ผลต่างระหว่างรุ่นของ "วิกิพีเดีย:แจ้งผู้ดูแลระบบ/แจ้งความ/กรุ 5"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
→‎แจ้งบล็อกโดย Potapt: ตกไปชื่อหนึ่ง
บรรทัด 1,021: บรรทัด 1,021:
== แจ้งป้องกันโดย บุญพฤทธิ์ ทวนทัย ==
== แจ้งป้องกันโดย บุญพฤทธิ์ ทวนทัย ==


{{สถานะ|รอการอนุมัติ}}<!-- ผู้ดูแลระบบเปลี่ยนเป็น "อนุมัติ" หรือ "ไม่อนุมัติ" หลังการตัดสิน -->
{{สถานะ|อนุมัติ}}<!-- ผู้ดูแลระบบเปลี่ยนเป็น "อนุมัติ" หรือ "ไม่อนุมัติ" หลังการตัดสิน -->


* '''หน้า:''' {{ลิงก์หน้า|ซ็อลลี}}
* '''หน้า:''' {{ลิงก์หน้า|ซ็อลลี}}
บรรทัด 1,027: บรรทัด 1,027:
* '''เหตุผลที่รายงาน:''' เนื่องจากเป็นประวัติบุคคลเพิ่งเสียชีวิต และล่าสุดมีการก่อกวนจากผู้ใช้ไอพีครับ (มีการย้อนการแก้ไขเกี่ยวกับการเสียชีวติของเธอ) จึงขอให้ผู้ดูแลระบบกึ่งล็อกบทความดังกล่าวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ครับ ขอบคุณครับ
* '''เหตุผลที่รายงาน:''' เนื่องจากเป็นประวัติบุคคลเพิ่งเสียชีวิต และล่าสุดมีการก่อกวนจากผู้ใช้ไอพีครับ (มีการย้อนการแก้ไขเกี่ยวกับการเสียชีวติของเธอ) จึงขอให้ผู้ดูแลระบบกึ่งล็อกบทความดังกล่าวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ครับ ขอบคุณครับ
--[[ผู้ใช้:บุญพฤทธิ์ ทวนทัย|Sir.B.T. (cn.Dr.Man)]] ([[คุยกับผู้ใช้:บุญพฤทธิ์ ทวนทัย|คุย]]) 16:47, 14 ตุลาคม 2562 (+07)
--[[ผู้ใช้:บุญพฤทธิ์ ทวนทัย|Sir.B.T. (cn.Dr.Man)]] ([[คุยกับผู้ใช้:บุญพฤทธิ์ ทวนทัย|คุย]]) 16:47, 14 ตุลาคม 2562 (+07)

::{{ping|บุญพฤทธิ์ ทวนทัย}} {{done}} --[[User:Mopza|<span style="color:#000000">'''Ken-Z!'''</span>]] | [[คุยกับผู้ใช้:Mopza|<span style="color:#696969">Talk</span>]] <small><span style="color:#FF0000">'''I hate [[เกรียน|<small><span style="color:#FF0000">Grean</span></small>]] & [[วิกิพีเดีย:การก่อกวน|<small><span style="color:#FF0000">Vandalism</span></small>]] on Wikipedia !'''</span></small> 21:21, 16 ตุลาคม 2562 (+07)


== แจ้งป้องกันโดย Peachcover ==
== แจ้งป้องกันโดย Peachcover ==

รุ่นแก้ไขเมื่อ 21:21, 16 ตุลาคม 2562

วิกิพีเดีย:แจ้งผู้ดูแลระบบ/แจ้งความ/กรุ 5/คำอธิบาย

พิจารณาการล็อกหน้าสมาชิกของบีทีเอสทุกคน

เนื่องจากมีบางผู้ใช้ไอพีและผู้ใช้ที่ลงทะเบียนแล้วก่อกวนกลุ่มบทความสมาชิกบีทีเอสเป็นจำนวนมาก จึงขอให้ผู้ดูแลพิจารณากึ่งล็อกหน้าดังต่อไปนี้ ตามสมควรครับ

--Wutzwz (คุย) 12:54, 4 พฤษภาคม 2562 (ICT)

บทความพระบรมวงศานุวงศ์ที่ได้รับการเฉลิมพระยศ

ไม่แน่ใจว่าควรบล็อกไม่ให้เปลี่ยนชื่อบทความพระบรมวงศานุวงศ์ (ที่เพิ่งได้รับการเฉลิมพระยศ) สักระยะหนึ่งหรือไม่ครับ เพราะที่ผ่านมาเห็นเปลี่ยนกันไปมาหลายรอบแล้ว บางครั้งก็สะกดผิด --Potapt (คุย) 05:10, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เห็นด้วย เสนอว่าควรรวมเจ้าต่างประเทศไปด้วยครับ --Wedjet (คุย) 10:46, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

สร้างบทความลวง

รบกวนพิจารณาลบบทความทั้งหมดและบล็อกตลอดกาล Ramita peebun (พูดคุย · เรื่องที่เขียน · การแก้ไขที่ถูกลบ · ย้ายหน้า · บล็อก · ปูมการบล็อก) เป็นหุ่นเชิด สร้างบทความละครไม่มีจริง ~~ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Poang6 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 09:53, 8 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แจ้งกึ่งล็อกบทความ

ขอแจ้งกึ่งล็อกบทความ

เนื่องจากถูกก่อกวนอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณครับ --Potapt (คุย) 16:08, 9 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อก พัชรกันย์ ลีลาเลิศ

ขอให้บล็อก พัชรกันย์ ลีลาเลิศ (พูดคุย · เรื่องที่เขียน · การแก้ไขที่ถูกลบ · ย้ายหน้า · บล็อก · ปูมการบล็อก) เนื่องจากมีพฤติกรรมลบป้ายแจ้งลบบทความนักแสดงและละครโทรทัศน์เรื่องต่าง ๆ โดยที่ไม่ได้แก้ไขประเด็นที่ทำให้บทความดังกล่าวถูกแจ้งลบครับ --Wedjet (คุย) 18:50, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อก Semanurak S และหุ่นเชิด

สวัสดีครับ ขอแจ้งบล็อกผู้ใช้ที่เป็นหุ่นเชิดดังนี้

รายละเอียดตาม วิกิพีเดีย:การก่อกวนต่อเนื่องยาวนาน/Learning Ln ขอบคุณครับ --Geonuch (คุย) 19:40, 19 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เรื่องไม่คืบหน้าเกี่ยวกับการแจ้งกึ่งล็อกบทความ

ครั้งที่แล้วไม่มีใครมาตอบเรื่องกึ่งล็อกบทความพรรคพลังประชารัฐ ผมขอเถอะช่วยกึ่งล็อกบทความพรรคพลังประชารัฐหน่อยนะครับ เพราะมีคนก่อกวนมากมาย แค่นี้นะครับ ขอบคุณครับ --THAI18 (คุย) 13:37, 20 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อก ‎Landmark LM และอื่น ๆ

สวัสดีครับ รบกวน

ขอบคุณครับ --Geonuch (คุย) 23:59, 22 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อก พัชรกันย์ ลีลาเลิศ

ขอแจ้งบล็อก พัชรกันย์ ลีลาเลิศ (พูดคุย · เรื่องที่เขียน · การแก้ไขที่ถูกลบ · ย้ายหน้า · บล็อก · ปูมการบล็อก) เนื่องจากขัดขวางกระบวนการสร้างความเห็นพ้อง (Consensus) ในวิกิพีเดียด้วยการไล่ลบแม่แบบแจ้งลบจากบทความโดยไม่มีการอภิปรายหรือปรับปรุงแก้ไขหลายครั้ง รวมทั้งสร้างหน้าบทความบันเทิงที่หลอกลวงครับ --Wedjet (คุย) 19:28, 23 พฤษภาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ by คุณ B20180 --Wedjet (คุย) 20:50, 23 พฤษภาคม 2562 (ICT)

หุ่นเชิดของ สิริวิมล ดวงแก้ว

แจ้งการตรวจสอบผู้ใช้

ขอแจ้งให้ผู้ดูแลระบบและผู้ใช้ @สิริวิมล ดวงแก้ว, ซาลียา เขียวเล็ก, และ Naza979: (ในฐานะผู้ถูกกล่าวหา) และ @Wedjet และ Geonuch: (ผู้ใช้อื่นที่เกี่ยวข้อง) ทราบว่า ได้มีผู้ใช้ท่านหนึ่งได้ขอให้ผู้ตรวจสอบผู้ใช้ตรวจสอบผู้ใช้บางรายชื่อตามที่ปรากฎในรายงานผู้ใช้ที่มีปัญหาต่อเนื่อง ปรากฎตามรายการขอตรวจสอบผู้ใช้ที่เมทาวิกิ ทั้งนี้ หากได้ผลอย่างไรจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป --124.122.197.167 23:36, 24 พฤษภาคม 2562 (ICT)

รับทราบครับ --Geonuch (คุย) 12:59, 27 พฤษภาคม 2562 (ICT)
ขอบคุณครับ --Wedjet (คุย) 15:57, 30 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกหุ่นเชิด

ขอแจ้งให้ผู้ดูแลระบบดำเนินการบล็อกหุ่นเชิด ดังรายนามต่อไปนี้

รายชื่อ สถานะ ณ เวลาที่แจ้ง
พรพรรณ สุขอาภา (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)  สำเร็จ บล็อกถาวรแล้ว
ลลิตา ศศิประภา (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)
อมยิ้ม ประเทศไทย (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)
มือปราบ เหยี่ยวดำ (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)  สำเร็จ บล็อกถาวรแล้ว
ซาลียา เขียวเล็ก (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)
Ramita peebun (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)  สำเร็จ บล็อกถาวรแล้ว
Teeyut apibanbdin (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)
Fanlakorn Thailand (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)  สำเร็จ บล็อกถาวรแล้ว
Donat Sweet (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)  สำเร็จ บล็อกถาวรแล้ว
Freedom Calling (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)
มงคล พวงทอง (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)
ตกลงว่า ใครทำให้เหงา (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)  สำเร็จ บล็อกถาวรแล้ว
คนสวย เพราะแต่ง (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)
ไข่มุก จงวัฒนา (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)  สำเร็จ บล็อกถาวรแล้ว

รายละเอียดเป็นไปตามผลการตรวจสอบผู้ใช้ที่เมทาวิกิ ขอบคุณครับ (CC: @Wedjet และ Geonuch:) --210.1.21.126 11:55, 30 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ขอให้ผู้ดูแลระบบดำเนินการต่อ สิริวิมล ดวงแก้ว (พูดคุย · เรื่องที่เขียน) ผู้เชิดหุ่น ตามสมควรด้วยครับ --Wedjet (คุย) 15:57, 30 พฤษภาคม 2562 (ICT)
 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 21:51, 5 มิถุนายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อกผู้ใช้และหุ่นเชิดในรายงานการก่อกวนต่อเนื่องยาวนาน

