ผลต่างระหว่างรุ่นของ "อวสานโลกสวย"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
ป้ายระบุ: แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขจากเว็บสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่
ดา
ป้ายระบุ: การแก้ไขแบบเห็นภาพ แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขจากเว็บสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่
บรรทัด 27: บรรทัด 27:
| thaifilmdb_id =
| thaifilmdb_id =
}}
}}
'''''อวสานโลกสวย''''' เป็น[[ภาพยนตร์ไทย]]แนวอาชญากรรม,วัยรุ่น สร้างโดย [[กันตนา|กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส]] กำกับโดย ปัญญ์ หอมชื่น และ อรอุษา ดอนไสว นำแสดงโดย [[อภิญญา สกุลเจริญสุข]] [[ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์]] [[ณภศศิ สุรวรรณ]] และ [[ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ]] กำหนดออกฉายในวันที่ [[21 มกราคม]] [[พ.ศ. 2559]]
'''''อวสานโลกขี้เหร่''''' เป็น[[ภาพยนตร์ไทย]]แนวอาชญากรรม,วัยรุ่น สร้างโดย [[กันตนา|กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส]] กำกับโดย ปัญญ์ หอมชื่น และ อรอุษา ดอนไสว นำแสดงโดย [[อภิญญา สกุลเจริญสุข]] [[ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์]] [[ณภศศิ สุรวรรณ]] และ [[ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ]] กำหนดออกฉายในวันที่ [[21 มกราคม]] [[พ.ศ. 2559]]


==นักแสดง==
==นักแสดง==

รุ่นแก้ไขเมื่อ 12:36, 13 ตุลาคม 2562

อวสานโลกสวย
โปสเตอร์
กำกับปัญญ์ หอมชื่น
อรอุษา ดอนไสว
เขียนบทปัญญ์ หอมชื่น
อรอุษา ดอนไสว
นักแสดงนำอภิญญา สกุลเจริญสุข
ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์
ณภศศิ สุรวรรณ
ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ
ลฎาภา รัชตะอมรโชติ
ผู้จัดจำหน่ายกันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส
วันฉาย21 มกราคม พ.ศ. 2559
ความยาว92 นาที
ประเทศไทย
ภาษาไทย
ข้อมูลจากสยามโซน

อวสานโลกขี้เหร่ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวอาชญากรรม,วัยรุ่น สร้างโดย กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส กำกับโดย ปัญญ์ หอมชื่น และ อรอุษา ดอนไสว นำแสดงโดย อภิญญา สกุลเจริญสุข ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ณภศศิ สุรวรรณ และ ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ กำหนดออกฉายในวันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

นักแสดง

เนื้อเรื่องย่อ

เกรซ เด็กสาวลึกลับผู้มีอดีตอันเลวร้ายกับการเคยเป็นเน็ตไอดอลที่ร่วมมือกับแจ๊ค หนุ่มโรคจิตสุดหื่นที่เป็นแฟนคลับตัวยงของแคร์และเปิ้ล สองสาววัยมัธยมปลายที่กำลังมีความสุขกับการได้ใช้เวลาช่วยกันสร้างเฟซบุ๊กแฟนเพจเพื่อโพสต์รูปและคลิปวิดีโอเรียกยอดไลค์โดยที่ไม่รู้เลยว่าท่ามกลางแฟนคลับมากมายนั้นแคร์กำลังถูกจับตามองโดย เกรซและแจ๊ค ทั้งคู่อาศัยข้อมูลส่วนตัวที่แคร์ชอบเปิดเผยผ่านการโพสต์ในอินเทอร์เน็ตตลอดเวลาเพื่อวางแผนจับตัวแคร์และเปิ้ลมากักขังไว้ ก่อนที่เกรซจะสร้างสถานการณ์ให้ทั้งคู่ได้เจอความจริงที่เลวร้ายเหมือนกับที่เธอเคยเจอและคาดหวังให้มันทำลายโลกสวยของทั้งคู่ลง

การออกฉายและรายได้

  • เข้าฉาย 2 เวอร์ชั่นพร้อมกันคือฉบับเรต น18+ และฉบับเรต ฉ20-

แหล่งข้อมูลอื่น