ผลต่างระหว่างรุ่นของ "เลิฟซองส์เลิฟซีรีส์"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
ป้ายระบุ: แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขด้วยแอปสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 162: บรรทัด 162:
* [[วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล]]
* [[วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล]]
* [[ภีมพล พาณิชย์ธำรง]]
* [[ภีมพล พาณิชย์ธำรง]]

=== แพ้คำว่ารัก ===
==== นักแสดง ====
* [[ภาวดี คุ้มโชคไพศาล]]


==แหล่งข้อมูลอื่น==
==แหล่งข้อมูลอื่น==

รุ่นแก้ไขเมื่อ 16:47, 30 กรกฎาคม 2560

เลิฟซองส์เลิฟซีรีส์
ประเภทละครโทรทัศน์, ซีรีส์
สร้างโดยบริษัท เก้ง กวาง แก๊งค์ จำกัด
กำกับโดยเอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
ประเทศแหล่งกำเนิดไทย
ภาษาต้นฉบับไทย
การผลิต
ความยาวตอน75 นาที
ออกอากาศ
เครือข่ายจีเอ็มเอ็ม 25
ออกอากาศ4 พฤษภาคม –
28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เลิฟซองส์เลิฟซีรีส์ (Love Songs Love Series) เป็นละครโทรทัศน์ไทยที่มีชื่อเรื่องตามชื่อเพลงของแต่ละเพลง โดยสร้างต่อจากซีรีส์ Love Songs Love Stories By นิติพงษ์ ห่อนาค บทโทรทัศน์โดย ธัญลักษณ์ จุลพงษ์ และ ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร ผลิตโดย บริษัท เก้ง กวาง แก๊งค์ จำกัด ออกอากาศทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25

รายชื่อตอนในฤดูกาลที่ 1 (2559)

ฤดูร้อน

เบสท์ (ศนันธฉัตร ธนพัฒนพิศาล) สาวผู้ที่มีดีกรีเป็นประธานสภานักเรียนของโรงเรียนเลิฟซองวิทยา ซึ่งนั่นทำให้เธอกลายเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ หนึ่งในนั้นก็คือ เม่น (ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) เด็กหลังห้องที่พยายามจีบเบสท์ โดยมีฟิต (กฤตธวัฒน์ เอกชัย) เพื่อนสนิทของเม่นเป็นคู่แข็งคนสำคัญซึ่งฟิตนั้นมีดีกรีเป็นนักบาสสุดป๊อปของโรงเรียน แถมฟิตยังเป็นหนุ่มฮอตของสาวๆ ซึ่งก็รวมถึง มะลิ (กวิสรา ฮาวรังษี) ที่แอบชอบและปลื้มฟิตอยู่ห่างๆ ซึ่งทำให้เพื่อนซี้ในชมรมเดียวกันอย่าง ภัทร (ชลธร คงยิ่งยง) ต้องมาเป็นพ่อสื่อให้กับมะลิอย่างไม่เต็มใจ เพราะภัทรเองก็แอบชอบมะลิอยู่เหมือนกัน

นักแสดง

สุขาอยู่หนใด

เป้ง (ภัทร เอกแสงกุล)กับ เอ็ม (เผ่าเพชร เจริญสุข) ทั้งสองเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็กๆ โดยเอ็มมีแฟนชื่อ อิงอิง (สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี) ส่วนเป้งก็มีแฟนชื่อ มีน(นฤภรกมล ฉายแสง) โดยที่เป้งกับเอ็มมีรุ่นพี่คนหนึ่งชื่อ ตั้ม(พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล) แต่แล้ววันหนึ่งพวกเขารู้สึกว่าชีวิตไม่มีความสุขเลยจึงได้ปรึกษาหาวิธีสร้างความสุขให้กับตัวเอง ในช่วงวัยรุ่นให้ได้มากที่สุด ในขณะนั้นเองไลน์ของพี่ตั้มก็เด้งขึ้นมาในกลุ่มลับโดยพี่ตั้มได้เล่าความสนุกสุดฟินในงานคอนเสิร์ต Chii music on the beach ที่พี่ตั้มเคยไปมา เลยทำให้เป้งกับเอ็มอยากไปมากจึงตัดสินใจโทรเข้าไปเล่นเกมเพื่อชิงบัตรเข้างานในคลื่นวิทยุ Chii 89 FM เพื่อหวังที่จะได้เป็นผู้โชคดีได้บัตรคอนเสิร์ตกับเขาบ้าง

นักแสดง

เพื่อนสนิท

โซ่ (ชานน สันตินธรกุล) เป็นเพื่อนซี้กับ ไก๋(ฐานพัฒน์ มงคลิก) โดยมีเพื่อนอีก2ที่อยู่ก๊วนเดียวกันและคอยช่วยเหลือกันทุกๆด้าน หวาน(ภาวดี คุ้มโชคไพศาล)ก็เป็นอีกหนึ่งเพื่อนกลุ่มเดียวกันกับโซ่ โซ่แอบปลื้มแต่กลับไม่กล้าจีบหวาน จนกระทั่งวันหนึ่ง ติว(ธนบดี ใจเย็น) รุ่นพี่หนุ่มฮอตสุดเฟี้ยวของโรงเรียนที่มีโอกาสเจอหวานและได้ปลื้มหวานจึงของให้โซ่ช่วยเป็นพ่อสื่อให้

