ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:DMS WIKI"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
ไม่มีความย่อการแก้ไข
Athikhun.suw (คุย | ส่วนร่วม)
ขอเชิญทำแบบสอบถาม
บรรทัด 407: บรรทัด 407:
== ร่วมลงนามเพื่อสนับสนุนการจัดตั้ง Wikimedia Thailand ==
== ร่วมลงนามเพื่อสนับสนุนการจัดตั้ง Wikimedia Thailand ==
สวัสดีครับ ช่วย[[วิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/ร่วมลงนามเพื่อสนับสนุนการจัดตั้ง Wikimedia Thailand|ร่วมลงนามเพื่อสนับสนุนการจัดตั้ง Wikimedia Thailand]] เพื่ออนาคตและสันติภาพของวิกิมีเดียด้วยครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ --<font face="Vladimir Script" size="4">[[ผู้ใช้:Tvcccp|<span style="color:#000000">Tvcccp</span> <span style="color:#8a2be2"> (cn:Yesona)</span>]] [[คุยกับผู้ใช้:Tvcccp|<span style="color:#1e90ff"> (Talk)</span>]] </font> 12:09, 27 กันยายน 2561 (ICT)
สวัสดีครับ ช่วย[[วิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/ร่วมลงนามเพื่อสนับสนุนการจัดตั้ง Wikimedia Thailand|ร่วมลงนามเพื่อสนับสนุนการจัดตั้ง Wikimedia Thailand]] เพื่ออนาคตและสันติภาพของวิกิมีเดียด้วยครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ --<font face="Vladimir Script" size="4">[[ผู้ใช้:Tvcccp|<span style="color:#000000">Tvcccp</span> <span style="color:#8a2be2"> (cn:Yesona)</span>]] [[คุยกับผู้ใช้:Tvcccp|<span style="color:#1e90ff"> (Talk)</span>]] </font> 12:09, 27 กันยายน 2561 (ICT)

== ขอเชิญตอบแบบสอบถาม Wikimedia movement strategy ==
สวัสดีครับ เนื่องด้วย Strategy Working Groups จัดให้มีการขอความคิดเห็นจากชุมชนวิกิมีเดียทั่วโลกเพื่อใช้กำหนดทิศทางการดำเนินการต่อไปของชุมชนวิกิมีเดีย ผมได้รับหน้าที่เป็น liaison person เพื่อรวบรวมความเห็นจากชุมชนวิกิพีเดียภาษาไทยและวิกิมีเดียประเทศไทยต่อ Movement Strategy ดังนั้นผมขอรบกวนให้ท่าน[[วิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/Movement Strategy 2019|ตอบแบบสอบถามในหน้านี้ครับ]] ผมมั่นใจว่าความคิดเห็นของท่านจะเป็นประโยชน์ต่อ Wikimedia movement เป็นอย่างยิ่ง ขอบคุณมากครับ --[[ผู้ใช้:Athikhun.suw|Athikhun.suw]] ([[คุยกับผู้ใช้:Athikhun.suw|คุย]]) 15:03, 11 เมษายน 2562 (ICT)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 15:03, 11 เมษายน 2562

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ ขอบคุณมากครับที่เสียสละเวลามาช่วยกันสร้างสารานุกรมเสรีนะครับ ก่อนอื่นผมมีบทความที่อาจจะช่วยให้การเขียนของคุณราบรื่นขึ้น มาฝากนะครับ

ถ้ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับบทความไหน ก็เขียนพูดคุยได้ที่หน้าอภิปราย (อยู่ที่แถบเครื่องมือ) ของบทความนั้นนะครับ โดยเวลาเขียนตอบเสร็จแล้วนั้น สามารถลงชื่อโดยการพิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอนลายเซ็นที่แถบเมนูด้านบนก็ได้ครับ และสำคัญที่สุด "อย่ากลัวที่จะแก้บทความ" นะครับ มีอะไรสอบถามได้ตลอดเวลานะครับผม ขอให้สนุกกับการเขียนวิกิพีเดียนะครับ ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 06:45, 9 เมษายน 2007 (UTC)

คุณครับ

หัวเรื่องว่า พระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียมกับเคท

ควรเป็น พระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลียมแห่งเวลส์ กับแคเธอริน มิดเดิลตัน หรือ พระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าฟ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์กับแคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ (พระอิสริยยศ ปัจจุบันของเจ้าชายคือ ดยุคออฟเคมบริดจ์ แล้วเคทล่ะครับ ก็ต้องเป็นดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เพราะเหตุใดท่านถึงใส่เนื้อเรื่อนี้ลงไปครับ) --Q 12:58, 13 พฤษภาคม 2554 (ICT)--

ลิขสิทธิ์

ขอขอบคุณที่คุณได้ช่วยเขียนวิกิพีเดีย บอตคุงได้พบว่าบทความ ของที่ระลึกเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ที่คุณเขียนหรือเพิ่มเติมนั้น เหมือนนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ดังนั้นจึงอยากแนะนำให้คุณกรุณาศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น

ขณะนี้บทความ ของที่ระลึกเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ได้ถูกแจ้งว่าละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่น และได้ถูกระงับการแก้ไข 7 วัน อย่างไรก็ตาม คุณยังยินดีที่จะช่วยเขียนขึ้นมาใหม่ในหน้าชั่วคราวของบทความนั้น

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โดยหนึ่งในหลายหน้าที่คือการช่วยตรวจสอบการละเมิดลิขสิทธิ์บนวิกิพีเดียด้วยโปรแกรมกึ่งอัตโนมัติ หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด มีข้อสงสัย หรือคำแนะนำ กรุณาพูดคุยได้ที่่นี่ ขอขอบคุณที่ให้ร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย เรายินดีรับงานที่ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์จากคุณเสมอ --BotKung 13:08, 18 กรกฎาคม 2007 (UTC)



ม.อ.

