คุยกับผู้ใช้:Führer Sean

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 1 ปีที่แล้ว โดย ชาวไทย ในหัวข้อ อ่านไม่รู้เรื่อง

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Führer Sean สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Führer Sean! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 22:56, 8 กุมภาพันธ์ 2562 (ICT)

อ่านไม่รู้เรื่อง[แก้]

สวัสดิ์ครับบทความที่คุณสร้างล่าสุดหลาย ๆ บทความถูกลบไปหมดแล้ว เนื่องจากสิ่งที่คุณเขียนนั้นเป็นเรื่องหลอกลวงไม่มีจริงเข้าข่าย วิกิพีเดีย:เงื่อนไขสำหรับการลบทันที กรุณาอย่าเขียนเรื่องไร้สาระที่ไม่มีจริงอย่าพยายามเพิ่มสารสนเทศที่ผิดเข้ามายังวิกิพีเดีย ข้อมูลที่เพิ่มเข้ามาต้องสามารถพิสูจน์ยืนยันได้จากแหล่งข้อมูลตีพิมพ์ที่น่าเชื่อถือ ข้อมูลที่คุณเพิ่มเข้ามาควรเอาไปลงเว็บไซต์นิยายจะดีกว่า -- Kaoavi (คาโอเอวีไอ) (คุย) 10:35, 12 มีนาคม 2566 (+07)ตอบกลับ

พรรคเราดำเนินการอยู่จริงๆและคุณกำลังทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องนะครับ หากไม่ศึกษาข้อมูลก่อน แล้วมาแจ้งลบมั่วซั่วแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องที่สมควรกระทำ และที่สำคัญ มันไม่ใช่นิยายครับ ทุกคนที่ผมกล่าว ทุกคำที่ผมเขียน มันคือทุกสิ่งในพรรคจริงๆ Führer Sean (คุย) 14:19, 12 มีนาคม 2566 (+07)ตอบกลับ
สิ่งที่จะได้อยู่บนวิกิพีเดีย ไม่ใช่ว่า "จริง" (ลองอ่านนโยบายกลุ่มวิกิพีเดีย:จริงอย่างเดียวไม่พอต้อง...) เฉย ๆ แล้วเราจะให้คุณเขียนอะไรได้ตามใจครับ คุณต้องหาสิ่งที่จะมายืนยันว่าคุณมีตัวตน มีความสำคัญจริง ๆ ถ้าเป็นพรรรคการเมือง หรือกลุ่มการเมือง ต่อให้เล็กแค่ไหน แต่พรรคระดับชาติ แบบนี้ต้องมีคนลงข่าวบางละครับ แต่นี้อะไร ไม่มีเลย เวลาตั้งพรรคต้องมีประกาศในราชกิจจานุเบกษา หรือต่อให้ไม่จดทะเบียน ก็ต้องมีข่าว มีอะไรมาช่วยยืนยัน แบบนี้แปลว่า ถ้าไม่ใช่พรรคในวิมาน (คิดไปเอง) ก็คงเป็นพรรคลับแลมาก ๆ (ดูแล้วก็คงเป็นอย่างที่ว่า ตัวตนจริง ๆ ของ "สหาย" แต่ละคนผมยังไม่รู้เลยนี้นะ)
เอาสั้น ๆ ก็คือนอกจากจะหาหลักฐานยืนยันไม่ได้ ไม่ดังแล้ว คุณ ๆ ก็อย่าลืมไปจดทะเบียนพรรคการเมืองกับ กกต. ด้วยละครับ อย่างน้อยก็ได้มีหลักฐานเป็นตัวเป็นตน ไม่งั้นก็โดนลบต่อไปเพราะคนอื่นเขาคิดว่า "พกลม" --ชาวไทย (คุย) 16:22, 12 มีนาคม 2566 (+07)ตอบกลับ
ผมยังไม่ได้บอกนะครับว่าเผ็นพรรคระดับชาติ ผมได้ทำการยืนยันแล้วว่า -ยังไม่เป็นที่รู้จักต่อสาธารณชน- Führer Sean (คุย) 17:08, 12 มีนาคม 2566 (+07)ตอบกลับ
พวกคุณที่ตั้งพรรคกันมานี้ไม่ได้มีเป้าหมายนั่งเก้าอี้ "บิ๊ก ๆ" หรือครับ หรือว่าตั้งพรรคไว้ลงเลือกตั้งประธานนักเรียน? แล้วที่บอกว่า "ยังไม่เป็นที่รู้จักต่อสาธารณชน" นี้ก็คือรู้อยู่แล้วใช่ไหมครับว่า "พรรค" ของคุณนะโนเนม อย่างแย่สุดก็เป็นพรรคในวิมาน (ดูทรงแล้วก็คงเป็นพรรคในวิมานจริง ๆ) ถ้าอย่างนั้นก็คงต้องแสดงความเสียใจด้วยครับ คุณไม่ได้ไปต่อกับวิกิพีเดีย ไปจดทะเบียนกับกกต. ติดต่อสำนักข่าวสักเจ้า ให้โลกรับรู้การมีตัวตนของ "พณฯ ท่าน คานิคอฟ และคณะ" ซะก่อนนะครับ แล้วเดี๋ยวจะมีคนมาเขี่ย เอ้ย เขียนบทความให้พรรคคุณเองครับ ถ้าไม่มีอะไรยืนยันการมีตัวตนของพรรคละก็ อุดมการณ์แรงกล้าแค่ไหนก็โดนลบนะครับ เอิ๊ก ๆ --ชาวไทย (คุย) 17:40, 12 มีนาคม 2566 (+07)ตอบกลับ

เตือนครั้งที่ 2[แก้]

ถ้าพรรคดังกล่าวกำลังดำเนินการอยู่ไหนละครับแหล่งอ้างอิง ไหนละครับความโดดเด่นของบทความ ต่อให้เสิร์ชกูเกิลร้อยครั้งก็หาข้อมูลเกี่ยวกับพรรคไม่เจอจะให้ศึกษาอย่างไรครับ ผมเสิร์ชในกูเกิล Bing yahoo สิบรอบแล้วไม่เห็นจะมีข้อมูลอะไรเลยจะให้ศึกษาอย่างไร ถ้าไม่ใช่นิยาย "ทุกคนที่ผมกล่าว ทุกคำที่ผมเขียน มันคือทุกสิ่งในพรรคจริงๆ" ไหนละครับข้อมูลอ้างอิง กรุณาอย่าอ้างอิงด้วยเฟสบุ๊คหรือเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นเองนะครับ หากคุณยังพยายามสร้างบทความประเภทดังกล่าวอีกอาจถูกบล็อกได้ครับ --Kaoavi (คาโอเอวีไอ) (คุย) 15:46, 12 มีนาคม 2566 (+07)ตอบกลับ