ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Anuwat Attasakulchai"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
ไม่มีความย่อการแก้ไข
nd
 
บรรทัด 62: บรรทัด 62:
:สวัสดีครับ คุณสามารถใช้[[พิเศษ:หน้าของฉัน/ทดลองเขียน|หน้าทดลองเขียนส่วนตัว]]แก้ไขได้ครับ ลิงก์อยู่ขวาบนของจอ อีกอย่างเท่าที่ผมสังเกต ถ้าคุณอ่านรายละเอียดที่คุณถูกบล็อกและคำแจ้งเตือนของผู้ใช้อื่นในหน้านี้ คุณจะเข้าใจวิธีการแจ้งขอปลดบล็อกที่ถูกต้องครับ --[[ผู้ใช้:Geonuch|Geonuch]] ([[คุยกับผู้ใช้:Geonuch|คุย]]) 19:49, 3 ตุลาคม 2563 (+07)
:สวัสดีครับ คุณสามารถใช้[[พิเศษ:หน้าของฉัน/ทดลองเขียน|หน้าทดลองเขียนส่วนตัว]]แก้ไขได้ครับ ลิงก์อยู่ขวาบนของจอ อีกอย่างเท่าที่ผมสังเกต ถ้าคุณอ่านรายละเอียดที่คุณถูกบล็อกและคำแจ้งเตือนของผู้ใช้อื่นในหน้านี้ คุณจะเข้าใจวิธีการแจ้งขอปลดบล็อกที่ถูกต้องครับ --[[ผู้ใช้:Geonuch|Geonuch]] ([[คุยกับผู้ใช้:Geonuch|คุย]]) 19:49, 3 ตุลาคม 2563 (+07)


{{ปลดบล็อก|เหตุผล=ระบุเหตุผลตรงนี้ --[[ผู้ใช้:Anuwat Attasakulchai|Anuwat Attasakulchai]] ([[คุยกับผู้ใช้:Anuwat Attasakulchai|คุย]]) 20:36, 3 ตุลาคม 2563 (+07) ตอนแรกผมไม่ทราบว่าการเขียนบทความของผมมันผิดกฎระเบียบ แต่ตอนนี้ผมทราบแล้ว ผมสัํญญาว่าต่อไปนี้เวลาผมแก้หรือร่างบทความอะไร ผมจะร่างหรือแก้ให้เป็นไปตามกฎระเบียบของวืกิพีเดีย จึงสมควรให้ปลดบล็อคครับ}}
{{พิจารณาปลดบล็อกแล้ว|เหตุผล=ระบุเหตุผลตรงนี้ --[[ผู้ใช้:Anuwat Attasakulchai|Anuwat Attasakulchai]] ([[คุยกับผู้ใช้:Anuwat Attasakulchai|คุย]]) 20:36, 3 ตุลาคม 2563 (+07) ตอนแรกผมไม่ทราบว่าการเขียนบทความของผมมันผิดกฎระเบียบ แต่ตอนนี้ผมทราบแล้ว ผมสัํญญาว่าต่อไปนี้เวลาผมแก้หรือร่างบทความอะไร ผมจะร่างหรือแก้ให้เป็นไปตามกฎระเบียบของวืกิพีเดีย จึงสมควรให้ปลดบล็อคครับ| decline=เราปฏิเสธคำขอของคุณเพื่อปลดบล็อกเพราะคำขอของคุณไม่ได้อธิบายถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดการบล็อกหรือไม่เพียงพอต่อเหตุผลอื่น ๆ หากต้องการปลดบล็อกคุณต้องทำให้ผู้ดูแลระบบพิจารณาว่า
* การบล็อกไม่มีความจำเป็นต่อการป้องกันความเสียหายหรือการทำลายต่อวิกิพีเดีย <u>หรือ</u>
* การบล็อกไม่จำเป็นอีกต่อไปเพราะคุณ
*# เข้าใจว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้คุณถูกบล็อก
*# จะไม่ทำให้เกิดความเสียหายหรือการทำลาย และ
*#จะดำเนินการเข้ามีส่วนร่วมที่เป็นประโยชน์แทน

โปรดอ่าน[[วิกิพีเดีย:การอุทธรณ์การบล็อก|คำอธิบายเกี่ยวกับการอุทธรณ์การบล็อก]]สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
[[ผู้ใช้:Geonuch|Geonuch]] ([[คุยกับผู้ใช้:Geonuch|คุย]]) 20:08, 17 พฤศจิกายน 2563 (+07)}}