ดีเลยครับ งั้นคุณ DMS WIKI กับน้อง PP ก็ช่วยกันเขียน ม.อ. ร่วมกันเลยครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 09:30, 30 กรกฎาคม 2007 (UTC)

หัวข้อที่น่าสนใจ

--unknown_00011 06:03, 3 สิงหาคม 2007 (UTC)

การอ้างอิง

"จะ​ใช้​ gallery ​ภาพ​จาก​ที่​ใด​ที่หนึ่ง​เป็น​แหล่งอ้างอิงบท​ความ" ช่วยยกตัวอย่างหน่อยได้ไหมครับ --KINKKUANANAS 14:44, 13 สิงหาคม 2007 (UTC)

สวัสดีครับ บทความ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์‎ ที่คุณ DMS WIKI ได้เสนอชื่อเพื่อเป็นบทความคุณภาพนั้น ไม่ผ่านเกณฑ์ของบทความคุณภาพนะครับ เนื่องจากบทความยังคงต้องมีการปรับรูปแบบการเขียน อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเสนอชื่อบทความใหม่ได้อีกเมื่อบทความได้รับการปรับปรุงแล้ว ขอบคุณที่ร่วมกันพัฒนาบทความในวิกิพีเดียให้มีคุณภาพเพิ่มขึ้นนะครับ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 06:46, 1 กันยายน 2007 (ICT)

ขอความเห็น

สวัสดีครับ มาเชิญคุณ DMS WIKI ออกความเห็นในเรื่อง หน้าหลักแบบใหม่ เผื่อมีไอเดีย หรือแนวทางปรับปรุงสามารถเขียนได้ที่ สภากาแฟ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 03:39, 8 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

ที่คุณ DMS WIKI ถามมาว่า เอากามิกาเซ่เรดิโอมาจากไหนครับ จากในเว็บ hi5 ของ สสท. และเว็บอื่น ๆครับ และที่เอามาด้วยเพราะเป็นเรื่องที่กรมประชาสัมพันธ์ ส.ส.ท. และค่ายเพลงร่วมมือกันครับ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

สคริปต์จัดให้ ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ!

ขอขอบคุณที่ได้ใช้ และสนับสนุนสคริปต์จัดให้ตลอดมา ล่าสุดในรุุ่น 5.5 ทางเราได้เพิ่มความสามารถบริหารหมวดหมู่ พัฒนาเก็บกวาด โดยเพิ่มความสามารถอย่าง ย้ายโครงไปหลังหมวดหมู่ ปรับรูปแบบ ลบช่องว่าง เพิ่มช่องว่างระหว่างวงเล็บ และหลายๆอย่างเพื่อให้สคริปต์จัดให้ดีขึ้น ฉลาดขึ้น และช่วยเหลือคุณได้มากกว่าเดิม

วันนี้ผมมีความยินดีจะแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้เริ่มโครงการกวาดล้างสระซ้อน ซึ่งสระซ้อนเป็นหนึ่งในปัญหาที่ได้เกิดขึ้นมาเวลานาน และด้วยวินโดวส์วิสตาที่ทำให้สามารถสังเกตเห็นสระซ้อนได้ชัดเจนขึ้น ทางสคริปต์จัดให้ ร่วมกับบอตคุง จึงได้เริ่มโครงการดังกล่าว เพื่อรวบรวมตัวอย่างรูปแบบสระซ้อนต่างๆ เพื่อช่วยเหลือในการพัฒนาสคริปต์ และโค้ดสำหรับการตรวจจับ และแก้ไข โดยมีเป้าหมายให้สามารถตรวจและแก้ไขได้อย่างน้อย 80% ของกรณีทั้งหมด คุณสามารถช่วยเราได้ ง่ายๆ เพียงแค่คัดลอกข้อความที่คุณพบเจอสระซ้อน หรือแจ้ง ยกตัวอย่างข้อความ หรือรูปแบบที่คุณเคยเจอก่อนหน้านี้ มาใส่ไว้ที่หน้าโครงการ ความช่วยเหลือของคุณจะช่วยพัฒนาสคริปต์จัดให้ สามารถแก้ไขปัญหาสระซ้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม สุดท้าย หากคุณมีปัญหา มีคำแนะนำ หรืออย่างไรก็อย่าลืมแวะมาคุยกันได้นะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 08:49, 20 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

สวัสดีครับ บทความ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์‎ ที่คุณ DMS WIKI ได้เสนอชื่อเพื่อเป็นบทความคุณภาพนั้น ไม่ผ่านเกณฑ์ของบทความคุณภาพนะครับ เนื่องจากบทความยังคงต้องมีการปรับรูปแบบการเขียน อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเสนอชื่อบทความใหม่ได้อีกเมื่อบทความได้รับการปรับปรุงแล้ว ขอบคุณที่ร่วมกันพัฒนาบทความในวิกิพีเดียให้มีคุณภาพเพิ่มขึ้นนะครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 00:08, 30 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

ภาพโปสเตอร์ รักแห่งสยาม

สวัสดีครับคุณ DMS WIKI เนื่องจากบทความ รักแห่งสยาม มีแนวโน้ม การพัฒนาไปสู่บทความคุณภาพหรือบทความคัดสรร (รอให้มีการมอบรางวัลภาพยนตร์มากกว่านี้ และ สรุปรายได้ชัดเจนแล้ว อาจรวมถึงการออกขายเป็นดีวีดีและขายสู่ตลาดต่างประเทศ) ซึ่งการใช้ภาพ ภาพ:Love siam poster.png ยังไม่ได้ระบุที่มาของภาพ จึงอยากให้คุณ DMS WIKI ใส่ที่มาของภาพ ก่อนที่จะลืมครับ --Sry85 00:36, 14 ธันวาคม 2007 (ICT)

รักแห่งสยาม

เห็นคุณ DMS WIKI มีส่วนร่วมแก้ไขบทความ รักแห่งสยาม ตอนนี้มีคนเสนอบทความนี้เป็น บทความคุณภาพ คุณสามารถร่วมพิจารณาบทความได้ที่ วิกิพีเดีย:เสนอบทความคุณภาพ/รักแห่งสยาม --Sry85 02:02, 22 ธันวาคม 2007 (ICT)

