ผลต่างระหว่างรุ่นของ "เสือ ชะนี เก้ง"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
บรรทัด 107: บรรทัด 107:
*[[เขมิศรา พลเดช]] รับบท หวาย
*[[เขมิศรา พลเดช]] รับบท หวาย


แฟนคนล่าสุดของตั้ม เป็นคนที่มีนิสัยซุ่มซ่ามมาก เคยถูกเจ๊ออยวางแผนจ้างให้มาเป็นครูสอนโยคะของเอิงเอย เพื่อที่จะแกล้งเอิงเอย ปัจจุบันเลิกกับตั้ม เพราะ ไม่พอใจที่ตั้มยังคงอาลัยอาวรณ์เอิงเอยอยู่ ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "เสือหัวเน่ากับยัยขี้เมาซุ่มซ่าม" และปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในตอน "หัวใจไม่ใช่โจทย์คณิตศาสตร์"
แฟนคนล่าสุดของตั้ม เป็นคนที่มีนิสัยซุ่มซ่ามมาก เคยถูกเจ๊ออยวางแผนจ้างให้มาเป็นครูสอนโยคะของเอิงเอย เพื่อที่จะแกล้งเอิงเอย ปัจจุบันเลิกกับตั้ม เพราะ ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้และไม่พอใจที่ตั้มยังคงอาลัยอาวรณ์เอิงเอยอยู่ ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "เสือหัวเน่ากับยัยขี้เมาซุ่มซ่าม" และปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในตอน "หัวใจไม่ใช่โจทย์คณิตศาสตร์"
== รายชื่อตอน ==
== รายชื่อตอน ==
=== ฤดูกาลที่ 1 : 24 กรกฎาคม 2559 - 26 กุมภาพันธ์ 2560 ===
=== ฤดูกาลที่ 1 : 24 กรกฎาคม 2559 - 26 กุมภาพันธ์ 2560 ===

รุ่นแก้ไขเมื่อ 11:41, 14 กันยายน 2564

เสือ ชะนี เก้ง
ไฟล์:เสือ ชะนี เก้ง.jpg
ประเภทซิตคอม
สร้างโดยเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์
เขียนโดยพิมพ์มาดา พัฒอลงกรณ์
อภิศรา วงศร
ณัฐธชัย พุ่มฉัตร
พลองพล รัตนวงศ์
สรวิชญ์ ภิญโญมิตร
กำกับโดยจิรศักดิ์ โย้จิ้ว
เสกสรรค์ สิงอุไร
คมกริช สุวรรณเวียง
แสดงนำธนทัต ชัยอรรถ
ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
รฐา โพธิ์งาม
ดนตรีแก่นเรื่องเปิดอย่าชะล่าใจ
โดย ธนทัต ชัยอรรถ, รฐา โพธิ์งาม, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
ดนตรีแก่นเรื่องปิดอย่าชะล่าใจ
โดย ธนทัต ชัยอรรถ, รฐา โพธิ์งาม, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
ประเทศแหล่งกำเนิดไทย ไทย
ภาษาต้นฉบับไทย
จำนวนฤดูกาล6
การผลิต
ผู้อำนวยการสร้างเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์
ความยาวตอน60 นาที
ออกอากาศ
เครือข่ายช่องวัน, ไลน์ทีวี, iQIYI
ออกอากาศ24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 - ปัจจุบัน
การแสดงที่เกี่ยวข้อง
เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ

เสือ ชะนี เก้ง เป็นละครโทรทัศน์แนวซิตคอมออกอากาศทางช่องวัน ผลิตโดย เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ นำแสดงโดย ธนทัต ชัยอรรถ, รฐา โพธิ์งาม และปองศักดิ์ รัตนพงษ์ [1] บทโทรทัศน์โดย พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, อภิศรา วงศร, ณัฐธชัย พุ่มฉัตร, พลองพล รัตนวงศ์, วรรณรัตน์ เก่งการพานิช, สรวิชญ์ ภิญโญมิตร กำกับการแสดงโดย จิรศักดิ์ โย้จิ้ว, เสกสรรค์ สิงอุไร และ คมกริช สุวรรณเวียง ออกอากาศตอนแรกวันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 และดำเนินเนื้อเรื่องต่อมาถึงปัจจุบัน โดยมีตอนพิเศษ เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือ[2] ออกอากาศทางไลน์ทีวี ซึ่งเป็นเรื่องราวของ ตั้ม ชีต้า ออย ที่ย้อนวัยไปในปี 2552 สมัยยังเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัย โดยมีเหตุการณ์และเรื่องราวต่าง ๆ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพในแก๊ง 3 ทหารเสือ นำแสดงโดย ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, ก้อย - อรัชพร โภคินภากร และ ปังปอนด์ - อัครวุฒิ โดยปัจจุบันซิตคอม เสือ ชะนี เก้ง ฤดูกาลใหม่ ในปี 2564 จะออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.45 น. ทางช่องวัน ดูย้อนหลังฟรี บนเว็บไซต์ iQ.com และแอปพลิเคชัน iQIYI

เนื้อเรื่องย่อ

เสือ ชะนี เก้ง เป็นเรื่องราวของสามเพื่อนซี้ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนปี 1 มีชื่อแก๊งว่า "3 ทหารเสือ" ได้แก่ "เจ๊ออย" (หญิง รฐา) สาวเปรี้ยวซ่าส์ มีความแสบความคันที่มากกว่าผู้หญิงทั่วไปอีกระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะทำอะไร ก็จะดูเวอร์ ท่ามากตลอดเวลา มีฉายาว่า "เสือสาวพราวเสน่ห์" และ "ชาตรี" (อ๊อฟ ปองศักดิ์) เกย์แอ๊บแมนที่ตอนหลังเปลี่ยนชื่อเป็น "ชีต้าร์" มีฉายาว่า "เสือซุ่ม" และ "ตั้ม" (แกงส้ม ธนทัต) ช่างภาพจอมเจ้าชู้ จนถูกตั้งฉายาว่า "เสือผู้หญิง" แต่ในวันฉลองเรียนจบชีต้าร์ก็ดันหลุดสารภาพกับทุกคนว่าตัวเองเป็นเกย์ และแอบชอบตั้มมานานแล้ว ทำให้ตั้มโกรธที่ถูกเพื่อนรักที่เคยจีบหญิงมาด้วยกันหลอก จึงประกาศตัดเพื่อนกับชีต้าร์ทันที ทำให้เจ๊ออยต้องเป็นกาวใจที่ทำให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน เพื่อให้ตำนานของแก๊ง "สามทหารเสือ" ได้กลับมาซ่าส์ด้วยกันเหมือนเดิม