::จากการแก้ไข ผมพอจะอนุมานอายุคุณได้ครับ อย่างที่คุณ[[ผู้ใช้:Geonuch|Geonuch]]กล่าวครับ คุณสามารถทดลองเขียนได้ที่[[พิเศษ:หน้าของฉัน/ทดลองเขียน|หน้าทดลองเขียนส่วนตัว]] และ[[วิกิพีเดีย:งดขู่ดำเนินคดี]] การเขียนสารานุกรมมันเป็นเรื่องที่สามารถพูดคุยได้ครับ และผมเรียนให้คุณอ่านลิงค์ที่ให้มาในข้อความต้อนรับรวมถึงลิงค์อื่น ๆ ที่เป็นนโยบายก่อนตรับ --[[ผู้ใช้:Just Sayori|<font face="Aller" size="3" color="grey"> Just Sayori </font>]] <font face="Riffic Free Medium" size="3" color="pink"> OK? </font> ([[คุยกับผู้ใช้:Just Sayori|<font face="Aller" size="3" color="scarlet">have a chat</font>]]) 23:08, 3 ตุลาคม 2563 (+07)
::จากการแก้ไข ผมพอจะอนุมานอายุคุณได้ครับ อย่างที่คุณ[[ผู้ใช้:Geonuch|Geonuch]]กล่าวครับ คุณสามารถทดลองเขียนได้ที่[[พิเศษ:หน้าของฉัน/ทดลองเขียน|หน้าทดลองเขียนส่วนตัว]] และ[[วิกิพีเดีย:งดขู่ดำเนินคดี]] การเขียนสารานุกรมมันเป็นเรื่องที่สามารถพูดคุยได้ครับ และผมเรียนให้คุณอ่านลิงค์ที่ให้มาในข้อความต้อนรับรวมถึงลิงค์อื่น ๆ ที่เป็นนโยบายก่อนตรับ --[[ผู้ใช้:Just Sayori|<font face="Aller" size="3" color="grey"> Just Sayori </font>]] <font face="Riffic Free Medium" size="3" color="pink"> OK? </font> ([[คุยกับผู้ใช้:Just Sayori|<font face="Aller" size="3" color="scarlet">have a chat</font>]]) 23:08, 3 ตุลาคม 2563 (+07)

รุ่นแก้ไขปัจจุบันเมื่อ 20:08, 17 พฤศจิกายน 2563

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Anuwat Attasakulchai สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Anuwat Attasakulchai! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 21:48, 26 กันยายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

คุยเรื่องวิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/เสนอให้ไอพีและผู้ใช้ใหม่สร้างหน้าฉบับร่างแทนบทความ[แก้]

หน้านี้ไม่ใช่หน้าเขียนบทความนะครับ ไว้พูดคุยปัญหา/ข้อแนะนำของนโยบาย หากต้องการทดลองเขียน โปรดใช้หน้าทดลองเขียน --Timekeepertmk (คุย) 00:48, 27 กันยายน 2563 (+07) ท่านช่วยปลดล็อคผมหน่อยได้มั้ยครับ ผมไม่เคยเขียนบทความที่ใส่ร้าย หรือหมิ่นประมาทใคร ผมสัญญาว่าการเขียนบทความของผมเป็นการเขียนบทความโดยสุจริต เป็นความจริง --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Anuwat Attasakulchai (พูดคุยหน้าที่เขียน) 15:35, 3 ตุลาคม 2563 (ICT)[ตอบกลับ]

ช่วยหน่อย![แก้]

check-mark
ตอบคำขอช่วยเหลือนี้แล้ว หากคุณยังต้องการความช่วยเหลือเพิ่ม คุณสามารถถามคำถามใหม่ในหน้าคุยของคุณ ติดต่อผู้ใช้คนที่ตอบนี้ทางหน้าคุยของเขา หรือถามที่แผนกช่วยเหลือ

ขอความช่วยเหลือเรื่อง...

