ผลต่างระหว่างรุ่นของ "สูตรรักชุลมุน"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
ป้ายระบุ: แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขจากเว็บสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่
ป้ายระบุ: แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขจากเว็บสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่
บรรทัด 44: บรรทัด 44:


== เค้าโครงเรื่อง ==
== เค้าโครงเรื่อง ==
เรื่องราวความรักสุดชุลมุนของ '''โป้ง''' (บี้ สุกฤษฎิ์) เชฟหนุ่มเจ้าเสน่ห์แต่ปากจัดที่เพิ่งจะอกหักทำให้เขาได้พบกับ 3 สาว 3 สไตล์ที่เพิ่งจะอกหักเช่นกันซึ่งย้ายเข้ามาอยู่ในห้องของเขาเนื่องจากถูก '''อ้น''' (ณัฏฐพงศ์ ชาติพงษ์) เพื่อนของโป้งหลอกให้ทำสัญญาเช่าห้องและโกงเงินไปประกอบไปด้วย '''ขิง''' (แก้ว จริญญา) สาวห้าวสุดแซ่บ , '''โซดา''' (ติช่า กันติชา) สาวเปรี้ยวเข็ดฟันและ '''ลูกตาล''' (วิว วรรณรท) สาวหวานแสนเรียบร้อยสุดท้ายสาวใดจะสามารถพิชิตใจเชฟหนุ่มเจ้าเสน่ห์ได้สำเร็จ
เรื่องราวความรักสุดชุลมุนของ '''โป้ง''' (บี้ สุกฤษฎิ์) เชฟหนุ่มเจ้าเสน่ห์แต่ปากจัดที่เพิ่งจะอกหักทำให้เขาได้พบกับ 3 สาว 3 สไตล์ที่เพิ่งจะอกหักเช่นกันซึ่งย้ายเข้ามาอยู่ในห้องของเขาเนื่องจากถูก '''อ้น''' (ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์) เพื่อนของโป้งหลอกให้ทำสัญญาเช่าห้องและโกงเงินไปประกอบไปด้วย '''ขิง''' (แก้ว จริญญา) สาวห้าวสุดแซ่บ , '''โซดา''' (ติช่า กันติชา) สาวเปรี้ยวเข็ดฟันและ '''ลูกตาล''' (วิว วรรณรท) สาวหวานแสนเรียบร้อยสุดท้ายสาวใดจะสามารถพิชิตใจเชฟหนุ่มเจ้าเสน่ห์ได้สำเร็จ


== นักแสดงหลัก ==
== นักแสดงหลัก ==

รุ่นแก้ไขเมื่อ 08:51, 7 ตุลาคม 2559

สูตรรักชุลมุน
ประเภทซิตคอม (Situation Comedy)
สร้างโดยเอ็กแซ็กท์ - ซีเนริโอ
กำกับโดยกิตติ เชี่ยววงศ์กุล
ศุภศิษฏ์ เนติจรัสโรจน์
แสดงนำสุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
จริญญา ศิริมงคลสกุล
กันติชา ชุมมะ
วรรณรท สนธิไชย
ประเทศแหล่งกำเนิดไทย
ภาษาต้นฉบับไทย
การผลิต
ผู้อำนวยการผลิตถกลเกียรติ วีรวรรณ
นิพนธ์ ผิวเณร
สถานที่ถ่ายทำแอ็กซ์ สตูดิโอ
ความยาวตอน30 นาที
ออกอากาศ
เครือข่ายช่องวัน

สูตรรักชุลมุน (ชื่อเดิม:รักสามรส) ละคร ซิทคอม ของไทยจาก เอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ นำแสดงโดย สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล กันติชา ชุมมะ และ วรรณรท สนธิไชย ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 - 20.20 น. ทาง ช่องวัน เริ่มตอนแรกวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559 โดยละครเรื่องนี้นับเป็นละครเรื่องแรกของ แก้ว จริญญา หรือ แก้ว เฟย์ ฟาง แก้ว ภายหลังจากหมดสัญญาจากต้นสังกัดเก่าอย่าง อาร์เอส[1][2] และ ติช่า กันติชา หรือ ติช่า เดอะเฟซ[3]

เค้าโครงเรื่อง

เรื่องราวความรักสุดชุลมุนของ โป้ง (บี้ สุกฤษฎิ์) เชฟหนุ่มเจ้าเสน่ห์แต่ปากจัดที่เพิ่งจะอกหักทำให้เขาได้พบกับ 3 สาว 3 สไตล์ที่เพิ่งจะอกหักเช่นกันซึ่งย้ายเข้ามาอยู่ในห้องของเขาเนื่องจากถูก อ้น (ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์) เพื่อนของโป้งหลอกให้ทำสัญญาเช่าห้องและโกงเงินไปประกอบไปด้วย ขิง (แก้ว จริญญา) สาวห้าวสุดแซ่บ , โซดา (ติช่า กันติชา) สาวเปรี้ยวเข็ดฟันและ ลูกตาล (วิว วรรณรท) สาวหวานแสนเรียบร้อยสุดท้ายสาวใดจะสามารถพิชิตใจเชฟหนุ่มเจ้าเสน่ห์ได้สำเร็จ

นักแสดงหลัก

นักแสดงรับเชิญที่ยังมีบทบาท

บุคคลผู้สร้าง

ทีมเขียนบท
ทีมสร้างสรรค์
ผู้กำกับการแสดง

รายชื่อตอนประจำสัปดาห์

รายชื่อตอน ปี พ.ศ. 2559

ตอนที่ วันที่ออกอากาศ ชื่อตอน นักแสดงรับเชิญ
1 6 ตุลาคม 2559 รักสามรส ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์
หนุงหนิง สิงหราช
2 13 ตุลาคม 2559 ยุวดี เรืองฉาย
3 20 ตุลาคม 2559
4 27 ตุลาคม 2559

หมายเหตุ: รวมทั้งสิ้น

อ้างอิง

แหล่งข้อมูลอื่น