ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Chale yan"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Kannajaja (คุย | ส่วนร่วม)
Athikhun.suw (คุย | ส่วนร่วม)
ขอเชิญทำแบบสอบถาม
บรรทัด 420: บรรทัด 420:


สวัสดีครับคุณ Chale yan ผมเห็นผลงานเขียนวิกิของคุณที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เช่น "ค้างคาวคุณกิตติ" และ "นกเจ้าฟ้าหญิงสิรินธร" ผมอยากให้คุณ Chale yan ตรวจสอบ ให้คำแนะนำการแก้ไข หน้า[[อันดับสัตว์ฟันแทะ]] และร่วมลงชื่อเพื่อให้บทความนี้เป็นบทความคัดสรรหน่อยครับ ขออภัยที่รบกวนน่ะครับ--[[ผู้ใช้:Kannajaja|Kannajaja]] ([[คุยกับผู้ใช้:Kannajaja|คุย]]) 23:38, 19 พฤศจิกายน 2561 (ICT)
สวัสดีครับคุณ Chale yan ผมเห็นผลงานเขียนวิกิของคุณที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เช่น "ค้างคาวคุณกิตติ" และ "นกเจ้าฟ้าหญิงสิรินธร" ผมอยากให้คุณ Chale yan ตรวจสอบ ให้คำแนะนำการแก้ไข หน้า[[อันดับสัตว์ฟันแทะ]] และร่วมลงชื่อเพื่อให้บทความนี้เป็นบทความคัดสรรหน่อยครับ ขออภัยที่รบกวนน่ะครับ--[[ผู้ใช้:Kannajaja|Kannajaja]] ([[คุยกับผู้ใช้:Kannajaja|คุย]]) 23:38, 19 พฤศจิกายน 2561 (ICT)

== ขอเชิญตอบแบบสอบถาม Wikimedia movement strategy ==
สวัสดีครับ เนื่องด้วย Strategy Working Groups จัดให้มีการขอความคิดเห็นจากชุมชนวิกิมีเดียทั่วโลกเพื่อใช้กำหนดทิศทางการดำเนินการต่อไปของชุมชนวิกิมีเดีย ผมได้รับหน้าที่เป็น liaison person เพื่อรวบรวมความเห็นจากชุมชนวิกิพีเดียภาษาไทยและวิกิมีเดียประเทศไทยต่อ Movement Strategy ดังนั้นผมขอรบกวนให้ท่าน[[วิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/Movement Strategy 2019|ตอบแบบสอบถามในหน้านี้ครับ]] ผมมั่นใจว่าความคิดเห็นของท่านจะเป็นประโยชน์ต่อ Wikimedia movement เป็นอย่างยิ่ง ขอบคุณมากครับ --[[ผู้ใช้:Athikhun.suw|Athikhun.suw]] ([[คุยกับผู้ใช้:Athikhun.suw|คุย]]) 15:04, 11 เมษายน 2562 (ICT)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 15:04, 11 เมษายน 2562

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

สวัสดีครับคุณ Chale yan ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 23:58, 22 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ชิดชนก มัญชุรัตน์

ผมจะรบกวนขอคำแนะนำในการอ้างอิงบทความครับ อ่านจากการอ้างอิงแหล่งที่มาแล้วยังไม่ค่อยเข้าใจนัก ในกรณีที่แหล่งข้อมูลอ้างอิงไม่ได้มาจากเว็บไซด์หรือหนังสือ แต่เป็นข้อมูลที่ได้มาจากแหล่งข้อมูลที่เป็นคน ซึ่งในที่นี่ก็คือผู้ที่มีชื่อเดียวกับบทความ ชิดชนก มัญชุรัตน์ เช่นนี้ควรจะต้องใส่อ้างอิงว่าอย่างไรครับ --Duke 00:03, 21 กรกฎาคม 2554 (ICT)

หม้อแกงลิง

สวัสดีครับ บทความสิ่งมีชีวิตถ้ามีชื่อสามัญ ให้ใช้ชื่อสามัญเป็นชื่อบทความครับ ส่วนชื่อวิทยาศาสตร์เป็นชื่อรอง จะใช้ก็ต่อเมื่อสิ่งมีชีวิตชนิดนั้นไม่มีชื่อสามัญ ดูเพิ่มที่ วิกิพีเดีย:หลักการตั้งชื่อบทความ และ วิธีใช้:หน้าเปลี่ยนทาง --ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 23:55, 22 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ผมแนะนำให้ใช้แม่แบบคำพูด สำหรับคำพูดที่ยกมาครับ แทนที่จะใช้ตาราง ดูตัวอย่างการใช้งานได้ที่ [1] --ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 10:31, 29 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ปราสาทเขาพระวิหาร

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ ผมกำลังพิจารณากลั่นกรองอยู่ ถ้าอันไหนไม่กระชับผมจะได้ตัดออกครับ --NBALIVE2551 11:21, 30 มิถุนายน 2551 (ICT)

เครื่องหมายคูณ

ขอถามหน่อยครับ เครื่องหมายคูณในชื่อวิทยาศาสตร์ของสิ่งมีชีวิต หมายถึงอะไร เคยพบเห็นอยู่บางครั้ง --Octra Dagostino 10:27, 16 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)

เรื่องบทความ

สวัสดีครับ วันนี้อ่่าน Update มีเรื่องหม้อข้าวหม้อแกงลิงพอดี, ที่เขียนในวิกิเนื้อหาแน่นดีครับ แต่อาจต้องปรับปรุงสำนวนภาษา บ้าง เช่น คำว่า "มัน" หรือ ข้อความในอัญประกาศ บางตอนอ่านเข้าใจยาก, ถ้าสะดวก จะเข้าไปช่วยตรวจทานครับ --ธวัชชัย 18:30, 20 มีนาคม 2552 (ICT)