สวัสดีครับ คุณ DMS WIKI ได้เขียนและพัฒนา บทความระดับบทความคุณภาพในบทความ รักแห่งสยาม ดังนั้น จึงสามารถใช้กล่องผู้ใช้ {{GAwritten}} ประดับไว้ที่หน้าผู้ใช้ได้นะครับ โดยไม่มีการบังคับให้ใช้แต่อย่างใด ขอบคุณมากครับสำหรับการร่วมพัฒนาบทความดีๆ ในวิกิพีเดียภาษาไทย --Sry85 16:40, 3 มกราคม 2551 (ICT)

การแยกบทความ ไปสร้างบทความใหม่ คือเนื้อหาจะต้องมีความเกินเลยต่อส่วนอื่นหรือละเอียดเกินไปสำหรับบทความนั้น ซึ่งตามความคิดผม ส่วนที่สามารถแยกออกไปได้คือ ส่วน รางวัล ที่อาจจะมีการมอบรางวัล เพิ่มอีกในอนาคต แต่ในตัวบทความหลัก ก็ต้องสรุปสาระสำคัญของรางวัลที่ได้ ด้วย เอาเฉพาะรางวัลใหญ่ๆ รางวัลเล็กๆ ไปบทความย่อยด้วย... ตอนนี้ยังคิดว่ายังไม่ยาวเกินไป ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ ผมกะว่าจะเสนอเป็นบทความคัดสรร รอรายละเอียดเรื่องดีวีดี กับการมอบรางวัลใหญ่ๆ อีกซัก 1-2 รางวัล ครับ ตอนนี้มีแต่นิตยสารมอบรางวัล--Sry85 12:42, 27 มกราคม 2551 (ICT)

Happy Birthday

สุขสันต์วันเกิดครับ ขอให้เรียนได้เกรดเอ เยอะๆนะครับ สู้ๆ :) --Sry85 23:45, 14 มกราคม 2551 (ICT)

แม่แบบ:เพชรพระอุมา

สวัสดีค่ะ ^^ พอดีเห็นแก้ไขแม่แบบ{{เพชรพระอุมา}}ให้ แต่ต้องขออนุญาตคุณ DMS WIKI ย้อนกลับนะคะ เนื่องจากรูปแบบมันแปลก ๆ พิกล ถ้าคุณ DMS WIKI ต้องการจะให้เพิ่มรายละเอียดในส่วนที่ได้แก้ไขไว้ ได้แก่ในส่วนของผู้แต่งและนิตยสารที่ตีพิมพ์ในอดีต ก็ยินดีเพิ่มเติมให้ค่ะ (แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่น่านำลงแม่แบบ เพราะแม่แบบนี้ตั้งใจให้เชื่อมโยงเฉพาะในส่วนของเพชรพระอุมาที่เป็นนวนิยายเท่านั้นค่ะ) ขอบคุณมากค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 09:43, 26 มกราคม 2551 (ICT)

Re: เรื่อง แม่แบบเพชรพระอุมา ครับ

ขยายความหน่อยครับว่าที่ผมเข้าไปแก้ไขนี่มันแปลกๆ ยังไง ขอบคุณครับ----ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ DMS WIKI (พูดคุยหน้าที่เขียน)

  • ต้องขออภัยที่บอกว่ามันแปลก ๆ แต่มันแปลกจริง ๆ ในสายตาของเรา พอดีเห็นว่าคุณ DMS WIKI ช่วยแก้ไขให้โดยเพิ่มเติมรายละเอียดผู้ประพันธ์และนิตยสารจัรวาลปืน แล้วย้ายในส่วนของรายชื่อตอนด้านล่างไปไว้ด้านบน พร้อมกับจัดให้ชิดซ้ายจากเดิมที่อยู่ตรงกลาง ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเรามองว่ามันแปลกไปจากแม่แบบเดิมที่เราเคยใช้งานอยู่ทั่ว ๆ ไป ซึ่งเป็น Navbox generic แต่ที่คุณ DMS WIKI ช่วยแก้ไขให้ เป็นเป็นแค่ Navbox อย่างเดียวค่ะ เลยมองแล้วแปลก ๆ พิกล แหะ แหะ...^^ ซึ่งตอนนี้ได้เพิ่มในส่วนของผู้ประพันธ์ให้แล้ว แต่ขอนำส่วนของนิตยสารจัดการวาลปืนออกก่อนนะคะ เพราะยังไม่มีเนื้อหาและรายละเอียดมากพอที่จะนำมาสร้างเป็นบทความ ก็ขอชี้แจงเหตุผลที่ย้อนกลับแม่แบบและสาเหตุที่บอกว่าแปลก ๆ ให้ทราบเท่านี้นะคะ ขอบคุณค่ะ (อ้อ...อย่าลืมลงชื่อด้วยนะคะ)--Se:Rin | พูดคุย - 09:26, 28 มกราคม 2551 (ICT)

Debug

แม่แบบ:กล่องข้อมูล ชาววิกิพีเดีย มีบั๊กเล็กน้อยซึ่งปรากฏเฉพาะคนที่ชื่อ user มีเว้นวรรค อย่างไรก็ตามเราแก้ให้แล้วนะ -- Lv.62 อะควากับทวาราพีจี ไฟล์:WikiBotany tap.png 13:57, 2 มีนาคม 2551 (ICT)

สคริปต์จัดให้ 6.0

สวัสดีครับ และขอถือโอกาสนี้สวัสดีวันขึ้นปีใหม่ไทย ซึ่งเป็นช่วงสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงพอดี เนื่องในโอกาสนี้ ผมมีความยินดีที่อัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับสคริปต์จัดให้ ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการออกความสามารถใหม่หลักๆหลายอย่างด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสรุปสิ่งที่คุณทำ บริหารหมวดหมู่รวดเร็ว รวมถึงความสามารถเก็บกวาดที่ได้รับการพัฒนาตลอดขึ้นมา ซึ่งล่าสุดได้รวมการเก็บกวาดสระซ้อน ซึ่งเป็นไปได้เนื่องจากความร่วมมือของทุกท่านในโครงการสระซ้อน ซึ่งปัจจุบันยังเปิดให้เพิ่มกรณีที่สคริปต์จัดให้รุ่นปัจจุบันไม่รองรับ เพื่อนำไปปรับปรุงต่อไป

วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งว่าสคริปต์จัดให้ 6.0 ได้ออกแล้ว โดยมีความสามารถอย่างป้ายเมนู ที่ได้มีความต้องการตั้งแต่สคริปต์จัดให้เปิดใหม่ 1-2 ปีที่ผ่านมา จนในที่สุดผมก็สามารถพัฒนาจุดนี้ให้รองรับเบราว์เซอร์ไออี และไฟร์ฟอกซ์ได้อย่างไม่มีปัญหา เกี่ยวกับเบราว์เซอร์ ทางสคริปต์จัดให้ได้เพิ่มความต้องการขั้นต่ำ โดยผมแนะนำให้ทุกท่านอัปเดตไปใช้ไออี 7.0 หรือไฟร์ฟอกซ์ 2.0 หรือสูงกว่าเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ และราบรื่นมากที่สุด นอกจากป้ายเมนูแล้ว ผมยังได้เพิ่มความสามารถทับศัพท์ โดยมีเป้าหมายทั้งผูใช้เก่าและผู้ใช้ใหม่ ซึ่งทับศัพท์จะเรียกดึงข้อมูลจากคำทับศัพท์ที่ใช้ในวิกิพีเดียโดยตรง ณ เวลาที่คุณเรียกใช้ ซึ่งยังหมายความว่าทุกคนสามารถเพิ่ม แก้ไข หรือลบคำทับศัพท์บนวิกิพีเดีย และจะมีผลต่อความสามารถทับศัพท์ทันที

เพื่อช่วยเหลือผู้ใช้ใหม่ในการติดตั้งสคริปต์จัดให้ ผมยังได้ทำวิดีโอสาธิตการติดตั้ง ซึ่งตรงนี้หวังว่าจะช่วยผู้ใช้ใหม่ที่สับสนได้ขึ้นเยอะ ใครสนใจก็สามารถเปิดที่นี่ครับ ขอบคุณทุกท่านครับที่ใช้สคริปต์จัดให้ และให้ความสนับสนุนตลอดมา หากมีคำถาม ข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือมีข้อเสนอแนะ สามารถแจ้งได้ทุกเมื่อที่หน้าพูดคุยนะครับผม สุดท้ายแล้วขอให้มีความสุขช่วงสงกรานต์นะครับ แม้คุณจะหยุด แต่สคริปต์จัดให้ไม่หยุดให้บริการคุณ --Jutiphan | พูดคุย - 10:49, 11 เมษายน 2551 (ICT)

สคริปต์จัดให้ 6.5

สวัสดีครับ ขณะนี้ได้ผ่านมาแล้ว 2 เดือนกว่าหลังจากที่สคริปต์จัดให้ได้ออกรุ่น 6.0 ในช่วงสงกรานต์ซึ่งมีความสามารถใหม่อย่างปุ่มทับศัพท์ ในโอกาสนี้ผมขออัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับสจห.อีกครั้ง ใช่แล้วละครับ สจห. คือชื่อย่อใหม่สำหรับสคริปต์จัดให้ โดยตั้งแต่รุ่น 6.5 เป็นต้นไป ผมได้เปลี่ยนข้อความในคำอธิบายอย่างย่อให้แสดงแค่ชื่อย่อเท่านั้น ซึ่งผมเชื่อว่าผู้ใช้สจห. ทุกท่านคงต้อนรับการเปลี่ยนแปลงนี้ อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดสนใจต้องการให้แสดงด้วยสคริปต์จัดให้เหมือนเดิม กรุณาแจ้งให้ผมทราบ เพื่อที่จะได้เพิ่มตัวเลือกดังกล่าวไปในการปรับแต่งสคริปต์จัดให้

ผมขอแนะนำความสามารถใหม่ในรุ่น 6.5 คือ คั่นหน้า ซึ่งเปิดให้คุณระบุหน้าที่ต้องการให้แสดงในกล่องคั่นหน้าด้านซ้ายมือ ซึ่งจะเป็นกล่องเหมือนกล่องสคริปต์จัดให้ที่เพิ่มให้คุณในปัจจุบัน โดยกล่องคั่นหน้าจะแสดงผลหลังจากกล่องสคริปต์จัดให้ แต่ก่อนหน้ากล่องข้ามภาษา คุณอาจไม่เห็นกล่องคั่นหน้าที่ผมพูดถึง โดยสคริปต์จัดให้จะไม่แสดงผลหากคุณไม่มีหน้าระบุในคั่นหน้า โดยปัจจุบันคุณสามารถระบุได้มากสุดถึง 5 หน้าด้วยกัน สำหรับรายละเอียดการใช้งาน และการปรับแต่ง เชิญดูวิธีได้ที่หน้านี้เลยครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมยังขอแจ้งให้ทราบว่าคุณยังสามารถปรับแต่งเลือกแสดงผลป้ายแจ้งโครงการวิกิเฉพาะป้ายที่คุณต้องการได้ หรือเลือกไม่แสดงเลย เพราะผมเข้าใจดีว่าโครงการวิกินั้นมีเพิ่มขึ้นมาเยอะ และหวังว่าคุณจะได้ประโยชน์จากตัวเลือกปรับแต่งนี้

สุดท้าย สคริปต์จัดให้ได้เปิดให้คุณสามารถย้อนการแก้ไขที่มีเจตนาดีของบอตได้ นอกจากนั้นอย่าลืมว่าในความสามารถย้อนเจตนาดี และย้อน ที่แสดงในหน้าเปรียบเทียบระหว่างรุ่นนั้น เวลาคุณเลือกย้อนการแก้ไขของบอต สคริปต์จัดให้จะถามให้คุณเลือกว่าต้องการย้อนการแก้ไขของบอต หรือการแก้ไขของบุคคลก่อนหน้านี้ ซึ่งตรงนี้จะเป็นประโยชน์ในกรณีอย่างการย้อนการแก้ไขของผู้ใช้ก่อนหน้าที่ทีบอตช่วยลงชื่ออัตโนมัติเป็นต้น ผมขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่ใช้สคริปต์จัดให้ และให้ความสนับสนุนตลอดมา หากมีคำถาม ข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือมีข้อเสนอแนะ สามารถแจ้งได้ทุกเมื่อที่หน้าพูดคุยนะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 14:32, 30 มิถุนายน 2551 (ICT)