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันหนึ่งตั้มคิดจะขายคอนโดที่เคยวาดฝันไว้ว่าจะสร้างครอบครัวอันอบอุ่นไว้กับ "ฝ้าย" (เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน) แฟนสาวที่คบกันมา 5 ปี แต่แล้วตั้มก็ถูกฝ้ายทิ้งเพราะเหตุผลว่าตั้มไม่มีอนาคตพอ ทำให้ตั้มเสียใจมากแถมยังต้องรับมาภาระผ่อนคอนโดต่อเพียงคนเดียวอีก พอเจ๊ออยรู้ว่าตั้มจะขายคอนโด เลยหารูมเมทคนใหม่มาช่วยชีวิตตั้มได้ทันเวลา แต่ทุกอย่างกลับต้องวุ่นวาย เพราะคนที่เจ๊ออยหามานั้นคือ "ชีต้าร์" หรือ "ชาตรี" เพื่อนซี้อีกคนของตั้ม ที่ผันตัวจากโก๋สายลุยไปเป็นเก้งจอมเซนซิทีฟ ทันทีที่พบกัน ตั้มไล่ชีต้าร์ออกจากห้องทันที หนำซ้ำชีต้าร์ยังถูกพ่อจับได้ว่าเป็นเก้ง ก็โดนไล่ออกจากบ้านกลายเป็นตุ๊ดจรจัดไม่มีที่นอน ตั้มจึงยอมใจอ่อนให้ชีต้าร์มาเป็นรูมเมทและช่วยแชร์ค่าห้องร่วมกัน ทำให้แก๊ง 3 ทหารเสือได้กลับมาอยู่รวมกันอีกครั้งภายใต้คอนโดเดียวกัน พร้อมกับยังมีสมาชิกคนอื่นๆ อย่าง "เอิงเอย" (มะปราง อลิสา) สาวข้างห้องที่ตั้มตามหยอดตามจีบจนได้มาเป็นแฟน[3] แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป เพราะตั้มยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ และเอิงเอยก็ยังไม่มั่นใจว่าตั้มจะเลิกเจ้าชู้ได้จริงหรือเปล่า นอกจากนี้ยังมี "เป็ด" ผู้ช่วยช่างภาพสุดทะลึ่งทะเล้น รวมถึง" น้าเต็ม"กับ "นิ่มนิ่ม" ลูกจ้างของเจ๊ออยที่ร้านกาแฟ และตัวละครรับเชิญอีกมากมายที่มาร่วมสร้างความสนุกสุขซึ้งให้กับซิตคอม เสือ ชะนี เก้ง[4]

นักแสดง

นักแสดงและบทบาท

หนุ่มเจ้าเสน่ห์ อาชีพช่างภาพอิสระ ปากร้ายใจดีแต่ขี้สงสาร วาดฝันจะสร้างอนาคตกับ “ฝ้าย” แฟนสาวที่คบกันมา 5 ปี จนถึงขั้นซื้อคอนโดสุดหรูอยู่ด้วยกัน แต่แล้วตั้มก็ถูกฝ้ายทิ้งเพราะเหตุผลว่าตั้มไม่มีอนาคตพอ แถมตั้มยังได้เห็นความรักที่ล้มเหลวจากครอบครัวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นพ่อกับแม่ที่แยกทางกัน พี่สาวที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวเพราะถูกสามีทิ้งไปมีเมียน้อย ทั้งหมดจึงทำให้ตั้มไม่เชื่อเรื่องความรักอีกต่อไป หลังจมอยู่กับความเสียใจ ตั้มก็บอกกับตัวเองว่าจะกลับไปเป็น “เสือผู้หญิง” ฉายาเก่าที่เพื่อนซี้แก๊ง “สามทหารเสือ” ตั้งให้อีกครั้ง

สาวเซี้ยวเปรี้ยวซ่า เจ้าของร้านกาแฟใต้คอนโดที่แฟนฝรั่งวิศวกรลงทุนเปิดให้ เพราะไม่อยากให้ออยไปแรดที่อื่น ออยเป็นคนโผงผาง แต่เชื่อ คนง่าย เสพติดการเล่นโซเชี่ยลขั้นรุนแรง ใช้เงินเก่ง มีคติว่าชีวิตต้องใช้ให้เต็มที่ เพราะบทเรียนจากตอนที่พ่อแม่ของออยประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ออยจึงเรียนรู้ว่า “ชีวิตคือวันนี้” ด้วยความสุดของการใช้ชีวิต และที่ทุกคนเรียกออยว่าเจ๊ ก็เพราะว่าออยเคยซิ่วจากบัญชีมาเรียนนิเทศแทน ทำให้ออยได้เจอกับตั้มและชาตรี (ชีต้าร์) ความถูกชะตาและความแซ่บซ่าส์ของแต่ละคน ทั้ง 3 จึงได้คบหาเป็นกลุ่มเพื่อนซี้ในนามของแก๊ง “สามทหารเสือ”