สวัสดีครับ ช่วยบล็อกผู้ใช้และหุ่นเชิดไม่มีกำหนดดังนี้

ถ้าเป็นไปได้ขอให้ดำเนินการโดยเร็วเพราะสร้างความเสียหายต่อบทความและคุณภาพเนื้อหามาอย่างยาวนานครับ --Geonuch (คุย) 19:16, 1 มิถุนายน 2562 (ICT)

เห็นด้วยว่าควรบล็อก Earth ETH (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) โดยด่วนครับ เนื่องจากปัจจุบันยังคงก่อกวนเปลี่ยนทางหน้าบทความไม่เลิกครับ --Etcetera48 (คุย) 22:33, 1 มิถุนายน 2562 (+07)
 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 21:47, 5 มิถุนายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อกผู้ใช้ "Teeyut apibanbdin"

ขอให้ผู้ดูแลระบบทำการบล็อกผู้ใช้ Teeyut apibanbdin (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) เพราะว่าเขาลบป้ายประกาศการแจ้งลบหลายหน้า --MildyManUnited (พูดคุย) 18:41, 2 มิถุนายน 2562 (ICT)

เท่าที่ผมเช็คดู สร้างหน้าบทความเกี่ยวกับละครที่ไม่มีอยู่จริงหลายหน้าด้วยครับ ซึ่งมีรูปแบบการเขียนที่คล้ายกับบัญชีอื่นที่เขียนบทความละครปลอมในลักษณะเดียวกัน (หลายหน้าใช้ชื่อคล้ายละครที่มีอยู่จริง เช่น แก้วตาดวงใจ (ละครโทรทัศน์) ซึ่งใช้ชื่อคล้าย แก้วตาหวานใจ) --ดีเจเบสท์ ppnTube (คุย) 12:18, 3 มิถุนายน 2562 (ICT)
เพิ่มเติม: มีการตรวจสอบแล้วว่าเป็นหุ่นเชิดของสิริวิมล ดวงแก้ว ครับ --ดีเจเบสท์ ppnTube (คุย) 12:24, 3 มิถุนายน 2562 (ICT)
 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 21:46, 5 มิถุนายน 2562 (+07)

อยากทราบว่า การเขียนส่วน คดีความนั้น ขัดต่อกฎของวิกิพีเดียหรือไม่ เพราะเท่าที่ดู ไม่ว่าจะเป็นบทความของ การุณ โหสกุล นั้น ต่างก็เขียนได้ ถ้ามีอ้างอิง แต่ในทางตรงกันข้ามกับมีความพยายาม ย้อนบทความ ทวี ไกรคุปต์ ในส่วนคดีความ และเรื่องอื่นๆ ซึ่งมีอ้างอิง จึงอยากให้ผู้ดูแลระบบ วินิจฉัยด้วย ---Pitpisit (คุย) 19:56, 2 มิถุนายน 2562 (ICT)

 สำเร็จ หากเนื้อหามีคุณภาพ เป็นกลาง สารานุกรม และมีแหล่งอ้างอิงที่เพียงพอ น่าเชื่อถือได้ ก็ถือว่าเป็นเนื้อหาสารานกรุมมีคุณภาพที่พึงมีได้ครับ หากมีข้อพิพาทอย่างไรรบกวนให้สามารถใช้หน้าพูดคุยของบทความดังกล่าว --Jutiphan | พูดคุย - 16:07, 3 มิถุนายน 2562 (ICT)

แจ้งกึ่งล็อกบทความ

ขอให้ผู้ดูแลระบบช่วยกึ่งล็อกบทความนราพร จันทร์โอชา เป็นเวลา 1 เดือนครับ เนื่องจากประวัติการแก้ไข ของบทความนี้พบว่า เกิดสงครามการแก้ไขที่ไม่สร้างสรรค์จากไอพีและผู้ใช้ใหม่บางรายครับ จึงขอโปรดให้ผู้ดูแลระบบพิจารณาด้วยครับ ขอบคุณครับ--Sir.B.T. (cn.Dr.Man) (คุย) 14:33, 3 มิถุนายน 2562 (ICT)

 สำเร็จ ได้ช่วยดำเนินการให้แล้วครับ ขอบคุณครับ --Jutiphan | พูดคุย - 16:08, 3 มิถุนายน 2562 (ICT)

บล็อกหุ่นเชิดของสิริวิมล ดวงแก้ว และลบบทความปลอมเกี่ยวกับละครปลอมที่สร้างโดยหุ่นเชิด

ยังมีหุ่นเชิดหลายบัญชีที่ยังไม่ถูกบล็อก (รวมถึงบางบัญชีที่สร้างละครปลอม แต่มีการ Checkuser แล้วว่าเป็นหุ่นเชิดเช่น Teeyut apibanbdin (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) ซึ่งนอกจากการสร้างบทความปลอมแล้ว ยังเอาป้ายแจ้งลบออกจากหน้าที่สร้างดังที่มีผู้ใช้ระบุไว้ก่อนหน้านี้ ดูเพิ่มเติมที่ WP:LONG/SD) รวมถึงขอให้ลบบทความบันเทิงเหล่านี้ที่เป็นเรื่องหลอกลวง เข้าข่าย WP:ท3 และอาจสร้างโดยหุ่นเชิดที่ระบุไป หรือไอพีที่เกี่ยวข้อง:

รวมถึงบทความหลอกลวงอื่น ๆ ตรวจสอบได้จากปูม/เรื่องที่เขียนของผู้ที่สร้างบทความเหล่านี้และหุ่นเชิดที่ระบุไว้ใน WP:LONG/SD (บางบทความที่สร้างเป็นละครที่เคยออกอากาศจริง) ขอบคุณครับ --ดีเจเบสท์ ppnTube (คุย) 11:26, 4 มิถุนายน 2562 (+07)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 21:38, 5 มิถุนายน 2562 (+07)
ขอรบกวนพิจารณา Salt-protect (ป้องกันการสร้างหน้า) ของหน้าดังกล่าวทั้งหมดด้วยครับ เพราะปรากฎว่ามีการสร้างหน้า "จับผีให้ได้ถ้าคนแน่" ขึ้นมาใหม่ เนื่องจากรายการบันทึกชี้ว่าผู้ดูแลล็อกหน้าก่อนแล้วจึงลบบทความ จึงคาดว่าเป็นเหตุให้การตั้งค่าการป้องกันของหน้าดังกล่าวกลับไปเป็นค่าเริ่มต้น (ไม่มีการป้องกัน) ครับ --210.1.21.126 18:03, 7 มิถุนายน 2562 (+07)
พบหน้าอื่น ๆ ที่สร้างโดยไอพีที่อาจเป็นหุ่นเชิดครับ: ร้อยเล่ห์เสน่หา กับ รอยรักรอยแค้น ช่วยพิจารณาการลบและป้องกันการสร้างหน้าซ้ำด้วย ขอบคุณครับ --ดีเจเบสท์ ppnTube (คุย) 21:24, 7 มิถุนายน 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกผู้ใช้สแปมลิงก์

ขอให้ผู้ดูแลระบบดำเนินการบล็อก Deltaro (พูดคุย · เรื่องที่เขียน · การแก้ไขที่ถูกลบ · ย้ายหน้า · บล็อก · ปูมการบล็อก) เนื่องจากมีพฤติกรรมสแปมลิงก์เว็บไซต์ และพิจารณาบล็อกโดเมนนี้ใน MediaWiki:Spam-blacklist โดยใส่ \bwinnerjackpotlotto\.com ในหน้าดังกล่าวด้วยครับ --210.1.21.126 12:05, 5 มิถุนายน 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 21:38, 5 มิถุนายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อกผู้ใช้ ‎Pocket PK

สวัสดีครับ รบช่วยบล็อกผู้ใช้คนนี้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ --JMKTIN (คุย) 18:33, 8 มิถุนายน 2562 (ICT)

 สำเร็จ ดำเนินการแล้วโดยคุณ B20180 --Geonuch (คุย) 08:19, 10 มิถุนายน 2562 (ICT)

แจ้งบล็อก ฒาฒา และหุ่นเชิด

รบกวนพิจารณาบล็อก

  1. ฒาฒา (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)
  2. ถันถัน (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)
  3. ฝันฝัน (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)
  4. ‎ษันษัน (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก)

เนื่องจากมีลักษณะการแก้ไขเช่นเดียวกับหุ่นเชิดของ Learning Ln ที่ถูกระบุในรายงานการก่อกวนซึ่งทำการก่อกวนมาอย่างยาวนาน ขอบคุณครับ --Geonuch (คุย) 13:52, 10 มิถุนายน 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 12:38, 12 มิถุนายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อก Buddhism BD และ ล็อกการย้าย

รบกวนพิจารณาบล็อก Buddhism BD (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) ด้วยครับ เนื่องจากก่อกวนด้วยลบการเปลี่ยนทางในหลายบทความ ซึ่งเป็นหุ่นเชิดของ Learning Ln และขอให้พิจารณาล็อกการย้ายหน้าที่ถูกลบการเปลี่ยนทางบ่อย ๆ ด้วยครับ

ขอบคุณครับ --JMKTIN (คุย) 10:11, 11 มิถุนายน 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 12:38, 12 มิถุนายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อกและกึ่งล็อกหน้า

รบกวนดำเนินการตามนี้ครับ

  1. บล็อก Cosmos CMS (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) กับ Universe UV (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) ไม่มีกำหนด ตามรายงานการก่อกวนต่อเนื่องยาวนาน‎
  2. ปรับการบล็อกของ Landmark LM (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) World WLD (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) และ Pocket PK (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) เป็นไม่มีกำหนดตามรายงานในข้อ 1 เพื่อป้องกันการก่อกวนหลังหมดเวลาในการบล็อกและเป็นการใช้หุ่นเชิดในทางที่ผิดครับ
  3. กึ่งล็อกหน้าเปลี่ยนทางไม่ให้แก้ไขหรือย้ายได้เป็นการชั่วคราวประมาณ 3-6 เดือน หรือตามพิจารณาในบทความต่อไปนี้

เนื่องจากกลุ่มหุ่นเชิดในข้อ 1 ทำการแก้หน้าเปลี่ยนทางให้มีแต่ชื่อบทความหลายครั้งและมีผู้ใช้หลายท่านช่วยสละเวลาเกือบร่วมเดือนมาย้อนการแก้ไขก็ถูกทำกลับทุกครั้ง จึงขอให้กึ่งล็อกหน้าเพื่อป้องกันการก่อกวนที่เกิดขึ้น ขอบคุณครับ --Geonuch (คุย) 07:50, 15 มิถุนายน 2562 (ICT)

ขอให้พิจารณามาตรการต่อ Art Tititham Narak

สวัสดีครับ ขอให้ผู้ดูแลระบบพิจารณามาตรการต่อ Art Tititham Narak (พูดคุย · เรื่องที่เขียน · จำนวนการแก้ไข) เนื่องจากใส่ข้อมูลล่าวหาคนนั้นคนนี้ว่าเป็น นปช. เช่น ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, บุคคลในคณะนิติราษฎร์บางคน เป็นต้น ซึ่งผมได้ชี้แจงกับเขาไปแล้วว่าอย่างไรจึงจะนับว่าเป็น นปช. แต่ก็ไม่นำพา ยังคงมีพฤติกรรมดังกล่าวอยู่ เนื่องจากการกระทำนี้อยู่ภายใต้นโยบายชีวประวัติส่วนบุคคลด้วย จึงขอให้พิจารณาประเด็นนี้ด้วยครับ ขอคุณครับ --Wedjet (คุย) 11:16, 15 มิถุนายน 2562 (+07)

