ผลต่างระหว่างรุ่นของ "ออนเฮอร์แมจิสตีส์ซีคริตเซอร์วิซ"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Whitetissue (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
Whitetissue (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
 
บรรทัด 19: บรรทัด 19:
| followed_by = [[ยูโอนลีลิฟทไวซ์ (นวนิยาย)|ยูโอนลีลิฟทไวซ์]]
| followed_by = [[ยูโอนลีลิฟทไวซ์ (นวนิยาย)|ยูโอนลีลิฟทไวซ์]]
}}
}}
'''''ออนเฮอร์แมจิสตีส์ซีคริตเซอร์วิซ''''' ({{lang-en|''On Her Majesty's Secret Service''}}) เป็นนิยายลำดับที่สิบในหนังสือชุด ''[[เจมส์ บอนด์]]'' ของ[[เอียน เฟลมมิ่ง]] จัดจำหน่ายครั้งแรกในสหราชอาณาจักรโดยโจนาธาน เคป เมื่อวันที่ 1 เมษายน ค.ศ.1963 ฉบับพิมพ์ครั้งแรกและครั้งที่สองถูกจัดจำหน่ายจนหมด ด้วยจำนวนกว่า60,000เล่มจำหน่ายหมดในหนึ่งเดือน เฟลมมิ่งเขียนหนังสือเล่มนี้ในจาเมกาในระหว่างที่ภาพยนตร์ชุด เจมส์ บอนด์ ของ อีโอเอ็น โปรดักชั่นส์ เรื่องแรก พยัคฆ์ร้าย 007 ถ่ายทำในสถานที่ใกล้เคียง
'''''ออนเฮอร์แมจิสตีส์ซีคริตเซอร์วิซ''''' ({{lang-en|''On Her Majesty's Secret Service''}}) เป็นนิยายลำดับที่สิบในหนังสือชุด ''เจมส์ บอนด์'' ของ[[เอียน เฟลมมิ่ง]] จัดจำหน่ายครั้งแรกในสหราชอาณาจักรโดยโจนาธาน เคป เมื่อวันที่ 1 เมษายน ค.ศ.1963 ฉบับพิมพ์ครั้งแรกและครั้งที่สองถูกจัดจำหน่ายจนหมด ด้วยจำนวนกว่า 60,000 เล่มภายในหนึ่งเดือน เฟลมมิ่งเขียนหนังสือเล่มนี้ในจาเมกาในระหว่างที่ภาพยนตร์ชุด เจมส์ บอนด์ ของ อีโอเอ็น โปรดักชั่นส์ เรื่องแรก พยัคฆ์ร้าย 007 ถ่ายทำในสถานที่ใกล้เคียง
''ออนเฮอร์แมจิสตีส์ซีคริตเซอร์วิซ'' เป็นหนังสือเล่มที่สองที่รูจักกันในนาม "Blofeld trilogy" ซึ่งก่อนหน้าคือ [[ธันเดอร์บอลล์ (นิยาย)|ธันเดอร์บอลล์]] และสิ้นสุดลงด้วย ยูออนลีลิฟทไวส์ เนื้อเรื่องหลักเดินอยู่บนการสืบสวนออกตามหา เอิร์นส์ สตาฟโร โบลเฟลด์ หลังจากเหตุการณ์ในธันเดอร์บอลล์
''ออนเฮอร์แมจิสตีส์ซีคริตเซอร์วิซ'' เป็นหนังสือเล่มที่สองที่รู้จักกันในนาม "Blofeld trilogy" ซึ่งก่อนหน้าคือ ''[[ธันเดอร์บอลล์ (นิยาย)|ธันเดอร์บอลล์]]'' และสิ้นสุดลงด้วย ''ยูออนลีลิฟทไวส์ ''เนื้อเรื่องหลักเดินอยู่บนการสืบสวนออกตามหา เอิร์นส์ สตาฟโร โบลเฟลด์ หลังจากเหตุการณ์ในธันเดอร์บอลล์

==การจัดจำหน่ายและการตอบรับ==
==การจัดจำหน่ายและการตอบรับ==
''ออนเฮอร์แมจิสตีส์ซีคริตเซอร์วิซ'' จัดจำหน่ายเมื่อวันที่ 1 เมษายน ค.ศ.1963ในสหราชอาณาจักรในรูปแบบหนังสือปกแข็งโดย โจนธาน เคป มีความยาว288หน้าราคา16ชิลลิง
''ออนเฮอร์แมจิสตีส์ซีคริตเซอร์วิซ'' จัดจำหน่ายเมื่อวันที่ 1 เมษายน ค.ศ.1963ในสหราชอาณาจักรในรูปแบบหนังสือปกแข็งโดย โจนธาน เคป มีความยาว288หน้าราคา16ชิลลิง

รุ่นแก้ไขปัจจุบันเมื่อ 22:10, 14 พฤศจิกายน 2559

ออนเฮอร์แมจิสตีส์ซีคริตเซอร์วิซ  
ผู้ประพันธ์เอียน เฟลมมิง
ศิลปินปกริชาร์ด ชอปปิง
ประเทศสหราชอาณาจักร
ภาษาภาษาอังกฤษ
ชุดเจมส์ บอนด์
ประเภทบันเทิงคดีจารกรรม
สำนักพิมพ์จอนาทัน เคป
วันที่พิมพ์1 เมษายน ค.ศ. 1963
ชนิดสื่อพิมพ์ (ปกแข็งและปกอ่อน)
เรื่องก่อนหน้าเดอะสปายฮูลัฟด์มี 
เรื่องถัดไปยูโอนลีลิฟทไวซ์ 

ออนเฮอร์แมจิสตีส์ซีคริตเซอร์วิซ (อังกฤษ: On Her Majesty's Secret Service) เป็นนิยายลำดับที่สิบในหนังสือชุด เจมส์ บอนด์ ของเอียน เฟลมมิ่ง จัดจำหน่ายครั้งแรกในสหราชอาณาจักรโดยโจนาธาน เคป เมื่อวันที่ 1 เมษายน ค.ศ.1963 ฉบับพิมพ์ครั้งแรกและครั้งที่สองถูกจัดจำหน่ายจนหมด ด้วยจำนวนกว่า 60,000 เล่มภายในหนึ่งเดือน เฟลมมิ่งเขียนหนังสือเล่มนี้ในจาเมกาในระหว่างที่ภาพยนตร์ชุด เจมส์ บอนด์ ของ อีโอเอ็น โปรดักชั่นส์ เรื่องแรก พยัคฆ์ร้าย 007 ถ่ายทำในสถานที่ใกล้เคียง ออนเฮอร์แมจิสตีส์ซีคริตเซอร์วิซ เป็นหนังสือเล่มที่สองที่รู้จักกันในนาม "Blofeld trilogy" ซึ่งก่อนหน้าคือ ธันเดอร์บอลล์ และสิ้นสุดลงด้วย ยูออนลีลิฟทไวส์ เนื้อเรื่องหลักเดินอยู่บนการสืบสวนออกตามหา เอิร์นส์ สตาฟโร โบลเฟลด์ หลังจากเหตุการณ์ในธันเดอร์บอลล์

การจัดจำหน่ายและการตอบรับ[แก้]

ออนเฮอร์แมจิสตีส์ซีคริตเซอร์วิซ จัดจำหน่ายเมื่อวันที่ 1 เมษายน ค.ศ.1963ในสหราชอาณาจักรในรูปแบบหนังสือปกแข็งโดย โจนธาน เคป มีความยาว288หน้าราคา16ชิลลิง