ผลต่างระหว่างรุ่นของ "อินเทอร์นอล"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Kongkoy-laksi (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
'''อินเทอร์นอล''' เป็นชื่อของอดีตค่ายเพลงค่ายหนึ่งในประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี [[พ.ศ. 2533]] โดย [[ดนุพล แก้วกาญจน์]] ซึ่งก่อตั้งบริษัทขึ้นหลังจากหมดสัญญากับ [[นิธิทัศน์ โปรโมชั่น]] โดยศิลปินในสังกัดมี ดนุพล แก้วกาญจน์, เฮนรี่ ปรีชาพานิช, [[อรวรรณ เย็นพูนสุข]], [[ศิริพร อยู่ยอด]], นนทิยา จิวบางป่า เป็นต้น แต่เนื่องจากบริษัทอินเทอร์นอลเป็นบริษัทขนาดเล็กจึงมีงบโปรโมตค่อนข้างน้อยทำให้บริษัทขาดทุนและปิดตัวลงไปในที่สุด แต่ชื่ออินเทอร์นอลยังคงดำเนินต่อไปกับกิจการห้องบันทึกเสียง
'''อินเทอร์นอล''' เป็นชื่อของอดีตค่ายเพลงค่ายหนึ่งในประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี [[พ.ศ. 2533]] โดย [[ดนุพล แก้วกาญจน์]] ซึ่งก่อตั้งบริษัทขึ้นหลังจากการหมดสัญญากับ [[นิธิทัศน์ โปรโมชั่น]] โดยศิลปินในสังกัดมี ดนุพล แก้วกาญจน์, เฮนรี่ ปรีชาพานิช, [[อรวรรณ เย็นพูนสุข]], [[ศิริพร อยู่ยอด]], นนทิยา จิวบางป่า เป็นต้น แต่เนื่องจากบริษัทอินเทอร์นอลเป็นบริษัทขนาดเล็กจึงมีงบโปรโมตค่อนข้างน้อยทำให้บริษัทขาดทุนและปิดตัวลงไปในที่สุด และห้องบันทึกเสียงอินเทอร์นอลก็ได้ปิดตัวลงในระยะถัดมา

ในปัจจุบันห้องบันทึกเสียงอินเทอร์นอลได้ปิดตัวลงแล้ว


== ศิลปินในสังกัด ==
== ศิลปินในสังกัด ==

รุ่นแก้ไขเมื่อ 22:24, 3 มิถุนายน 2561

อินเทอร์นอล เป็นชื่อของอดีตค่ายเพลงค่ายหนึ่งในประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2533 โดย ดนุพล แก้วกาญจน์ ซึ่งก่อตั้งบริษัทขึ้นหลังจากการหมดสัญญากับ นิธิทัศน์ โปรโมชั่น โดยศิลปินในสังกัดมี ดนุพล แก้วกาญจน์, เฮนรี่ ปรีชาพานิช, อรวรรณ เย็นพูนสุข, ศิริพร อยู่ยอด, นนทิยา จิวบางป่า เป็นต้น แต่เนื่องจากบริษัทอินเทอร์นอลเป็นบริษัทขนาดเล็กจึงมีงบโปรโมตค่อนข้างน้อยทำให้บริษัทขาดทุนและปิดตัวลงไปในที่สุด และห้องบันทึกเสียงอินเทอร์นอลก็ได้ปิดตัวลงในระยะถัดมา

ศิลปินในสังกัด