แจ้งล็อก หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ

ขอแจ้งล็อก หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ เพราะย้อนการแก้ไขกลับไปกลับมาครับ Wedjet (คุย) 12:27, 18 มิถุนายน 2562 (ICT)

ขอบคุณคุณ B20180 ที่ช่วยกึ่งล็อกให้ครับ แต่พบว่าผู้ใช้คนดังกล่าวเป็นผู้ใช้ยืนยันแล้วจึงยังสามารถแก้ไขได้อยู่ ขอให้พิจารณาล็อกสมบูรณ์หรือบล็อกผู้ใช้คนดังกล่าวตามที่เห็นควรครับ --Wedjet (คุย) 20:10, 18 มิถุนายน 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกกลุ่มหุ่นเชิดที่มีการก่อกวนต่อเนื่องยาวนาน

รบกวนพิจารณาบล็อกกลุ่มหุ่นเชิดดังนี้

ขอบคุณครับ --Geonuch (คุย) 09:44, 22 มิถุนายน 2562 (ICT)

โปรดดำเนินการบล็อกที่แจ้งไปด้วยครับ เพราะกลุ่มหุ่นเชิดมีการเลียนแบบหน้าผู้ใช้ของผู้ใช้ท่านอื่นซึ่งอาจทำให้เกิดความสบสนและเข้าใจผิดได้ (ตัวอย่างเลียนแบบหน้าของคุณ PUNG191230) และมีการส่งสารรบกวนผู้ใช้หลายคนครับ (ตัวอย่าง) --Geonuch (คุย) 11:24, 24 มิถุนายน 2562 (ICT)

แจ้งล็อกหน้ารายงานการก่อกวน

รบกวนพิจารณาล็อกหน้า วิกิพีเดีย:การก่อกวนต่อเนื่องยาวนาน/สิริวิมล ดวงแก้ว เพราะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นหุ่นเชิดพยายามที่จะนำชื่อออกจากรายงานหลายครั้งครับ ขอบคุณครับ --Geonuch (คุย) 11:19, 24 มิถุนายน 2562 (ICT)

แจ้งกึ่งล็อก I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ

ขอแจ้งกึ่งล็อก I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ เนื่องจากมีสงครามแก้ไขที่ไม่มีประโยชน์ครับ --Wedjet (คุย) 16:37, 1 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งล็อกการสร้างหน้า

ขอแจ้งให้ผู้ดูแลที่ลบหน้า "การก้มมองเด็กผู้หญิงที่กำลังนั่งชักโครกที่ติดตั้งอยู่ในห้องน้ำผู้ชาย" พิจารณาล็อกการสร้างหน้าดังกล่าว (รวมถึงหน้าที่มีชื่อคล้ายกัน เช่น "การถ้ำมองเด็กผู้หญิงที่กำลังนั่งชักโครกที่ติดตั้งอยู่ในห้องน้ำผู้ชาย" ด้วย) ไว้เฉพาะผู้ดูแลระบบครับ เพราะเนื้อหาไม่เป็นประโยชน์และสร้างซ้ำแล้วซ้ำเล่า ขอบคุณครับ --210.1.21.126 14:20, 5 กรกฎาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ หน้าแรก (ในแจ้งความครั้งแรก) ดำเนินการโดยคุณ Sry85 --210.1.21.126 14:22, 5 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งล็อก

ฝากถึงผู้ดูแลระบบจัดการล็อก หมวดหมู่:กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก ให้เป็น ป้องกันสมบูรณ์ อย่างน้อย 2 สัปดาห์ครับ Soponwit Sangsai (คุย) 11:37, 6 กรกฎาคม 2562 (ICT)

รวมบทความ

ขอให้ผู้ดูแลระบบย้ายบทความปืนพกทีที ไปรวมกับบทความปืนพกโตกาเรฟ ด้วยครับ เพราะมันเป็นเรื่องเดียวกันครับ--Sir.B.T. (cn.Dr.Man) (คุย) 12:29, 6 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกผู้ใช้ Kaikai990099

โปรดบล็อกผู้ใช้ Kaikai990099 (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) เพราะทำการสร้างหน้าที่มีแต่ชื่อเรื่องอย่างเดียวจำนวนมากตั้งแต่ช่วงตี 3 เป็นต้นมา (สามารถดูได้ในเรื่องที่เขียน) จน flood รายการในหน้าเปลี่ยนแปลงล่าสุด อนึ่ง ผู้ใช้เคยถูกบล็อกไปแล้ว 3 ครั้งเนื่องจากก่อกวนสร้างหน้าครับ --Geonuch (คุย) 07:50, 8 กรกฎาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ พร้อมลบหน้าที่สร้างขึ้นใหม่ และย้อนการแก้ไขที่ผมเห็นว่าไม่ถูกต้องแน่ ๆ กลับ --Nullzero (คุย) 09:02, 8 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกหุ่นเชิดของ Wipawan beadklang

รบกวนบล็อก กิ๊ฟ สายแข็ง (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) ไม่มีกำหนดเนื่องจากก่อกวนวิกิพีเดียโดยการเพิ่มและลบเนื้อหาไม่มีสาระหลายครั้ง โดยเป็นหุ่นเชิดของ Wipawan beadklang (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) ซึ่งมีประวัติการก่อกวนข้ามวิกิหลายครั้งทั้งในและนอกโครงการภาษาไทยจนถูก Global lock จาก Steward ครับ --Geonuch (คุย) 10:22, 10 กรกฎาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ by คุณ Lerdsuwa --Wedjet (คุย) 21:17, 12 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อก (โดย Wedjet)

ขอให้บล็อก

เนื่องจากก่อสงครามแก้ไข และใช้ภาษา homophobic ซึ่งทำลายบรรยากาศสำหรับ LGBT ครับ --Wedjet (คุย) 21:16, 12 กรกฎาคม 2562 (ICT)

ตัวเองก็กินยาคุมและเวย์โปตีนจนสมงสมองเบลอ ก็ควรไปหาหมอบ้างนะ คนทัศนะคติประหลาด ชอบตามลบหน้าที่เกี่ยวกับช่อง 7 ไม่พอ ยังชอบตามก่อกวนคนอื่นอีก มีอดีตฝังใจเหมือนนางร้ายนางอิจฉาหรือตัวประกอบในละครช่อง7 เหรอ แบบโดนสามีหรือผู้ชายทิ้งเลยฝังใจเกลียดอะไรที่เกี่ยวกับช่อง7 หรือกินยาคุมแล้วคิดว่าตัวเองสวยละมุนนีแบบญาญ่า แก่กะโหลกกะลา มั่นหน้ามั่นโหนกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าของวิกิ ทั้งๆที่มีแต่คนเกลียด --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 171.4.238.253 (พูดคุย | ตรวจ) 21:49, 12 กรกฎาคม 2562 (ICT)

ผมเพิ่งพิมพ์รายงานพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคุณไป คุณถึงกับตามมาพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นที่นี่เลยเหรอครับ --Wedjet (คุย) 21:51, 12 กรกฎาคม 2562 (ICT)

เจ๊เป็นเจ้าของวิกิเหรอ เลยชอบกร่างใส่คนอื่น หายอายแล้วหรือยังคะซิส ที่โดนคนรุมด่ารุมรายงานเยอะๆ เพราะมั่นเบ้ามั่นโหนกชอบกร่างใส่คนอื่นในวิกิิ ทนอับอายไม่ไหวเพราะคนร้องเรียนเยอะ จนต้องประกาศแขวนเต้าหยุดเป็นผู้ดูแลระบบชั่วคราว แล้วเอาอันใหม่มาเล่นเพื่อสร้างภาพเป็นนางเอกละครเย็นว่าไม่ใช้เครื่องมือผู้ดูแลระบบแล้ว แต่ยังไม่ทิ้งจริตเดิมแบบกะเทยกินยาคุมโอเวอร์โดสจนอ๊องสมองเบลอ เห็นใครพิมพ์อะไรในวิกิก็วิตกกังวล คอยแจ้งคอยลบ หรือเจ๊ผ่าหอยแล้วหมอผ่าโดนเส้นคะ ถึงมโนว่าตัวเองเป็นคุณมัมผู้ควบคุมวิกิไทยแห่งนี้แต่เพียงผู้เดียว ใครจะทำอะไรไม่ได้เลย เหมือนต้องผ่านเจ๊ก่อน ให้เจ่เจ๊อนุญาติก่อน เป็นซังกุงสูงสุดในห้องเครื่องเหรอคะ หรือคิดว่าตัวเองเป็นหัวหน้าขันที ตื่นค่ะ! --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 2403:6200:8853:7A2C:D43:F099:E01F:816F (พูดคุย | ตรวจ) 22:10, 12 กรกฎาคม 2562 (ICT)

เจอคนแบบคุณเยอะ ๆ ผมยิ่งรู้ว่าผมทำถูกต้องแล้วครับ คิดว่าตัวเองเป็นนางเอก แต่จริง ๆ เป็นตัวร้าย ตัวเบียดเบียน ตัวเอาเท้าราน้ำ เหมาะกับคุณมากกว่าครับ --Wedjet (คุย) 22:12, 12 กรกฎาคม 2562 (ICT)

เจอคนทัศนะคติประหลาดๆ มั่นเบ้าแบบเจ่เจ๊ สวยให้ 5 มั่นหน้าให้ 100 ก็ทำให้รู้เลยว่า ในชีวิตจริงคงจะตรงข้ามกับในโลกโซเซียล ที่ได้แต่กร่าง มั่นเบ้ามั่นโหนกมั่นกระโหลกมั่นหน้าใส่คนอื่น แต่ชีวิตจริงคงจะโดนคนอื่นข่ม สู้คนอื่นไม่ได้ ไม่มีใครคบ เลยเก็บกด ฝังใจ แล้วมาลงในนี้แทนว่าตัวเองเป็นบอสใหญ่สุด ต้องชนะ คนอื่นต้องผิด ต้องเหยียบคนอื่น แบบที่ชีวิตจริงของตัวเองโดน ทุกคนต้องอยู่ภายใต้อำนาจของเจ่เจ๊ มโนสร้างขึ้มา ในชีวิตจริงก็คงเป็นแค่เบ้ คอยตามคนอื่น --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 171.4.238.253 (พูดคุย | ตรวจ) 22:22, 12 กรกฎาคม 2562 (ICT)


ขอแจ้งบล็อกใหม่ครับ พฤติกรรมเหมือนเดิม

--Wedjet (คุย) 18:41, 19 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกผู้ใช้ "ภาษาอังกฤษ"

