหน แล้วทำหน้าโยงจากอันไหนไปอันไหน (ชื่อไหนเหมาะ แค่นั้นแหละ) --Summer Memories 21:39, 6 พฤษภาคม 2552 (ICT)

เนื้อหาที่เพิ่มในหน้า สกุลกา‎ อาจละเมิดลิขสิทธิ์[แก้]

สวัสดีครับและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ผมเองอยากจะมาแจ้งว่า สกุลกา‎ ที่คุณเขียนหรือเพิ่มเติมนั้น เหมือนนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ จึงรบกวนช่วยตรวจสอบและระวังเรื่องนี้ด้วยนะครับ ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวนั้นสามารถลบออกก่อนได้ หรือเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ผมเองขอแนะนำให้ศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น หากมีคำถามอะไรเพิ่มเติม มาพูดคุยกันได้ครับ --Sry85 01:21, 14 มิถุนายน 2552 (ICT)

Ojamajo Doremi Na-i-sho[แก้]

ไม่ทราบว่าที่คุณได้เพิ่มเติมรายชื่อตอนในการ์ตูนเรื่องดังกล่าว จะยังมีบทความของการ์ตูนเรื่องนี้แล้วหรือยัง ขอช่วยตรวจสอบด้วยครับ --Horus | พูดคุย 21:31, 17 กรกฎาคม 2552 (ICT)

คือ ผมอยากให้คุณเพิ่มบทความของการ์ตูนด้วยน่ะครับ มีแต่รายชื่อตอน มันก็ออกจะเลื่อนลอยเกินไป (ถ้าว่างน่ะครับ) --Horus | พูดคุย 19:11, 18 กรกฎาคม 2552 (ICT)

เลือกตั้ง คอต.[แก้]

ขณะนี้เป็นช่วงเลือกผู้สมัครเลือกตั้งอนุญาโตตุลาการ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอ่านคำแถลงและเลือกผู้สมัครได้ในหน้านี้ --Taweethaも (พูดคุย) 11:42, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

Global account[แก้]

Hi Fananime! As a Steward I'm involved in the upcoming unification of all accounts organized by the Wikimedia Foundation (see m:Single User Login finalisation announcement). By looking at your account, I realized that you don't have a global account yet. In order to secure your name, I recommend you to create such account on your own by submitting your password on Special:MergeAccount and unifying your local accounts. If you have any problems with doing that or further questions, please don't hesitate to contact me on my talk page. Cheers, DerHexer (พูดคุย) 18:50, 17 มกราคม 2558 (ICT)