ท่านวิกิพีเดียครับ ไม่ทราบว่าท่านสามารถผ่านร่างฉบับนี้ให้ผมหน่อยได้มั้ยครับ ท่านวีรศักดิ์เป็นบุคคลมีชื่อเสียง เป็นถึงรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์เลยครับ ท่านวิกิพีเดียฝากร่างฉบับนี้ให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ Anuwat Attasakulchai (คุย) 00:49, 27 กันยายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ไม่เป็นสารานุกรมครับ หากมีหน้าที่การงานก็ควร"ลงทุน"หน่อยครับไม่ใช่หานักเขียนที่คิดแต่ว่าส่งเข้ามาแล้วก็ผ่าน ๆ ไป ทำตามเขาสั่งมาแล้วก็จบ โดยไม่ได้คำนึงถึงประโยชน์ที่คนอ่านจะได้ แบบนี้ไม่สมควรครับ-- Just Sayori OK? (have a chat) 10:14, 27 กันยายน 2563 (+07) ขอถอนคำพูดครับ เพราะทีแรกนึกว่าเป็นผู้ใหญ่ที่นายสั่งให้มาทำ -- Just Sayori OK? (have a chat) 23:08, 3 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ตุลาคม 2020[แก้]

Horus[แก้]

ท่าน Horus กรุณาปลดล็อกการเขียนบทความหรือการแก้ไขบทความวิกิพีเดียได้มั้ยครับ เนื่องจากการเขียนบทความของข้าพเจ้าเป็นการกระทำโดยสุจริต ไม่หมิ่นประมาท และการเขียนบทความของข้าพเจ้าเป็นความจริงแน่นอน ข้าพเจ้าสัญญาว่าการเขียนบทความของข้าพเจ้ากระทำโดยสุจริต ไม่หมิ่นประมาท และการเขียนบทความของข้าพเจ้าเป็นความจริงแน่นอน --Anuwat Attasakulchai (คุย) 15:55, 3 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ถ้าไม่ทราบว่าคุณทำผิดระเบียบเรื่องการร่างบทความและการรอ feedback ก็ไม่มีอะไรต้องคุยกันครับ ไม่ได้บอกตรงไหนว่าไม่จริง หรือเป็นการกระทำที่ไม่สุจริต แต่ผิดกฎระเบียบ ถ้าปฏิบัติตามไม่ได้ก็ต้องถูกบล็อก และคุณควรใช้ช่วงเวลานี้ศึกษาสิ่งที่ถูกต้องเกี่ยวกับวิกิพีเดียถ้ายังอยากจะร่วมเขียนต่อ --Horus (พูดคุย) 16:01, 3 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ท่าน Horus ให้โอกาสข้าพเจ้าได้เขียนบทความกลับมาอีกได้มั้ยครับ ข้าพเจ้าสัญญาว่าจะทำตามกฎระเบีบบอย่างแน่นอน จะไม่ทำผิดซ้ำอีก --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Anuwat Attasakulchai (พูดคุยหน้าที่เขียน) 16:05, 3 ตุลาคม 2563 (ICT) ปลดบล็อคให้ผมเลยได้มั้ย ผมขอร้อง ผมไม่อยากจะทำอะไรกับคุณนะ คุณควรให้โอกาสผู้อื่นบ้าง ไม่ใช่ว่าจะบล็อคทั้งหมด คุณควรจะมีความเมมตาของผมบ้างนะครับ ถ้าคุณยังไม่ปลดบล็อคให้ผม ผมจะแจ้งความดำเนินคดีกับคุณ ผมรู้ว่าคุณชื่ออะไร ผมบอกหลายรอบแล้วครับว่าต่อไปนี้ผมจะไม่ทำผิดกฎวิกิพีเดียอีกแล้ว ผมจะร่างบทความให้มันถูกต้องตามวิกิพีเดีย ผมศึกษาเรื่องที่คุณบอกมาอย่างละเอียดแล้วครับ แล้วคุณก็ไม่ยอมปลดล็อค คุณอ่านภาษาไทยไม่รู้เรื่องหรอครับ แล้วอย่ามาเถียงกับผมนะครับ และอย่ามาอ้างนู่นอ้างนี่กับผมนะครับ คุณควรจะรับฟังผู้อื่นบ้าง ไม่ใช่เห็นแก่ตัวนะครับ ทุกคนมันก็มีโอกาสผิดพลาดได้หมด แต่คุณไม่ให้โอกาสผู้อื่น คุณไม่เหมาะที่จะเป็นผู้ดูแลระบบ ถ้าคุณไม่ปลดบล็อคผม ก็ลาออกจากผู้ดูแลระบบไปซะเดี๋ยวนี้ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Anuwat Attasakulchai (พูดคุยหน้าที่เขียน) 22:59, 3 ตุลาคม 2563 (ICT)



วีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล[แก้]