เนื่องจากพบว่าผู้ใช้ ภาษาอังกฤษ (พูดคุย · เรื่องที่เขียน) ได้แก้ไขหน้าต่าง ๆ โดยไม่มีสาระ เช่น อ้างตัวเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์งานที่ตนเองไม่มีสิทธิ เพิ่มเนื้อหาเป็นภาษาต่างประเทศที่ไม่เกี่ยวข้องกับบทความ อีกทั้งยังกล่าวหาว่าร้ายผู้ใช้อื่น นอกจากนี้ยังถูกบล็อกที่วิกิมีเดียคอมมอนส์เป็นเวลาหนึ่งเดือนด้วยพฤติการณ์ทำนองเดียวกันนี้ จึงเชื่อว่าน่าจะไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมสร้างสารานุกรม ขอให้ผู้ดูแลระบบดำเนินการบล็อกผู้ใช้ดังกล่าวตามสมควรด้วยครับ --210.1.21.126 13:56, 16 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งกึ่งล็อกบทความ

ขอแจ้งกึ่งล็อกบทความแฮร์รี แมไกวร์ และเกปา อาร์ริซาบาลากา เนื่องจากถูกก่อกวนอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณครับ --Potapt (คุย) 03:33, 17 กรกฎาคม 2562 (+07)

 สำเร็จ --Sry85 (คุย) 09:24, 17 กรกฎาคม 2562 (+07)

แจ้งบล็อกผู้ใช้ "พิเชษฐ์แสนทวีสุข"

เนื่องจากพบว่าผู้ใช้ พิเชษฐ์แสนทวีสุข (พูดคุย · เรื่องที่เขียน) มีพฤติกรรมแทรกลิงก์ไปยังเว็บไซต์ภายนอก (ในกรณีนี้คือเฟซบุ๊กของตนเอง) ในหลาย ๆ หน้า แทรกเนื้อหาไร้สาระซ้ำซาก ลงชื่อตัวเองในบทความทั้งที่ได้รับคำเตือนแล้ว และคาดว่าน่าจะใช้คำอธิบายอย่างย่อไม่ถูกวัตถุประสงค์เนื่องจากพบว่ามีการพยายามอ้างตนเองว่าเป็นนักวิชาการแต่ไม่ปรากฎชื่อในฐานข้อมูลนักวิชาการแห่งชาติ จึงเชื่อว่าบุคคลดังกล่าวไม่น่าจะมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมสร้างสารานุกรม ขอให้ผู้ดูแลระบบดำเนินการบล็อกผู้ใช้ตามสมควรด้วยครับ --G(x) (คุย) 16:05, 17 กรกฎาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 20:14, 17 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งให้พิจารณาผู้ใช้ "忍者小僧"

เนื่องจากพบว่าผู้ใช้ 忍者小僧 (พูดคุย · เรื่องที่เขียน) ได้สร้างบทความเกี่ยวกับนักฟุตบอลของประเทศญี่ปุ่นโดยมีแต่กล่องข้อมูลและส่วนนำสั้น ๆ โดยไม่อธิบายความสำคัญให้เพียงพอเข้าใจได้ นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ใช้ดังกล่าวได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นผู้ก่อกวนต่อเนื่องยาวนานไว้ในวิกิพีเดียภาษาญี่ปุ่น โดยพบว่ามีพฤติกรรมการใช้หุ่นเชิดเพื่อเลี่ยงการบล็อกและมีการว่าร้ายผู้อื่น จึงขอแจ้งให้ผู้ดูแลระบบพิจารณาดำเนินการตามสมควรครับ ทั้งนี้ ผมได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมจากวิกิพีเดียภาษาญี่ปุ่นแล้วเพราะปรากฏว่าบทความหลาย ๆ บทความที่ผู้ใช้กลุ่มนี้สร้างมีการแจ้งขอให้ลบในวิกิพีเดียภาษาญี่ปุ่นหลายคราว แต่ผลการพิจารณาในแต่ละคราวยังไม่ไปในทางเดียวกันครับ ขอบคุณครับ --G(x) (คุย) 20:42, 19 กรกฎาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ ตอนนี้บล็อกชั่วคราว รอดูท่าทีอีกทีครับ --Lerdsuwa (คุย) 21:36, 19 กรกฎาคม 2562 (ICT)
@G(x): เรื่องบทความที่เขาสร้างล่ะครับ ควรลบเลย หรือแจ้งคุณเป็นใคร หรือมีทางอื่นไหมครับ --Wedjet (คุย) 21:48, 19 กรกฎาคม 2562 (ICT)
ผมลองพิจารณาคำขอให้ลบเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน (ในวิกิพีเดียภาษาญี่ปุ่น) พบว่าผู้เสนอชื่อถอนการเสนอชื่อออกไปโดยเห็นว่าผู้ใช้อื่นน่าจะช่วยปรับปรุงได้ แต่ในคำขอให้ลบเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม มีผู้ออกความเห็นทั้งให้ลบเนื่องจากเป็นบทความที่สร้างโดยผู้ก่อกวน และให้ลบเนื่องจากไม่มีข้อมูลแสดงความโดดเด่นมากกว่าเว็บไซต์ของสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น แต่ทั้งนี้บทความบางส่วนก็มีการขยายข้อมูลในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ (Ryoichi Maeda เป็นต้น) อย่างไรก็ดี แม้ว่านักฟุตบอลทีมชาติอาจมีความสำคัญ แต่เนื่องจากลักษณะการสร้างบทความของผู้ใช้นี้ไม่ได้อธิบายรายละเอียดที่เพียงพอและไม่มีแหล่งข้อมูลอื่นประกอบ จึงเห็นว่าน่าจะแจ้ง "ใคร" ไว้ก่อนในช่วงนี้ และพิจารณาความสำคัญใหม่ในภายหลัง โดยอาจนำการอภิปรายในวิกิพีเดียภาษาญี่ปุ่นในส่วนที่เป็น Merit ของตัวเนื้อหาเองมาประกอบด้วยครับ --G(x) (คุย) 22:17, 19 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งกึ่งล็อก "แม่แบบ:Hangon preload"

ขอแจ้งกึ่งล็อก แม่แบบ:Hangon preload อย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากเป็นหน้าสำคัญครับ --Wedjet (คุย) 21:16, 19 กรกฎาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 21:35, 19 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อก Fitty Sell

สวัสดีครับ ขอแจ้งบล็อก Fitty Sell (พูดคุย · เรื่องที่เขียน · การแก้ไขที่ถูกลบ · ย้ายหน้า · บล็อก · ปูมการบล็อก) เนื่องจากเป็นผู้ใช้คนเดียวกับสิริวิมล ดวงแก้ว และขอพิจารณาลบบทความทั้งหมดที่ผู้ใช้คนนี้สร้างเพราะสร้างบทความกลุ่มเดียวกัน (ถูกลบแล้วหลายครั้ง) ครับ ขอบคุณครับ --Wedjet (คุย) 17:43, 22 กรกฎาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 21:42, 23 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งให้พิจารณาผู้ใช้ "UNHCR Thailand

เนื่องจากพบว่าผู้ใช้ UNHCR Thailand (พูดคุย · เรื่องที่เขียน) เป็นผู้ใช้ที่สื่อให้เห็นถึงองค์กรข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ ซึ่งขัดต่อนโยบายชื่อผู้ใช้ในการห้ามใช้ชื่อผู้ใช้ที่แสดงให้เห็นถึงองค์กร เนื่องจากอนุมานได้ว่าเป็นชื่อผู้ใช้ที่มิได้ใช้งานโดยบุคคลคนเดียว อีกทั้งพบว่าได้มีการใช้ชื่อผู้ใช้ดังกล่าวในการแก้ไขหน้าขององค์กรในลักษณะนำข้อความที่มีลิขสิทธิ์มาจากเว็บไซต์องค์กรโดยตรงซึ่งขัดต่อนโยบายเกี่ยวกับประโยชน์ขัดกัน (COI) และมุมมองที่เป็นกลาง (NPOV) จึงเรียนมาเพื่อให้ผู้ดูแลพิจารณาดำเนินการตามความเหมาะสมครับ ขอบคุณครับ --G(x) (คุย) 20:43, 23 กรกฎาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 21:38, 23 กรกฎาคม 2562 (ICT)
ตอนนี้หน้าข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ ยังมีผู้ใช้สมัครใหม่เข้ามาพยายามแก้ไขในลักษณะเดียวกัน คือพยายามใส่ข้อความทางการจากองค์กรเอง อาจเกี่ยวเนื่องกับบัญชีที่ถูกบล็อกไปครับ Charlotte Reid (พูดคุย · เรื่องที่เขียน), A sarinya (พูดคุย · เรื่องที่เขียน) Kinkku Ananas 20:32, 31 กรกฎาคม 2562 (ICT)
@Kinkku Ananas: ตอนนี้ผมได้แจ้งอาจเป็นหุ่นเชิดกับบัญชีทั้ง 2 ที่คุณกล่าวมา โดยใส่แม่แบบหุ่นเชิด แล้วครับ เพราะว่าข้อความที่เพิ่มในหน้าดังกล่าวโดยบัญชีทั้ง 2 ค่อนข้างเหมือนกับที่ UNHCR Thailand เติมไปก่อนหน้านี้เลยครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 22:48, 31 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 08:37, 24 กรกฎาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Sry85 (คุย) 11:53, 24 กรกฎาคม 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

Natty Seang

สถานะ:     อนุมัติ

 สำเร็จ บล็อกให้ก่อน 1 เดือนครับ เนื่องจากยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นหุ่นเชิดที่แท้จริงครับ แต่ถ้ามีหลักฐานใดๆ เพิ่มเติมก็สามรถแจ้งเข้ามาได้นะครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 21:45, 26 กรกฎาคม 2562 (ICT)

IP block range

สถานะ:     รอการอนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ว่าร้ายและโจมตีบุคคลผ่านหน้าคุย หน้าอภิปราย และความย่อการแก้ไขหลายครั้งแทนที่ทำการปรับปรุงบทความหรือแสดงความคิดเห็นที่สุจริตใจ (ดูได้ในเรื่องที่เขียนของช่วงไอพีดังกล่าว)

--Geonuch (คุย) 12:24, 25 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งป้องกันโดย Wedjet

สถานะ:     อนุมัติ

--Wedjet (คุย) 21:34, 26 กรกฎาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ ล็อกสำหรับไอพี 3 เดือนครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 21:40, 26 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งล็อคบทความ และบล็อกผู้ใช้ Chachawan Krungsanthia