เกย์หนุ่ม AE บริษัทโฆษณา ด้วยความที่มีพ่อเป็นทหาร ชาตรีจึงต้องเก๊กแมน เพื่อไม่ให้ครอบครัวรวมถึงเพื่อนซี้อย่างตั้มกับออยรู้ สุดท้ายก่อนเรียนจบ ด้วยความเมา ชาตรีจึงตัดสินใจสารภาพกับตั้มว่าตัวเองเป็นเกย์ และแอบรักตั้มมานาน[5] เรื่องนี้ทำให้กลุ่มแตก และเป็นเหตุให้ตั้มไม่ยอมคุยกับชาตรีอีกเลย หลังงานรับปริญญา ชาตรีก็เปลี่ยนตัวเองเป็น “ชีต้าร์” บินไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย ด้วยความเป็นคนรักใครรักจริง ทำให้ชีต้าร์ยังคงติดตามข่าวคราวของตั้มจากออยผ่านทางโซเชี่ยลอยู่เสมอ ชีต้าร์ต้องกลับมาเมืองไทยตามคำสั่งพ่อเพราะถูกจับได้ว่าเป็นเกย์ ชีต้าร์เลยขอพิสูจน์ให้พ่อดูว่า เกย์ก็มีรักแท้ มีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่นได้เหมือนคนทั่วๆ ไป

ปัจจุบัน ชีต้าร์ตามไปดูแลอาร์มที่ไปรักษาโรคหัวใจที่ต่างประเทศ

ดีไซเนอร์ออกแบบรองเท้า มีแบรนด์เป็นของตัวเองชื่อว่า มาดามฟลามิงโก้ เป็นคนฉลาด เจ้าระเบียบ วางสเตปชีวิตไว้ทุกอย่าง แต่ยังโสดซิงไม่มีแฟน เพราะความเลือกมากของตัวเอง ด้วยความที่ห้องของเอิงเอยอยู่ติดกับห้องของตั้ม ทำให้เอิงเอยเห็นพฤติกรรมของตั้มที่ชอบพาผู้หญิงมานอนไม่ซ้ำหน้า เธอจึงมีอคติกับตั้ม และกลายเป็นคู่กัดกับตั้มไปโดยปริยาย

  • ณัชพงศ์พล สุดดี รับบท เป็ด

ผู้ช่วยช่างภาพคนสนิทของ ตั้ม ผู้คลั่งไคล้ในฝีมือการถ่ายภาพของตั้ม ขอสมัครมาเป็นลูกมือตั้มผ่านทางเฟซบุ๊ก แม้ในทีแรกตั้มจะไม่ได้ตอบรับในทันที แต่ด้วยลูกตื๊อระดับปลิงยังเรียกพี่ ตั้มจึงจำใจยอมรับเป็ดเป็นลูกมือ จนได้ร่วมงานกับตั้มมาเป็นเวลา 1 ปีเต็ม เป็ดอยู่ในช่วงเวลาที่ตั้มโดนแฟนทิ้ง ทำให้เป็ดเข้าใจหัวอกตั้มดีว่าทำไมตั้มไม่ยอมคบใครจริงจังอีกเลย

บาริสต้าประจำร้านกาแฟของเจ๊ออย อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นใกล้ๆ คอนโด เป็นคนหัวโบราณ ธรรมะธัมโม มักพูดเตือนสติหลายๆ คน โดยเฉพาะเจ๊ออยเจ้านายตัวเอง

  • ประภัสรา วิชัยสร รับบท นิ่มนิ่ม

หลานสาวน้าเต็มที่มาช่วยงานในร้านกาแฟของเจ๊ออย ชอบพากย์เสียงเป็นหลายตัวละคร แอบหลงรักเป็ดข้างเดียว

  • หนู เนเวอร์ดาย รับบท เอ๋

ผู้ดูแลประจำคอนโดที่ตั๊ม ออย และ ชีต้าร์ อาศัยอยู่ คอยสอดส่องและดูแลคอนโดอย่างดีแต่อยากได้ค่าตอบแทนจากฅนอื่น ๆ เมื่อที่ได้ช่วยเหลือแล้วเป็นประจำ ชื่นชอบ หนู คลองเตย ถึงขั้นเลียนแบบไม่ว่าจะเป็น เดินท่านกกระยาง และชอบวลีคำพูดติดปากว่า "ประทานโทษ" อยู่บ่อยครั้ง

นักแสดงรับเชิญที่ยังมีบทบาท

พ่อของชีต้าร์ เป็นอดีตทหารเก่าที่อยากให้ชีต้าร์เป็นผู้ชายเต็มตัวแต่พอรู้ว่าชีต้าร์เป็นเกย์ก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายตนก็ยอมรับได้ ถึงแม้บางทีอยากจะให้ชีต้าร์กลับมาเป็นผู้ชายก็ตาม ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "เราและนาย"

แฟนของชีต้าร์ที่เจอกัน เพราะอาร์มไปงานที่บริษัทของชีต้าร์ ปัจจุบันเป็นคนขับรถให้พ่อของชีต้าร์ และป่วยเป็นโรคหัวใจ จนต้องไปรักษาตัวที่ต่างประเทศ ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "ขนมจีบ"

รุ่นน้องของตั้มเคยมีแฟนชื่อแป้งแต่ก็เลิกกันไป เป็นคนที่ตั้มเอารูปมาหลอกว่าเป็น Mr. Unknow แต่สุดท้ายโอ๊ตก็ขอจีบเอิงเอยแข่งกับตั้ม ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "ปลดกระดุม"

หมอหนุ่มในคลินิกที่ออยกับชีต้าร์ชอบไปเอาโปรโมชั่นโบท็อก และเป็นแฟนใหม่ของออย เคยถูกออยและชีต้าร์เข้าใจผิดคิดว่าเป็นชาตรี(ชีต้าร์)สมัยเรียนมหา'ลัย ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "ยัยตัวร้ายกับนายปากหมา"

พนักงานคนใหม่ของบริษัทตั้ม ภายนอกดูเป็นคนน่ารัก แต่ภายในกลับร้ายลึก และเหมือนจะมีอดีตกับชีต้าร์ ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "ขนมจีบลูกสุดท้าย"