เอาล่ะครับ บางทีอาจเป็นความผิดผมที่ไม่ได้อธิบายให้คุณเข้าใจได้ ดังนั้นผมจะสรุปเป็นข้อ ๆ จากนั้นให้คุณตามไปอ่านนโยบายครับ

  • ส่วนที่ทำให้คุณถูกบล็อกไม่เกี่ยวกับการใส่เนื้อหาที่หมิ่นประมาท ด่าทอเลย แต่เป็นการใส่เนื้อหาที่สั้นเสียจนไม่เป็นสารานุกรม มีแต่เพียงใส่ว่า
  1. เป็นกำนัน
  2. เป็นสมาชิกพรรคอะไร
  3. ตำแหน่งรัฐมนตรี โปรดอ่าน หน้า อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นตัวอย่าง จากนั้นค่อยสรุปว่าควรใส่อะไรครับ

เอาไว้เท่านี้ก่อน เดี๋ยวผมจะมาพิมพ์เพิ่มเติมครับ -- Just Sayori OK? (have a chat) 16:13, 3 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ท่านครับ ตอนนี้ผมไม่ใช่ผู้ใช้ใหม่แล้วนะครับ ผมมีไอพีมาเกิน 4 วันแล้ว และเแก้ไขมาเกิน 10 ครั้ง ที่ท่านบอกมาผมรู้และเข้าใจหมดครับ ท่านให้โอกาสผมเถอะครับ ต่อไปนี้ถ้าผมจะแก้ไขหรือร่างบทความ ผมจะแก้ขหรือร่างตามกฎของวิกิพีเดีย ผมไม่ได้มีเจตนาจะทำผิดกฎระเบียบเลยครับ ผมแค่อยากจะแก้ไขและร่างข้อมูลที่มันสำคัญเท่านั้นเอง ผมรู้แล้วว่ามันไม่ใช่สารานุกรมตามที่ผมเขียน แต่ต่อไปนี้ผมจะพยายามเขียนให้มันเป็นสารานุกรมมากยิ่งขึ้น ตอนแรกผมไม่รู้ว่ามันผิดกฎแต่ตอนนี้ผมมรู้แล้ว ท่านช่วยปลดล็อคผมเถอะครับ และท่านไม่ต้องมาเถียงผมนะครับ เพราะที่ท่านบอกมาผมรู้และเข้าใจหมดแล้ว ท่านกรุณาปลดล็อคผมหน่อยนะครับ ผมจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว เรื่องนี้มันควรจะให้โอกาสกันบ้าง ไม่ใช่ว่าจะบล็อคกันหมด ผมบอกแล้วว่าผมจะแก้ไขการเขียนบทความของผมเอง และท่านควรจะเมตตากับผมบ้าง ขอบคุณครับ

ครับ ค่อย ๆ ลับฝีมือไปเรื่อย ๆ ศึกษาจากหน้าเปลี่ยนแปลงล่าสุดก็ได้ครับ สำหรับบทความขอให้คงไว้ในหน้าฉบับร่าง ส่วนเรื่องปลดบล็อกขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ดูแลครับ -- Just Sayori OK? (have a chat) 19:10, 3 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

งั้นก็เสนอต่อผู้ดูแลสิครับว่าปลดล็อคการเขียนบทความของผม --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Anuwat Attasakulchai (พูดคุยหน้าที่เขียน) 19:13, 3 ตุลาคม 2563 (ICT)

ให้คุณเพิ่มหัวข้อใหม่ว่า"ขอปลดบล็อก" จากนั้นให้คุณพิมพ์ {{ปลดบล็อก|เหตุผล=ระบุเหตุผลตรงนี้ --~~~~}} แล้วแทนที่"ระบุเหตุผลตรงนี้" ด้วยเหตุผลในการขอปลดบล็อก ซึ่งผมจะคอยดูการแก้ไขของคุณเรื่อย ๆ ครับ โปรดเข้าใจว่าหลังอุทธรณ์ผ่านแล้ว ต้องไม่ทำแบบเดิมอีกนะครับ -- Just Sayori OK? (have a chat) 19:29, 3 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