 สำเร็จ @Oohlanla: ล็อกให้แล้วครับ ส่วนการบล็อกผู้ใช้นั้น คุณ Lerdsuwa ดำเนินการให้ก่อนหน้าแล้วครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 14:28, 28 กรกฎาคม 2562 (ICT)
ขอลงบันทึกไว้ว่าผม ไม่เห็นด้วย กับการขอให้ล็อกหน้าโดยไม่ให้ผู้ใดแก้ไขอีก เพราะหลักการของวิกิพีเดียคือหลักการที่ให้แก้ไขโดยเสรี เว้นแต่จะมีกรณีทางกฎหมายที่ถึงขนาดให้ต้องดำเนินการระงับการเข้าถึง และ/หรือแก้ไข กรณีนี้การแก้ไขพิพาทเกิดจากผู้ใช้เพียงคนเดียว ยังไม่ถึงขนาดเพียงพอที่จะล็อกไม่ให้แก้ไขได้อีกเพราะจะเป็นการจำกัดหลักการพื้นฐานของวิกิพีเดีย เห็นว่าการบล็อกผู้ใช้น่าจะเป็นวิธีการที่เหมาะสมกว่าครับ --G(x) (คุย) 14:59, 28 กรกฎาคม 2562 (ICT)
@G(x): ถ้าอย่างนั้นผมจะปลดเหลือกึ่งล็อกหน้านั้นตามที่คุณเสนอมาแทนนะครับ (คือกลับเป็นเหมือนเดิมก่อนที่คุณ Oohlanla แจ้งเข้ามา) --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 15:11, 28 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     ไม่อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: สร้างบทความและใส่เนื้อหาเท็จเกี่ยวกับสาธารณรัฐ/ประธานาธิบดีไทย (?) หลายครั้ง โดยได้รับการตักเตือนจากผู้ดูแลระบบในหน้าคุยแต่ไม่หยุดการแก้ไขจึงขอให้พิจารณาบล็อก ขอบคุณครับ

--Geonuch (คุย) 10:54, 29 กรกฎาคม 2562 (ICT)

 ไม่สำเร็จ เท่าที่ดูจากประวัติการแก้ไขแล้วนะครับ ประวัติการแก้ไขของรายนี้มีแต่การแก้ไขเกี่ยวกับ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว แล้วก็บทความบันเทิงอื่นๆ ครับ ไม่น่าจะเข้ามาเขียนบทความในลักษณะนั้นนะครับ แต่ว่า คุณ Mda ได้บล็อก Ronglansq12 (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) ไปแล้ว 1 อาทิตย์ครับ รายนี้น่าจะเข้าข่ายตามที่คุณบอกมากกว่าครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 23:09, 29 กรกฎาคม 2562 (ICT)
@Mopza: ผมต้องขออภัยในเรื่องนี้ด้วยเพราะว่าผู้ใช้ที่จะแจ้งบล็อกคือ Ronglansq12 เนื่องจากช่วงเวลาในการแก้ไขของผู้ใช้ทั้ง 2 คนไล่เลี่ยกันแถมชื่อผู้ใช้ลงท้ายด้วยเลขเหมือนกัน สำหรับ Jirapa012001 ผมได้ตักเตือนเรื่องการใช้หน้าอภิปรายสำหรับลงเนื้อหาแต่ไม่ได้มีเจตนาถึงขั้นจะแจ้งบล็อก ต้องขออภัยคุณ @Jirapa012001: ด้วยครับ --Geonuch (คุย) 11:35, 30 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Wedjet

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: เปลี่ยนภาพไปมาทั้งที่ได้รับแจ้งแล้วว่าอัปโหลดไม่ถูกต้องครับ

--Wedjet (คุย) 19:22, 29 กรกฎาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ บล็อกให้ 3 วันครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 23:20, 29 กรกฎาคม 2562 (ICT)

แจ้งยกเลิกการล็อกบทความ

เรียนผู้ดูแลระบบทุกท่าน ให้ดำเนินการยกเลิกการล็อกบทความดังต่อไปนี้

  1. วรพล จินตโกศล
  2. ชยพล บุนนาค
  3. มิกค์ ทองระย้า
  4. ตากเพชร เลขาวิจิตร
  5. สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์
  6. มุกดา นรินทร์รักษ์
  7. พิมประภา ตั้งประภาพร
  8. คริษฐา สังสะโอภาส
  9. สิรินทร์ ก่อเกียรติ

ฝากด้วยนะครับ 2001:44C8:424B:96F5:1:1:309E:66AF 16:24, 30 กรกฎาคม 2562 (ICT)

ขอแก้ไข/เพิ่มเติม ข้อมูลประวัติ เสวกเอก พระยานรินทรราชเสนี(พันเอก พร้อม มิตรภักดี)

ขอเปลี่ยน 2 เรื่อง ดังนี้ 1. สะกดผิด 1.1 นางประไพพิศ เป็นภรรยา นายเคเถา ศุภวานิช มีบุครธิดา เปลี่ยนเป็น บุตรธิดา 1.2 ได้สมรสกับนายบุญชิต เกตุรายนาค มีบุครธิดา เปลี่ยนเป็น บุตรธิดา

2. เพิ่มเติมข้อมูล 2.1 คือ 1.นางรื่นรวย เกตุรายนาค เพิ่มเติมข้อมูลในวงเล็บ เป็น 1.นางรื่นรวย เกตุรายนาค(มีบุตรชายชื่อ นายธนน วีอารยะ)

      • โปรดแก้ไขให้ด้วย ขอบคุณมากครับ (ภูดิท มิตรภักดี โทร 08-1778-2179)****

ผมเป็นคนเริ่มเขียนบทความประวัติของคุณทวด (พร้อม มิตรภักดี) มีความประสงค์ขอแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องและมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นครับ

ถ้าคุณเป็นญาติ ไม่ควรเขียนบทความ เนื่องจากขัดนโยบาย วิกิพีเดีย:อัตชีวประวัติ --Sry85 (คุย) 09:50, 1 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งกึ่งล็อกบทความ

ขอแจ้งกึ่งล็อกบทความอุมัร อัลบะชีร เนื่องจากถูกก่อกวนอย่างต่อเนื่อง (แม้ผู้ก่อกวนจะถูกบล็อกหมายเลขไอพีแล้วก็ยังเปลี่ยนหมายเลขมาก่อกวนอีก) ขอบคุณครับ --Potapt (คุย) 08:53, 2 สิงหาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ จัดการให้แล้วโดยคุณ Sry85 --Lerdsuwa (คุย) 12:40, 2 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 20:17, 2 สิงหาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 12:51, 3 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งป้องกันโดย Wedjet

สถานะ:     อนุมัติ


  • เหตุผลที่รายงาน: การก่อกวนต่อเนื่องที่อาจตรวจจับได้ไม่ทันการครับ

--Wedjet (คุย) 22:49, 2 สิงหาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 12:51, 3 สิงหาคม 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: Pingpong P ทำการก่อกวนและมีรูปแบบหุ่นเชิดเหมือนกับ Learning Ln ตามรายงานการก่อกวนต่อเนื่องยาวนาน ส่วน SystemOperation เพิ่มเนื้อหาในลักษณะเขียนเล่นในหลายบทความและสร้างหน้าที่มีเนื้อหาไร้สาระจำนวนมากโดยเคยถูกบล็อกชั่วคราวไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ยังก่อกวนเหมือนเดิม ขอบคุณครับ

--Geonuch (คุย) 07:12, 3 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อก SystemOperation โดย 124.120.117.104

  • เหตุผลที่รายงาน: เนื่องจากพบว่าผู้ใช้ดังกล่าวมีการสมอ้างตัวว่าเป็นผู้ดูแลระบบ (เช่น Special:Diff/8432335) และมีชื่อที่ใกล้เคียงกับการใช้เรียกผู้ดูแลระบบ (system operator) จึงอาจทำให้สำคัญผิดได้ง่าย อีกทั้งผู้ใช้นี้ไม่มีประวัติการเขียนที่น่าจะเป็นการร่วมสร้างสารานุกรมได้ครับ

--124.120.117.104 08:49, 3 สิงหาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 12:47, 3 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 13:37, 3 สิงหาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 13:42, 3 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งป้องกันโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ


  • เหตุผลที่รายงาน: ได้รับการก่อกวนจากกลุ่มหุ่นเชิดหลายครั้ง ดูได้ในประวัติ ขอบคุณครับ

--Geonuch (คุย) 13:38, 3 สิงหาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 13:41, 3 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 19:17, 5 สิงหาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 20:59, 6 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ชื่อผู้ใช้ละเมิดนโยบาย (WP:USERNAME) และพฤติกรรมการแก้ไขมีแต่การก่อกวนอย่างเดียว ขอบคุณครับ

--Geonuch (คุย) 20:18, 6 สิงหาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ คุณ B20180 ดำเนินการให้แล้วครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 20:59, 6 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 20:24, 6 สิงหาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 20:59, 6 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งป้องกันหน้า "ข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ"

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ปัจจุบันพบว่าหน้าดังกล่าวมีการแก้ไขโดยผู้ใช้ใหม่ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ขององค์กรซึ่งพยายามจะนำเนื้อหาจากในเว็บไซต์องค์กรมาใส่ในหน้าดังกล่าวอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะได้มีการเตือนผู้ใช้ที่เกี่ยวข้องแล้ว เห็นว่ากรณีน่าจะไม่เพียงพอต่อการจำกัดการใช้งานเป็นรายบุคคล จึงเสนอให้กึ่งล็อกหน้าดังกล่าวไปสักระยะหนึ่ง หรือโดยไม่มีกำหนดตามความเหมาะสมครับ --G(x) (คุย) 13:55, 7 สิงหาคม 2562 (+07)
 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 19:04, 7 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Wedjet

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ใช้บัญชีก่อกวนบทความนิกกี มินาจซึ่งถูกกึ่งล็อกเพราะก่อกวนไปก่อนหน้านี้ครับ

--Wedjet (คุย) 20:20, 8 สิงหาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 08:08, 9 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 19:37, 9 สิงหาคม 2562 (ICT)

@Geonuch:  สำเร็จ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 21:25, 9 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 09:51, 11 สิงหาคม 2562 (ICT)

@Geonuch:  สำเร็จ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 14:24, 11 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 10:10, 11 สิงหาคม 2562 (ICT)

@Geonuch:  สำเร็จ อันนี้บล็อก 1 เดือนอีกครั้งนะครับ หากพิสูจน์ได้ว่าเป็นหุ่นเชิดจริงจะบล็อกไม่มีกำหนดอีกครั้งหนึ่งครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 14:24, 11 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งป้องกันโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: มีการเพิ่มเนื้อหาจากผู้ใช้ไอพีและผู้ใช้ใหม่หลายคนที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้หรืออาจเป็นเรื่องหลอกลวง (ตัวอย่าง) ตั้งแต่ปลายเดือน ก.ค. จึงขอให้กึ่งล็อกหน้าไว้สักระยะหนึ่งครับ ขอบคุณครับ

--Geonuch (คุย) 10:25, 11 สิงหาคม 2562 (ICT)

@Geonuch:  สำเร็จ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 14:24, 11 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Potapt

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: เปลี่ยนชื่อหน้าบทความ ๆ ต่างกลับไปกลับมา แทนที่จะใช้วิธีสร้างหน้าเปลี่ยนทางไปหา บางครั้งทำให้ประวัติเสียหาย มีผู้แจ้งเตือนหลายครั้งแล้วแต่ยังไม่หยุดพฤติกรรม

--Potapt (คุย) 18:23, 15 สิงหาคม 2562 (ICT)

 สำเร็จ บล็อก 2 อาทิตย์ --Sry85 (คุย) 09:28, 16 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Oohlanla

@Oohlanla:  สำเร็จ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 11:52, 17 สิงหาคม 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 08:24, 18 สิงหาคม 2562 (ICT)