พืชกินสัตว์‎

พอดีเห็นส่วนที่เป็นภาษาอังกฤษ ผมเลยซ่อนเอาไว้ก่อน พอคุณแปลเสร็จแล้ว ค่อยเอาออกนะครับ โค้ดคือ <!-- ข้อความ --> ครับ

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 12:18, 20 เมษายน 2552 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Twilight book.jpg

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Twilight book.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 08:11, 27 พฤษภาคม 2552 (ICT)

บทความพืชตระกูลหม้อข้าวหม้อแกงลิง

ตั้งใจเขียนได้ดีกมากครับ ขอชื่นชมและให้กำลังใจ อีกนิดเดียวคงจะผ่านบทความคุณภาพได้ครับ

  • ผมขอถามความรู้นอกรอบนิดนึงนะครับ ในบทความมีส่วนการผสมข้ามสายพันธุ์ (สปีชีส์) หมายความว่าอย่างไรครับ เพราะนิยามคำว่าสปีชีส์มันไม่ให้ผสมข้ามพันธ์ ไม่งั้นออกมาเป็นหมัน ?
  • ไม่ทราบว่าสนใจเขียนบทความเกี่ยวกับ กาบหอยแครง และ หยาดน้ำค้างบ้างหรือเปล่าครับ สองตัวนี้ก็น่าสนใจเช่นกัน ผมได้เสนอเป็นบทความที่ต้องการแล้ว
  • สุดท้าย สนใจเข้าโครงการ WP:SCIENCE ไหมครับจะได้มาร่วมกันพัฒนาบทความวิทยาศาสตร์

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ --taweethaも 22:53, 16 มิถุนายน 2552 (ICT)

คลิ้กได้ที่นี่เลยครับ วิกิพีเดีย:โครงการวิกิวิทยาศาสตร์ --taweethaも 13:00, 17 มิถุนายน 2552 (ICT)

เผอิญผมไปเปลี่ยนชื่อบทความนี้นานแล้วครับ ผมก็ไม่มีเหตุผลอะไรมากมายนอกจากเห็นการใช้คำนี้มากกว่า ไม่ทราบว่าคุณ Chale yan จะขัดข้องอะไรหรือเปล่าครับ ปล. เห็นคุณเขียนคีโทนในทุเรียนเลยนึกขึ้นได้ครับ --taweethaも 10:24, 10 กรกฎาคม 2552 (ICT)

Taxo box

ผมเพิ่งไปแก้ล่าสุดครับ ดูต้นเรื่องได้ที่คุยเรื่องแม่แบบ:ตารางจำแนกพันธุ์ครับ หากพบปัญหาหรือมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติม ช่วยกันแจ้งได้ครับ การแก้ไขนี้มีจุดประสงค์ให้เราคัดลอกกล่องจากของวิกิพีเดียอังกฤษมาใช้ได้ทันทีเลย ไม่ต้องปรับปรุงอีก --taweethaも 23:25, 11 กรกฎาคม 2552 (ICT)

เผื่อว่าสนใจจะพูดคุยครับ ส่วนที่แจ้งลบผมปรับแจ้งเป็นเรซูเมแทน ให้เวลาปรับปรุง สำนักงบฯ สำคัญมากปล่อยไว้เดี๋ยวก็มีเรื่องเข้ามาเติมเรื่อยๆ ครับ ถ้าไม่เวิร์คแจ้งลบอีกทีผมจะลบให้ครับ --taweethaも 07:54, 13 กรกฎาคม 2552 (ICT)

แจ้งลบ vs ทำหน้าเปลี่ยนทาง

ขอบคุณที่แจ้งลบบทความที่ไม่เหมาะสมครับ ผมได้ลบบทความที่คุณแจ้งมาเป็นส่วนใหญ่ แต่วันนี้มีบางบทความที่ผมไม่ลบแต่ทำหน้าเปลี่ยนทางไปบทความหลักที่คุณแจ้งมาแทนครับ เช่น การวางแผน แบบนี้จะช่วยให้ไม่เกิดการสร้างบทความซ้ำซ้อนซ้ำซากได้ครับ ป.ล.รอดูทุเรียนฉบับแก้ไขนะครับ อยากสนับสนุนจะแย่อยู่แล้ว :-) --taweethaも 19:17, 16 กรกฎาคม 2552 (ICT)

ทุเรียนไปจัดการให้แล้วครับ ดูที่หน้าเสนอบทความได้เลยครับ --taweethaも 20:25, 16 กรกฎาคม 2552 (ICT)

คลั่งทิวลิป

ขอบคุณนะคะที่สละเวลามามาช่วยตรวจแก้ไขบทความให้ --Matt 23:27, 8 สิงหาคม 2552 (ICT)

เดิมมีบทความ โสน กับ ต้นโสน ซ้ำกัน โดยบทความโสนเป็นจีนัส แต่บทความต้นโสนเป็นสปีชีส์ แต่คำว่าต้นโสนไม่ถูกหลักการตั้งชื่อบทความ ผมเลยต้องเปลี่ยน ต้นโสนเป็นโสนบ้าน แต่ไม่ค่อยแน่ใจครับ ว่าโสนบ้าน โสนด้วง โสนหิน โสนผี อันไหนมันสปีชีส์ไหน แต่ละแหล่งให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน ถ้ามีเวลาอยากรบกวนช่วยดูหน่อยครับ --taweethaも 12:36, 16 สิงหาคม 2552 (ICT)

ขอบคุณมากครับ ผมเพิ่มข้อมูลที่คุณให้มาแล้ว รบกวนถามเพิ่มเติมว่าชื่อ โสนบ้าน โอเคไหมครับ --taweethaも 20:45, 17 สิงหาคม 2552 (ICT)