รอให้อารมณ์คุณเย็นก่อนดีกว่าครับ เดี๋ยวเหมือนตอนแรกอีก เรียกคุยดี ๆ ไม่ชอบ ต้องให้บล็อกก่อน --Horus (พูดคุย) 19:32, 3 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]
คุณช่วยปลดล็อคหน่อยนะครับ คุณลองอ่านบทความในนี้ก่อนแล้วคุณจะรู้ ต่อไปนี้จะไม่ทำผิดซ้ำแล้ว--ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Anuwat Attasakulchai (พูดคุยหน้าที่เขียน) 19:43, 3 ตุลาคม 2563‎
สวัสดีครับ คุณสามารถใช้หน้าทดลองเขียนส่วนตัวแก้ไขได้ครับ ลิงก์อยู่ขวาบนของจอ อีกอย่างเท่าที่ผมสังเกต ถ้าคุณอ่านรายละเอียดที่คุณถูกบล็อกและคำแจ้งเตือนของผู้ใช้อื่นในหน้านี้ คุณจะเข้าใจวิธีการแจ้งขอปลดบล็อกที่ถูกต้องครับ --Geonuch (คุย) 19:49, 3 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]
ผู้ดูแลระบบได้พิจารณาคำขอของผู้ใช้ที่ถูกบล็อกนี้แล้ว และพิจารณาปฏิเสธคำขอดังกล่าว ผู้ดูแลระบบอื่นยังอาจทบทวนการบล็อกนี้ได้เช่นกัน แต่ไม่ควรกลับการตัดสินใจนี้โดยปราศจากเหตุผลอันดี (ดู นโยบายการบล็อก) อย่านำการทบทวนการปลดบล็อกนี้ออกขณะที่คุณกำลังถูกบล็อก

Anuwat Attasakulchai (ปูมการบล็อกการบล็อกที่ยังมีผลเรื่องที่เขียนการแก้ไขที่ถูกลบปูมการละเมิดกฎปูมการสร้างบัญชีเปลี่ยนการตั้งค่าการบล็อกปลดบล็อก)


เหตุผลคำขอ:

ระบุเหตุผลตรงนี้ --Anuwat Attasakulchai (คุย) 20:36, 3 ตุลาคม 2563 (+07) ตอนแรกผมไม่ทราบว่าการเขียนบทความของผมมันผิดกฎระเบียบ แต่ตอนนี้ผมทราบแล้ว ผมสัํญญาว่าต่อไปนี้เวลาผมแก้หรือร่างบทความอะไร ผมจะร่างหรือแก้ให้เป็นไปตามกฎระเบียบของวืกิพีเดีย จึงสมควรให้ปลดบล็อคครับ[ตอบกลับ]

เหตุผลที่ปฏิเสธ:

เราปฏิเสธคำขอของคุณเพื่อปลดบล็อกเพราะคำขอของคุณไม่ได้อธิบายถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดการบล็อกหรือไม่เพียงพอต่อเหตุผลอื่น ๆ หากต้องการปลดบล็อกคุณต้องทำให้ผู้ดูแลระบบพิจารณาว่า
  • การบล็อกไม่มีความจำเป็นต่อการป้องกันความเสียหายหรือการทำลายต่อวิกิพีเดีย หรือ
  • การบล็อกไม่จำเป็นอีกต่อไปเพราะคุณ
    1. เข้าใจว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้คุณถูกบล็อก
    2. จะไม่ทำให้เกิดความเสียหายหรือการทำลาย และ
    3. จะดำเนินการเข้ามีส่วนร่วมที่เป็นประโยชน์แทน

โปรดอ่านคำอธิบายเกี่ยวกับการอุทธรณ์การบล็อกสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Geonuch (คุย) 20:08, 17 พฤศจิกายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

หากคุณต้องการขอปลดบล็อกเพิ่มเติม โปรดอ่านการอุทธรณ์การบล็อกก่อน ค่อยใช้แม่แบบ {{ปลดบล็อก}} อีกครั้ง หากคุณละเมิดกระบวนการนี้โดยยื่นคำขอปลดบล็อกที่ไม่โน้มน้าวหรือรบกวนมากเกินไป คุณอาจถูกกันมิให้แก้ไขหน้านี้นานตราบเท่าที่คุณถูกบล็อก

จากการแก้ไข ผมพอจะอนุมานอายุคุณได้ครับ อย่างที่คุณGeonuchกล่าวครับ คุณสามารถทดลองเขียนได้ที่หน้าทดลองเขียนส่วนตัว และวิกิพีเดีย:งดขู่ดำเนินคดี การเขียนสารานุกรมมันเป็นเรื่องที่สามารถพูดคุยได้ครับ และผมเรียนให้คุณอ่านลิงค์ที่ให้มาในข้อความต้อนรับรวมถึงลิงค์อื่น ๆ ที่เป็นนโยบายก่อนตรับ -- Just Sayori OK? (have a chat) 23:08, 3 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]