1 ในสาวของตั้มเป็นคนบ้า ๆ บอ ๆ ชอบกัดกับออยและชีต้าร์เป็นประจำ เคยมีเรื่องกับแอมแปร์ในตอนที่ตั้มบวชเป็นพระ และเคยหลอกว่าตนเองเป็นโควิด-19 เพื่อที่จะได้มาอยู่กับตั้ม ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "ไก่ง่วง"

พ่อของเป็ด โดยซ้งเป็นคนจีนที่มักชอบทะเลาะกับลูกชายอย่างเป็ดอยู่เป็นประจำ ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "อั๊วะคือเฮียซ้ง"

นักแสดงรับเชิญที่มีบทบาทประจำ แต่ไม่ปรากฎตัวแล้ว

แฟนเก่าของตั้มที่ทิ้งตั้มไปแต่งงานกับแฟนใหม่ ปรากฏครั้งแรกในตอน "คิดถึงป่ะ?" และปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในตอน "ถอนรากสตรอเบอร์รี่"

เพื่อนของชีต้าร์ที่เป็นแฟนใหม่ของฝ้ายที่กำลังจะแต่งงานกัน ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "รองเท้าคู่เก่า" และปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในตอน "ถอนรากสตรอเบอร์รี่"

แฟนเก่าของชีต้าร์ ที่ชีต้าร์พยายามจะจับทำผัว แต่รุตกลับไปชอบตั้มแทน และวางแผนจะลักหลับตั้ม แต่ชีต้าร์จับได้ จึงต่อยรุตและบอกเลิก และเหตุการณ์นี้ทำให้ชีต้าร์แค้นตั้มมาก จึงคิดจะจีบเอิงเอยและขอแต่งงานเป็นการแก้แค้น ปรากฎตัวครั้งแรกในตอน "ใจตุ๊ด" และปรากฎตัวครั้งสุดท้ายในตอน "ของรักของเพื่อน"

หนุ่มวิศวกรแฟนเก่าของออยที่ซื้อคอนโดและเปิดร้านกาแฟให้ ปรากฏตัวในตอน "ผมขอเทศน์" และปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในตอน "วากิว A5"

นายหน้าขายคอนโด คู่ปรับตลอดกาลของชีต้าร์และออย โดยเหตุที่เป็นคู่ปรับกันเพราะลูน่าทำให้ออยเสียค่าไวน์ถึงหกหมื่น เคยเอาคนขายส้มตำมาหลอกทุกคนว่าเป็นแฟน และเคยหลอกว่าตัวเองมีฝาแฝดเพื่อที่จะจีบผู้ชายที่ชอบ ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "คุณไวน์หกหมื่นกับคุณลิ่วล้อของเขา" และปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในตอน "ลับสมองสองกุนซือ"

แฟนคนที่ 3 ของเอิงเอย แต่เลิกรากันไป เพราะ เอิงเอยยังตัดใจจากตั้มไม่ได้ มีคำพูดติดปากคือ "เอาตรง ๆ นะครับ" ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "เอาตรง ๆ" และปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในตอน "ปลุกซอมบี้ 2020"

เพื่อนสมัยมหาลัยของพวกตั้ม แอบชอบออย จนในที่สุดก็จีบออยติดและได้เป็นแฟนกัน เคยทะเลาะกันแต่ก็กลับมาคืนดีกัน ก่อนจะเลิกรากันไป เพราะออยจับได้ว่าบอมไปทำผู้หญิงคนอื่นท้อง ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "สายเปย์" และปรากฎตัวครั้งสุดท้ายในตอน "รักมาก โกรธมาก"

แฟนคนล่าสุดของตั้ม เป็นคนที่มีนิสัยซุ่มซ่ามมาก เคยถูกเจ๊ออยวางแผนจ้างให้มาเป็นครูสอนโยคะของเอิงเอย เพื่อที่จะแกล้งเอิงเอย ปัจจุบันเลิกกับตั้ม เพราะ ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้และไม่พอใจที่ตั้มยังคงอาลัยอาวรณ์เอิงเอยอยู่ ปรากฏตัวครั้งแรกในตอน "เสือหัวเน่ากับยัยขี้เมาซุ่มซ่าม" และปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในตอน "หัวใจไม่ใช่โจทย์คณิตศาสตร์"