@Geonuch:  สำเร็จ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 12:31, 18 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     รอการอนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: มีพฤติกรรมการแก้ไขสอดคล้องกับ สิริวิมล ดวงแก้ว ทั้งการสร้างหน้าบทความดาราหรือละครที่ถูกลบซ้ำ ขอร้องให้ผู้เขียนช่วยสร้างบทความที่ถูกลบ ต่อว่าผู้ที่แจ้งลบ ฯลฯ มีข้อสังเกตว่าอาจกลับมาใช้บัญชีเก่าที่ยังไม่ถูกบล็อกหรือหมดการบล็อกชั่วคราวให้สามารถกลับมาสร้างบทความได้อีกครับ

--Geonuch (คุย) 12:06, 19 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งบล็อกผู้ใช้ "ปารีณา ไกรคุปต์"

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน:
  1. ผู้ใช้ดังกล่าวใช้ชื่อเดียวกับนักการเมืองชื่อ ปารีณา ไกรคุปต์ แม้จะสามารถอนุมานได้ว่าเป็นบุคคลเดียวกันจริง แต่หากผู้ใช้ดังกล่าวไม่ได้ส่งหลักฐานแสดงว่าเป็นบุคคลดังกล่าวให้แก่อาสาสมัครวิกิพีเดียเพื่อยืนยันอัตลักษณ์ ผู้ใช้ดังกล่าวอาจถือได้ว่าเป็นผู้ใช้ที่แอบอ้างชื่อของบุคคลที่เป็นเจ้าของชื่อ ย่อมก่อให้เกิดเสียหายกับทั้งเจ้าของชื่อและประชาคม
  2. ผู้ใช้แก้ไขบทความ ทวี ไกรคุปต์ ซึ่งเป็นบิดา ย่อมถือได้ว่าอาจมีผลประโยชน์ขัดแย้ง อีกทั้งอ้างว่าเนื้อหาเป็นการบิดเบือนและจะดำเนินคดี อันขัดต่อหลักการไม่ขู่ดำเนินคดี ของวิกิพีเดียครับ

--G(x) (คุย) 12:08, 25 สิงหาคม 2562 (ICT)

@G(x): หลังจากที่คุณแจ้งเตือนผู้ใช้ดังกล่าวไปในครั้งแรก ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีการตอบกลับใดๆ เลยนะครับ (และยังแก้ไขตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น) ซึ่งขณะนี้ผมได้แจ้งเตือนให้ผู้ใช้ดังกล่าวแสดงหลักฐานว่าเป็น "ปารีณา ไกรคุปต์" ตัวจริงอีกครั้งหนึ่งแล้วนะครับ หากยังไม่มีการตอบกลับจากผู้ใช้ดังกล่าวมาอีกคงจะต้องดำเนินการกับผู้ใช้รายนี้ตามความเหมาะสมแล้วครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 12:21, 30 สิงหาคม 2562 (ICT)
@Mopza: ผมว่าน่าจะบล็อกฐานสงครามแก้ไขได้นะครับ เรื่องขัดนโยบายชื่อผู้ใช้ตอนนี้ดูเร่งด่วนน้อยกว่า --Wedjet (คุย) 22:45, 30 สิงหาคม 2562 (ICT)
@Wedjet และ G(x): ขณะนี้ได้บล็อกผู้ใช้ดังกล่าวเป็นเวลา 3 วัน เนื่องจากยังย้อนการแก้ไขกลับไปมาเหมือนเดิม จนเกิด สงครามแก้ไข ครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 12:00, 31 สิงหาคม 2562 (ICT)
@Wedjet, G(x), และ Mopza: ทางผู้ใช้เข้ามาแจ้งเรื่องที่หน้า คุยเรื่องวิกิพีเดีย:CONTACT ซึ่งได้แจ้งกลับไปให้ดูในหน้าคุยส่วนตัวแล้ว แม้ว่าจะผิดสถานที่ แต่เห็นว่าผู้ใช้อาจใช้งานหน้าคุยไม่เป็นจึงขอให้รอสักพักแล้วค่อยลบหน้าคุยของเว็บย่อออก ถ้ามีพฤติกรรมเช่นเดิมก็พิจารณาขั้นต่อไปครับ --Geonuch (คุย) 19:35, 6 กันยายน 2562 (+07)
 สำเร็จ ผู้ใช้ได้รับการบล็อกชั่วคราว 1 สัปดาห์โดยคุณพุทธามาตย์แล้ว --Geonuch (คุย) 19:38, 6 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     รอการอนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ผู้ใช้พยายามที่จะเปลี่ยนรูปพระบรมวงศานุวงษ์ในบทความหลายครั้งให้เป็นรูปที่ตนอัปโหลดบนคอมมอนส์ แต่รูปดังกล่าวมีรายละเอียดสัญญาอนุญาตที่ผิดหรือละเมิดลิขสิทธิหลายครั้งโดยเห็นได้ชัดว่าผู้ใช้ไม่ทำความเข้าใจเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ซึ่งมีการแนะนำและตักเตือนผู้ใช้ไปหลายครั้ง (ดูได้ในหน้าคุยของ จันทร์ธาดา ซึ่งอยู่ใน test4) และมีการสร้างบัญชีอื่นเพื่อทำการแก้ไขแบบเดียวกันแทนที่จะปรับปรุงความเข้าใจของตนเอง จึงขอให้พิจารณาบล็อกชั่วคราวกับผู้ใช้จันทร์ธาดา (ก่อนหน้าเคยบล็อกไปแล้ว 3 วันด้วยสาเหตุเดียวกัน) และบล็อกไม่มีกำหนดกับบัญชีอื่นที่เป็นหุ่นเชิดทุกตัวครับ ทั้งนี้หุ่นเชิดทุกตัวได้รับการตรวจสอบโดยผู้ตรวจสอบผู้ใช้แล้ว (รับแจ้งผ่านทางรายงานหุ่นเชิด) ขอบคุณครับ

--Geonuch (คุย) 19:11, 25 สิงหาคม 2562 (ICT)

ขอเพิ่มให้แจ้งบล็อกผู้ใช้ "แสงทองส่องหล้า" เนื่องจากมีลักษณะการแก้ไขทำนองเดียวกันและเอื้อประโยชน์กัน เห็นว่ากรณีชัดเจนพอที่จะไม่ต้องยืนยันโดยผู้ตรวจสอบผู้ใช้ครับ ส่วนจันทร์ธาดาผมได้เตือนรอบสุดท้ายไปแล้ว หากพบพฤติกรรมอีก ขอให้ผู้ดูแลระบบพิจารณาบล็อกถาวรเนื่องจากเชิดหุ่นซ้ำซาก ขอบคุณครับ --G(x) (คุย) 18:46, 1 กันยายน 2562 (ICT)

แจ้งป้องกันโดย Potapt

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ถูกผู้ใช้ใหม่ก่อกวนบ่อยครั้ง

--Potapt (คุย) 19:56, 29 สิงหาคม 2562 (ICT)

@Potapt: เบื้องต้นล็อก 2 ลัปดาห์ครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 20:50, 29 สิงหาคม 2562 (ICT)

แจ้งล็อก/ปลดล็อกบทความโดย Peeravich23

ต้องการกึ่งล็อก สมัคร สุนทรเวช

ต้องการกึ่งล็อก สมัคร สุนทรเวช ‎[edit=autoconfirmed] (ตลอดกาล)

เพราะท่านเป็นถึงระดับนายกรัฐมนตรี --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Peeravich23 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 13:22, 1 กันยายน 2562 (ICT)

@Peeravich23:  ไม่สำเร็จ ตอนนี้ยังไม่มีข้อถกเถียง/การก่อกวนเกิดขึ้นกับบทความดังกล่าวจนถึงขั้นที่จะต้องล็อกบทความเลยนะครับ ทั้งนี้คุณสามารถศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการล็อกบทความได้ที่ WP:LOCK ครับ ขอบคุณครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 14:51, 1 กันยายน 2562 (ICT)

ต้องการกึ่งล็อก พรรณิการ์ วานิช

ป้องกัน พรรณิการ์ วานิช ‎[edit=autoconfirmed] (หมดอายุ 12:18, 27 ตุลาคม 2562)‎[move=autoconfirmed] (หมดอายุ 12:18, 27 ตุลาคม 2562) (เนื่อจากมีข่าวทางการเมืองมาก: ป้องกันการใช้หน้านี้โจมตีทางการเมือง --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Peeravich23 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 00:00, 2 กันยายน 2562 (ICT)

 ความเห็น @Peeravich23: อ่าน วิกิพีเดีย:นโยบายการป้องกัน เพื่อเข้าใจเกี่ยวกับการป้องกัน/ล็อกหน้ามากขึ้นครับ --Geonuch (คุย) 11:15, 2 กันยายน 2562 (ICT)
 ความเห็น @Geonuch: ถึงในนี้อาจไม่มีการก่อกวน แต่ข่าวสาร ณ ปัจจุบัน ทำให้บทความนี้อาจถูกก่อกวนทางการเมืองได้ จึงขอให้กึ่งส็อกชั่วคราว ‎[edit=autoconfirmed] (หมดอายุ 12:18, 27 ตุลาคม 2562) --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Peeravich23 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 11:48, 2 กันยายน 2562 (ICT)
@Peeravich23: ถ้ากึ่งล็อกตอนนี้ย่อมเป็นการจำกัดการแก้ไขโดยผู้ใช้ไม่ลงทะเบียน ย่อมถือเป็นการขัดต่อหลักการพื้นฐานในวิกิพีเดีย การล็อกหน้ามิได้มีไว้เพื่อป้องกันการก่อกวนที่ยังไม่เกิดขึ้นครับ หากพบการก่อกวนมากขึ้นจะได้พิจารณาภายหลังครับ --G(x)
@G(x): (คุย) 11:53, 2 กันยายน 2562 (+07)

ต้องการยกเลิกการกึ่งล็อกบทความ เว็บเบราว์เซอร์ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Peeravich23 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 16:26, 3 กันยายน 2562 (ICT)

ต้องการให้ปลดล็อก เว็บเบราว์เซอร์ ให้คนทั่วไปที่ไม่ได้ลงทะเบียนแก้ไขและย้ายได้

ต่องการให้ปลดล็อก เว็บเบราว์เซอร์ ให้ผู้ใช้ทั่ไปที่ไม่ลงทะเบียนก็สามารถแก้ไขและย้ายได้ เพราะตอนนี้คงเลิกมีปัญหาการก่อกวนแล้ว และหน้านี้มี้เนื้อหาสามัญทั่วไปไม่ใช่ชี้เฉพาะ ซึ่งคงไม่มีคนมาก่อกวน และเนื้อหาในหน้านี้ยังมีเนื้อหาไม่มาก จึงขอให้แอดมินปลดล็อก เว็บเบราว์เซอร์ ให้ผู้ใช้ไม่ลงทะเบียนสามารถแก้ใขและย้ายได้--ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Peeravich23 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 17:49, 2 กันยายน 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 21:43, 12 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Wedjet