ขอความกรุณาตอบแบบสอบถาม

เรียนผู้ใช้วิกิพีเดียภาษาไทยทุกท่าน เนื่องจาก ดิฉัน นางสาว นิธิกานต์ รงรอง นิสิตปริญญาโท ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กำลังทำวิทยานิพนธ์หัวข้อ ความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทย จึงใคร่ขอความกรุณาผู้เคยใช้งานเว็บไซต์วิกิพีเดียภาษาไทย สละเวลาเพื่อตอบแบบสอบถามตามลิงค์ที่แนบด้านล่างนี้ ซึ่งข้อมูลที่ได้ จะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาและแวดวงวิชาการไทยในอนาคต http://spreadsheets.google.com/viewform?formkey=dFdrbkxtWldRTnVTOHI3TVpnaTh2Mmc6MA.. ขอขอบพระคุณอย่างสูง นางสาว นิธิกานต์ รงรอง --Nitikarn 03:05, 9 กันยายน 2552 (ICT)

บทความคัดสรร

สวัสดีครับ เห็นคุณกำลังแปล/เขียน บทความ พลูโทเนียม อยู่ ซึ่งแปลมาจากภาษาอังกฤษ มาเอาใจช่วยครับ วิกิพีเดียภาษาไทยไม่ค่อยมีบทความคัดสรรแนวนี้เท่าไหร่ ถ้าเสร็จแล้วเสนอที่บทความคัดสรรได้เลยนะครับ ไม่ต้องเสนอบทความคุณภาพ เพราะถือว่าแปลมาจากบทความคัดสรรภาษาอังกฤษแล้ว .... อีกอย่างนึงครับ บทความ ทุเรียน จริง ๆ คุณแปลจากบทความคัดสรรเป็นภาษาอังกฤษ ผมว่าบทความนี้ทุเรียนนี้ในภาษาไทยเป็นบทความคัดสรรแล้วนะครับ ลองเสนอเป็นคัดสรรดูครับ เพราะบทความทุเรียนนี้น่าจะเป็นได้มากกว่าบทความคุณภาพครับ --Sry85 21:23, 6 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

จากหน้า สุระ...

ต้องขออภัยแทนด้วยครับ เรื่องแบบนี้มีอยู่เรื่อยๆ ไป แต่ทางออกที่ดีคือเราต้องไม่ตอบโต้และให้อภัยกันครับ จึงขอให้กำลังใจให้คุณ Chale yan อยู่เขียนวิกิพีเดียภาษาไทยต่อไปนะครับ

ได้โอกาสเลยขอคุยเรื่องอื่นไปเลยทีเดียวนะครับ

  • เรื่องแจ้งหน้าโครงการ ถ้าสะดวก เวลาเขียนบทความใหม่ แจ้งหน้าโครงการไปเลยครับ พฤษาฯ สัตวฯ หริอ วิทย์ฯ ใช้ สจห. ทำได้เลย
  • ถ้าสะดวก เวลาทำบทความสิ่งมีชีวิต ก็ทำหน้าเปลี่ยนทาง binomial name มาที่บทความนั้นด้วยครับ จะช่วยแก้ปัญหาการแสดงผลตัวเอียงได้ครับ (ดูที่หน้าพูดคุยแม่แบบได้ครับ)

--taweethaも 11:44, 25 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

แอบไปเห็น ตอบว่าหนึ่งในสามครับ :-) --taweethaも 17:17, 25 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

มวลวิกฤต

ธรรมดา หนึ่งในสาม น่าจะใช้ว่า one third นะคะ

This critical mass is about a third of that for U-235 >> ถ้าให้เดา น่าจะแปลว่า "ค่ามวลวิกฤตนี้คิดเป็นประมาณหนึ่งในสามของมวลวิกฤตของ U-235" คำว่า that น่าจะหมายถึง critical mass เหมือนกัน ลองเทียบดูกับเนื้อหาในบริบทว่าถูกต้องหรือไม่ค่ะ --Tinuviel | พูดคุย 23:31, 26 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

Happy New Year 2010


วัสดีวันปีใหม่พา ให้บรรดาเราท่านรื่นรมย์
ฤกษ์ยามดีเปรมปรีดิ์ชื่นชม ต่างสุขสมนิยมยินดี
ข้าวิงวอนขอพรจากฟ้า ให้บรรดาปวงท่านสุขศรี
โปรดประทานพรโดยปรานี ให้ชาวไทยล้วนมีโชคชัย
ห้บรรดาปวงท่านสุขสันต์ ทุกวันทุกคืนชื่นชมให้สมฤทัย
ให้รุ่งเรืองในวันปีใหม่ ผองชาวไทยจงสวัสดี
ลอดปีจงมีสุขใจ ตลอดไปนับแต่บัดนี้
ให้สิ้นทุกข์สุขเกษมเปรมปรีดิ์ สวัสดีวันปีใหม่เทอญ
บทเพลงพระราชนิพนธ์ "พรปีใหม่"
ของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
Ken-Z! ขออวยพรให้คุณ Chale yan และชาววิกิพีเดียทุกคน ประสบความโชคดีตลอดปี 2553 และตลอดไป /Merry Chritstmas and Happy New Year 2010
--Ken-Z! Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 16:42, 31 ธันวาคม 2552 (ICT)


สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2553 ค่ะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ และขอบคุณนะคะที่แวะมาช่วยตรวจแก้ไขบทความให้หลายครั้ง --Matt 20:38, 31 ธันวาคม 2552 (ICT)

กระซู่

ผมคิดว่าน่าจะแปลย่อหน้าที่สามของส่วนบทนำ จากวิกิอังกฤษนะครับ --Horus | พูดคุย 09:22, 16 เมษายน 2553 (ICT)

