ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Warofdefeat"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Octahedron80 (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
Athikhun.suw (คุย | ส่วนร่วม)
บอต: เพิ่ม == WLX2016TH ==\n{{ผู้ใช้:Athikhun.suw/WLX2016VM1}}
บรรทัด 82: บรรทัด 82:


(ฝากข้อความโดย)--[[User talk:octahedron80|奥虎 ボンド]] 11:40, 8 เมษายน 2557 (ICT)
(ฝากข้อความโดย)--[[User talk:octahedron80|奥虎 ボンド]] 11:40, 8 เมษายน 2557 (ICT)
== WLX2016TH ==
{{ผู้ใช้:Athikhun.suw/WLX2016VM1}}

รุ่นแก้ไขเมื่อ 16:06, 14 พฤษภาคม 2559

ยินดีต้อนรับสู่วิเกรียนพีเดียไทย

เขียนอะไรได้บ้าง ?
ท่านสามารถเขียนได้ทุกอย่างขอเพียงแต่ว่าสิ่งนั้น • มีความสำคัญไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ไม่มีโฆษณาหรือลักษณะอื่นที่ไม่เหมาะสมมีความเป็นกลางใช้ภาษาและการจัดรูปแบบเหมาะสม • ไม่มีอยู่เดิมในวิกิพีเดียหรือช่วยปรับปรุงสิ่งที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น
เขียนอย่างไร ?
ใช้คำสั่งจัดรูปแบบข้อมูลที่เรียกว่าภาษามาร์กอัปของระบบวิกิ เป็นภาษาอย่างง่ายที่ช่วยในการจัดรูปแบบเอกสารรวมถึงจัดหมวดหมู่ ท่านสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว
ชุมชนวิกิพีเดียคืออะไร ?
• ชุมชนของเราประกอบไปด้วยอาสาสมัครชาววิกิพีเดียจำนวนมากที่ร่วมกันแบ่งปันความรู้สู่สาธารณชน • ในชุมชนนี้ชาววิกิพีเดียสามารถบอกเล่าเรื่องราวของตนเองและพูดคุยกันผ่านหน้าผู้ใช้ • เรามีความร่วมมือกันในระดับโครงการและมีการออกเสียงอย่างเป็นประชาธิปไตยในการตัดสินใจที่สำคัญ เช่น การคัดเลือกบทความคัดสรรและบทความคุณภาพ • วิกิพีเดียมีนโยบายและแนวปฏิบัติเพื่อจรรโลงสังคมของเราที่ประกอบไปด้วยชาววิกิพีเดียที่มีความแตกต่างกันให้น่าอยู่และช่วยให้การสร้างสรรค์ผลงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว
• ถ้ายังไม่ทราบว่าจะทำอะไรดีกรุณาดูที่หน้านี้ครับ • ถ้ามีบทความในใจที่อยากเขียนแล้วโปรดสละเวลาสักนิดไปดูบทความที่ใกล้เคียงกันที่ไม่ซับซ้อนมากนัก ไม่ว่าจะเป็น บุคคล พืช สัตว์ สถานศึกษา อาหาร หรือสิ่งอื่นๆ เรามีบทความที่ใกล้เคียงกันอยู่แล้ว หากยังไม่มีในภาษาไทยก็มักมีในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ ท่านสามารถคัดลอกโค้ดของบทความดังกล่าวมาเป็นโครงในบทความที่ท่านต้องการสร้างขึ้นและสังเกตวิธีการตั้งชื่อที่เหมาะสม ช่วยประหยัดเวลาของท่านเองและชาววิกิพีเดียที่เข้ามาช่วยแก้ไขได้
ข้อควรระวัง
• วิกิพีเดียมีการบันทึกประวัติการแก้ไขของทุกหน้าไว้ซึ่งปกติจะไม่มีการลบ จึงควรไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนนำข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลใดที่อาจไม่เหมาะสมขึ้นมาบนวิกิพีเดีย • บทความที่ผู้ใช้ใหม่เขียนมักจะถูกแก้ไขปรับปรุงอย่างมากโดยชาววิกิพีเดียท่านอื่น อาจมีการติดป้ายมากกว่าหนึ่งป้ายหรือมีการลบข้อมูลของท่านออกไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด อย่าได้กลัวการแก้ไขเหล่านี้แต่ก่อนบันทึกทุกครั้งพึงระลึกไว้เสมอว่างานจะถูกแก้ไขได้ทันที • โปรดเชื่อว่าผู้ใช้ท่านอื่นมีเจตนาดีและใช้การเจรจาพูดคุยเพื่อหาข้อยุติในการแก้ไข • การอภิปรายหรือพูดคุยในหน้าที่แสดงความคิดเห็นได้ เช่น หน้าพูดคุยกับผู้ใช้หน้านี้ กรุณาลงชื่อด้วยการกดปุ่ม ซึ่งเมื่อบันทึกข้อความเข้าสู่ระบบแล้ว --~~~~ จะกลายเป็นชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาโดยอัตโนมัติ • ท้ายที่สุดอย่าลืมเขียนคำอธิบายอย่างย่อก่อนกดบันทึกเพื่อให้สะดวกต่อการแก้ไขร่วมกันของชาววิกิพีเดีย

--Finnayosksom | Talk To Finna 17:59, 13 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

โปรดอย่าก่อเกรียน

เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไร กับคุณ --Warofdefeat 13:37, 25 ตุลาคม 2553 (ICT)

ที่นี่คือ วิกิพีเดีย ไม่ใช่ ไร้สาระนุกรม ก่อเกรียน จะเป็น ก่อกวน คุณเนี่ย บ้าไร้สาระนุกรม

