ผลต่างระหว่างรุ่นของ "แบร์คันท์ เกิคทัน"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Potapt (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
OctraBot (คุย | ส่วนร่วม)
มิวนิค→มิวนิก
บรรทัด 5: บรรทัด 5:


==ประวัติการค้าแข้ง==
==ประวัติการค้าแข้ง==
เกิคทันเป็นอดีตนักฟุตบอลฝึกหัดของ[[บาเยิร์นมิวนิก]] เคยมีโอกาสลงเล่นในยูฟ่าแชมเปียนลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 1998-1999 ซึ่งเกมนั้น บาเยิร์นเสมอ[[แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด]]ไป 2-2 โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนฮาซาน ซาลิฮามิดซิช และได้เล่น 30 นาที หลังจากนั้นบาเยิร์นปล่อยให้โบรุสเซียมึนเชินกลัคบัค และอาร์เมียร์ บีเลเฟลด์ ยืมตัวเขาไปใช้งานในปี 2001 เกิคทันย้ายไปค้าแข้งในตุรกีกับทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศอย่างกาลาตาซาราย ต่อด้วยเบซิคตัส ก่อนจะกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในเยอรมนี กับ 1860 มิวนิค ต่อมาเกิคทันถูกจับได้ว่ามีสารโคเคนในการตรวจร่างกาย ทำให้เขาตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทีมและเดินทางมาประเทศไทยเพื่อพักผ่อน และวันที่ 21 มกราคม 2010 เกิคทันเซ็นสัญญา 1 ปีย้ายมา[[สโมสรฟุตบอลเมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด|เมืองทอง ยูไนเต็ด]] ซึ่งสร้างกระแสพอสมควร แต่เนื่องจากสภาพร่างกายของเขาไม่สมบูรณ์ เขาจึงไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเลยแม้แต่นัดเดียว และสุดท้ายก็ต้องยกเลิกสัญญากันไปในเวลาไม่นาน
เกิคทันเป็นอดีตนักฟุตบอลฝึกหัดของ[[บาเยิร์นมิวนิก]] เคยมีโอกาสลงเล่นในยูฟ่าแชมเปียนลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 1998-1999 ซึ่งเกมนั้น บาเยิร์นเสมอ[[แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด]]ไป 2-2 โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนฮาซาน ซาลิฮามิดซิช และได้เล่น 30 นาที หลังจากนั้นบาเยิร์นปล่อยให้โบรุสเซียมึนเชินกลัคบัค และอาร์เมียร์ บีเลเฟลด์ ยืมตัวเขาไปใช้งานในปี 2001 เกิคทันย้ายไปค้าแข้งในตุรกีกับทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศอย่างกาลาตาซาราย ต่อด้วยเบซิคตัส ก่อนจะกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในเยอรมนี กับ 1860 มิวนิก ต่อมาเกิคทันถูกจับได้ว่ามีสารโคเคนในการตรวจร่างกาย ทำให้เขาตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทีมและเดินทางมาประเทศไทยเพื่อพักผ่อน และวันที่ 21 มกราคม 2010 เกิคทันเซ็นสัญญา 1 ปีย้ายมา[[สโมสรฟุตบอลเมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด|เมืองทอง ยูไนเต็ด]] ซึ่งสร้างกระแสพอสมควร แต่เนื่องจากสภาพร่างกายของเขาไม่สมบูรณ์ เขาจึงไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเลยแม้แต่นัดเดียว และสุดท้ายก็ต้องยกเลิกสัญญากันไปในเวลาไม่นาน


ในส่วนของฟุตบอลทีมชาติ เกิคทันเคยติด [[ฟุตบอลทีมชาติตุรกี|ทีมชาติตุรกี]] ชุดยู-21 โดยลง 29 นัดยิงได้ 10 ประตู
ในส่วนของฟุตบอลทีมชาติ เกิคทันเคยติด [[ฟุตบอลทีมชาติตุรกี|ทีมชาติตุรกี]] ชุดยู-21 โดยลง 29 นัดยิงได้ 10 ประตู

รุ่นแก้ไขเมื่อ 15:54, 3 พฤษภาคม 2562

แบร์คันท์ เกิคทัน

แบร์คันท์ เกิคทัน (เยอรมัน: Berkant Göktan) เกิดวันที่ 12 ธันวาคม 1980 เป็นนักฟุตบอลชาวเยอรมันเชื้อสายตุรกี

ประวัติการค้าแข้ง

เกิคทันเป็นอดีตนักฟุตบอลฝึกหัดของบาเยิร์นมิวนิก เคยมีโอกาสลงเล่นในยูฟ่าแชมเปียนลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 1998-1999 ซึ่งเกมนั้น บาเยิร์นเสมอแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไป 2-2 โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนฮาซาน ซาลิฮามิดซิช และได้เล่น 30 นาที หลังจากนั้นบาเยิร์นปล่อยให้โบรุสเซียมึนเชินกลัคบัค และอาร์เมียร์ บีเลเฟลด์ ยืมตัวเขาไปใช้งานในปี 2001 เกิคทันย้ายไปค้าแข้งในตุรกีกับทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศอย่างกาลาตาซาราย ต่อด้วยเบซิคตัส ก่อนจะกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในเยอรมนี กับ 1860 มิวนิก ต่อมาเกิคทันถูกจับได้ว่ามีสารโคเคนในการตรวจร่างกาย ทำให้เขาตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทีมและเดินทางมาประเทศไทยเพื่อพักผ่อน และวันที่ 21 มกราคม 2010 เกิคทันเซ็นสัญญา 1 ปีย้ายมาเมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งสร้างกระแสพอสมควร แต่เนื่องจากสภาพร่างกายของเขาไม่สมบูรณ์ เขาจึงไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเลยแม้แต่นัดเดียว และสุดท้ายก็ต้องยกเลิกสัญญากันไปในเวลาไม่นาน

ในส่วนของฟุตบอลทีมชาติ เกิคทันเคยติด ทีมชาติตุรกี ชุดยู-21 โดยลง 29 นัดยิงได้ 10 ประตู