รูปแบบที่ต้องปรับปรุง

คุณครับ ถ้าในวงเล็บหลังชื่อภาษาไทย ถ้าเป็นภาษาอังกฤษรบกวนเพิ่มแม่แบบ {{lang-en}} คร่อมด้วยนะครับ เช่น

เหยี่ยวออสเปร ({{lang-en|'''Osprey''', '''sea hawk''' หรือ '''fish eagle'''}}) --Horus | พูดคุย 06:46, 28 พฤษภาคม 2553 (ICT)

มีผู้แจ้งลบครับ ผมเห็นว่าหน้านี้คุณ Chale yan เป็นผู้สร้างจึงอยากให้ตรวจสอบดูหน่อยครับ ถ้าไม่ควรลบก็ให้เหตุผลและเอาป้ายออกได้เลยครับ --taweethaも 08:40, 31 พฤษภาคม 2553 (ICT)

หลายเรื่องครับ

  1. ต้องขอโทษที่ผมตอบหน้าพูดคุยช้ามาก ปกติผมเช็คเฉพาะด้านล่างของหน้าครับเลยทำให้ลืมไป โอกาสหน้าคงต้องรบกวนกดปุ่ม + ด้านบนเพื่อเพิ่มข้อความด้านล่างนะครับ
  2. เรื่องในหน้าพูดคุยผมตอบให้แล้วนะครับ
  3. สนใจเป็นผู้ดูแลระบบไหมครับ ผมเห็นผลงานคุณ Chale yan มานานแล้วครับ หากสนใจผมจะขออนุญาตเสนอชื่อ (ปกติเวลาทาบทามคนอื่นจะเขียนยาวกว่านี้ แต่เขียนยาวแล้วเขาไม่ยอมรับเป็นกันสักคน ขอลองเขียนสั้นๆ ดูบ้างนะครับ ไม่ต้องน้อยใจนะครับว่าทำไมเขียนสั้นจัง)

--taweethaも 13:42, 12 มิถุนายน 2553 (ICT)

เสือ

ในฐานะผู้พัฒนาบทความหลัก คงไม่มีเหตุผลใด ๆ มาชี้แจงให้กระจ่างได้ค่ะว่าสมควรถอดออกจากบทความคัดสรรหรือไม่ สำหรับบทความเสือใช้ข้อมูลจากหนังสือสารคดีเรื่อง "เสือ จ้างแห่งนักล่า" เป็นสารคดีที่รวบรวมความรู้เรื่องเสือเอาไว้มากที่สุดในขณะนั้น ตีพิมพ์เมื่อเดือนสิงหาคม 2538 และเรียบเรียงนำมาเขียนในวิกิเมื่อปี 2549-2550 ซึ่งถ้าผู้ดูแลระบบเห็นสมควรว่าบทความนี้มีเอกสารอ้างอิงน้อยมากและไม่ทันสมัยตามหลักวิชาการ ก็ยินดีให้ถอดถอนออกจากบทความคัดสรรค่ะ--Se:Rin พูดคุย – 08:58, 2 กรกฎาคม 2553 (ICT)

ขอบคุณสำหรับอ้างอิงในบทความเสือค่ะ ^_^ นาน ๆ จะเจอเพื่อนที่เขียนเกี่ยวกับบทความสัตว์เหมือนกัน ติดตามผลงานมาสักพักแล้วค่ะ ก่อนที่จะจากวิกิไปปีกว่า กลับมาคราวนี้เห็นผลงานของคุณ Chale yan เยอะแยะเลย เยี่ยมจริง ๆ ค่ะ--Se:Rin พูดคุย – 19:17, 4 กรกฎาคม 2553 (ICT)
ขอบคุณครับ -- Chale yan 06:09, 5 กรกฎาคม 2553 (ICT)

สคริปต์จัดให้ ยินดีให้บริการคุณ

สวัสดีครับ และขอยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย ผมเห็นคุณได้ทำการติดตั้งสคริปต์จัดให้ ซึ่งผมหวังว่าจะได้รับประโยชน์จากความสามารถเสริมที่เพิ่มขึ้นมา

  • อย่าลืมตั้งค่าตามความต้องการ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้งานสคริปต์จัดให้ได้อย่างราบรื่นที่สุด
  • หากต้องการทดลอง เชิญได้ที่หน้าทดลองเขียนเลยครับ
  • เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้รุ่นล่าสุด คุณอาจสนใจที่จะใส่กล่องรุ่นสคริปต์จัดให้ที่หน้าผู้ใช้ หรือหน้าคุยกับผู้ใช้ของคุณ หรือสามารถตรวจสอบได้จากหน้าหลักสคริปต์จัดให้ได้เช่นกัน
  • คุณยังสามารถปรับแต่งสคริปต์จัดให้ได้อย่างความสามารถคั่นหน้า ใช้ข้อความยินดีต้อนรับส่วนตัว และอื่นๆ ตามความต้องการเฉพาะของคุณ ดูเพิ่มได้ที่การปรับแต่งสคริปต์จัดให้ครับ

หากมีปัญหาการใช้งาน ข้อสงสัย มึคำแนะนำ หรือปรึกษาการใช้งาน พูดคุยกันได้ทุกเมื่อครับ เรื่องอื่นก็แวะมาคุยได้เช่นกันนะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 09:27, 2 กรกฎาคม 2553 (ICT)

ถ้าแปลยังไม่เสร็จ

ผมว่าถ้าแปลยังไม่เสร็จ ก็อย่าเพิ่งลงวิกิพีเดีย หรือเอาไปลงในหน้าย่อยของตัวเองก่อนดีกว่าไหมครับ จะช้าหรือเร็วก็ได้ลงเหมือนกันครับ --Horus | พูดคุย 17:54, 4 กรกฎาคม 2553 (ICT)