สถานะ:     รอการอนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ขอแจ้งบล็อกและ Nuke บทความทั้งหมดเพราะสร้างหน้าพร้อมกันหลายหน้าที่มีเนื้อหาสั้นมาก

--Wedjet (คุย) 21:15, 6 กันยายน 2562 (ICT)

แจ้งป้องกันโดย Peeravich23

สถานะ:     ไม่อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ต้องการให้ปลดล็อกแก้ไขและย้าย การพนันออนไลน์ ให้ผู้ใช้ทั่วไปก็สามารถย้ายได้ เพราะเนื่องจากเนื้อหาหน้านี้มีน้อยมากอ่่แล้วยังจะมีการกึ่งล็อกเป็นการไปลดโอกาศอีก จึงขอให้แอดมืนปลดล็อกให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถแก้ไขหน้า การพนันออนไลน์ เพื่อเพิ่มโอกาศทางด้านข้อมูลเพราะเนื่องจากข้อมูลยังน้อย

--Peeravich23 (คุย) 23:17, 7 กันยายน 2562 (ICT)peeravich23

 ความเห็น แปลกดีครับที่คุณกลับขอให้ปลดล็อกหน้าที่ล็อกไว้เพื่อป้องกันการสแปมลิงก์เว็บการพนันซ้ำซาก ซึ่งถือเป็นเหตุอันควรที่จะล็อก แต่กลับขอให้ล็อกหน้าที่การก่อกวนไม่ได้มากขนาดนั้นโดยอ้างเหตุว่าป้องกันไว้ก่อน ผมคิดว่าการอ้างเหตุผลเช่นนี้ฟังไม่ขึ้นอย่างยิ่งครับ --G(x) (คุย) 23:25, 7 กันยายน 2562 (ICT)
 ความเห็น เนื้อหาหน้านี้ยังน้อยมากแต่กลับกึ่งล็อก น้อยกว่าที่ผมสั่งให้ล็อกอีก
การกึ่งล็อกไม่ได้พิจารณาที่เนื้อหามากน้อย แต่พิจารณาถึงความจำเป็นในการป้องกันการก่อกวนครับ หากคุณตรวจสอบประวัติหน้าดังกล่าวจะพบว่ามีการสแปมลิงก์เว็บการพนันเป็นจำนวนมาก ย่อมเป็นการสมควรที่จะล็อกหน้าไว้ครับ ถ้าปล่อยให้คนแก้ไขเสรี คนก็จะมาใส่ลิงก์เว็บพนันออนไลน์ไปทั่ว คุณยินดีจะจัดการกับภาระที่เกิดขึ้นในการเก็บกวาดลิงก์เช่นนี้ไหมละครับ --G(x) (คุย) 23:36, 7 กันยายน 2562 (ICT)
 ไม่สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 21:41, 12 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งลดระดับการล็อกโดย Peeravich23

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: รายชื่อต่างๆดังกล่าวไม่ได้เป็นชื่อก่อกวน ปัจจุบันเป็นเพียงหน้าเปลี่ยนทางซึ่งถูกล็อก จึงขอให้แอดมินลดระดับลงเป็นการ กึ่งล็อก หรือ ปลดล็อก ซึ่งแล้วแต่แอดมิน เพื่อเป็นการเปิดโอกาศการแด้ใขเพิ่มเติมข้อมูล

--Peeravich23 (คุย) 20:26, 10 กันยายน 2562 (+07)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 21:39, 12 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งป้องกันโดย Potapt

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ถูกก่อกวนโดยใส่เนื้อหาที่ไม่เป็นสารานุกรมหลายครั้ง

--Potapt (คุย) 06:10, 11 กันยายน 2562 (+07)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 21:29, 12 กันยายน 2562 (+07)

ป้องกันการแก้ไขหน้า นางงามจักรวาล 2019 จากผู้ใช้หมายเลขไอพีชั่วคราว

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: เนื่องจากมีผู้ใช้ที่เป็นหมายเลขไอพีเข้ามาก่อกวนเนื้อหาเป็นจำนวนมาก

--Evrdkmkm (คุย) 13:40, 11 กันยายน 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 21:35, 12 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Evrdkmkm

สถานะ:     อนุมัติ

--Evrdkmkm (คุย) 14:54, 11 กันยายน 2562 (ICT)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 21:33, 12 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Wedjet

สถานะ:     ไม่อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: เนื่องจากก่อความวุ่นวายในหลายหน้า คาดว่าสืบเนื่องจากการถูกตักเตือนในหลายเรื่องก่อนหน้านี้

--Wedjet (คุย) 16:20, 11 กันยายน 2562 (+07)

 ไม่สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 21:42, 12 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Peeravich23

สถานะ:     ไม่อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: มาไล่ลบหรือย้อนการแก้ใขของผมโดยไม่มีสาเหตุ และสาเหตุที่ผมแก้คือ แก้ชื่อภาพยนตร์ดังกล่าวให้ถูกต้อง ไม่ใช่การก่อกวน ในหน้า พจน์ อานนท์ และ รถโดยสารประจำทางสาย 8 เพราะภาพยนตร์ดังกล่าวชื่อ ป๊าด 888 แรงทะลุนรก http://www.majorcineplex.com/movie/888

--Peeravich23 (คุย) 18:20, 11 กันยายน 2562 (ICT)

@Peeravich23: ได้คุยกับผู้ใช้แล้วหรือยังครับ ถ้าผู้ใช้ไม่ทราบก็ไม่ถึงขั้นต้องแจ้งบล็อกเลยครับ --Geonuch (คุย) 19:24, 12 กันยายน 2562 (+07)
@Peeravich23 และ Wedjet: ผมย้อนกลับไปเป็นรุ่นของ User:Peeravich23 แล้วนะครับ เข้าใจว่าตอนแรกชื่อเรื่องคือ "สาย 8 แรงทะลุนรก" และเปลี่ยนมาเป็น "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก" ในภายหลัง อนึ่งหากท่านทั้งสองต้องการจะสนทนาเพิ่มเติม เชิญพูดคุยที่ พูดคุย:พจน์ อานนท์ ส่วนเรื่องบล็อกผมไม่อนุมัตินะครับ เพราะดูแล้วคุณ User:Wedjet ไม่น่าจะมีเจตนาร้ายอะไร --Nullzero (คุย) 20:59, 12 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 12:23, 20 กันยายน 2562 (+07)

 สำเร็จ --Sry85 (คุย) 12:29, 20 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งป้องกันโดย Greanpeach

สถานะ:     รอการอนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ประธานาธิบดีสหรัฐ ถูกก่อกวนบ่อยครั้ง จึงแนะนำให้กึ่งล็อก ไม่มีกำหนด

--Greanpeach (คุย) 01:24, 21 กันยายน 2562 (+07)

 ความเห็น ผู้ใช้ในชื่อเดียวกันที่ไร้สาระนุกรม ([1]) ถูกบล็อกในข้อหาสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่เพื่อหลบเลี่ยงการบล็อกโดยเป็นหุ่นเชิดของผู้ใช้ Peeravich23 (คุย · ส่วนร่วม · ส่วนร่วมที่ถูกลบ · ลบส่วนร่วมทั้งหมด · ปูม · ปูมตัวกรอง · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) (Peeravich86 บนไร้สาระนุกรม) ในเบื้องต้นได้ทำการสอบถามทางผู้ดูแลระบบของทางนั้นแล้ว ([2]) ถ้ามีความจำเป็นใด ๆ อาจขอให้พิจารณาตรวจสอบบัญชีผู้ใช้เพื่อตรวจสอบบัญชีอื่นบนวิกิพีเดียครับ --Geonuch (คุย) 18:56, 21 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 08:29, 22 กันยายน 2562 (+07)

 สำเร็จ --Lerdsuwa (คุย) 19:58, 22 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อกผู้ใช้ "จันทร์ธาดา"

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ผู้ใช้ดังกล่าวมีประวัติการอัปโหลดภาพที่เกี่ยวกับพระบรมวงศานุวงศ์ที่มีลิขสิทธิ์ในวิกิมีเดียคอมมอนส์ และถูกบล็อกการแก้ไขมาแล้วสองครั้ง ในวิกิพีเดียภาษาไทยผู้ใช้ดังกล่าวพยายามจะนำภาพที่ไม่เสรีที่อัปโหลดโดยหุ่นเชิดของตนเองเข้าไปใส่ในบทความ แม้ว่าจะได้มีการตักเตือนการกระทำแล้วก็ไม่ปรากฏว่าสำนึก อีกทั้งยังก่อสงครามแก้ไขโดยย้อนการใช้ภาพกลับไปเป็นภาพในรุ่นที่ตนเองเป็นผู้อัปโหลด รายละเอียดปรากฏตามหน้ารายงานหุ่นเชิดและรายงานพฤติกรรมของกลุ่มผู้ใช้ดังกล่าวที่หน้ารายงานพฤติกรรมต่อผู้ดูแลระบบของคอมมอนส์ในกรุ 78, กรุ 79 (จันทร์ธาดา) และกรุ 79 (แสงทองส่องหล้า)) --G(x) (คุย) 18:21, 24 กันยายน 2562 (+07)
 สำเร็จ บล็อกโดยคุณ Sry85 เป็นเวลาสามวัน ส่วนหุ่นเชิดรายอื่นบล็อกถาวรแล้ว --G(x) (คุย) 12:59, 25 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 15:41, 26 กันยายน 2562 (+07)

 สำเร็จ--Sry85 (คุย) 15:42, 26 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งป้องกันโดย Potapt

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ถูกผู้ใช้ใหม่และผู้ใช้ไอพีก่อกวนอย่างต่อเนื่อง

--Potapt (คุย) 21:46, 26 กันยายน 2562 (+07)

 สำเร็จ --Nullzero (คุย) 07:23, 27 กันยายน 2562 (+07)

แจ้งป้องกันโดย Evrdkmkm

สถานะ:     ไม่อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ป้องกันการแก้ไขหน้า นางสาวไทย 2562 จากผู้ใช้หมายเลขไอพีชั่วคราว เนื่องจากมีผู้ใช้ที่เป็นหมายเลขไอพีเข้ามาก่อกวนเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง

--Evrdkmkm (คุย) 03:10, 1 ตุลาคม 2562 (+07)

รอดูอีกระยะครับ ผ่านพ้นไปหลายวัน ยังไม่มีไอพีมาก่อกวน --Sry85 (คุย) 15:35, 3 ตุลาคม 2562 (+07)

แจ้งบล็อกผู้ใช้ Maesottak

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ผู้ใช้เขียนคำอธิบายอย่างย่อที่มีลักษณะแสดงให้เห็นว่ามีการดำเนินการทางกฏหมายกับผู้ใช้วิกิพีเดีย อันขัดต่อหลักการไม่ขู่ดำเนินคดีของวิกิพีเดีย อนึ่ง จากลักษณะบทความที่บุคคลดังกล่าวแก้ไข น่าจะมีเหตุอันเชื่อได้ว่าเกี่ยวข้องกับบทความ สุขวิช รังสิตพล ซึ่งกำลังเกิดประเด็นปัญหาทำนองเดียวกันในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษครับ --G(x) (คุย) 15:26, 3 ตุลาคม 2562 (+07)

