ผลต่างระหว่างรุ่นของ "เดชขนนกยูง"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
OctraBot (คุย | ส่วนร่วม)
แทนที่คำผ่านหมวดหมู่: 'หมวดหมู่:นิยายกำลังภายใน'→'หมวดหมู่:บันเทิงคดีกำลังภายใน'
Rabbutter (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
ป้ายระบุ: แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขจากเว็บสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่
 
บรรทัด 22: บรรทัด 22:
}}
}}


'''ขนนกยูง''' ({{Zh-all|孔雀翎}};''Kong Que Ling'') เป็นนิยายกำลังภายในขนาดสั้นที่แต่งโดย[[โกวเล้ง]] ขนนกยูงเป็นหนึ่งในเจ็ดสุดยอดอาวุธของยุทธภพ หรือ [[เจ็ดศาสตรา]] เป็นอาวุธวุธลับเฉพาะของหมู่ตึกนกยูง กล่าวกันว่าในยุทธภพมีอาวุธลับ 360 ชนิด แต่ขนนกยูงเป็นอาวุธลับที่สวยงามเฉิดฉันที่สุด และทรงอานุภาพที่สุด เคล็ดวิชาและกระบวนท่าถือเป็นความลับ ผู้เป็นทายาทโดยตรงของหมู่ตึกนกยูงเท่านั้นที่จะได้รับการสืบทอด ยอดวิชาขนนกยูงนี้ กล่าวกันกระบวนท่าสวยงามราวกับนกยูงรำแพน แต่แฝงไว้ด้วยอันตรายรอบด้าน
'''ขนนกยูง''' ({{Zh-all|孔雀翎}};''Kong Que Ling'') เป็นนิยายกำลังภายในขนาดสั้นที่แต่งโดย[[โกวเล้ง]] ขนนกยูงเป็นหนึ่งในเจ็ดสุดยอดอาวุธของยุทธภพ หรือ [[เจ็ดศาสตรา]] เป็นอาวุธลับเฉพาะของหมู่ตึกนกยูง กล่าวกันว่าในยุทธภพมีอาวุธลับ 360 ชนิด แต่ขนนกยูงเป็นอาวุธลับที่สวยงามเฉิดฉันที่สุด และทรงอานุภาพที่สุด เคล็ดวิชาและกระบวนท่าถือเป็นความลับ ผู้เป็นทายาทโดยตรงของหมู่ตึกนกยูงเท่านั้นที่จะได้รับการสืบทอด ยอดวิชาขนนกยูงนี้ กล่าวกันกระบวนท่าสวยงามราวกับนกยูงรำแพน แต่แฝงไว้ด้วยอันตรายรอบด้าน
{{โก้วเล้ง}}
{{โก้วเล้ง}}
{{โครงวรรณกรรม}}
{{โครงวรรณกรรม}}

รุ่นแก้ไขปัจจุบันเมื่อ 22:25, 6 กรกฎาคม 2563

เดชขนนกยูง  
ผู้ประพันธ์โกวเล้ง
ชื่อเรื่องต้นฉบับ孔雀翎
ผู้แปลว. ณ เมืองลุง
ภาษาแปลจากฉบับภาษาจีน
ชุดอาวุธของโกวเล้ง
ประเภทนิยายกำลังภายใน
ชนิดสื่อนิยาย

ขนนกยูง (จีน: 孔雀翎;Kong Que Ling) เป็นนิยายกำลังภายในขนาดสั้นที่แต่งโดยโกวเล้ง ขนนกยูงเป็นหนึ่งในเจ็ดสุดยอดอาวุธของยุทธภพ หรือ เจ็ดศาสตรา เป็นอาวุธลับเฉพาะของหมู่ตึกนกยูง กล่าวกันว่าในยุทธภพมีอาวุธลับ 360 ชนิด แต่ขนนกยูงเป็นอาวุธลับที่สวยงามเฉิดฉันที่สุด และทรงอานุภาพที่สุด เคล็ดวิชาและกระบวนท่าถือเป็นความลับ ผู้เป็นทายาทโดยตรงของหมู่ตึกนกยูงเท่านั้นที่จะได้รับการสืบทอด ยอดวิชาขนนกยูงนี้ กล่าวกันกระบวนท่าสวยงามราวกับนกยูงรำแพน แต่แฝงไว้ด้วยอันตรายรอบด้าน