  • ปกติถ้าคิดว่าแปลไม่เสร็จผมจะซ่อนไว้ก่อน แต่ถ้าผมจะแปลต่อเนื่องให้เสร็จผมจะลงเลยครับ --Chale yan 18:01, 4 กรกฎาคม 2553 (ICT)
คือผมกลัวว่าถ้าคุณเกิดลืมหรือขี้เกียจขึ้นมา (ไม่ว่ากันนะครับ เป็นกรณีพบได้ทั่วไป) มันก็จะค้างเติ่งไปอีกนานเลยล่ะครับ --Horus | พูดคุย 18:05, 4 กรกฎาคม 2553 (ICT)
  • ครับคือแต่ก่อนจะเขียนรวดเดียวเสร็จ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลา+บางเรื่องยากมากเลยค้างไว้หลายเรื่องเช่นกัน เข้าใจครับ --Chale yan 18:06, 4 กรกฎาคม 2553 (ICT)

เรือทั้งสี่

เรือพระที่นั่งทั้งสี่ลำเอาหมวดหมู่:เรือพระราชพิธีออกไปทำไมครับ? --Jo Shigeru 20:00, 2 สิงหาคม 2553 (ICT)

ซึ่งใช้ว่า "เชิงอรรถ" และ "อ้างอิง" นั้น ถูกแล้ว

—— Clumsy  • พูดคุย | ๒๕๕๓.๑๐.๐๖, ๑๕:๑๒ นาฬิกา (ICT)

ซึ่งอธิบายมานั้น ชอบแล้ว และทราบดีอยู่ แต่การใช้ "เชิงอรรถ" และ "อ้างอิง" เช่นนี้เป็นนโยบายเฉพาะของวิกิพีเดีย (ซึ่งแต่ก่อน ข้าพเจ้าก็ใช้ "รายการอ้างอิง", "บรรณานุกรม", "เชิงอรรถ" ฯลฯ ดังท่านว่ามานั้น แต่ก็ถูกเปลี่ยนเช่นกัน ต่อภายหลังจึงทราบว่าเป็นนโยบายเฉพาะของวิกิพีเดีย)

—— Clumsy  • พูดคุย | ๒๕๕๓.๑๐.๐๘, ๑๒:๑๙ นาฬิกา (ICT)

Re: แปล

คาดว่าน่าจะเป็น prep. อย่างหนึ่งนะครับ Battle of น่าจะเกิดขึ้น ณ ที่นั่น ส่วน Battle off น่าจะเกิดขึ้นห่างออกไปจากที่นั้น ไม่ทราบแน่ชัดนะครับ แค่เปิดพจนานุกรมออนไลน์ดูเฉย ๆ --Horus | พูดคุย 08:56, 10 ตุลาคม 2553 (ICT)

น่าจะแปลว่า ยุทธการ หรือ ยุทธนาวี ไปให้หมดเลยนะครับ (ยกเว้นปฏิบัติการที่มีขนาดเล็กหน่อยก็ การรบที่...) ส่วนเรื่องโครงการวิกินั่นคงจะร้างไปเรียบร้อยแล้วล่ะครับ --Horus | พูดคุย 12:44, 10 ตุลาคม 2553 (ICT)

ตอนแรกผมก็เคยใช้ครับ แต่มันดูจะไม่ค่อยมีความหมายในทางทหาร (บอกไม่ได้ว่ามันใหญ่ระดับไหน คำว่า "ศึก" อาจจะหมายถึง "ยุทธการ" ก็ได้) ทั้งนี้ คำว่า campaign เคยเปิดในพจนานุกรมศัพท์ทหารดู พบว่าใช้ "การทัพ" ครับ --Horus | พูดคุย 21:46, 2 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

สำหรับปี 2554 เรากำลังขาดแคลนบทความเลยครับ เห็นคุณ Chale yan พอมีบทความคัดสรรในคลังเหลืออีก 2 บทความ สนใจจะเสนอขึ้นมาบ้างไหมครับ --taweethaも 18:16, 31 ตุลาคม 2553 (ICT)

พืชบก = Embryophytes ?

จากที่แจ้งลบหมวดหมู่มา ผมค่อยๆ ลบไปจนเหลือเพียงหมวดหมู่เดียวที่ยังสงสัยอยู่ครับ

ถ้าเช็คกับวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ เขาเพียงบอกว่า Embryophytes โดยส่วนใหญ่แล้วเป็น land plants ผมเช็คศัพท์บัญญัติราชบัณฑิตสำหรับคำว่า Embryophytes ก็ไม่มีครับ ดังนั้นนอกจากคำว่าพืชบก เราอาจมีตัวเลือกในการใช้คำแทน Embryophytes อีกสองอย่าง

  • ทับศัพท์ตามเสียงอ่าน
  • พืชมีคัพภะ

ถ้าคุณ Chale yan แน่ใจแล้วว่าควรใช้คำว่าพืชบก แจ้งผมมาอีกที ผมจะลบหมวดหมู่ให้ครับ --taweethaも 11:15, 6 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

ตามที่ยกมาจะเห็นคำว่า often กับ primarily นะครับ ดังนั้นมันจึงไม่เท่ากับพืชบก 100% แต่ถ้าไม่มีคำอื่นที่ดีกว่าแล้ว ก็คงเอาตามนั้นไปก่อนแล้วกันครับ --taweethaも 12:23, 7 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

ข่าวน่าสนใจครับ

เห็นคุณ Chale yan สนใจเกี่ยวกับหม้อข้าวหม้อแกงลิง ข่าวใหม่นี้อาจมีประโยชน์บ้าง

--taweethaも 08:04, 28 มกราคม 2554 (ICT)