รายชื่อตอน

ฤดูกาลที่ 1 : 24 กรกฎาคม 2559 - 26 กุมภาพันธ์ 2560

ตอน ออกอากาศ ตอน รับเชิญ
1 24 กรกฎาคม 2559 เราและนาย พรพรรณ ฤกษ์อัตการ
จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร
2 31 กรกฎาคม 2559 กาว What นรินทร์ ภูวนเจริญ
3 7 สิงหาคม 2559 คยัมแล้วเฮีย
4 14 สิงหาคม 2559 กะหล่ำดอก ณัฐจารี หรเวชกุล
5 21 สิงหาคม 2559 รหัสตั้ม
6 28 สิงหาคม 2559 เต่าอมทุกข์
7 4 กันยายน 2559 ใจตุ๊ด จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร
ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
ศริยา วิเศษสุนทร
8 11 กันยายน 2559 เทพบุตรของตุ๊ดจรจัด ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
9 18 กันยายน 2559 คิดถึงป่ะ? ลัลณ์ลลิน เวศซ์
10 25 กันยายน 2559 รองเท้าคู่เก่า ลัลณ์ลลิน เวศซ์
อัครัฐ นิมิตรชัย
11 2 ตุลาคม 2559 น้ำส้ม เต่า ปลาทอง ลัลณ์ลลิน เวศซ์
12 9 ตุลาคม 2559 ชะนีตีเก้ง ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
13 20 พฤศจิกายน 2559 ไก่งวง วศิษฐ์ เรือนสอน
สุพิชชา สุบรรณพงษ์
14 27 พฤศจิกายน 2559 ตั้มแล้ว!!!!!!
15 4 ธันวาคม 2559 ไม่น่าเลยกู
16 11 ธันวาคม 2559 แกล้งแรง รักแรง ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
สุพิชชา สุบรรณพงษ์
17 18 ธันวาคม 2559 ทิ้งบอมบ์ ลัลณ์ลลิน เวศซ์
อัครัฐ นิมิตรชัย
ต่อตระกูล จันทิมา
อมรเทพ อินปาว
18 25 ธันวาคม 2559 Is that clear? ลัลณ์ลลิน เวศซ์
อัครัฐ นิมิตรชัย
อมรเทพ อินปาว
ศริยา วิเศษสุนทร
19 1 มกราคม 2560 ผมชอบคุณ ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
20 8 มกราคม 2560 โกรธรึเปล่า? ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
21 15 มกราคม 2560 นางเอ๊ก! นางเอก ดารัณ ฐิตะกวิน
ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
รติพันธ์ พันธ์พินิจ
22 22 มกราคม 2560 Pre-Wed(end)ding ลัลณ์ลลิน เวศซ์
อัครัฐ นิมิตรชัย
23 29 มกราคม 2560 วันหนึ่ง สุพิชชา สุบรรณพงษ์
24 5 กุมภาพันธ์ 2560 เกิดอะไรขึ้น ลัลณ์ลลิน เวศซ์
วศิษฐ์ เรือนสอน
รติพันธ์ พันธ์พินิจ
25 12 กุมภาพันธ์ 2560 กลยุทธ์ซุนวู ลัลณ์ลลิน เวศซ์
26 19 กุมภาพันธ์ 2560 Devil ลัลณ์ลลิน เวศซ์
อัครัฐ นิมิตรชัย
วศิษฐ์ เรือนสอน
ธีธัช จรรยาศิริกุล
รติพันธ์ พันธ์พินิจ
ศริยา วิเศษสุนทร
27 26 กุมภาพันธ์ 2560 ถอนรากสตรอเบอร์รี่ ลัลณ์ลลิน เวศซ์
อัครัฐ นิมิตรชัย
รติพันธ์ พันธ์พินิจ
วศิษฐ์ เรือนสอน
ธีธัช จรรยาศิริกุล


ฤดูกาลที่ 2 : 2 กรกฎาคม-24 ธันวาคม 2560

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน นักแสดงรับเชิญ
28 2 กรกฎาคม 2560 เสือ Come Back ประภัสรา วิชัยศร
29 9 กรกฎาคม 2560 ตุ๊ดจนตรอก
30 16 กรกฎาคม 2560 เสร็จกู!!
31 23 กรกฎาคม 2560 ผัวใหม่ อธิพัชร์ ทวีโชติรุ่งโรจน์
32 30 กรกฎาคม 2560 เสือป่วย
33 6 สิงหาคม 2560 แสนแสบ ณินท์ พัฒนกูลกิจ
อมรเทพ อินปาว
34 13 สิงหาคม 2560 ชะนีมีดอก วราไพรินทร์ ลภัสนิธิโรจน์
35 20 สิงหาคม 2560 Oops! I Did It Again ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
36 27 สิงหาคม 2560 สรุปว่าบ้า ชลวิทย์ มีทองคำ
37 3 กันยายน 2560 แสบตัวแม่ ญาณี จงวิสุทธิ์
ณินท์ พัฒนกูลกิจ
38 10 กันยายน 2560 รักหลับ ดารัณ ฐิตะกวิน
39 17 กันยายน 2560 เสือเงิบ ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์
40 24 กันยายน 2560 พอกหางเก้ง ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
41 5 พฤศจิกายน 2560 คลังแสงชะนีน้อย ภคกัญญา เจริญยศ
ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์
42 12 พฤศจิกายน 2560 ผมขอเทศน์ วิลลี่ แมคอินทอช (เปิดตัว)
ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์
43 19 พฤศจิกายน 2560 หน่อยไม่หน่อย ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์
พัฒน์ชนก เอี่ยมสะอาด
44 26 พฤศจิกายน 2560 น้ำเปลี่ยนนิสัย ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์
45 3 ธันวาคม 2560 เพื่อนแท้ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์
46 10 ธันวาคม 2560 โชคชะตา สุพิชชา สุบรรณพงษ์
47 17 ธันวาคม 2560 กัดไม่ปล่อย ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
48 24 ธันวาคม 2560 ก้าวแรก ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์