นักแสดง

พรหมลิขิต

อีฟ (เขมิศรา พลเดช) กำลังมุ่งมั่นที่จะทำหนังสั้นในสไตล์ของตัวเองเพื่อส่งเข้าประกวดชิงทุนเรียนต่อที่อเมริกา โดยมีผู้ช่วยคือ ดาว (นารา เทพนุภา) เพื่อนสนิท แต่อีฟก็ได้รับคำสั่งจากอธิการบดีให้ทำหนังสั้นที่ไม่ถนัดเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับนักกีฬาเทควันโดชื่อดังของมหาวิทยาลัยอย่าง ธาม (ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) เพื่อลบภาพไม่ดีที่ธามไปมีเรื่องชกต่อยกับแก๊งวัยรุ่น โดยไปขอร้องให้ธามมาช่วยแสดงนำแต่ธามกลับปฏิเสธไม่เล่นด้วย

หนังสั้นของ อีฟ เริ่มถ่ายทำด้วยการตามติดชีวิตการเป็นนักกีฬาของ ธาม ในระหว่างถ่ายทำ อีฟกับธามทะเลาะกันอยู่ตลอด แต่โชคดีที่มี ดาว คอยไกล่เกลี่ยจึงทำให้การถ่ายทำดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น ดาวอยากให้หนังเรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้นจึงเสนอไอเดียว่าให้เพิ่มเรื่องราวความรักเข้าไปในหนังด้วย เพราะฉะนั้น อีฟ จึงขอให้ดาวมาร่วมแสดง เพราะรู้ว่าดาวแอบชอบธามเพื่อดาวจะได้สารภาพรักกับธาม

นักแสดง

ขอบคุณที่รักกัน

แมน (สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับ น่าน (ปุริม รัตนเรืองวัฒนา) จ่ย (ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) และ นุ่น (อาภัสรา เลิศประเสิรฐ) วันแรกของการขึ้นชั้น ม.5 เกรดวิชาฟิสิกส์ของแมนออกมาไม่ดี เลยถูกแม่บังคับให้แมนไปเรียนพิเศษ นั่นทำให้แมนได้พบกับ ติ้ง (นรีกุล เกตุประภากร) แมน แอบชอบตั้งแต่วันแรกที่เห็น น่านกับจ่ยก็คอยสนับสนุนเต็มที่ ยังไม่ทันเริ่มจีบติ้ง ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นระหว่างเรียนพิเศษ จนทำให้แมนและติ้งเข้าใจผิดกัน

ในงานวันเกิดของ นุ่น หลังจากที่ แมน ได้รู้ว่า ติ้ง เป็นเพื่อนของนุ่น ยิ่งทำให้แมนทำตัวไม่ถูก เพื่อนๆ ต่างก็วางแผนให้แมนกับติ้งเจอกันแต่ก็ไม่สำเร็จ จนสุดท้ายแมนตัดสินใจรวบรวมความกล้าเข้าไปคุยกับติ้ง แมนอยากใกล้ชิดและสานสัมพันธ์กับติ้งให้มากขึ้น แมนจึงสมัครเข้า “ค่ายอยากเป็นหมอ” เหมือนติ้ง แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อแมนได้พบกับ แก๊ก (ณัฐธิดา ตรีชัยยะ) รักแรกสมัย ม.ต้น

นักแสดง

คนไม่จำเป็น

นักแสดง

รายชื่อตอนในฤดูกาลที่ 2 (2560)

เลิฟซองส์เลิฟซีรีส์
ประเภทละครโทรทัศน์, ซีรีส์
สร้างโดยบริษัท เก้ง กวาง แก๊งค์ จำกัด
กำกับโดยเอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
ประเทศแหล่งกำเนิดไทย
ภาษาต้นฉบับไทย
การผลิต
ความยาวตอน75 นาที
ออกอากาศ
เครือข่ายจีเอ็มเอ็ม 25
ออกอากาศ5 มีนาคม พ.ศ. 2560 –
ปัจจุบัน

ยังโสด

นักแสดง

ไกลแค่ไหนคือใกล้

นักแสดง

เรือเล็กควรออกจากฝั่ง

นักแสดง

แพ้ทาง

นักแสดง

โปรดส่งใครมารักฉันที

นักแสดง

แพ้คำว่ารัก

นักแสดง

แหล่งข้อมูลอื่น

จีเอ็มเอ็ม 25 ละครสนุก ความสุข 2 ทุ่ม: ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.00 – 21.15 น.
ก่อนหน้า เลิฟซองส์เลิฟซีรีส์ ถัดไป
มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร สงครามแย่งผู้ To Be Continued
จีเอ็มเอ็ม 25: ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 – 19.30 น.
ก่อนหน้า เลิฟซองส์เลิฟซีรีส์ ถัดไป