เสนอบทความคัดสรรประจำเดือน

บทความ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่คุณเสนอให้เป็นบทความประจำเดือนมกราคม 2552 นั้นผมอยากขอความกรุณาเลื่อนไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์ 2552 ได้ไหมครับ เพราะว่าผมจะเอาบทความ บารัก โอบามา ขึ้นเป็นบทความประจำเดือนมกราคม 2552 ก่อนเพราะว่าเป็นเดือนที่เขาจะขึ้นดำรงตำแหน่งอย่างเป็นทางการ ฝากพิจารณาด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ --นักรบมือตบ 20:57, 16 ธันวาคม 2551 (ICT)

  • อ๋อ ผมเสนอไปแล้ว วันที่ 20 ธ.ค. 51 จะเป็นวันพิจารณาเป็นบทความคัดสรรครับ --นักรบมือตบ 21:07, 16 ธันวาคม 2551 (ICT)
  • ตอนนี้ บารัก โอบามา เป็นบทความคัดสรรแล้ว ยังไงผมขอให้บทความนี้เป็นบทความเดือนมกราคม 2552 ก่อนละกันนะ ขอบคุณครับ --นักรบมือตบ 22:54, 20 ธันวาคม 2551 (ICT)
  • เสนอไปแล้วครับ --นักรบมือตบ 23:09, 20 ธันวาคม 2551 (ICT)

สงสัยเรื่องชื่อ

ผมคิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้นะ ไม่แน่ใจว่าท่าน DMS WIKI จงใจเขียน HTML ให้มันแสดงผลออกเป็น Code หรือให้มันออกเป็นสี หรือก็คือจงใจให้มันแสดงผลแบบ

<font color="red">~pheno</font><font color="blue">CALYPSE~</font>

หรือ ~phenoCALYPSE~ กันแน่ฮะ.. (สงสัยเลยถามซะหน่อย) --MaGa NosFeRaTu Chat Contribs 19:41, 24 ธันวาคม 2551 (ICT)

ศิลปินแห่งชาติ

สวัสดีครับ ผมคิดว่าในแม่แบบศิลปินแห่งชาติ ปีที่ได้รับมอบรางวัล เป็นข้อมูลสำคัญที่ควรระบุ มากกว่าการเรียงลำดับตัวอักษร นะครับ t¸·´ ¯·.¸¸.ღp

สมมุติว่าเริ่มดูจากหน้าของ กฤษฎา อรุณวงษ์ ณ อยุธยา‎ ก็แล้วกัน ผมคิดว่าโดยธรรมชาติ เมื่อใครอ่านมาถึงแม่แบบท้ายเรื่องแล้ว ข้อมูลที่ต้องการต่อไป คือ บุคคลนี้ได้รางวัลเมื่อไร และเชื่อมโยงไปที่บทความอื่น โดยดูว่า ได้รางวัลในสาขาอะไร หรือก่อนหน้านี้ หรือหลังจากนี้ หรือปีไหน มีใครได้รางวัลนี้บ้าง (ผมคิดว่า) ไม่มีใครสนใจหรอกว่า มีใครที่ชื่อขึ้นต้นด้วย ก. ไก่ ใครชื่อขึ้นต้นด้วย ท.ทหาร ใครชื่อขึ้นต้นด้วย ส.เสือ ใครชื่อขึ้นต้นด้วย อ.อ่าง ผมคิดว่าการเรียงลำดับตามตัวอักษร เป็นธรรมชาติที่คนอ่านทำไปโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเรียงให้เขาหรอกครับ หรือถ้าคิดว่าจะเรียงตามตัวอักษรให้ได้ ก็ขอให้ระบุปีที่ได้รับรางวัล ท้ายชื่อให้ด้วยครับ t¸·´ ¯·.¸¸.ღp

Happy New Year 2009

ไฟล์:Nissen-2155 ubt.jpeg ไฟล์:30wreath.jpg
Mopza ขออวยพรให้คุณ DMS WIKI และชาววิกิพีเดียทุกคน (ที่ไม่ก่อกวน) ประสบความโชคดีตลอดปี 2552 และตลอดไป /Merry Chritstmas and Happy New Year 2009
--Mopza พูดคุย-ฝากคำถาม 23:33, 30 ธันวาคม 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. ๒๕๕๒

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๒ ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างสรรค์ และแต่งเติมสีสันให้วิกิพีเดียภาษาไทย

สวัสดีปีใหม่ครับผม ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างสรรค์ และแต่งเติมสีสันให้วิกิพีเดียภาษาไทยครับ --Manop | พูดคุย 09:58, 31 ธันวาคม 2551 (ICT)

HAPPY NEW YEAR 2009

Very best wishes...

to you

and you love ones,

Love and Hug,

Wealth and Luck,

Health and Fun...

