ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Baritoreca"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
BlueJAck (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
GeonuchBot (คุย | ส่วนร่วม)
บอต: ส่งสารหมู่
 
บรรทัด 64: บรรทัด 64:


อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --[[ผู้ใช้:BlueJAck|BlueJAck]] ([[คุยกับผู้ใช้:BlueJAck|พูดคุย]]) 06:00, 8 พฤษภาคม 2558 (ICT)
อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --[[ผู้ใช้:BlueJAck|BlueJAck]] ([[คุยกับผู้ใช้:BlueJAck|พูดคุย]]) 06:00, 8 พฤษภาคม 2558 (ICT)

== ชาววิกิพีเดียที่หายไป ==

สวัสดีครับ เพื่อระลึกถึงผู้ใช้ที่หยุดการเคลื่อนไหวจากวิกิพีเดียผมได้เพิ่มชื่อคุณ {{PAGENAME}} ลงในหน้า [[วิกิพีเดีย:ชาววิกิพีเดียที่หายไป]] เพื่อแสดงรายชื่อชาววิกิพีเดียที่ไม่ได้ทำการแก้ไขในวิกิพีเดียภาษาไทยเป็นระยะเวลาหนึ่งและได้รับการพิจารณาว่าหายไปจากชุมชน ทั้งนี้ หากคุณ {{PAGENAME}} กลับมามีส่วนร่วมกับวิกิพีเดียหรือไม่ต้องการให้มีชื่อผู้ใช้ของตัวเองอยู่ในหน้าดังกล่าวสามารถนำชื่อออกได้ครับ

ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์วิกิพีเดียภาษาไทยและหวังว่าจะกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งในภายภาคหน้าครับ

'''หมายเหตุ:''' สารนี้ส่งโดยบอตของ {{ผู้ใช้0|Geonuch}} คุณไม่จำเป็นต้องตอบกลับสารนี้ --[[ผู้ใช้:GeonuchBot|GeonuchBot]] ([[คุยกับผู้ใช้:GeonuchBot|คุย]]) 16:51, 28 ธันวาคม 2562 (+07)

รุ่นแก้ไขปัจจุบันเมื่อ 16:51, 28 ธันวาคม 2562

++ TEST ++


ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Baritoreca ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ขอบคุณสำหรับการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย ผมคิดว่าหน้าต่อไปนี้จะมีประโยชน์ในวิกิพีเดียครับ

หวังว่าจะมีความสุขกับการเป็นชาววิกิพีเดีย อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุยด้วยการพิมพ์ ~~~~ หรือคลิกไอคอน ที่แถบเครื่องมือบนหน้าต่างแก้ไขครับ หากมีปัญหาหรือข้อสงสัย สามารถสอบถามได้ที่หน้าพูดคุยของผมหรือผู้ใช้ท่านอื่นๆ หรือไปที่ วิกิพีเดีย:ถามคำถาม และสามารถบอกเรื่องราวของตัวคุณได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ --KINKKU ANANAS 23:54, 4 มีนาคม 2551 (ICT)

หมวดหมู่[แก้]

สวัสดีค่ะ ในบทความ เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ ที่เราต้องพิมพ์ ร.เรือ ไว้ข้างหน้าอีกตัวแบบนี้ [[หมวดหมู่:นักแสดงญี่ปุ่น|รเรียวโกะ ฮิโรสุเอะ]] เพราะปัจจุบันโปรแกรมของวิกิยังไม่รองรับการเรียงลำดับภาษาไทยอย่างเต็มที่ ดังนั้นถ้าไม่ใส่ ร.เรือ ไว้ข้างหน้า ชื่อบทความก็จะไปโผล่อยู่ที่วรรค สระเอ แทนน่ะค่ะ อ่านเพิ่มเติมที่ วิกิพีเดีย:การจัดหมวดหมู่#การจัดเรียงภายในหมวดหมู่ เลยต้องขออนุญาตแก้กลับนะคะ

สำหรับ "หมวดหมู่:ชาวญี่ปุ่น" ไม่จำเป็นต้องใส่นะคะ เพราะมีหมวดหมู่ "นักร้องญี่ปุ่น" กับ "นักแสดงญี่ปุ่น" อยู่แล้ว ซึ่งทั้ง 2 หมวดหมู่นั้น เป็นหมวดหมู่ย่อยที่อยู่ใน "หมวดหมู่:ชาวญี่ปุ่น" อีกทีนึงค่ะ ส่วนตรงแหล่งข้อมูลอื่นก็ขออนุญาตเอาลิงก์ของวิกิอังกฤษออกด้วย เพราะทางซ้ายมือ (ลิงค์ภาษาอื่น) มีอยู่แล้วค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะที่แก้ไขอะไรไปมากมาย หากมีข้อสงสัยตรงไหน หรือเราแก้อะไรผิดไปก็พูดคุยกันได้ค่ะ --Piggy 13:56, 11 เมษายน 2551 (ICT)

ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เราเองก็กลัวจะแก้อะไรผิดไปเหมือนกัน แต่ถ้าหากติดขัดหรือสงสัยเรื่องไหนก็สอบถามได้ทุกเมื่อนะคะ :D
อ้อ จริงสิ เห็นคุณ Baritoreca สนใจเรื่องนักร้องญี่ปุ่น ยังไงถ้าหากว่างๆ รบกวนลองเข้าไปอ่านหน้า วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (การใช้ภาษา)#ชื่อบุคคลญี่ปุ่น ดูนะคะ เผื่อมีความเห็นอะไรที่อยากจะเสนอเพิ่มเติม (เราก็ไม่ทราบว่าตกลงเขาสรุปกันไปแล้วรึยัง แหะๆ) --Piggy 14:26, 11 เมษายน 2551 (ICT)


ทักทาย[แก้]

สวัสดีครับ แวะมาทักทายครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทยเช่นกันครับ --Manop | พูดคุย 02:40, 20 เมษายน 2551 (ICT)

เปลี่ยนชื่อหมวดหมู่[แก้]

การเปลี่ยนชื่อหมวดหมู่ สามารถให้บอตทำแทนให้ โดยแจ้งที่หน้า ผู้ใช้:BotKung/เปลี่ยนชื่อหมวดหมู่ ครับ -- t¸·´ ¯·.¸¸.ღp 20:33, 23 เมษายน 2551 (ICT)

หมวดหมู่ ปี[แก้]

สวัสดีครับ แนะนำการใช้งานนิดหน่อยครับ อย่างหน้าหมวดหมู่ปี สามารถใช้แม่แบบเข้ามาช่วยได้ครับเพื่อความสะดวก ลองดูตัวอย่างที่ หมวดหมู่:พ.ศ. 2543 หรือ หมวดหมู่:พ.ศ. 2188 (ผมแก้ไปครับ) ส่วนหมวดหมู่อื่นที่คล้ายกัน สามารถทำในลักษณะเดียวกันได้ครับ --Manop | พูดคุย 04:22, 4 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ลบหมวดหมู่[แก้]

สวัสดีครับ แนะนำการใช้งานนิดหน่อย ถ้าต้องการลบหมวดหมู่ สามารถทำได้โดยการแจ้งลบ โดยใส่ป้าย {{ลบ}} ไว้ในหน้าหมวดหมู่นั้น เพราะถ้าลบเนื้อหาอย่างเดียว หมวดหมู่นั้นยังคงอยู่ครับ ขอบคุณที่ช่วยสร้างวิกิพีเดียไทยครับ --Manop | พูดคุย 00:24, 11 พฤษภาคม 2551 (ICT)

บทความสร้างใหม่[แก้]

สวัสดีครับ บทความที่สร้างขึ้นใหม่ รบกวนไม่ต้องเติม {{รอการตรวจสอบ}} ไว้ด้านบนครับ เพราะแม่แบบดังกล่าวถูกใช้โดยบอต สำหรับติดบทความเก่าที่ยังไม่ได้รับการสังคายนาครั้งที่สองเท่านั้น --Octra Dagostino 12:32, 31 สิงหาคม 2551 (ICT)


-- Brandy Frisky-Sama, the administrator of Thai Uncyclopedia 13:00, 24 ตุลาคม 2551 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย --Aristitleism (พูดคุย) 21:20, 11 พฤษภาคม 2555 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Baritoreca ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 06:00, 8 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ชาววิกิพีเดียที่หายไป[แก้]

สวัสดีครับ เพื่อระลึกถึงผู้ใช้ที่หยุดการเคลื่อนไหวจากวิกิพีเดียผมได้เพิ่มชื่อคุณ Baritoreca ลงในหน้า วิกิพีเดีย:ชาววิกิพีเดียที่หายไป เพื่อแสดงรายชื่อชาววิกิพีเดียที่ไม่ได้ทำการแก้ไขในวิกิพีเดียภาษาไทยเป็นระยะเวลาหนึ่งและได้รับการพิจารณาว่าหายไปจากชุมชน ทั้งนี้ หากคุณ Baritoreca กลับมามีส่วนร่วมกับวิกิพีเดียหรือไม่ต้องการให้มีชื่อผู้ใช้ของตัวเองอยู่ในหน้าดังกล่าวสามารถนำชื่อออกได้ครับ

ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์วิกิพีเดียภาษาไทยและหวังว่าจะกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งในภายภาคหน้าครับ

หมายเหตุ: สารนี้ส่งโดยบอตของ Geonuch (พูดคุย) คุณไม่จำเป็นต้องตอบกลับสารนี้ --GeonuchBot (คุย) 16:51, 28 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]