ฤดูกาลที่ 3 : 4 มกราคม - 20 ธันวาคม 2561

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน นักแสดงรับเชิญ
1 4 มกราคม 2561 เพื่อนเจ็บ ฉันก็เจ็บ วิลลี่ แมคอินทอช
ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์
2 11 มกราคม 2561 ล่า 2018 ณัฐชยา มั่งนิมิตร
3 18 มกราคม 2561 นอนไม่ได้นอน
4 25 มกราคม 2561 เจ้าหญิงมีงวง จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร
อนุวัฒน์ มูลคำ
5 1 กุมภาพันธ์ 2561 ไก่ หนองบ้านแผ้ว จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม
6 8 กุมภาพันธ์ 2561 ดาวไถ ธนาภา ภูมิดิษฐ์
7 15 กุมภาพันธ์ 2561 จัดไป ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์
8 22 กุมภาพันธ์ 2561 กลิ่นกมล โบ๊ท วิบูลย์นันท์
9 1 มีนาคม 2561 ชะนีล่าเก้ง สิตางศุ์ ปุณภพ
10 8 มีนาคม 2561 หนูมากับพระ ณัฐจารี หรเวชกุล
สุพิชชา สุบรรณพงษ์
คิโยมิ มาซาโอกะ
11 15 มีนาคม 2561 ชะนี 2 ผัว
12 22 มีนาคม 2561 สายเปย์ ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
เอ๋ เชิญยิ้ม
พัทธ์ธีรา ศรลัมพ์
13 29 มีนาคม 2561 สแกนเกย์ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์
กรกฎ พวงสวัสดิ์
14 5 เมษายน 2561 คนดีของพ่อ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร
12 เมษายน 2561 งดออกอากาศ
15 19 เมษายน 2561 ตุ๊ดแตก สิตางศุ์ ปุณภพ
ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
ตวิษ แสนโกศิก
16 26 เมษายน 2561 ว้าววววว
17 3 พฤษภาคม 2561 Yes or No จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร
ตวิษ แสนโกศิก
ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
18 10 พฤษภาคม 2561 เพื่อนใหม่ สุพิชชา สุบรรณพงษ์
19 17 พฤษภาคม 2561 แม่ยังไงก็ได้ ปาริฉัตร ไพรหิรัญ
ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์
20 24 พฤษภาคม 2561 เลี้ยงรุ่น 52 ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
วรินทร รัตนสรรค์
21 31 พฤษภาคม 2561 ใช่...ใช่มะ ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
22 7 มิถุนายน 2561 ดาร์ลิ้ง
23 14 มิถุนายน 2561 ปลอกหมอน กลอน ดาว เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้
24 21 มิถุนายน 2561 นอนไม่ได้นอน 2
25 28 มิถุนายน 2561 น้องนิวยอร์ก
26 5 กรกฎาคม 2561 วงแตก ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์
27 12 กรกฎาคม 2561 Good morning Teacher เสรี วงษ์มณฑา
28 19 กรกฎาคม 2561 โกรธจริงๆนะ
29 26 กรกฎาคม 2561 สวรรค์ชั้น 7 ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
30 2 สิงหาคม 2561 ย่าเองลูก กลศ อัทธเสรี
31 9 สิงหาคม 2561 เฮียออยฮะ ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล
32 16 สิงหาคม 2561 ข้าวซอยนิมมาน ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
33 23 สิงหาคม 2561 หมวกรัก หมวกรุท ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
34 30 สิงหาคม 2561 จำจนตาย ปาณิสรา ปริญญารักษ์
35 6 กันยายน 2561 ศึกชิงนาง วิลลี่ แมคอินทอช
ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
36 13 กันยายน 2561 วากิว A5 วิลลี่ แมคอินทอช
อธิชนัน ศรีเสวก
37 20 กันยายน 2561 ของรักของเพื่อน ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน
38 27 กันยายน 2561 ชาติครับ พงศ์กฤษฏิ์ ศิริเบ็ญจา
ศริยา วิเศษสุนทร
เจษฎา กอโชคชัย
39 4 ตุลาคม 2561 ชะนีปลุกเก้ง
40 11 ตุลาคม 2561 พ่อสื่อ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร
41 18 ตุลาคม 2561 แต่งงานเถอะน้อง จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร
ดารัณ ฐิตะกวิน
ปาณัสม์ ยามาโมโต
42 25 ตุลาคม 2561 ไทเกอร์กับเชอรีน
43 1 พฤศจิกายน 2561 Hello sis ภาวดี คุ้มโชคไพศาล
44 8 พฤศจิกายน 2561 หนูไม่รู้ เสรี วงษ์มณฑา
ทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ
45 15 พฤศจิกายน 2561 ดับฝันเสือ เมทนี บุรณศิริ
46 22 พฤศจิกายน 2561 เอาตรง ๆ อินทัช เหลียวรักวงศ์
47 29 พฤศจิกายน 2561 Move on
48 6 ธันวาคม 2561 เสียฟอร์ม หรือ ยอมมัน
49 13 ธันวาคม 2561 คุณไวน์หกหมื่นกับคุณลิ่วล้อของเขา ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
ศริยา วิเศษสุนทร
50 20 ธันวาคม 2561 เพื่อนสามหมื่น ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล

ฤดูกาลที่ 4 : 10 มกราคม - 19 ธันวาคม 2562

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน นักแสดงรับเชิญ
1 10 มกราคม 2562 อีแต้ด ชนาธิป พิสุทธิ์เสรีวงศ์
พุฒิพงศ์ จีรังกุลฤทธิ์
2 17 มกราคม 2562 เพื่อผู้กูยอม ณฉัตร จันทพันธ์
3 24 มกราคม 2562 รักใสยัยตะเกียบ รัชชานนท์ สุประกอบ
4 31 มกราคม 2562 สงครามนักปั้น
5 7 กุมภาพันธ์ 2562 เมียสมมุติ ลิตา จันทร์วราภา
6 14 กุมภาพันธ์ 2562 วาเลนไทน์ว้ายกรี๊ด เจษฎา รุ่งสาคร
ศริยา วิเศษสุนทร
7 21 กุมภาพันธ์ 2562 แสนสาหัส
8 28 กุมภาพันธ์ 2562 เธอผู้ไม่แพ้ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้
สุพิชชา สุบรรณพงษ์
9 7 มีนาคม 2562 บัวใต้แกนโลก
10 14 มีนาคม 2562 ทางมันมา
11 21 มีนาคม 2562 ทางกูก็มา นัด The Shock
12 28 มีนาคม 2562 ลูน่าเพื่อนรัก ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
13 4 เมษายน 2562 คิดถูกมั้ยวะ ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
14 11 เมษายน 2562 หลงกลเธอแล้ว ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
15 18 เมษายน 2562 เฮียเป็ด ลินทร์พิตา จินดาภู
16 25 เมษายน 2562 ก็อตซี่ บางคูวัต รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น
อินทัช เหลียวรักวงศ์
17 9 พฤษภาคม 2562 เก้งพันหน้า พงศ์ณริลณ์ ใหม่คามิ
18 16 พฤษภาคม 2562 นายหญิง ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
19 23 พฤษภาคม 2562 นายแม่ ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
20 30 พฤษภาคม 2562 แพะ ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
21 6 มิถุนายน 2562 พี่ตื๊อนะ หนูไหวเหรอ ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
22 13 มิถุนายน 2562 Don't worry อยู่กับพี่ได้ดีทุกคน วนิดา แสงสุข
23 20 มิถุนายน 2562 สะไหล ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
24 27 มิถุนายน 2562 แก้เถอะ หนูขอ
25 4 กรกฎาคม 2562 คู่ชีวิต พงศ์ณริลณ์ ใหม่คามิ
26 11 กรกฎาคม 2562 5 ทหารเสือแห่งจ๊กก๊ก ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
27 18 กรกฎาคม 2562 ศึก 2 ก๊ก ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
28 25 กรกฎาคม 2562 สตอเบอร์รี่ต้นแรกของโลก ปิยะมาศ โมนยะกุล
29 1 สิงหาคม 2562 ช่องแคบมะละกา สรัลธร คล้ายอุดม
30 8 สิงหาคม 2562 Happy Anniversary ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
31 15 สิงหาคม 2562 เพื่อผู้ สู้ตายโลด!!! ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
32 22 สิงหาคม 2562 มารยาชุบแป้งทอด เปรมินทร์ ทับแก้ว
33 29 สิงหาคม 2562 เอ่อ...
34 5 กันยายน 2562 แม่พิมพ์ของชาติ ศิรินุช เพ็ชรอุไร
35 12 กันยายน 2562 โซฟาเลีย อ้วน รีเทิร์น
36 19 กันยายน 2562 จิตอาสา หมวย ชวนชื่น
37 26 กันยายน 2562 ขนมจีบ กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต
38 3 ตุลาคม 2562 3 ทหารเสือนิวเจน ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
39 10 ตุลาคม 2562 ผอมเพื่อเธอ
40 17 ตุลาคม 2562 3 วัน 2 คืน
41 24 ตุลาคม 2562 เสือหัวเน่ากับยัยขี้เมาซุ่มซ่าม เขมิศรา พลเดช
42 31 ตุลาคม 2562 Hi Mom เบญจา สิงขรวัฒน์
43 7 พฤศจิกายน 2562 หงส์ตัดมังกร ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
44 14 พฤศจิกายน 2562 นางงามสายสมุนไพร สิรีภรณ์ ยุกตะทัต
45 21 พฤศจิกายน 2562 3 ทหารเสือปะทะไดอารี่ตุ๊ดซี่ เผ่าเพชร เจริญสุข
รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์
ธงชัย ทองกันทม
ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ
46 28 พฤศจิกายน 2562 ไอ้เสือหน้าซีดปะทะอีจี๊ดหน้าจืด เขมิศรา พลเดช
47 5 ธันวาคม 2562 หมี่กับหิ่งห้อย กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต
48 12 ธันวาคม 2562 ว่าที่ลูกเขย ญาณี จงวิสุทธิ์
กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต
49 19 ธันวาคม 2562 ไม่แรด ไม่เลิก อินทัช เหลียวรักวงศ์

ฤดูกาลที่ 5 : 9 มกราคม - 25 ธันวาคม 2563

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน นักแสดงรับเชิญ
1 9 มกราคม 2563 เพื่อนตัดเพื่อน
2 16 มกราคม 2563 จริงเหรออีเจ๊ ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
3 23 มกราคม 2563 ผีเสื้อ ศศิญรัศมิ์ อนุศิลป์
4 30 มกราคม 2563 สตีฟไหนวะ
5 6 กุมภาพันธ์ 2563 ลูกบุญธรรม-นางวันทอง จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร
ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
6 13 กุมภาพันธ์ 2563 ซอมบี้ 2020 อินทัช เหลียวรักวงศ์
7 21 กุมภาพันธ์ 2563 ปลุกซอมบี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์
กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต
8 28 กุมภาพันธ์ 2563 คำถามที่ต้องการคำตอบ เขมิศรา พลเดช
9 6 มีนาคม 2563 กระสัน กับ กระษัย ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์
นก เชิญยิ้ม
10 13 มีนาคม 2563 เซบาสเตียน ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
11 20 มีนาคม 2563 ภารกิจง้อผัว ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
12 27 มีนาคม 2563 เฮียออย Come Back ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ
13 3 เมษายน 2563 ขนมหวานสานรัก กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต
14 10 เมษายน 2563 ยุทธการพิชิตหินตา เขมิศรา พลเดช
17 เมษายน 2563 - 15 พฤษภาคม 2563 ออกอากาศตอนซ้ำ
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โคโรน่าไวรัส 2019
15 22 พฤษภาคม 2563 ดาวจะสู้ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้
เขมิศรา พลเดช
16 29 พฤษภาคม 2563 โควิด 19 สุพิชชา สุบรรณพงษ์
17 5 มิถุนายน 2563 Second Job
18 12 มิถุนายน 2563 ลูน่ากับลานู่ ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
พลภัคค์ วัชรพงศ์หิรัญ
19 19 มิถุนายน 2563 หางานให้ผัว เอาตัวให้รอด จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร
กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต
20 26 มิถุนายน 2563 ซุ้มบางน้ำปริ่ม ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
21 3 กรกฎาคม 2563 เมนูไข่มังกร ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
22 10 กรกฎาคม 2563 คุณลุงสมบูรณ์
23 17 กรกฎาคม 2563 กระท่องร้างกลางป่า ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
พลภัคค์ วัชรพงศ์หิรัญ
24 24 กรกฎาคม 2563 แฟนเบอร์ 2 เขมิศรา พลเดช
สุพิชชา สุบรรณพงษ์
25 31 กรกฎาคม 2563 อะไรก็ได้...เหรอ? เขมิศรา พลเดช
26 7 สิงหาคม 2563 หัวใจไม่ใช่โจทย์คณิตศาสตร์ เขมิศรา พลเดช
27 14 สิงหาคม 2563 เป็นอะไรมากมั้ยพ่อ? จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร
กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต
28 21 สิงหาคม 2563 ถามเถอะ...อยากตอบ -
29 28 สิงหาคม 2563 เฮียบอม ปะทะ เฮียออย ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
30 4 กันยายน 2563 Mr.Unknown -
31 11 กันยายน 2563 เจ้าหญิงของผม กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต
พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์
32 18 กันยายน 2563 ค.อ.ผ. คนอวดผัว ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
33 25 กันยายน 2563 แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ
34 2 ตุลาคม 2563 ผมคือ Mr.Unknown ธนกร กุลจรัสสมบัติ
35 9 ตุลาคม 2563 อั๊วะคือเฮียซ้ง จาตุรงค์ มกจ๊ก
36 16 ตุลาคม 2563 Miss Rainbow สิรีภรณ์ ยุกตะทัต
37 23 ตุลาคม 2563 อะไรอยู่ในกล่อง เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์
38 30 ตุลาคม 2563 คนหน้าจอกับคนจ้องตา โชแปง นุชอินทรา
39 6 พฤศจิกายน 2563 แทงเพื่อเธอ กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต
40 13 พฤศจิกายน 2563 ลูกแม่ออย ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
41 20 พฤศจิกายน 2563 ตระกูลนี้เซ็งเป็ด จาตุรงค์ มกจ๊ก
42 27 พฤศจิกายน 2563 เสือปลุกเสือ ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์
43 4 ธันวาคม 2563 น้องอิมเมจ -
44 11 ธันวาคม 2563 ลับสมอง สองกุนซือ ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล
45 18 ธันวาคม 2563 ปลดกระดุม กรณ์ ศิริสรณ์
46 25 ธันวาคม 2563 กระดุมเม็ดสุดท้าย กรณ์ ศิริสรณ์