Re:

น่าจะแปลคร่าว ๆ ว่า เจ้าหน้าที่ถอดรหัส หรือไม่ก็ เครื่องถอดรหัส ครับ แต่คำจริง ๆ ยังค้นไม่เจอ --Horus | พูดคุย 19:51, 4 ตุลาคม 2554 (ICT)

อนุญาโตตุลาการ

วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/เสนอชื่อผู้รับเลือกตั้งเป็นอนุญาโตตุลาการ‎ ไม่ทราบว่าสนใจลงสมัครไหมครับ --taweethaも 21:01, 30 ตุลาคม 2554 (ICT)

รักนะร็อก

สวัสดีครับ "Ragnarok" อ่านว่า "รัก-" (/ˈrɑgnəˌrɒk/) นะครับ --Aristitleism 15:22, 24 พฤศจิกายน 2554 (ICT)

สแกนดิเนเวีย "Ragnarök" ก็อ่านว่า "รัก-" ครับ (/ˈrɑgnəˌrɒk/) จาก Dictionary.com ครับ :) --Aristitleism 15:26, 24 พฤศจิกายน 2554 (ICT)

Wikiclub in schools

ยินดีต้อนรับคุณ Chale yan เข้าสู่โครงการ Wikiclub in Schools ของ Wikimedia Thailand

เราจะเริ่มต้นโครงการ Wikiclub in schools ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 จึงขอเชิญชวนทุกท่านโดยเฉพาะผู้ที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาขึ้นไป รวมถึงครู อาจารย์ ร่วมระดมความคิดและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ หากท่านสนใจสามารถลงชื่อได้ที่นี่

หากมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะ ท่านสามารถคุยกับพวกเราได้ตลอดเวลา ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือ

-- N.M. และ taweethaも


การเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554

วิกิพีเดียภาษาไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จากกลุ่มคนไม่กี่คนที่ต่างคนต่างเขียนเรื่องที่ตนสนใจ กลายเป็นชุมชนที่มีผู้เขียนบทความนับร้อยคนและได้รับความเชื่อถือจากผู้อ่าน มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย กลไกการจัดการด้วยผู้ดูแลระบบและการอภิปรายในศาลาชุมชนไม่อาจตอบสนองความท้าทายใหม่ๆ ของชุมชนวิกิพีเดียขนาดใหญ่ได้ ทั้งปัญหาความขัดแย้งในชุมชน ปัญหาการก่อกวน และปัญหาเชิงนโยบาย

คณะอนุญาโตตุลาการจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของท่านในการตัดสินชี้ขาดข้อพิพาทที่เกิดขึ้นในวิกิพีเดียภาษาไทย และเป็นตัวแทนของชุมชนในการประสานงานกับมูลนิธิวิกิมีเดียและชุมชนวิกิพีเดียอื่นทั่วโลก คุณ Chale yan เป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในการเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554 จึงขอเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิ์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทุกเสียงของท่านมีค่า ช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --Lux2545 | Communicate | Add New Post 07:10, 25 ธันวาคม 2554 (ICT)

ลักษณะนาม

ครั้งหน้าขอระบุลักษณนามด้วยนะครับ ผมเข้าใจว่าที่คุณไม่ได้ใส่นั้นเพราะแปลมาจากภาษาอังกฤษครับ --Horus | พูดคุย 20:37, 12 มกราคม 2555 (ICT)

  • บทความไหนครับ คาดว่าเกิดขึ้นเพราะผมยังแปลไม่เสร็จ --Chale yan 09:03, 13 มกราคม 2555 (ICT)

ตังกุย

ถ้ามีโอกาสรบกวนดู พูดคุย:ตังกุย หน่อยครับ ผมไม่แน่ใจว่าราชบัณฑิตฯ พิมพ์ชื่อจีนัสผิดหรืออย่างไร --taweethaも (พูดคุย) 07:16, 5 มีนาคม 2555 (ICT)

กล่องข้อมูล

กล่องข้อมูลผมสังคายนาไปเยอะแล้วครับ และก็ยังคงรองรับพารามิเตอร์เดิม กรุณาอย่ากลับไปใช้ของเก่าครับ วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/กล่องข้อมูลไม่แสดงผลบางพารามิเตอร์ --octahedron80 09:46, 16 มีนาคม 2555 (ICT)

ยืนยันว่ารองรับตัวเก่าครับ แต่พารามิเตอร์บางตัวก็ถูกตัดออกเพราะไม่จำเป็นต้องใช้ ถ้าคุณต้องการเพิ่มอะไรขอให้บอกครับ --octahedron80 09:54, 16 มีนาคม 2555 (ICT)

ข้อความปกติถ้าเขียนติดกันโดยไม่มีการเว้นวรรค มันก็จะยาวอย่างต่อเนื่อง ข้อนี้แก้ปัญหาไม่ได้ครับ ดังนั้นไม่ควรเขียนยาวมาก หรือใส่เว้นวรรคเป็นระยะก็พอช่วยได้ --octahedron80 11:58, 17 มีนาคม 2555 (ICT)

วันสงกรานต์

วันสงกรานต์
13 - 15 เมษายน วันสงกรานต์ & 13 -15 April Songkran Day

ในวันสงกรานต์ขอให้คุณ Chale yan พบแต่ความสุข ความเจริญ สุขกาย สุขใจ หากไปเที่ยวขอให้เที่ยวให้สนุก ในวันปีใหม่ไทย แล้วเจอกันใหม่ครับ

Songkran Day
Songkran Day

Panyatham 22:09, 13 เมษายน 2555 (ICT)