--Finnayosksom | Talk To Finna 17:29, 27 ตุลาคม 2553 (ICT)

ขอความเห็นทีฮะ

รบกวน ขอความเห็นหน่อยครับ วิกิพีเดีย:สภาการ์ตูนญี่ปุ่น#เรื่องชื่อบทความการ์ตูน ที่ยังไม่มีชื่อไทยอย่างเป็นทางการ --พ่อบ้านลูกหนี้ 18:28, 1 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

สวัสดีครับคุณ Warofdefeat ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --♣Icecatoon2010♣ ผู้ไม่อ่อนโยนกับการก่อกวน 14:46, 13 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

เกม

สวัสดีครับ เท่าที่เห็นคือบทความนั้นต้องการการอ้างอิงจากแหล่งทุติยภูมิ และต้องการการอ้างอิงสื่อภายนอกมากขึ้น (กรณี Online Station ผมคิดว่าเป็นเว็บในแวดวงเกม ดูไม่เป็นวิชาการ) สำหรับบทความเกมดี ๆ อาจดูจาก แคลนนาด (เกม) ได้ครับ --Horus | พูดคุย 18:34, 14 ธันวาคม 2553 (ICT)

Wikiclub in schools

ยินดีต้อนรับคุณ Warofdefeat เข้าสู่โครงการ Wikiclub in Schools ของ Wikimedia Thailand

เราจะเริ่มต้นโครงการ Wikiclub in schools ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 จึงขอเชิญชวนทุกท่านโดยเฉพาะผู้ที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาขึ้นไป รวมถึงครู อาจารย์ ร่วมระดมความคิดและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ หากท่านสนใจสามารถลงชื่อได้ที่นี่

หากมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะ ท่านสามารถคุยกับพวกเราได้ตลอดเวลา ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือ

-- N.M. และ taweethaも

[Wikimedia-TH] ลงชื่อร่วม WMTH อีกครั้ง

ทุกท่านครับ

มีข่าวดีครับทางมูลนิธิวิกิมีเดียจะลงมติเรื่องการรับรอง Wikimedians in
Thailand ในอีก 7 วันข้างหน้าหลังจากที่เรารอคอยกันมานานเป็นเดือน

อย่างไรก็ดีเนื่องจากเราได้ลงชื่อกันไว้นานมากแล้ว
จำเป็นต้องมีการลงชื่อกันใหม่อีกครั้ง
หรือปรับปรุงสถานะในชื่อที่ลงไว้เดิม โดยใส่ ~~~~~ ในช่องสุดท้าย
ต่อท้ายรายการของท่านในหน้า
https://meta.wikimedia.org/wiki/Wikimedians_in_Thailand/members

รบกวนดำเนินการโดยด่วนครับ ท่านที่ยังไม่เคยลงชื่อเลยก็ลงชื่อใหม่ได้ตลอดเวลา

ขอบคุณมากครับ
Taweethaも

(ฝากข้อความโดย)--奥虎 ボンド 11:40, 8 เมษายน 2557 (ICT)

WLX2016TH

สวัสดีครับ คุณ Warofdefeat

ขอขอบคุณที่ท่านสละเวลาร่วมงานกับกลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทยในปีที่ผ่านมา ทำให้มีผลงานในระดับแนวหน้าของอาสาสมัครในเอเชีย (ดูเพิ่มที่ รายงาน WLX 2015) ในปี 2559 เราจะจัดกิจกรรมดังต่อไปนี้

  1. การประกวดภาพถ่ายนานาชาติ Wiki Loves Earth 2016
  2. การประกวดภาพถ่ายนานาชาติ Wiki Loves Monuments 2016
  3. การประกวดบทความวิกิพีเดีย เดือนแห่งเอเซีย Wikipedia Asian Month 2016

นอกจากสามกิจกรรมหลักดังกล่าว เพื่อการพัฒนากลุ่มอาสาสมัครวิกิพีเดียในประเทศไทย เราจะจัดให้มีการพบปะ (meet-up) และการร่วมกันแก้ไขวิกิพีเดียมาราธอน (edit-a-thon)เป็นประจำทุกเดือนตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป โดยรายละเอียด วันเวลาและสถานที่จะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป กิจกรรมเหล่านี้จะเป็นไปได้หากมีแรงสนับสนุนจากอาสาสมัครทุกท่านร่วมกันในทุกภาคส่วน โดยเรามีงานสำคัญที่อยากให้ท่านเข้าร่วมทั้งในรายโครงการ (ดูรายการโครงการด้านบน) และรายทักษะได้แก่

  1. กรรมการตัดสินประกวดภาพถ่าย
  2. กรรมการตัดสินประกวดบทความ
  3. จัดหาและบริหารความสัมพันธ์กับผู้สนับสนุนและผู้จัดร่วม
  4. อาสาสมัครเก็บกวาด/ตรวจสอบภาพถ่ายและบทความ
  5. อาสาสมัครทำงานทั่วไปทางกายภาพ จัดส่งสิ่งของทางไปรษณีย์ จัดกิจกรรม จัดหาวัสดุ/สถานที่/อาหาร
  6. อาสาสมัครประสานงานทั่วไปออนไลน์ ทางโซเชีลมีเดียและโครงการพี่น้อง

ท่านสามารถร่วมลงชื่อเป็นอาสามัครในกิจกรรมได้ที่ วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/WLX2016TH และโปรดใช้ www.wmth.org ในการประชาสัมพันธ์โครงการทั้งสามของกลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ --Athikhun.suw (พูดคุย) 11:14, 14 พฤษภาคม 2559 (ICT)