ฤดูกาลที่ 6 : 8 มกราคม 2564 - ปัจจุบัน

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน นักแสดงรับเชิญ
1 8 มกราคม 2564 กระดุมเม็ดใหม่ กรณ์ ศิริสรณ์
2 15 มกราคม 2564 รักมาก โกรธมาก ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
3 22 มกราคม 2564 คอลเลคชั่นใหม่ คอลเลคชั่นเก่า กรณ์ ศิริสรณ์
4 29 มกราคม 2564 ยัยป้าตัวร้ายกับนายปากหมา อัครวุฒิ มังคลสุต
5 5 กุมภาพันธ์ 2564 ขอโทษครับพี่ กรณ์ ศิริสรณ์
6 12 กุมภาพันธ์ 2564 ร้ายก็รัก กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต
7 19 กุมภาพันธ์ 2564 แฟร์เกมส์ กรณ์ ศิริสรณ์
อัครวุฒิ มังคลสุต
8 26 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้มเป็ด โปรดักชั่น กรณ์ ศิริสรณ์
9 5 มีนาคม 2564 โป้งแข็งโป๊ก วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์
10 12 มีนาคม 2564 ดื้อแล้วรักป่ะล่ะ? อัครวุฒิ มังคลสุต
11 19 มีนาคม 2564 โอกาส กรณ์ ศิริสรณ์
12 26 มีนาคม 2564 กุญแจที่หายไป -
13 2 เมษายน 2564 รักนะ...ฟอร์มาลีน อัครวุฒิ มังคลสุต
14 9 เมษายน 2564 วันทอง 2021 กรณ์ ศิริสรณ์
15 16 เมษายน 2564 ขนมจีบลูกสุดท้าย กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต
ดุสิตา กิติสาระกุลชัย
16 23 เมษายน 2564 จุ๊บ จุ๊บบบ กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต
ดุสิตา กิติสาระกุลชัย
17 30 เมษายน 2564 กระชับพื้นที่ (หัวใจ) กรณ์ ศิริสรณ์
18 7 พฤษภาคม 2564 ป้าปากแข็ง อัครวุฒิ มังคลสุต
นัดตะวัน ศักดิ์ศิริ
14 พฤษภาคม - 2 กรกฎาคม 2564 ออกอากาศตอนซ้ำ
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โคโรน่าไวรัส 2019
19 9 กรกฎาคม 2564 ด่านเยาวรุ่น อัครวุฒิ มังคลสุต
20 16 กรกฎาคม 2564 ง้างปากป้า อัครวุฒิ มังคลสุต
ณัฐเสฏ ปุตระเศรณี
21 23 กรกฎาคม 2564 เมียหลวง กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต
ดุสิตา กิติสาระกุลชัย
สุพิชชา สุบรรณพงษ์
22 30 กรกฎาคม 2564 หนูก็หนู!! จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร
ดุสิตา กิติสาระกุลชัย
สุพิชชา สุบรรณพงษ์
23 6 สิงหาคม 2564 ซ้งซี่อยากมีผัว สุพิชชา สุบรรณพงษ์
จาตุรงค์ มกจ๊ก
24 13 สิงหาคม 2564 สัญญาแล้วไง อัครวุฒิ มังคลสุต
สุพิชชา สุบรรณพงษ์
20 สิงหาคม - 3 กันยายน 2564 ออกอากาศตอนซ้ำ
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โคโรน่าไวรัส 2019
25 10 กันยายน 2564 คู่จิ้นคู่ขิง กรณ์ ศิริสรณ์
สุพิชชา สุบรรณพงษ์
26 17 กันยายน 2564 กรณ์ ศิริสรณ์
วราวุธ โพธิ์ยิ้ม
27 24 กันยายน 2564
28 1 ตุลาคม 2564


รางวัลและการเสนอชื่อเข้าชิง

รางวัล รางวัล เสนอชื่อ ตัดสิน
นาฏราช ครั้งที่ 8[6] ละครชุดยอดเยี่ยม เสือ ชะนี เก้ง เสนอชื่อเข้าชิง
นาฏราช ครั้งที่ 9[7] ละครชุดยอดเยี่ยม เสือ ชะนี เก้ง เสนอชื่อเข้าชิง
นาฏราช ครั้งที่ 10[8] ละครชุดยอดเยี่ยม เสือ ชะนี เก้ง เสนอชื่อเข้าชิง

อ้างอิง

แหล่งข้อมูลอื่น