Wikiclubs in schools

ยินดีต้อนรับคุณ Chale yan เข้าสู่โครงการ Wikiclubs in Schools ของ Wikimedia Thailand

เราจะเริ่มต้นโครงการ Wikiclubs in schools ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 จึงขอเชิญชวนทุกท่านโดยเฉพาะผู้ที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาขึ้นไป รวมถึงครู อาจารย์ ร่วมระดมความคิดและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ หากท่านสนใจสามารถลงชื่อได้ที่นี่

หากมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะ ท่านสามารถคุยกับพวกเราได้ตลอดเวลา ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือ

-- N.M. และ taweethaも

ป.ล. ขออนุญาติประชาสัมพันธ์ใหม่เพราะตัวลิงก์เดิมเสียครับ --N.M. (พูดคุย) 20:25, 16 เมษายน 2555 (ICT)

แผนที่

ที่ไม่เอาแผนที่ไว้ด้านข้าง เพราะการแบ่งบรรทัดจะไม่สวยงามครับ อยากให้ลองพิจารณาไว้ด้านบนหรือล่างแทนครับ --Horus | พูดคุย 22:21, 29 เมษายน 2555 (ICT)

แจ้งลบด้วย สจห.

รู้สึกว่าการแจ้งลบของสจห. จะมีปัญหาด้านการไม่ระบุสาเหตุที่แจ้งลบไปนะครับ หลังแจ้งลบแล้วช่วยดูด้วยครับว่ามีการระบุสาเหตุที่แจ้งไปหรือไม่ครับ ขอบคุณครับ --N.M. (พูดคุย) 09:34, 21 พฤษภาคม 2555 (ICT)

ประวัติของคุณวรัญญู อุดมกาจนานนท์

ดิฉันได้เห็นป้ายแจ้งลบจากคุณบนเรื่องที่เขียนวันนี้ เจตนาของดิฉันก็คือ ต้องการจะแก้ไขนามสกุลของคุณวรัญญูให้ถูกต้องเท่านั้นเองค่ะ แล้วบังเอิญได้ทราบมาว่าเธอเคยทำสารคดีเรื่องตำนานเชียงแสนให้กับแม่ฟ้าหลวงมาก่อน ก็เลยพิมพ์ลงไปด้วย มิได้มีเจตนาอื่นใดเลย แต่ด้วยเหตุผลของการแจ้งลบที่ติดไว้ตามที่เห็นในวันนี้ ดิฉันรู้สึกไม่ค่อยสะดวกใจเท่าไรค่ะ และมั่นใจว่าผู้ที่รู้จักคุณวรัญญูดีก็จะรู้สึก ไม่สะดวกใจเช่นกัน จึงอยากจะขอคำแนะนำว่า ถ้าคุณคิดว่าข้อความดังกล่าวไม่สมควรจะปรากฏอยู่ในสารานุกรมนี้ ขอความกรุณา ดำเนินการลบได้ในทันทีเลย หรือจะนำป้ายที่ติดออก แล้วเปิดโอกาสให้ดิฉันได้ทำการแก้ไขข้อมูลดังกล่าวก็จักขอบพระคุณยิ่งค่ะ __ กะเหรี่ยงบ้านปง

สวัสดีครับเพื่อน wikipedia

ดาวอุตสาหะ

ดาวอุตสาหะ
ผมขอมอบดาวอุตสาหะให้แก่บุคคลที่มีความพยายามครับ Manzzzz (พูดคุย) 15:08, 21 สิงหาคม 2555 (ICT)

WP:DYK

เขียนบทความใหม่น่าสนใจ อย่าลืมเสนอ WP:DYK นะครับ --Taweethaも (พูดคุย) 16:45, 27 พฤษภาคม 2556 (ICT)

Article request: Hepatitis E

Hi! Do you do article requests?

If so, are you interested in doing en:Hepatitis E? There is a Thai source at http://www.bt.cdc.gov/disasters/tsunamis/translations/hepethai.pdf Thank you WhisperToMe (พูดคุย) 11:49, 10 มิถุนายน 2556 (ICT)

Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand

ฝากพิจารณา commons:commons:Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand และลงชื่อเข้าร่วมที่ commons:Commons:Wiki_Loves_Monuments_2013_in_Thailand/People ด้วยครับ (อยากรบกวนเรื่องหากรรมการ/รางวัล/การประชาสัมพันธ์) --Taweethaも (พูดคุย) 12:05, 28 กรกฎาคม 2556 (ICT)

เลือกตั้ง คอต.

ขณะนี้เป็นช่วงเลือกผู้สมัครเลือกตั้งอนุญาโตตุลาการ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอ่านคำแถลงและเลือกผู้สมัครได้ในหน้านี้ --Taweethaも (พูดคุย) 09:29, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

เชิญร่วมลงชื่อในโครงการ Wiki Loves X in Thailand 2015

เนื่องด้วยทางเราได้จัดโครงการ Wiki Loves X in Thailand 2015 ซึ่งเป็นโครงการเกี่ยวกับการอบรมการใช้วิกิพีเดียตามโรงเรียน, การร่วมส่งภาพถ่าย และโครงการวิกิรักโลก เป็นต้น โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า https://th.wikipedia.org/wiki/วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/Wiki_Loves_X_in_Thailand_2015 และ https://meta.wikimedia.org/wiki/Grants:PEG/UG_TH/Wiki_Loves_X_in_Thailand_2015 จึงใคร่ขอเรียนเชิญคุณ Chale yan โดยหากมีความสนใจ ท่านสามารถร่วมลงนาม และแจ้งขอบเขตของตนที่ต้องการมีส่วนร่วมได้ที่หน้าดังกล่าว ขอแสดงความนับถืออย่างสูง ขอบคุณครับ --B20180 (พูดคุย) 21:52, 6 กุมภาพันธ์ 2558 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ

ผมทำวิจัยเกี่ยวกับวิกิพีเดียภาษาไทยเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาน่ะครับ ซึ่งมีแบบสอบถามที่จะใช้เก็บข้อมูลในกลุ่มชาววิกิพีเดีย/ผู้ที่เคยเข้าเพิ่มเติมหรือแก้ไขเนื้อหาในวิกิพีเดียภาษาไทยด้วยครับ ในขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนการปรับปรุง/ทดสอบแบบสอบถามก่อนนำไปใช้งานจริงครับ เป็นขั้นตอนที่เรียกว่าการทำ IOC ซึ่งข้อคำถามสร้างมาจากโมเดลที่ได้จากการศึกษางานวิจัยอื่นๆครับ กรณีที่คุณ Chale yan สะดวกในการทำ IOC ในหน้าเอกสารจะแสดงรายละเอียดการทำ IOC และโมเดลที่ใช้ในการศึกษาไว้แล้วครับ ผมขออนุญาตแปะลิงค์สำหรับทำผ่าน online เลยนะครับ ที่นี่ครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1vaOEUtzJcNN6Oz1eGxG-uRVaFBUoZ450sH9wUh3QzpE/viewform?usp=send_form และความจริงอยากติดต่อชาววิกิพีเดียเพื่อขอความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษาในเรื่องนี้น่ะครับ กรณีที่คุณ Chale yan สะดวกให้ความเห็น รบกวนระบุช่องทางติดต่อไว้หลัง ชื่อ/นามแฝง ในหน้าเอกสารไว้ด้วยก็จะขอบคุณมากเลยครับ

ขอบคุณครับ BlueJAck (พูดคุย) 22:52, 23 เมษายน 2558 (ICT)

ขั้นตอนการทำ IOC ได้ครบจำนวนแล้วครับ ถ้าคุณ Chale yan พอสะดวก รบกวนทำแบบสอบถามที่นี่ด้วยได้ไหมครับ? (และถ้ามีทางเผยแพร่ในกลุ่มชาววิกิพีเดียด้วยก็จะขอบคุณมากครับ :) ) >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform?usp=send_form

BlueJAck (พูดคุย) 12:42, 1 พฤษภาคม 2558 (ICT)

คำเชิญผู้เข้าร่วมใหม่

กิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย 2017 (Wikipedia Asian Month 2017) ได้เริ่มขึ้นแล้ว เราต้องการเชิญคุณเข้าร่วมอีเวนต์อีดิทอะธอนของเราในครั้งนี้ หากคุณสร้างบทความ 4 บทความ คุณจะได้รับโปสการ์ด โดยบทความต้องมีมากกว่า 3,000 ไบต์และมากกว่า 300 คำ นอกจากนี้เรายังปรับปรุงกระบวนการส่งโปสการ์ดของเรา เช่น การทำโปสการ์ดในตอนนี้ และรวบรวมที่อยู่หลังจากอีเวนต์นี้จบลงโดยไม่ต้องรอภาษาอื่น ๆ ชาววิกิพีเดียที่สร้างบทความมากที่สุดในแต่ละวิกิพีเดียจะได้รับการยกย่องให้เป็น "ทูตแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย" เราจะส่งทั้งสำเนาดิจิทัลและสำเนาหนังสือรับรองการเป็นทูตให้แก่คุณ

เป็นเวลากว่าสองปีของกิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย เราทำงานร่วมกันกับชาววิกิพีเดียมากกว่า 2,000 คน และมีส่วนร่วมในบทความที่มีคุณภาพสูงกว่า 15,000 บทความในวิกิพีเดียใน 50 ภาษา รวมทั้งวิกิซอร์ซ กิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดียจึงเป็นอีเวนต์การแก้ไขออนไลน์ประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของวิกิพีเดียอย่างไม่ต้องสงสัย เราหวังว่าคุณคงจะตื่นเต้นและเข้าร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้

ขอขอบคุณที่พิจารณา ! --B20180 (พูดคุย)

สวัสดีครับคุณ Chale yan ผมเห็นผลงานเขียนวิกิของคุณที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เช่น "ค้างคาวคุณกิตติ" และ "นกเจ้าฟ้าหญิงสิรินธร" ผมอยากให้คุณ Chale yan ตรวจสอบ ให้คำแนะนำการแก้ไข หน้าอันดับสัตว์ฟันแทะ และร่วมลงชื่อเพื่อให้บทความนี้เป็นบทความคัดสรรหน่อยครับ ขออภัยที่รบกวนน่ะครับ--Kannajaja (คุย) 23:38, 19 พฤศจิกายน 2561 (ICT)

ขอเชิญตอบแบบสอบถาม Wikimedia movement strategy

สวัสดีครับ เนื่องด้วย Strategy Working Groups จัดให้มีการขอความคิดเห็นจากชุมชนวิกิมีเดียทั่วโลกเพื่อใช้กำหนดทิศทางการดำเนินการต่อไปของชุมชนวิกิมีเดีย ผมได้รับหน้าที่เป็น liaison person เพื่อรวบรวมความเห็นจากชุมชนวิกิพีเดียภาษาไทยและวิกิมีเดียประเทศไทยต่อ Movement Strategy ดังนั้นผมขอรบกวนให้ท่านตอบแบบสอบถามในหน้านี้ครับ ผมมั่นใจว่าความคิดเห็นของท่านจะเป็นประโยชน์ต่อ Wikimedia movement เป็นอย่างยิ่ง ขอบคุณมากครับ --Athikhun.suw (คุย) 15:04, 11 เมษายน 2562 (ICT)