บล็อก 2 อาทิตย์ เนื่องจากขู่ดำเนินคดี --Sry85 (คุย) 15:36, 3 ตุลาคม 2562 (+07)

แจ้งบล็อกผู้ใช้ Pooriwat1103

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ก่อกวนหน้าบทความพลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ เป็นเวลาหลายครั้ง

--ร้อยตรี โชคดี (คุย) 16:30, 3 ตุลาคม 2562 (+07)

@ร้อยตรี โชคดี:  สำเร็จ บล็อกเป็นเวลา 1 สัปดาห์ครับ เนื่องจากเคยก่อกวนและเคยถูกเตือนมาก่อนหน้านั้นแล้ว --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 22:32, 3 ตุลาคม 2562 (+07)

แจ้งป้องกันโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: สงครามการแก้ไขจากผู้มีส่วนร่วมในบทความ/เอกสารที่เกี่ยวข้องกับตระกูลรังสิตพล

--Geonuch (คุย) 18:35, 3 ตุลาคม 2562 (+07)

@Geonuch:  สำเร็จ ล็อกสมบูรณ์ 1 สัปดาห์ครับ จากนั้นจะกลับมากึ่งล็อกเหมือนเดิมครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 22:32, 3 ตุลาคม 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 18:41, 3 ตุลาคม 2562 (+07)

@Geonuch:  สำเร็จ บล็อกเป็นเวลา 1 วันครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 22:32, 3 ตุลาคม 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย 大诺史

สถานะ:     อนุมัติ

@大诺史:  สำเร็จ The user blocked by Sry85. --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 19:16, 4 ตุลาคม 2562 (+07)

หน้า ติ่งเกาหลี ถูกลบเพราะการก่อกวนจากผู้ใช้ไอพี

สถานะ:     รอการอนุมัติ

มีหลายเรื่องกับหน้า ติ่งเกาหลี

  • 1.ถูกก่อกวนรุนแรง โดยถูกผู้ใช้ไอพีแจ้งลบ(ผู้ใช้:203.156.144.219) ซึ่งผู้ใช้ไม่ลงทะเบียนแต่มาแจ้งลบ คาดว่าน่าจะเป็นติ่งเกาหลี ซึ่งไม่ถูกใจในบทความนี้
  • 2.ติ่งเกาหลีเสี่ยงก่อกวนจากคนที่ไม่ถูกใจ จึงเสี่ยงถูกก่อกวนรุนแรงเช่นนี้ และถูกก่อกวนจากไอพีอย่างรุ่แรงถึงขั้นลบ จึงขอให้กึ่งล็อก
  • 3.หน้านี้ถูกแจ้งลบจากผู้ใช้ไอพี จึงขอให้กู้หน้าดังกล่าวกลับมาก่อนได้ไหม
  • 4.บล็อก ผู้ใช้:203.156.144.219 ชั่วคราว เป็นเวลาหนึ่ง หรือไม่ต้องบล็อกแค่ตักเตือน ได้ไหม
  • 5.ครั้งนี้ใส่เนื้อหาก็เยอะแล้ว และมีแหล่งอ้างอิงแล้วด้วย แต่ก็ยังโดนลบ
  • 6.การแจ้งลบเกิดก่อนที่ดนื้อหาสมบูรณ์ ผมได้เพิ่มเนื้อหาและแหล่งอ้างอิงหลังจากถูกแจ้งลบ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Peeravich23 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 13:54, 8 ตุลาคม 2562 (ICT)

--Peeravich23 (คุย) 13:33, 8 ตุลาคม 2562 (+07)

 ความเห็น ขอให้คุณ Peeravich23 อ่าน วิกิพีเดีย:ไอพีก็เป็นคนเหมือนกัน และ วิกิพีเดีย:เกรียน เพื่อประเมินพฤติกรรมตนเองครับ --Geonuch (คุย) 14:05, 8 ตุลาคม 2562 (+07)

Infobox Website ถูกห้ามไม่ให้ publish ลงหน้าวิกิ

แจ้งเรื่องบทความเรื่องเรดดิทนะครับ ไม่แน่ใจว่าทำไม จะดูมีปัญหาในการpublishทั้งนั้นเลยครับ ถ้ารีเฟรชมันจะหายไป แต่มันมีตรง infobox website อันนึงที่รีเท่าไหร่ก็ไม่หาย อยากทราบว่ามีสาเหตุอะไรเป็นหลักหรือครับ (มันส่งผมไปที่ https://www.mediawiki.org/wiki/Content_translation/Product_Definition/AbuseFilter พอกดแจ้งเตือนครับ)(ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะคำว่า "เรดดิท" ไปเหมือน/คล้ายคำหยาบห้ามคำไหนรึเปล่านะครับ)

ตรงนี้ข้อข้อมูลเพิ่มได้นะครับ ถ้าผมพยายามทำใหม่แล้วมันไม่ใช้อีกจะส่งรายละเอียดมาให้เพิ่ม ขอบคุณครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Ikkyu9541 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 10:10, 9 ตุลาคม 2562 (ICT)

@Nullzero: รบกวนช่วยดู Filter 98 ที่ผู้ใช้นี้ติดด้วยครับ ขอบคุณครับ --G(x) (คุย) 12:30, 9 ตุลาคม 2562 (+07)
@Ikkyu9541: ผมไปเปิดบันทึกข้อมูลแล้วพบว่าซอฟต์แวร์ห้ามคุณแก้หน้า พูดคุย:เรดดิท กับหน้า พูดคุย:เฟซบุ๊ก (ซึ่งเดี๋ยวผมจะต้องปรึกษาหารือกับผู้ดูแลท่านอื่นก่อนว่าจะแก้ไขปัญหานี้ยังไงดี) แต่ไม่พบอะไรเกี่ยวข้องกับ "infobox website" เลยอะครับ รบกวนให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ไหมครับว่าตอนที่มีปัญหาการ publish นี้ กำลังแก้หน้าไหนอยู่ (ผมเดาว่าเป็นหน้าเรดดิต?) มีข้อความแจ้งเตือนอะไรขึ้นมาบ้าง แล้วตอนนี้ยังมีปัญหาอยู่หรือเปล่า เพราะถ้าไม่สามารถทำให้เกิดปัญหาซ้ำได้อีกแล้ว ก็คงยากสำหรับผมที่จะหาข้อผิดพลาดครับ
@G(x) และ Sry85: จัดการกับ filter 98 ยังไงดีครับ? คือมันก็ทำงานถูกต้องตามที่คุณ Sry85 เขียนกฎไว้ แต่ก็ทำให้เกิด false positive แบบกรณีนี้ได้ ถ้ายกเลิกตัวกรองนี้จะทำให้มีภาระเพิ่มขึ้นเยอะไหมครับ? --Nullzero (คุย) 22:51, 9 ตุลาคม 2562 (+07)
@Nullzero: ผมขอปิดตัวกรองนี้ไปก่อน --Sry85 (คุย) 09:35, 10 ตุลาคม 2562 (+07)

(ไม่แน่ใจว่ารีพลายยังไง ฝากแก้ฟอร์แมตหน่อยจะขอบคุณมากครับ) มาจากหน้าเรดดิตนี่แหละครับ ตรง infobox ข้างๆ มันไม่ให้ผมpublishเลย เอาออกมันให้เฉย (user G(x) ใส่ให้แล้ว ขอบคุณมากนะครับ) Ikkyu9541 (คุย) 16:29, 10 ตุลาคม 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Geonuch

สถานะ:     อนุมัติ

--Geonuch (คุย) 18:22, 9 ตุลาคม 2562 (+07)

 สำเร็จ บล็อกผู้ใช้จันทร์ธาดา 3 เดือน ส่วนหุ่นเชิดบล็อกถาวร--Sry85 (คุย) 09:24, 10 ตุลาคม 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย ZeroSixTwo

สถานะ:     อนุมัติ

--ZeroSixTwo (คุย) 23:54, 10 ตุลาคม 2562 (+07)

 สำเร็จ --Sry85 (คุย) 09:27, 11 ตุลาคม 2562 (+07)

แจ้งป้องกันโดย Potapt

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: ถูกผู้ใช้หมายเลขไอพีและผู้ใช้ใหม่ก่อกวนบ่อยครั้ง

--Potapt (คุย) 06:02, 11 ตุลาคม 2562 (+07)

 สำเร็จ --Sry85 (คุย) 09:27, 11 ตุลาคม 2562 (+07)

แจ้งบล็อกโดย Potapt

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: เปลี่ยนชื่อหน้าบทความ ๆ ต่างกลับไปกลับมา แทนที่จะใช้วิธีสร้างหน้าเปลี่ยนทางไปหา บางครั้งทำให้ประวัติเสียหาย มีผู้แจ้งเตือนหลายครั้งแล้ว พอล็อกอินหนึ่งถูกแบน (ชั่วคราว) ก็เปลี่ยนไปใช้อีกล็อกอินหนึ่งทำพฤติกรรมเดิม ๆ

--Potapt (คุย) 23:45, 12 ตุลาคม 2562 (+07)

 สำเร็จ บล็อก 6 เดือน และบล็อกถาวรหุ่นเชิด--Sry85 (คุย) 15:21, 15 ตุลาคม 2562 (+07)

@Potapt และ Sry85: ขอแจ้งรายละเอียดจากการตรวจสอบผู้ใช้ดังนี้ครับ
--Geonuch (คุย) 13:45, 16 ตุลาคม 2562 (+07)

แจ้งป้องกันโดย บุญพฤทธิ์ ทวนทัย

สถานะ:     อนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: เนื่องจากเป็นประวัติบุคคลเพิ่งเสียชีวิต และล่าสุดมีการก่อกวนจากผู้ใช้ไอพีครับ (มีการย้อนการแก้ไขเกี่ยวกับการเสียชีวติของเธอ) จึงขอให้ผู้ดูแลระบบกึ่งล็อกบทความดังกล่าวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ครับ ขอบคุณครับ

--Sir.B.T. (cn.Dr.Man) (คุย) 16:47, 14 ตุลาคม 2562 (+07)

@บุญพฤทธิ์ ทวนทัย:  สำเร็จ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 21:21, 16 ตุลาคม 2562 (+07)

แจ้งป้องกันโดย Peachcover

สถานะ:     รอการอนุมัติ

  • เหตุผลที่รายงาน: เนื่องจาก อรนภา กฤษฎี ถูกก่อกวนโดยผู้ใช้ไอพี (ผู้ใช้:180.183.70.71) และ (ผู้ใช้:124.120.200.224)โดยการแก้ใขที่ก่อกวนนั้้นคาดว่ามีสาเหตุทางด้านการเมือง ซึ่งใช้คำว่า สลิ่ม ยุคใดโนเสาร์ เป็นต้น และนอกจากนี้ยังทีการก่อกวนเรื่องต่างๆ จากไอพีหลายราย ในหน้านี้ด้วย ซึ่งมีบ่อยครั้งมาก

--Peachcover (คุย) 10:23, 16 ตุลาคม 2562 (+07)