--นักรบมือตบ 14:22, 31 ธันวาคม 2551 (ICT)

สุขสันต์วันมาฆะ

สุขสันต์วันมาฆะ
วันที่ ๙ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๒




สวัสดีในวันมาฆบูชา วันแห่งความรักครับ
ขอให้มีความสุขภายใน เว้นการไม่ดี ประกอบดี ย้ำดีขึ้น
ร่วมกันรุมทึ้งพัฒนาวิกิไทย ให้จำเริญทัดเทียมนานาภาษาบริเตนประเทศ
ตลอดกาลนานเทอญครับผม อิอิ

-- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 13:04, 10 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)

สุขสันต์วันอาสาฬหะ

สุขสันต์วันอาสาฬหบูชา
วันที่ ๗ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๒



ไฟล์:ตราไปรษณียากรที่ระลึกชุดวันเด็กแห่งชาติ ปี พ.ศ. 2539 (อาสาฬหบูชา).jpg


สุขสันต์สวัสดีขอให้สุขีวันอาสาฬหบูชา วันแห่งปฐมเทศนา วันพระรัตนตรัยครับ
ขอให้มีความสุขตลอดปี Tamดี ตลอดพรรษา
ดำเนินมัชฌิมาปฏิปทา ติดวิกิพีดิยาแต่พอดี ๆ อย่างอมแงม นะขอรับกระผม อิอิ

-- ผู้ใช้Tmd | พูดคุย 11:57, 7 กรกฎาคม 2552 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2010

สวัสดีปีใหม่ 2010 ครับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลบันดาลให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงาน มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง รวมถึงมีเวลาและกำลังใจที่จะช่วยพัฒนาและสร้างสรรค์วิกิพีเดียต่อไปครับ เนื่องในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณที่ยังได้ให้ความไว้วางใจการทำงานของบอตคุง ทีบอต และเจบอต ซึ่งปัจจุบันมีการแก้ไขมากกว่า 160,000 ครั้ง และได้ช่วยย้อนการก่อกวนมากกว่า 4,000 ครั้ง ซึ่งเราจะไม่หยุดยั้งเพื่อช่วยคุณให้แก้ไขวิกิพีเดียได้อย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวลกับการก่อกวน หรืองานที่จำเจ เบื่อหน่ายที่เราทำให้คุณทุกนาทีทุกวันทุกเวลาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หากผมหรือบอตเองทำอะไรให้คุณไม่พอใจ ก็ขออภัยด้วยครับและขอให้คุณให้โอกาสเราในปี 2010 นี้ใหม่อีกครั้ง สวัสดีปีใหม่ครับ --Jutiphan | พูดคุย - 14:53, 1 มกราคม 2553 (ICT)

พฤศจิกายน 2010

คุณอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า แม่แบบ:เหตุการณ์ปัจจุบัน/2553 พฤศจิกายน 3 ได้ลบเนื้อหาออกไปเกือบหมด หรือได้ทำหน้าดังกล่าวว่าง ซึ่งกรณีแบบนี้ทำให้ผู้ใช้อื่นไม่แน่ใจถึงเจตนาของคุณ และเนื่องจากการก่อกวนที่มากขึ้น ทำให้ผู้ใช้อื่นอาจเข้าใจผิดว่าเป็นการก่อกวนได้

  • ในกรณีที่คุณได้ตั้งชื่อผิด หรือต้องการเปลี่ยนชื่อบทความนั้น ควรใช้วิธีเปลี่ยนชื่อโดยคลิกที่ป้าย เปลี่ยนชื่อ แทนการสร้างบทความใหม่ ซึ่งวิธีนี้จะย้ายประวัติการแก้ไขของบทความไปยังชื่อใหม่
  • ในกรณีที่หน้าดังกล่าวได้ซ้ำซ้อนกับอีกบทความที่มีเนื้อหาสมบูรณ์กว่า คุณอาจเลือกที่จะทำเป็นหน้าเปลี่ยนทางแทน
  • ในกรณีที่คุณต้องการแจ้งลบนั้น ให้คงเนื้อหาเดิมไว้ และเพิ่มโค้ด {{ลบ|สาเหตุที่แจ้งลบ}} ที่ส่วนบนสุดของบทความ

หากมีเจตนาอื่น คุณอาจเลือกใส่แม่แบบแสดงข้อความที่เหมาะสม หรือใช้หน้าพูดคุยในการอภิปราย ในอนาคตคุณควรระบุข้อความสั้นๆแจ้งให้ผู้ใช้อื่นรับทราบสิ่งที่คุณทำก่อนบันทึกการแก้ไขด้วยการใส่คำอธิบายอย่างย่อ ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โปรแกรมอัตโนมัติ หากคุณมีข้อสงสัย หรืออย่างไร กรุณาติดต่อผู้ดูแล ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 12:55, 4 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

เหตุการณ์ปัจจุบัน

ใส่อ้างอิงด้วยครับ --Horus | พูดคุย 00:09, 6 ธันวาคม 2553 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Carabao-30th-logo.jpg

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Carabao-30th-logo.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 01:23, 9 ธันวาคม 2553 (ICT)

ขอความช่วยเหลือโดยด่วน

ตอนนี้มีผู้ใช้เกรียนที่มีชื่อว่า ผู้ใช้:Aristitleism ไปใส่ป้ายลบไปที่ [1] โดยด่วน --Vega 05:10, 8 พฤษภาคม 2554 (ICT) ผู้ใช้:Vega-ZERO 8 พฤษภาคม 2554, 5:10 น. (ICT)

สวัสดีครับ ถ้าไม่ขัดข้อง เชิญที่ คุยกับผู้ใช้:Aristitleism#บทความนักพากย์ไทย ครับ --Aristitleism 10:45, 8 พฤษภาคม 2554 (ICT)

รบกวนตรวจสอบบทความหน่อยครับ

ผมกำลังจะสร้างหน้า ทะนะกะ ยูโกะ รบกวนพิจารณาด้วยครับ ตรวจสอบที่หน้านี้--Wtf 21:32, 13 กันยายน 2554 (ICT)


การเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554

วิกิพีเดียภาษาไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จากกลุ่มคนไม่กี่คนที่ต่างคนต่างเขียนเรื่องที่ตนสนใจ กลายเป็นชุมชนที่มีผู้เขียนบทความนับร้อยคนและได้รับความเชื่อถือจากผู้อ่าน มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย กลไกการจัดการด้วยผู้ดูแลระบบและการอภิปรายในศาลาชุมชนไม่อาจตอบสนองความท้าทายใหม่ๆ ของชุมชนวิกิพีเดียขนาดใหญ่ได้ ทั้งปัญหาความขัดแย้งในชุมชน ปัญหาการก่อกวน และปัญหาเชิงนโยบาย

คณะอนุญาโตตุลาการจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของท่านในการตัดสินชี้ขาดข้อพิพาทที่เกิดขึ้นในวิกิพีเดียภาษาไทย และเป็นตัวแทนของชุมชนในการประสานงานกับมูลนิธิวิกิมีเดียและชุมชนวิกิพีเดียอื่นทั่วโลก คุณ DMS WIKI เป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในการเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554 จึงขอเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิ์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทุกเสียงของท่านมีค่า ช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --Lux2545 | Communicate | Add New Post 07:36, 25 ธันวาคม 2554 (ICT)

สวัสดีครับเพื่อน wikipedia

ยินดีที่ได้รู้จักครับ บังเอิญเกิดปีเดียวกัน อยู่จังหวัดนครศรีธรรมราชเหมือนกัน ไม่ทราบเล่น facebook ไหมครับอยากรู้จักครับ--Manzzzz (พูดคุย) 15:41, 20 กรกฎาคม 2555 (ICT)

แม่แบบ:บ้านไร่ปลายฝัน

สวัสดีค่ะ พอดีเพิ่งเห็นว่ามีแม่แบบนี้ด้วยที่คุณ DMS WIKI สร้างเอาไว้ ใช้กับนักเขียนทั้ง 4 ท่าน เลยนำแม่แบบไปติดตามบทความของนักแสดงด้วย คิดว่าเข้ากันได้ แต่ถ้าไม่ใช่ เอาไว้ใช้กับนักเขียน ก็นำออกได้เลยค่ะ พูดคุย 23:10, 12 สิงหาคม 2555 (ICT)

ลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม

ขอขอบคุณที่คุณ DMS WIKI ได้ช่วยเขียนเนื้อหาเพิ่มเติมในหน้า โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ บอตได้ตรวจสอบและพบว่าลิงก์ในหน้าดังกล่าว ดังต่อไปนี้:

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ DMS WIKI จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านที่นี่)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerotest (พูดคุย) 12:49, 23 มกราคม 2556 (ICT)

navbox

แก้แล้วนะครับ เป็นปัญหาที่ css ไม่เกี่ยวกับโค้ดแม่แบบ ให้รีเฟรชแคช (ctrl-shift-r / ctrl-f5) ด้วยเพื่อให้โหลด css มาใหม่ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย --Nullzero (พูดคุย) 13:34, 7 มิถุนายน 2556 (ICT)

Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand

ฝากพิจารณา commons:commons:Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand และลงชื่อเข้าร่วมที่ commons:Commons:Wiki_Loves_Monuments_2013_in_Thailand/People ด้วยครับ (อยากรบกวนเรื่องหากรรมการ/รางวัล/การประชาสัมพันธ์) --Taweethaも (พูดคุย) 12:06, 28 กรกฎาคม 2556 (ICT)

เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

ขอแจ้งว่าความจริงมี 7 ชั้นนะครับ แต่เป็นขายปลีกชั้น G ถึงชั้น 5 ส่วนชั้น 6 จะเป็นสำนักงาน บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เชียงใหม่ จำกัด ครับ --☭ Walker Emp (พูดคุย) 00:16, 15 พฤศจิกายน 2556 (ICT)

เลือกตั้ง คอต.

ขณะนี้เป็นช่วงเลือกผู้สมัครเลือกตั้งอนุญาโตตุลาการ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอ่านคำแถลงและเลือกผู้สมัครได้ในหน้านี้ --Taweethaも (พูดคุย) 09:35, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

คิดยังไงกับผู้ดูแลคนนี้ Sry85

เค้าจ้องตามลบหน้าที่ผมสร้างมากเลย ทำให้รู้สึกว่าเค้าอคติ และไม่เป็นกลางเอามากๆ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Melixnakas (พูดคุยหน้าที่เขียน) 19:17, 7 กันยายน 2557 (ICT)

การเปลี่ยนชื่อบทความ

การเปลี่ยนชื่อบทความ ไม่ควรใช้วิธีก๊อปปี้จากอีกหน้ามาลง เพราะประวัติการแก้ไขจะหายไปหมด ผมจึงต้องไปร้องขอที่แอดมินไงครับ --奥虎 ボンド 11:32, 2 เมษายน 2558 (ICT)

เพราะเปลี่ยนชื่อไม่ได้ก็เลยต้องใช้วิธีนี้ ขอบคุณที่ชี้แนะ

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ

มีเรื่องมารบกวนคุณ DMS WIKI ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) BlueJAck (พูดคุย) 19:31, 4 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ฟรีแลนซ์

ขอบคุณที่เขียนให้นะครับ เพราะเมื่อเช้าผมกำลังจะเขียนอยู่พอดีเลย --Nakare✝ 20:06, 11 สิงหาคม 2558 (ICT)

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการวิกิสตาร์วอร์ส

ฝากอภิปราย

รบกวนอภิปรายที่หน้า พูดคุย:สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร#ประเด็นพระองค์กับสาธารณะ --Sry85 (พูดคุย) 12:02, 6 มกราคม 2560 (ICT)

ดาวปิดทองหลังพระ

ดาวปิดทองหลังพระ
ขอมอบให้ในฐานะที่คุณช่วยเหลือและรับใช้วิกิพีเดียได้อย่างดีตลอดเวลามามากกว่า 15 ปี แต่ไม่ค่อยออกหน้าออกตาครับ--Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 14:46, 6 มิถุนายน 2560 (+07)[ตอบกลับ]


สยามพิวรรธน์

จากที่ผมได้แก้ไขเนื้อหาภายใน 'สยามพิวรรธน์' ไปแล้วถูกย้อนกลับไม่ทราบว่าผมทำผิดยังไงครับ รบกวนชี้แนะด้วยครับ ขอบคณครับ --Sittisak siwor (พูดคุย) 12:08, 25 กรกฎาคม 2560 (ICT)

แล้วในส่วนหัวเรื่อง 'เหตุการณ์สำคัญ' มีอะไรผิดหรอครับเห็นว่ามีการลบออก --Sittisak siwor (พูดคุย) 15:36, 25 กรกฎาคม 2560 (ICT)

