ผลต่างระหว่างรุ่นของ "เทรเวอร์ ฮอร์น"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
ไม่มีความย่อการแก้ไข
Niegodzisie (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
{{สั้นมาก}}
{{สั้นมาก}}
[[ไฟล์:Trevor_Horn.jpg|thumb|Trevor Horn]]

'''เทรวอร์ ฮอร์น''' ({{lang-en|Trevor Horn}}) เกิดเมื่อวันที่ [[15 กรกฎาคม]] [[พ.ศ. 2492]] เป็นนักร้อง นักดนตรี ชาว[[อังกฤษ]] เขาเป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียงในฐานะนักร้องนำของวง [[เดอะบั๊กเกิลส์]] วงในปลายยุคทศวรรษที่ 1970's และเคยรวมวง อย่าง [[ดิอาร์ตออฟน็อยส์]] และ [[เยส]] ตอนนี่เขาเจ้าของค่ายเพลง [[ซีทีที เรคคอร์ดส์]] ปัจจุบันเป็นสมาชิกวง [[เดอะโปรดิวเซอส์]]
'''เทรวอร์ ชาลส์ ฮอร์น''' ({{lang-en|Trevor Charles Horn}}) เกิดเมื่อวันที่ [[15 กรกฎาคม]] [[พ.ศ. 2492]] เป็นนักร้อง นักดนตรี ชาว[[อังกฤษ]] เขาเป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียงในฐานะนักร้องนำของวง [[เดอะบั๊กเกิลส์]] วงในปลายยุคทศวรรษที่ 1970's และเคยรวมวง อย่าง [[ดิอาร์ตออฟน็อยส์]] และ [[เยส]] ตอนนี่เขาเจ้าของค่ายเพลง [[ซีทีที เรคคอร์ดส์]] ปัจจุบันเป็นสมาชิกวง [[เดอะโปรดิวเซอส์]]


== แหล่งข้อมูลอื่น ==
== แหล่งข้อมูลอื่น ==
บรรทัด 10: บรรทัด 10:
[[หมวดหมู่:ผู้ที่ได้รับรางวัลแกรมมี]]
[[หมวดหมู่:ผู้ที่ได้รับรางวัลแกรมมี]]
[[หมวดหมู่:บุคคลจากมณฑลเดอรัม]]
[[หมวดหมู่:บุคคลจากมณฑลเดอรัม]]
{{โครงดนตรี}}
{{โครงดนตรี}}{{Authority control}}

รุ่นแก้ไขเมื่อ 20:40, 16 ธันวาคม 2562

Trevor Horn

เทรวอร์ ชาลส์ ฮอร์น (อังกฤษ: Trevor Charles Horn) เกิดเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2492 เป็นนักร้อง นักดนตรี ชาวอังกฤษ เขาเป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียงในฐานะนักร้องนำของวง เดอะบั๊กเกิลส์ วงในปลายยุคทศวรรษที่ 1970's และเคยรวมวง อย่าง ดิอาร์ตออฟน็อยส์ และ เยส ตอนนี่เขาเจ้าของค่ายเพลง ซีทีที เรคคอร์ดส์ ปัจจุบันเป็นสมาชิกวง เดอะโปรดิวเซอส์

แหล่งข้อมูลอื่น