  • การเขียนเป็นหัวข้อ ไม่เป็นสารานุกรม และมีคำโฆษณา ("ยิ่งใหญ่" "อลังการ" "ที่สุด" ฯลฯ) หากต้องการเพิ่มเนื้อหาดังกล่าวสามารถเพิ่มได้ในส่วนของ "ประวัติ" และโปรดศึกษาเพิ่มเติมจากบทความใน หมวดหมู่:ศูนย์การค้าในกรุงเทพมหานคร ขอบคุณครับ --~phenoCALYPSE~ (พูดคุย) 10:06, 26 กรกฎาคม 2560 (ICT)

สยามพิวรรธน์ 'เหตุการณ์สำคัญ'

วันนี้ผมมีการแก้ไขข้อมูลของ สยามพิวรรธน์ ไปแต่มีการกดย้อนกลับผมแก้ไขไป 3 บรรทัดในหัวข้อเหตุการณืสำคัญดังต่อไปนี้

พ.ศ. 2502 พลเอกเฉลิมชัย จารุวัสตร์ (ขณะนั้นมียศพลตรี) ก่อตั้งบริษัท บางกอกอินเตอร์คอนติเนนตอลโฮเต็ลส์ จำกัด
พ.ศ.2509 โรงแรมสยามอินเตอร์คอนติเนนตัล เปิดทำการเป็นโรงแรมห้าดาวระดับนานาชาติแห่งแรกของประเทศไทย และเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แรกของบริษัท
พ.ศ.2516 สยามเซ็นเตอร์เปิดทำการเป็นศูนย์การค้ามาตรฐานนานาชาติแห่งแรกของประเทศไทยและนำธุรกิจศูนย์การค้ามาสู่วงการค้าปลีกในประเทศไทย

จากเนื้อหาข้างต้นมีส่วนไหนผิดต่อหรอครับที่ทำให้ถูกย้อน รบกวนชี้แนะด้วยครับ --Sittisak siwor (พูดคุย) 14:37, 31 กรกฎาคม 2560 (ICT)

Share your experience and feedback as a Wikimedian in this global survey

WMF Surveys, 01:19, 30 มีนาคม 2561 (ICT)

Reminder: Share your feedback in this Wikimedia survey

WMF Surveys, 08:17, 13 เมษายน 2561 (ICT)

Your feedback matters: Final reminder to take the global Wikimedia survey

WMF Surveys, 07:27, 20 เมษายน 2561 (ICT)

ลบป้าย?

คุณเองก็ใช้วิกิพีเดียมานานแล้ว น่าจะเข้าใจกระบวนการวิกิพีเดียมากกว่านี้ครับ ไม่เห็นด้วยเชิญอภิปรายครับ อย่าลัดขั้นตอน --Horus (พูดคุย) 18:45, 25 เมษายน 2561 (ICT)

ดาวการทหาร

ดาวการทหาร
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับการทหาร อย่างมีนัยยะสำคัญ --B20180 (คุย) 21:33, 6 กรกฎาคม 2561 (ICT)

สวัสดีครับ :P

ไม่ทราบว่าได้ไปกลับจังหวัดสงขลาหรือเปล่าครับ ถ้าได้ผ่านมหาวิทยาลัยสงขลานครินทรฝากถ่ายภาพสถานที่ที่จัดการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติครั้งที่ 35 (สระว่ายน้ำ สนามกีฬา และอื่นๆ) หน่อยนะครับ *ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณมากที่มารบกวนนะครับ (:U) --ร้อยตรี โชคดี (คุย) 22:37, 24 สิงหาคม 2561 (ICT)

แหล่งที่มาไม่ชัดเจน หรือไม่สามารถตรวจสอบได้

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งบอตคุงพบว่าคุณได้พยายามระบุแหล่งที่มาของภาพ แต่อาจไม่ชัดเจน หรือลิงก์ที่ระบุอาจไม่สามารถเข้าถึงได้แล้ว ซึ่งกรุณาตรวจสอบว่า:

  • ลิงก์ได้ระบุครบถ้วน โดยให้ตรวจสอบว่าลิงก์นำหน้าด้วย http:// ซึ่งทางที่ดีที่สุดควรคัดลอกและวางลิงก์ที่มาทั้งหมด
  • ลิงก์ไปหน้าที่เรียกใช้ภาพ หรือหากไม่มีหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ควรลิงก์ไปที่ภาพโดยตรง
  • ละเว้นการลิงก์ไปเพียงหน้าหลักเว็บไซต์ หรือลิงก์ไปเว็บไซต์อย่างกูเกิล ซึ่งไม่ใช่แหล่งที่มาจริง

เนื่องจากทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และหากทางเราไม่สามารถตรวจสอบแหล่งที่มาได้ ภาพดังกล่าวจะถูกลบภายใน 7 วัน ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 09:19, 26 กันยายน 2561 (ICT)

ร่วมลงนามเพื่อสนับสนุนการจัดตั้ง Wikimedia Thailand

สวัสดีครับ ช่วยร่วมลงนามเพื่อสนับสนุนการจัดตั้ง Wikimedia Thailand เพื่ออนาคตและสันติภาพของวิกิมีเดียด้วยครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ --Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 12:09, 27 กันยายน 2561 (ICT)

ขอเชิญตอบแบบสอบถาม Wikimedia movement strategy

สวัสดีครับ เนื่องด้วย Strategy Working Groups จัดให้มีการขอความคิดเห็นจากชุมชนวิกิมีเดียทั่วโลกเพื่อใช้กำหนดทิศทางการดำเนินการต่อไปของชุมชนวิกิมีเดีย ผมได้รับหน้าที่เป็น liaison person เพื่อรวบรวมความเห็นจากชุมชนวิกิพีเดียภาษาไทยและวิกิมีเดียประเทศไทยต่อ Movement Strategy ดังนั้นผมขอรบกวนให้ท่านตอบแบบสอบถามในหน้านี้ครับ ผมมั่นใจว่าความคิดเห็นของท่านจะเป็นประโยชน์ต่อ Wikimedia movement เป็นอย่างยิ่ง ขอบคุณมากครับ --Athikhun.suw (คุย) 15:03, 11 เมษายน 2562 (ICT)